Đế Bá

Chương 4500: Chương 4500: Tam Túc Kim Ô




- Lão phu tới trước!

Lúc Khê Hoàng còn chưa động thủ, Chập Long đã lên tiếng.

Giọng nói già nua của Chập Long như có lực xuyên thấu vạn vực, tràn đầy lực lượng, khi nghe thấy giọng nói mang tính xuyên thấu của hắn, nội tâm nhiều người cảm thấy lạnh lẽo.

Thời điểm mọi người nghe thấy lời này, liền biết rõ, Chập Long rất nghiêm túc, hắn cũng vô cùng xem trọng cường địch như Lý Thất Dạ.

Ầm!

Một tiếng nổ vang lên, ngay sau đó có sóng nhiệt ập tới, thời điểm mọi người còn chưa kịp phản ứng, trên bầu trời đã xuất hiện một con Tam Túc Kim Ô.

Tam Túc Kim Ô vô cùng thần tuấn, toàn thân Kim Ô như dùng hoàng kim chế tạo mà thành, thời điểm nó xuất hiện trên bầu trời liền chói mắt như thái dương, giống như bản thân nó chính là thái dương.

Tam Túc Kim Ô có ba chân, chính là ô kim thiểm thước, thời điểm ba cái chân của nó đạp mạnh là có thể dẫm nát đất bằng.

Đùng!

Vào thời điểm này, hai cánh Tam Túc Kim Ô giang rộng, sóng nhiệt ngập trời bùng nổ ngay sau đó, vào lúc sóng nhiệt cuồn cuộn ập tới, rừng rậm trên phiến đại lục này bị hỏa thiêu, sông lớn trên mặt đất cũng bị đốt khô cạn, từ đó có thể nghĩ Tam Túc Kim Ô đáng sợ bao nhiêu.

- Đây là pháp tướng của Chập Long, nghe đồn Chập Long có bảy đại pháp tướng, sau bảy đại pháp tướng mới là chân thân của hắn.

Nhìn thấy Tam Túc Kim Ô xuất hiện trên bầu trời, có lão tổ giật mình nói ra.

Pháp tướng của Chập Long từng uy hiếp vạn cổ, bởi vì pháp tướng của hắn đều là thần thú mạnh nhất thượng cổ, cho nên thường thường chân thân Chập Long không cần thiết ra tay, pháp tướng của hắn đủ sức tiêu diệt tất cả cường địch.

Hiện tại Tam Túc Kim Ô xuất hiện trên bầu trời, mọi người đều biết, Chập Long đã thúc dục pháp tướng của mình.

Chập Long không sử dụng chân thân ra tay ngay từ đầu, hắn chỉ dùng pháp tướng nghênh địch, bởi vì hắn muốn thăm dò thực lực Lý Thất Dạ, thăm dò sâu cạn của Lý Thất Dạ, dù sao, cường đại đến cảnh giới của Chập Long, hắn cũng phải cẩn thận khi đối mặt địch nhân cường đại như Lý Thất Dạ, cũng không dám xem thường, nếu không hắn sẽ lật thuyền trong mương.

- Hô!

Một tiếng hút mạnh sinh ra, Tam Túc Kim Ô há miệng, thái dương tinh hỏa bộc phát mênh mông cuồn cuộn, hỏa diễm như thủy triều ập thẳng về phía Lý Thất Dạ.

Tam Túc Kim Ô phun thái dương tinh hỏa vô cùng khủng bố, thời điểm còn chưa lắng xuống, đột nhiên mọi người nghe thấy âm thanh “tư tư tư” vang lên, mặt đất bốc khói xanh, bùn đất đang bị nhiệt độ cao hòa tan.

Dưới uy thế đáng sợ của thái dương tinh hỏa, trên thân Lý Thất Dạ tỏa ra ánh sáng nhàn nhạt, lúc ánh sáng bao phủ toàn thân Lý Thất Dạ, bất kể thái dương tinh hỏa nhiều và nóng như thế nào cũng không làm nên việc gì.

Khi thái dương tinh hỏa điên cuồng đốt cháy toàn thân, Lý Thất Dạ vẫn thản nhiên đứng tại chỗ, mặc kệ thái dương tinh hỏa đang thiêu đốt, mặc kệ thái dương tinh hỏa điên cuồng thế nào cũng không thể làm Lý Thất Dạ bị thương, không thể phá tan ánh sáng trên người Lý Thất Dạ.

Oanh!

Thời điểm có tiếng nổ lớn vang lên, Tam Túc Kim Ô tức giận, ánh sáng thái dương quanh người nó như nổ tung, tia sáng chói mắt làm mọi người không thể mở mắt ra, cho dù sử dụng thiên nhãn cũng không thể thấy gì.

Hai cánh Tam Túc Kim Ô đã biến lớn không gì sánh kịp, đôi cánh che khuất cửu thiên thập địa, sau tiếng gáy dài, sau lưng Tam Túc Kim Ô xuất hiện một vầng thái dương, trong nháy mắt, mười thái dương chìm nổi trên lưng Tam Túc Kim Ô, dường như nó đang chi phối cửu thiên thập địa.

Thời điểm mười thái dương xuất hiện sau lưng Tam Túc Kim Ô, thái dương tinh hỏa lại nhiều hơn trước, toàn bộ đại lục đang bốc cháy, toàn bộ đại lục khô cằn trong nháy mắt, cỏ cây bị đốt cháy.

Oanh!

Tiếng nổ vang lên liên tiếp, thái dương tinh hỏa như hồng thủy vỡ đê, hỏa diễm điên cuồng trút xuống và che phủ toàn bộ thế giới, ngay sau đó, toàn bộ thái dương tinh hỏa cắn nuốt đại lục, bất cứ sinh linh nào bị thái dương tinh hỏa bao phủ đều bị đốt cháy, không ai có thể sống sót.

Nhìn thấy toàn bộ đại lục biến thành thế giới của thái dương tinh hỏa, thái dương tinh hỏa đang gầm thét, thái dương phong bạo kinh diễm tuyệt luân, thời điểm tinh hỏa thiêu đốt, không biết bao nhiêu người đang sợ hãi.

Thái dương tinh hỏa khủng bố như vậy, chỉ cần có một tia rơi vào trên người mình, bọn họ sẽ bị đốt thành tro tàn.

Cho nên, lúc thái dương tinh hỏa thôn phệ mặt đất, mặt đất bị thái dương tinh hỏa hòa tan, mặt đất biến thành dung nham nóng chảy, thỉnh thoảng còn có nham thạch nóng chảy phun ra ngoài, toàn bộ đại lục như biến thành địa ngục.

- Quá kinh khủng.

Nhìn thấy thái dương tinh hỏa như vỡ đê hồng thủy trút xuống mọi hướng, không biết bao nhiêu cường giả đại nhân vật đang run rẩy.

Lúc này, Lý Thất Dạ há miệng, hắn hút tất cả thái dương tinh hỏa do Tam Túc Kim Ô trút xuống vào bụng.

Oanh, oanh, oanh…

Tiếng nổ mạnh vang vọng trời đất, thái dương tinh hỏa vô cùng vô tận bộc phát.

T.r.uyện được cập nhật nh.anh nhất tại .iread.vn

Nhìn thấy Lý Thất Dạ cắn nuốt thái dương tinh hỏa, Tam Túc Kim Ô tức giận, tất cả thái dương tinh hỏa đều tập trung trùng kích Lý Thất Dạ, dường như nó không tin Lý Thất Dạ có thể thừa nhận nhiều thái dương tinh hỏa thiêu đốt.

Oanh, oanh, oanh!

Thái dương tinh hỏa vô cùng vô tận và điên cuồng trút xuống, nhưng mặc kệ thái dương tinh hỏa thao thao bất tận như thế nào, điên cuồng trút xuống như thế nào, Lý Thất Dạ như cái động không đáy, hắn cắn nuốt tất cả thái dương tinh hỏa không còn một mảnh, dường như nhiều thái dương tinh hỏa hơn nữa cũng không đủ cho hắn thôn phệ.

- Như vậy cũng được?

Phát hiện Lý Thất Dạ đem cắn nuốt tất cả thái dương tinh hỏa vào trong miệng, rất nhiều người thấy thế đều ngạc nhiên và kinh hãi.

Đó là thái dương tinh hỏa có thể thiêu đốt thiên địa, lúc này bị Lý Thất Dạ cắn nuốt, thái dương tinh hỏa đáng sợ như vậy lại biến thành mỹ vị trong miệng Lý Thất Dạ.

Cùng lúc đó, Tam Túc Kim Ô vẫn điên cuồng bộc phát thái dương tinh hỏa, Lý Thất Dạ lại thu sạch sẽ, hắn như cái động không đáy cắn nuốt tất cả mọi thứ.

Thái dương tinh hỏa trút xuống như hồng thủy, Lý Thất Dạ thôn phệ vô tận.

Tất cả mọi người ngây dại, qua một lúc lâu, có người nói thầm:

- Tiếp tục như thế, thái dương tinh hỏa trút xuống sẽ che phủ bao phủ toàn bộ Tiên Thống giới.

Khi trút xuống quá nhiều thái dương tinh hỏa, Tam Túc Kim Ô bắt đầu không chịu nổi, bởi vì nó đã dốc hết tất cả thái dương tinh hỏa rồi, sau khi đến trình độ nhất định, nó không còn khả năng thi triển thái dương tinh hỏa.

- Tới phiên ta.

Thời điểm Tam Túc Kim Ô không thể phun thái dương tinh hỏa, Lý Thất Dạ lên tiếng.

Vào lúc này, miệng Lý Thất Dạ sáng rực không gì sánh được, dường như trong miệng hắn có chứa ngàn vạn thái dương, ánh sáng rực rỡ bao phủ cửu thiên thập địa.

Oanh!

Một tiếng nổ lớn vang lên, chỉ trong nháy mắt, trong miệng Lý Thất Dạ bắn ra thái dương tinh hỏa, thái dương tinh hỏa bay ra ngoài giống như ngàn vạn thái dương nổ tung, ánh sáng tiêu diệt tất cả hắc ám trên thế gian, dưới ánh sáng cực hạn, thiên địa lâm vào hắc ám, chỉ có thái dương tinh hỏa mới có được chiếu sáng thế gian.

Mạch xung ập tới, Tam Túc Kim Ô gáy dài và thu hai cánh trở lại ngăn trở thái dương tinh hỏa công kích, cùng lúc đó, toàn thân nó bộc phát thái dương chân hỏa, muốn thủ hộ thân thể của mình.

Oanh!

Tiếng nổ lớn vang lên, cho dù Tam Túc Kim Ô phòng ngự cường đại hơn nữa, dưới uy thế của thái dương tinh hỏa cực kỳ đáng sợ, tất cả phòng ngự đều không có tác dụng, phòng ngự của Tam Túc Kim Ô bị thái dương tinh hỏa đục lỗ, cùng lúc đó, thân thể Tam Túc Kim Ô cũng bị thái dương tinh hỏa đục thủng.

- Ô!

Tam Túc Kim Ô hét thảm thiết, ngay sau đó nó bị thái dương mạch khủng bố tuyệt luân thiêu đốt, Tam Túc Kim Ô khổng lồ hóa thành tro bụi.

Trong tiếng kêu thảm thiết của Tam Túc Kim Ô, mọi thứ chỉ còn là tro bụi tan biến theo gió.

Lúc này, thái dương tinh hỏa trong miệng Lý Thất Dạ ảm đạm và biến mất.

Nhìn thấy việc này, không biết bao nhiêu người há hốc mồm, rất nhiều người ngây dại, qua thời gian thật lâu vẫn chưa thể khôi phục tinh thần.

Mọi người đều biết, Tam Túc Kim Ô chính là thái dương thần, nó chi phối thái dương, nó có được thái dương tinh hỏa, đó là thứ người ta không dám nắm giữ.

Hơn nữa, đồn đãi nói Tam Túc Kim Ô chính là thần thú cực thiện khống chế hỏa đạo, hỏa đạo của nó là vô địch, thái dương tinh hỏa của nó có thể đốt cháy toàn bộ thế gian.

Nhưng hiện tại nó bị thái dương tinh hỏa của mình đốt chết, việc này không khác gì trò đùa, mọi người vẫn không dám tin tưởng, giống như việc một hỏa thần bị đốt chết dưới thần hỏa của bản thân.

Nhưng sự thật bày ra trước mặt mọi người, hơn nữa, khoa trương nhất chính là, Lý Thất Dạ từ đầu đến cuối chỉ há miệng mà thôi, cũng không có chiêu thức nào khác, không sử dụng cả công pháp, chỉ sử dụng thái dương tinh hỏa tiêu diệt Tam Túc Kim Ô.

Tam Túc Kim Ô chính là pháp tướng của Chập Long, lại bị Lý Thất Dạ tiêu diệt dễ dàng như thế, thực lực của hắn khủng bố đến mức đáng sợ.

Trong khoảng thời gian ngắn, nội tâm không ít lão tổ sợ hãi, bọn họ biết rõ, Chập Long chỉ bằng vào pháp thân Tam Túc Kim Ô là có thể tiêu diệt bọn họ, thậm chí có khả năng diệt đạo thống của bọn họ.

Cho dù pháp thân cực kỳ cường đại của Chập Long cũng bị Lý Thất Dạ diệt đi, hơn nữa, Lý Thất Dạ còn sử dụng thái dương tinh hỏa củaTam Túc Kim Ô tiêu diệt Tam Túc Kim Ô, ý nghĩa của việc này càng đáng sợ và khủng bố hơn nữa.

- Tài ba!

Chập Long cũng phải tán thưởng một câu, nói ra:

- Đúng là sóng sau đè sóng trước, đại đạo như thế, lo gì không vô địch vạn cổ.

- Xem ra, ngươi cũng già rồi.

Lý Thất Dạ vừa cười vừa nói.

- Lão già khọm ta thật sự già rồi, nhưng ta sẽ không bị hù sợ.

Chập Long cười cười, nói ra:

- Lão phu thử thêm lần nữa!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.