Đế Bá

Chương 3504: Chương 3504: Quỷ Thủ Địa. (Hạ)




- Đừng chét vàng lên mặt mình nữa.

Vũ Băng Ngưng lạnh lùng nhìn Mộc Thiếu Thần, nói:

- Giữa ta với ngươi mà có tình nghĩa hả, tưởng bở.

Bị Vũ Băng Ngưng quét mặt, Mộc Thiếu Thần lập tức đỏ mặt, rất không khoái.

- Thần ca, hãy để ta thay ngươi giáo huấn con tiện nhân không biết trời cao đất dày này.

Lúc này Vân Độ công chúa cười duyên quyến rũ với Mộc Thiếu Thần, nói.

- Tốt, hãy dùng kỳ thuật mà ta dạy ngươi phá vũ tổ thuật của nàng.

Mộc Thiếu Thần kiêu căng cười lạnh, kiêu ngạo nói:

- Hãy cho nàng biết thiên phú tuyệt thế của ta, để nàng biết rõ ai mới là lựa chọn chính xác nhất.

- Thần ca yên tâm, ta nhất định sẽ dùng kỳ thuật của ngươi đánh bại nàng.

Vân Độ công chúa cười quyến rũ, quyến rũ tận xương tủy, khiến người khác cả người ngứa ngáy.

Lúc này Vân Độ công chúa đứng ra, khí thế khiếp người, chỉ tay Vũ Băng Ngưng, cười lạnh nói rằng:

- Họ Vũ, Thần ca cho ngươi danh phận, thế nhưng ngươi hạ tiện, nhất định phải đi theo người khác. Hôm nay là sẽ thay Thần ca xả cơn giận này. Hôm nay ta sẽ dùng kỳ thuật mà Thần ca dạy ta phá vũ tổ thuật của nhà ngươi. Hôm nay ta muốn đánh bại nhà ngươi, để ngươi phải hối hận không thôi.

- Phá vũ tổ thuật của ta sao.

Nghe vậy, Vũ Băng Ngưng lạnh mắt, nhìn chằm chằm Vân Độ công chúa.

- Không sai, hôm nay ta sẽ dùng kỳ thuật Thần ca dạy ta để phá 'Điện Nghê Hạ Sơn' của ngươi, ngươi có dám chiến hay không?

Vân Độ công chúa rất tự tin, lãnh ngạo nói.

- Có thật không?

Nghe Vân Độ công chúa nói vậy, không ít người giật nảy mình.

Nhất là những lão tổ đạo thống thì càng cảm thấy rùng mình. Điện Nghê Hạ Sơn là một trong Vũ Tổ mười hai thức mà Vũ Băng Ngưng tu luyện, cũng là thức đầu tiên trong ba thức liền mạch của Vũ Băng Ngưng.

Điện Nghê Hạ Sơn oai lực mạnh mẽ, một thức tung ra thì nhất định lấy mạng. Ngày đó Vũ Băng Ngưng từng lấy ba thức liền mạch đánh bại ba người Ma Đao thái tử liên thủ với nhau.

Bây giờ Vân Độ công chúa lại dám nói muốn phá 'Điện Nghê Hạ Sơn', mọi người nghe xong thì không ai dám tin tưởng.

- Không thể nào, Vũ Tổ mười hai thức là công pháp vô địch nhất của Vũ Tổ.

Có lão tổ không tin.

Bởi vì tất cả mọi người ở Vạn Thống Giới đều biết Vũ Tổ mười hai thức là công pháp vô địch nhất của Chu Tương võ đình. Tuy rằng Chu Tương võ đình đã thất truyền rất nhiều, thế nhưng mọi người vẫn cho rằng Vũ Tổ mười hai thức là vô địch.

Hiện tại một vãn bối như Vân Độ công chúa lại muốn phá vô địch thuật mà Vũ Tổ sáng chế, thật khiến cho người khác không dám tin tưởng. Huống chi, mọi người đều biết thực lực của Vân Độ công chúa không bằng Vũ Băng Ngưng. Luận đạo hạnh, Vân Độ công chúa tuyệt đối không phải là đối thủ của Vũ Băng Ngưng. Hiện tại nói muốn phá 'Điện Nghê Hạ Sơn' của Vũ Băng Ngưng, rất nhiều người đều cảm thấy đây là chuyện không thể nào.

- Thế gian này không có công pháp nào mà Mộc Thiếu Thần ta không thể phá.

Ngay khi mọi người không tin tưởng thì Mộc Thiếu Thần cười ngạo nghễ, lãnh ngạo nói:

- Hôm nay không cần ta ra tay thì cũng có thể phá 'Điện Nghê Hạ Sơn' của ngươi.

Nghe Mộc Thiếu Thần nói vậy, mọi người ở nơi này rùng mình. Mọi người cùng có chung một suy nghĩ, Mộc Thiếu Thần có thiên phú thế gian không ai sánh bằng, mọi người biết rất nhiều thứ hắn chỉ cần nhìn qua thì đã hiểu, nên lẽ nào hắn thật sự có cách phá giải 'Điện Nghê Hạ Sơn'.

- Có dám ra tay hay không.

Lúc này Vân Độ công chúa khí thế khiếp người, dáng dấp hùng hổ dọa người, khinh thường Vũ Băng Ngưng.

Nhất thời, tất cả mọi người đều nín thở nhìn cảnh tượng kỳ tích trước mắt.

- Lẽ nào Mộc Thiếu Thần thật sự có thể sáng tạo kỳ tích hay sao?

Có người không tin lắm, thì thào rằng.

- Sợ rằng là thật.

Có lão tổ nói nhỏ:

- Đồn rằng thiên phú của Mộc Thiếu Thần rất đáng sợ. Đừng nói là đương đại mà vạn cổ tới nay cũng rất ít người sánh bằng. Thậm chí có người nói hắn chỉ kém “thập đại thôi xán” một chút xíu mà thôi. Nếu như điều đó là thật thì nói không chừng hắn thật sự có thể phá giải Vũ Tổ mười hai thức.

- Tốt thôi, ta cũng muốn thử xem.

Vũ Băng Ngưng lạnh mắt, nổi lòng háo thắng, lạnh lùng nói:

- Ta muốn thử xem kỳ thuật của ngươi lợi hại như thế nào.

- Há, ngươi nhìn thì biết ngay. Đánh bại ngươi, dư sức!

Vân Độ công chúa kiêu ngạo như một con khổng tước, căn bản không lọt mắt Vũ Băng Ngưng

Tuy rằng đạo hạnh của Vũ Băng Ngưng hơn xa Vân Độ công chúa, thế nhưng Vân Độ công chúa tự tin như vậy, nàng không dám bất cẩn.

Tuy rằng nàng không ưa Mộc Thiếu Thần, là kẻ thù với Mộc Thiếu Thần, thế nhưng không thể không thừa nhận thiên phú của Mộc Thiếu Thần rất kinh người. Bằng không thì cũng sẽ không được Long Tượng Võ Thần coi trọng tới như vậy.

Chính bởi vì Mộc Thiếu Thần nhìn một cái là tìm hiểu được rất nhiều công pháp, thế nên Long Tượng Võ Thần mới muốn mượn tay Mộc Thiếu Thần tìm về Vũ Tổ mười hai thức đã thất truyền của Chu Tương võ đình.

Có thể nói, Mộc Thiếu Thần đã hiểu rõ Vũ Tổ mười hai thức. Chính vì vậy, Vũ Băng Ngưng mới càng cẩn thận hơn bao giờ hết.

- Ra tay đi, hôm nay ta chắc chắn đánh bại ngươi.

Vân Độ công chúa kiêu căng nói. Khi nói câu nói này, dáng vẻ của nàng giống như đang trút oán khí.

“Đang ---” Lúc này, chiến kích trong tay Vũ Băng Ngưng tuôn trào ánh sáng kinh hủng, từng sợi ánh sáng đều nhìn hệt như tia chớp.

“Vù ---”

Trong nháy mắt, Vũ Băng Ngưng đã ra tay. Chiến kích vừa đánh đi thì tia điện xuất hiện, trong nháy mắt, tia điện trút xuống như nước lũ.

Chỉ nghe “đùng đùng”, tia điện trút như nước lũ, thế nhưng tốc độ lại nhanh hơn nước lũ rất nhiều lần, cực kỳ khiếp người. Thử nghĩ mà xem, tia điện tấn công tới như dòng lũ, uy lực khủng bố biết mấy, nó có thể phá hủy tất cả mọi thứ, không gì có thể chống lại.

Vì vậy chiến kích vừa đánh đi thì chỉ nghe “ầm”, chiến kích còn chưa đến thì lực xung kích khủng khiếp đã đánh nát hư không. Thức tấn công kinh khủng này rất có khí thế bẻ cành khô, tất cả phòng ngự, tất cả sức mạnh, tất cả công pháp đều sẽ bị hủy diệt bởi thức tấn công này.

Khủng khiếp hơn chính là khi cột tia điện này tấn công tới thì bên trong tia điện có tiếng thú rống, trong nháy mắt, trong dòng lũ tia điện xuất hiện dáng dấp của một con sư tử hung tợn.

Con sư tử hung tợn này vừa xuất hiện thì lại biến mất trong nháy mắt. Đây là thần thú Toan Nghê, khi nó xuất hiện lần thứ hai thì móng vuốt sắc bén của nó lập tức xé rách thiên địa. Khi con Toan Nghê này lao nhanh trong dòng lũ tia điện thì càng thêm đáng sợ. Nó không như một con sư tử đang đói bụng, bất cứ thứ gì xuất hiện trước mặt nó đều bị nó phá tan thành mảnh vụn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.