Đế Bá

Chương 3935: Chương 3935: Thiểm Điện Hồng Lưu.




- Sao lại như vậy ---

Bất thình lình không ít tu sĩ cường giả bị thiểm điện hắc ám đâm thủng ngực, không ít tu sĩ cường giả sợ hãi nhảy dựng, không ít người sắc mặt trắng nhách, sợ hãi mất hồn mất vía.

- Là hắc thạch, bọn họ đều là người sử dụng hắc thạch, chỉ có người sử dụng hắc thạch thì trong cơ thể mới có thiểm điện hắc ám.

Có người nhanh trí, hét lớn lên.

- Hắc thạch ---

Nghe vậy, mọi người xôn xao, nhất thời, mọi người đều vội vàng lùi lại.

Thấy không ít tu sĩ cường giả bị thiểm điện hắc ám đâm thủng lồng ngực, những người còn lại sợ hãi trắng mặt, không khỏi khiếp sợ.

- Là hắc thạch, bọn họ đều từng sử dụng hắc thạch!

Có cường giả nhìn ra mánh khóe, hét lên.

- Không xong, hắc thạch chỉ là mồi nhử mà thôi.

Có lão tổ thế gia hoàn hồn, nói:

- Là bạch tuộc hắc ám quấy phá, là nó cố ý thả ra xác chết, để người ta nuốt hắc thạch.

Nói xong, hắn móc hắc thạch của mình ra ném.

- Hắc thạch là mồi thử.

Chỉ trong thời gian ngắn, không ít tu sĩ cường giả tỉnh hồn, nhất là những tu sĩ cường giả còn giữ hắc thạch thì càng trắng mặt, lập tức móc ra tất cả hắc thạch của mình ném đi.

Trước đó, mỗi viên hắc thạch đều có thể bán được giá trên trời, bây giờ mọi người làm sao còn quan tâm hắc thạch giá trị bao nhiêu tiền nữa, đều vội vàng ném hết hắc thạch của mình.

Lúc này mọi người mới hiểu, tất cả đều là bạch tuộc hắc ám quấy phá, là nó dụ dỗ tu sĩ cường giả nuốt hắc thạch, dùng thân thể của tu sĩ cường giả nuôi dưỡng số hắc thạch này.

Giống như câu cá vậy, muốn câu cá lớn thì phải có mồi, hắc thạch chính là mồi, vì tăng cường công lực, vì kéo dài tuổi thọ, rất nhiều tu sĩ cường giả đã nuốt hắc thạch.

Cho nên, lúc này, tất cả tu sĩ cường giả nuốt hắc thạch đều bị thiểm điện màu đen đâm thủng lồng ngực, chớp mắt mất mạng.

“Ông ---”

Lúc này, sau khi vòng xoáy hắc thạch hấp thu tất cả thiểm điện hắc ám trong cơ thể của tu sĩ cường giả thì bỗng phát sáng, cả viên hắc thạch như được thắp sáng.

“Đùng ---”

Bên trên bầu trời như có thứ gì đó nổ tung, như toàn bộ thế giới đều nổ tung, trong tiếng nổ “đùng” này, toàn bộ thế giới lung lay.

Trong tiếng “đùng” này, chỉ thấy hắc thạch phun ra thiểm điện hắc ám cuồn cuộn, thiểm điện hắc ám cuồn cuộn đánh về phía Lý Thất Dạ

Khi thiểm điện hắc ám cuồn cuộn xông tới thì giống như hồng thủy vỡ đê, cuồn cuộn không dứt, đồng thời cũng như thiên quân vạn mã, thanh thế rất lớn. Khi thiểm điện hắc ám cuồn cuộn đánh tới thì giống như hồng thủy va hủy thế giới.

Khi thiểm điện hắc ám cuồn cuộn như hồng thủy đánh tới thì không ai có thể né tránh, không biện pháp nào có thể né tránh.

“Đùng ---”

Trong nháy mắt, thiểm điện kinh khủng tuyệt luân đánh trúng Lý Thất Dạ.

Khi thiểm điện hắc ám đánh trúng Lý Thất Dạ thì tựa như dấy lên ngàn cơn sóng, trong tiếng nổ “đùng” vang, chỉ thấy hào quang trên người Lý Thất Dạ bị thiểm điện hắc ám hất tung vào vũ trụ.

Lúc này, thiểm điện hắc ám muốn hất bay hào quang trên người Lý Thất Dạ, muốn hủy diệt thân thể của Lý Thất Dạ.

Tiếng “đùng đùng đùng” vang lên không dứt, lúc này, chỉ thấy trên người Lý Thất Dạ phun ra hào quang ngập trời. Hào quang ngập trời vừa xuất hiện thì lập tức hóa thành quang diễm vô cùng vô tận, ngăn cản thiểm điện màu đen.

“Đùng --- đùng --- đùng ---”

Lại một trận âm thanh xung kích rung chuyển thiên địa, khi trên người Lý Thất Dạ dâng lên quang diễm ngập trời ngăn cản thiểm điện hắc ám thì thiểm điện hắc ám không cam lòng bỏ qua, dòng lũ thiểm điện lại đánh thẳng vào quang diễm trước người Lý Thất Dạ.

Hơn nữa, khi dòng lũ thiểm điện xông tới thì còn kèm theo tiếng “đôm đốp, đôm đốp, đôm đốp“. Lúc này, vô số ánh điện tràn trề lực từ dính lên quang diễm, từng tia ánh điện chui vào trong quang diễm, muốn công phá phòng ngự của Lý Thất Dạ.

Tiếng “đùng đùng đùng” vang lên không dứt, thiểm điện hắc ám không ngừng đánh vào quang diễm, nhất thời, dòng lũ thiểm điện cùng quang diễm giằng co với nhau, thiểm điện hắc ám giống như dòng lũ cuồn cuộn điên cuồng lao tới.

Còn quang diễm của Lý Thất Dạ thì vô cùng vô tận, bị dòng lũ thiểm điện xông hết lần này đến lần khác thế nhưng vẫn không tan vỡ, vẫn chặn được thiểm điện hắc ám.

Rất hiển nhiên, trong thời gian ngắn, thiểm điện hắc ám không thể nào đánh tan được quang diễm, hai bên chỉ có thể giằng co với nhau.

Nhìn thấy quang diễm với dòng lũ thiểm điện giằng co với nhau, lúc này, bốn người Mộc Kiếm Chân Đế, Hươu Khách Ông, Tứ Đại Bảo Vương, Quan Thụ Giả nhìn nhau.

Rất hiển nhiên, lúc này bọn họ đã động tâm, bởi vì lúc này chính là cơ hội vạn năm hiếm thấy. Lúc này, Lý Thất Dạ cùng dòng lũ hắc ám giằng co với nhau, không rảnh quan tâm chuyện khác.

Nếu như ra tay vào lúc này thì đã chọn đúng lúc Lý Thất Dạ bất lợi nhất, thậm chí có thể nói rằng lúc này là lúc Lý Thất Dạ yếu nhất, nếu như có phe thứ ba ra tay thì Lý Thất Dạ sẽ thiệt thòi lớn, nhẹ thì trọng thương, nặng thì mất mạng.

Cho nên, lúc này, bốn người Mộc Kiếm Chân Đế nhìn nhau, bọn họ không thể bỏ qua cơ hội vạn năm hiếm thấy này được, một khi bỏ qua thì đại thế sẽ bất lợi đối với bọn họ.

Lý Thất Dạ quá mạnh, lúc này bọn họ rất kiêng kỵ, lúc này đừng nói là đơn đả độc đấu, cho dù bốn người bọn họ có liên thủ với nhau thì cũng không có niềm tin chiến thắng Lý Thất Dạ.

“Keng ---”

Trong chớp mắt, đế kiếm trong tay Mộc Kiếm Chân Đế ngân dài, ánh kiếm phóng lên tận trời, kiếm khí hạo nhiên.

Đế kiếm của Mộc Kiếm Chân Đế thình lình ngân dài, lập tức thu hút sự quan tâm của mọi người, mọi người cùng nhìn về phía Mộc Kiếm Chân Đế.

- Không hay ---

Nhìn thấy Mộc Kiếm Chân Đế hai tay cầm đế kiếm, ánh kiếm ngàn vạn trượng, đế uy cuồn cuộn, nghiền ép cửu thiên thập địa, chúng tu sĩ cường giả hít lạnh.

Mọi người biết Mộc Kiếm Chân Đế muốn làm gì, lúc này người ngu cũng có thể thấy rằng bốn người Mộc Kiếm Chân Đế muốn ra tay với Lý Thất Dạ.

Nhìn thấy màn này, không ít người nhìn nhau. Mọi người cũng biết, nếu như bốn người Mộc Kiếm Chân Đế bỏ qua cơ hội này thì cơ hội sẽ không đến thêm lần thứ hai.

- Đạo hữu, đắc tội.

Lúc này, Mộc Kiếm Chân Đế trầm quát, đế kiếm trong tay nhấc lên.

“Keng ---”

Kiếm reo cửu thiên, ngay lúc này, theo đế kiếm trong tay Mộc Kiếm Chân Đế nhấc lên, trên bầu trời xuất hiện ngàn tỉ đế kiếm, trong tiếng kiếm reo “keng keng keng” vô cùng vô tận, ngàn tỉ đế kiếm xoay tròn, hóa thành thế giới đế kiếm vô thượng. Khi đế kiếm vô cùng vô tận xoay tròn, nó có thể xoắn đứt mọi thứ trên thế gian.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.