Đế Bá

Chương 2977: Chương 2977: Tiêu Tiễn Ma Đế






Ong ong ong ong ong!

Trong không trung lơ lửng ảo ảnh Tiêu Tiễn. Thanh Tiêu Tiễn không lớn, nó tỏa ánh sáng nhạt. Nhưng Tiêu Tiễn lơ lửng giữa hư không như bóc tách nguyên hư không, nó cháu tể hư không, kiểm soát hàng vạn pháp tắc.

Khi Tiêu Tiễn tỏa ánh sáng nhạt, ánh sáng xuyên thấu trái tim của vô số cường giả tu sĩ, như thứ sắc bén nhất thế gian, khiến trái tim nhiều người đau đớn.

Khi Tiêu Tiễn hiện ra trong không trung, một giọng nói ồm ồm cất lên:

– Lý Thất Dạ ở đâu?

Thanh âm ồm ồm xuyên thấu vách giới không gian, người chưa đến nhưng giọng nói vẫn vang trong lòng mọi người, mặc kệ ngươi núp ở chỗ nào, mặc kệ ngươi trốn thế nào vẫn nghe được giọng nói đó, có bịt chặt hai lỗ tai cũng vô dụng.

Khi thanh âm vang lên, đằng sau Tiêu Tiễn lơ lửng giữa hư không hiện ra một bóng người. Bóng người từ xa đến, vượt qua các thứ nguyên, đến từ lĩnh vực xa xăm. Người đó một bước là một thứ nguyên, khoảng cách ức ức ức vạn dặm không cách nào tính bằng chiều dài. Người đó đi rất chậm, nhưng mỗi bước là một thế giới. Cường giả tu sĩ mãi mãi không thể bắt kịp tốc độ đó, chỉ Đại Đế mới hòng vượt qua.

Nhìn ảo ảnh Tiêu Tiễn lơ lửng giữa hư không, bóng người từ thứ nguyên xa xôi cất bước đến, một vị lão tổ sắc mặt thay đổi hoảng toàn, hoảng sợ kêu lên:

– Tiêu Tiễn Ma Đế!

Nghe thế nhiều người mặt trắng bệch.

– Tiêu Tiễn Ma Đế!

Có người phản ứng lại, hét to:

– Tiểu Hưởng Tiêu Binh đoàn đến. Tiêu Tiễn Ma Đế sắp đích thân tới!

Dù là Thượng Thần trông thấy Tiêu Tiễn ở giữa hư không cũng thầm run sợ:

– Đoàn đội Đại Đế Tiên Vương sắp tới, thật hiếm thấy.

Tiêu Tiễn Ma Đế là Đại Đế xuất thân từ ma tộc, có năm Thiên Mệnh. Binh khí mạnh nhất, nổi tiếng nhất của Tiêu Tiễn Ma Đế là Tiêu Tiễn, nghe nói suốt đời gã chỉ dùng một món binh khí Tiêu Tiễn.

Tiêu Tiễn Ma Đế tuy rằng không phải sát thủ, ít khi làm chuyện ám sát đánh lén người nhưng gã thường vô hình giết người, cách ức vạn dặm lấy mạng người ta. Nên từng có người cho rằng nếu vị Đại Đế Tiên Vương nào làm sát thủ thì Tiêu Tiễn Ma Đế sẽ là sát thủ xuất sắc nhất, mạnh nhất, khiến người sợ.

Tiêu Tiễn Ma Đế là Đại Đế có năm Thiên Mệnh, xuất thân không cứng cựa nên gã sáng lập Tiểu Hưởng Tiêu Binh đoàn là độ Đại Đế Tiên Vương rất nhỏ.

Tiểu Hưởng Tiêu Binh đoàn có năm vị Đại Đế Tiên Vương, trừ Cuồng Thiểu Thiên Đế ra bốn Đại Đế Tiên Vương khác đều là Đại Đế Tiên Vương thấp vị. Đại Đế Tiên Vương mạnh nhất trong Tiểu Hưởng Tiêu Binh đoàn là Tiêu Tiễn Ma Đế, gã cũng là Đại Đế Tiên Vương duy nhất trong đội có năm Thiên Mệnh. Ba vị Đại Đế Tiên Vương khác chỉ có ba Thiên Mệnh.

Nhắc tới Tiêu Tiễn Ma Đế sáng tạo Tiểu Hưởng Tiêu Binh đoàn mục tiêu để những Đại Đế Tiên Vương xuất thân không đủ mạnh đoàn kết với nhau, nối vòng tay tránh cho đơn độc bị ăn hiếp.

Trong Tiểu Hưởng Tiêu Binh đoàn Cuồng Thiểu Thiên Đế là có Thiên Mệnh ít nhất, nhưng xuất thân của gã tốt nhất.

Tuy nhiên không đội Đại Đế Tiên Vương nào muốn cho Đại Đế Tiên Vương như Cuồng Thiểu Thiên Đế vào, Đại Đế Tiên Vương trong Tiểu Hưởng Tiêu Binh đoàn thu nhận Cuồng Thiểu Thiên Đế trừ xem trúng thiên phú tuyệt thế vô song của gã ra còn nguyên nhân lớn hơn là xem trúng núi dựa sau lưng gã.

Năm Đại Đế Tiểu Hưởng Tiêu Binh đoàn từng thề với nhau sẽ cùng tiến lui, dù đối mặt khó khăn cỡ nào cũng không vứt bỏ bất cứ một vị huynh đệ, cho nên Cuồng Thiểu Thiên Đế bị giết, Tiểu Hưởng Tiêu Binh đoàn nhất định sẽ báo thù cho gã.

Đám người lòng sợ hãi nói:

– Đệ nhất hung nhân ứng đối được sao?

– Đây là một đoàn đội Đại Đế Tiên Vương, có bốn vị Đại Đế Tiên Vương, một mình đệ nhất hung nhân không thể đơn độc chiến với bốn vị Đại Đế Tiên Vương.

Lý Thất Dạ giết Cuồng Thiểu Thiên Đế, mọi người đều biết hắn rất cường đại, siêu nghịch thiên nhưng hắn sắpp hải đối mặt nguyên đội Đại Đế Tiên Vương, có tổng cộng bốn vị Đại Đế Tiên Vương.

Đối với vô số cường giả có thể đối kháng một vị Đại Đế Tiên Vương đã là rất ghê gớm, đối kháng bốn vị Đại Đế Tiên Vương thì phải là Đại Đế Tiên Vương cao vị mới được, Đại Đế Tiên Vương thấp vị không đánh lại được.

Tiểu Hưởng Tiêu Binh đoàn chỉ là đoàn độ Đại Đế do Đại Đế Tiên Vương thấp vị tổ thành, thua xa vật khổng lồ Thiên Quyền, nhưng đọ mỗi thành viên đều là Đại Đế Tiên Vương khiến cường giả tu sĩ cửu thiên thập địa e sợ, kiêng kỵ.

Giọng Đại Đế uy nhiếp cửu thiên thập địa:

– Lý Thất Dạ đi ra chiến!

Tiêu Tiễn Ma Đế chưa đến nhưng khi bóng dáng từ xa tới, uy Đại Đế đã chấn nhiếp cửu thiên thập địa.

Tiêu Tiễn Ma Đế là Ma Đế có năm Thiên Mệnh, khi thân hình từng bước một từ thứ nguyên xa xôi tới thì thiên địa đảo ngược, Càn Khôn đổi dời. Biết bao cường giả bị uy hiếp quỳ lạy dưới đất.

– Lý Thất Dạ có đây không, mau đi ra chiến!

Chớp mắt Tiêu Tiễn Ma Đế đã đứng sau Tiêu Tiễn, định Càn Khôn, tỏa định không gian. Hễ Lý Thất Dạ xuất hiện sẽ trúng một mũi tên trí mạng.

Tiêu Tiễn Ma Đế không đích thâ tới, chỉ là đạo thân mà đã khủng bố vô biên, định Càn Khôn, tỏa vạn vực, khiến mọi người cảm giác đang trong nhà tù, sởn gai ốc.

Đạo thân của Tiêu Tiễn Ma Đế quét tìm vạn vực, càn quét chư thiên hòng kiếm ra bóng dáng Lý Thất Dạ.

– Nếu không ra chiến thì chân trời góc biển không có chỗ cho ngươi nương náu!

Ầm!

Vang tiếng nổ điếc tai, Tiêu Tiễn Ma Đế mới nói xong chỗ sâu nhất Viễn Hoang rực rỡ, một bàn tay vươn ra. Bàn tay to đè xuống thì ba ngàn thế giới tan vỡ, Tiên Vương Thần Đế vái lạy, thiên địa run rẩy, đầu sỏ tuyên cổ sợ hãi.

Một bàn tay to trấn áp thần ma, tan vỡ khung trời. Bàn tay đó ập đến, vạn pháp gào thét, vạn đạo tan vỡ, không thể ngăn cản.

Khi bàn tay to ập đến, đạo thân Tiêu Tiễn Ma Đế thét dài:

– Phá!

Tiêu Tiễn lơ lửng trước mặt Tiêu Tiễn Ma Đế bắn lên cao.

Vèo!

Vang thanh âm nhức óc, Tiêu Tiễn nho nhỏ tựa như thần thương giắt ngang xưa và nay, khi nó đâm thủng trời thì tiếng rít không dứt. Bốn phía Tiêu Tiễn có con chân long lượn theo một con chân long cùng Tiêu Tiễn bay vọt lên, giương nanh múa vuốt xé rách bầu trời.

Một mũi tên phá thiên, vạn pháp bị đâm xuyên, bầu trời bị đâm cái lỗ thủng lớn. Hỗn Độn chi khí như thác vỡ đê đổ ập xuống. Uy mũi tên khiếp hồn người, biết bao người hồn phi phách tán. Dù cách xa xôi thì đám người tim đau nhói cảm nhận mũi tên sắc bén, há mồm phun ngụm máu.

Bùm!

Dù Tiêu Tiễn sắc bén không thể chắn nhưng không thể phá bàn tay to chụp xuống. Tiêu Tiễn bị đè, bàn tay rất vô địch thoáng chốc đè cong Tiêu Tiễn.

Thấy vậy đạo thân Tiêu Tiễn Ma Đế rống to:

– Mở!

Tiêu Tiễn Ma Đế vận dụng đế thuật, một Đại Đế chi đạo như chân long bay lên trời dung hợp với Tiêu Tiễn, ánh sáng rực rỡ, nháy mắt trùng kích hướng bàn tay to hòng đẩy mũi tên đi. Mũi tên có thể bắn xuyên một thế giới, vượt qua một kỷ nguyên.

Bùm!

Vang tiếng nổ điếc tai, bàn tay to thế vô địch đè xuống, Tiêu Tiễn cong tới cực hạn rồi tan vỡ. Bàn tay không ngừng, vẫn với thế vô địch đè xuống đạo thân Tiêu Tiễn Ma Đế.​

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.