Đế Bá

Chương 4306: Chương 4306: Nữ nhân bí ẩn




Thanh âm trong trẻo rất êm tai, nhưng cũng tràn ngập uy nghiêm dường như chủ nhân thanh âm có quyền thế chí cao vô thượng. Nghe thanh âm này dù chưa thấy mặt nhưng đã làm người ta trong lòng kính sợ.

Minh Vương Tả Đồng, Minh Vương Hữu Đồng nghe có người nói mình chặn đường cướp bóc thì khó chịu hừ lạnh, quay đầu nhìn:

- Hừ!

Hai người đi ra từ góc đường, họ đi trên con đường náo nhiệt nhưng dường như thiên địa yên tĩnh lại.

Đường cái náo nhiệt, Thiên Hùng quan phồn hoa trong khoảnh khắc cách xa họ, dường như ở thế giới khác hẳn. Khi họ đi tới làm người ta nhìn không rõ ràng. Người đi trước là chủ nhân, người mới lên tiếng cũng là nàng, khuôn mặt bị che mất.

Nữ nhân này không đeo mạn che mặt hay mũ gì, nàng không dùng đồ vật che mặt nhưng người ta không nhìn rõ được.

Nàng đứng trước mặt ngươi nhưng ngươi không thấy rõ mặt nàng, không nhìn rõ hình dạng của nàng được. Nhưng ngươi cảm thấy hình như mình đã nhìn rõ rồi lại không cách nào nhớ ra hình dáng của nàng, không cách nào tìm thấy từ ngữ hình dung.

Giống như trong mơ hồi lại chân thật, vừa như ảo mộng, khi ngươi tỉnh mộng sẽ không nhớ người trong mơ có khuôn mặt thế nào.

Nữ nhân này đã dùng thủ đoạn nghịch thiên vô song che khuôn mặt, giấu đi chân thân, nên ngươi nhìn cỡ nào cũng không thể thấy rõ hình dạng của nàng, không biết nàng đẹp hay xấu.

Thị nữ đi bên cạnh nàng thì có thể thấy rõ, thị nữ rất xinh đẹp. Thị nữ này đi đến đâu cũng xứng là khuynh quốc khuynh thành, mi như núi xa, mặt trái xoan, hai mắt như sao biết nói. Thị nữ vóc dáng đường cong mê người hấp dẫn ánh mắt.

Thị nữ mặc đồ trung tính, trông hơi giống nam trang, cảm giác nàng thích nữ giả nam. Nhìn bộ ngực nhô cao của nàng càng hấp dẫn ánh mắt hơn, rất quyến rũ.

Chớp mắt hai chủ tớ đã đến gần, khi họ đi tới cho người cảm giác như bước ra từ giấc mơ, mọi người đang nằm mơ.

Đôi chủ tớ đến gần, Minh Vương Tả Đồng, Minh Vương Hữu Đồng mới rồi còn hùng hổ bỗng chốc biến sắc mặt, cùng cúi đầu. Hai người sợ đến mặt trắng bệch, hiển nhiên rất kiêng dè hai chủ tớ này.

Minh Vương Tả Đồng, Minh Vương Hữu Đồng là sa di dưới tòa Minh Vương Phật, được Minh Vương Phật xem trọng rất nhiều. Minh Vương Phật thì khỏi phải nói, làm Trường Tồn Bất Hủ siêu mạnh, thực lực uy hiếp bát phương. Huống chi Minh Vương Phật là phương trượng của Lăng Gia Tự, có thể nói là đứng đầu vạn phật.

Minh Vương Tả Đồng, Minh Vương Hữu Đồng làm sa di dưới tòa của Minh Vương Phật, hai người luôn đi theo bên Minh Vương Phật, thấy nhiều sóng gió, dạng nhân vật gì cũng đã gặp qua. Đương thời ít ai làm hai người sợ.

Nhưng bây giờ thấy rõ Minh Vương Tả Đồng,Minh Vương Hữu Đồng cực kỳ kiêng dè đôi chủ tớ này.

Chủ tử còn chưa nói chuyện thị nữ đã trừng Minh Vương Tả Đồng, Minh Vương Hữu Đồng:

- Uy phong ghê gớm, thì ra Minh Vương Phật đã mạnh đến mức này, đồng tử ưdưới tòa có thể ban ngày ban mặt bắt buộc hóa duyên, lợi hại, lợi hại.

Thị nữ tính cách không tốt, khá đáo để.

Bị thị nữ mắng, Minh Vương Tả Đồng, Minh Vương Hữu Đồng không dám hó hé tiếng nào, không có can đảm phản bác.

Bạch Kim Ninh thấy thế thầm lấy làm lạ. Nàng sớm nghe uy danh của Minh Vương Tả Đồng, Minh Vương Hữu Đồng. hai người làm đồng tử trước tòa của Minh Vương Phật, địa vị cao quyền trọng.

Nhưng bây giờ Minh Vương Tả Đồng, Minh Vương Hữu Đồng ở trước mặt hai chủ tớ không dám hó hé tiếng nào, nghĩa là nữ nhân bí ẩn này có thân phận cao hơn, lai lịch đáng sợ hơn Minh Vương Phật.

Bạch Kim Ninh rất tò mò nữ nhân bí ẩn này có lai lịch thế nào?

Nữ nhân bí ẩn giấu mặt nhẹ phất tay, ra lệnh:

- Thôi, không làm khó dễ các ngươi. Đi đi, nhớ kỹ, ngoài người có người, ngoài trời có trời.

Minh Vương Tả Đồng, Minh Vương Hữu Đồng không dám hó hé tiếng nào, cúi đầu bái lạy nữ nhân bí ẩn:

- Đệ tử nhớ kỹ.

Hai người xoay người rời đi, bộ dạng như được đại xá, ước gì co giò chạy thật nhanh.

Minh Vương Tả Đồng, Minh Vương Hữu Đồng chạy trốn, Lý Thất Dạ không thèm nhìn. Hắn nhìn nữ nhân bí ẩn, tuy nàng dùng thủ đoạn nghịch thiên che khuôn mặt nhưng không cản trở được Lý Thất Dạ đánh giá cẩn thận.

Nữ nhân bí ẩn tự nhiên phóng khoáng mặc kệ Lý Thất Dạ đánh giá, không thấy phật lòng.

Thị nữ tuyệt sắc đứng cạnh nữ nhân bí ẩn thì không yên phận, thấy Lý Thất Dạ càn rỡ đánh giá tiểu thư nhà mình thì rất khó chịu. Thị nữ trừng Lý Thất Dạ như thị uy.

Lý Thất Dạ thu về tầm mắt, cười cười.

Thị nữ cực kỳ bất mãn ánh mắt càn rỡ của Lý Thất Dạ:

- Đăng đồ tử!!!

Lý Thất Dạ nhìn lại thị nữ tuyệt sắc, ánh mắt của hắn vẫn càn rỡ tràn ngập xâm lược, cảm giác như lõa thể trước mặt hắn.

Bị ánh mắt đó nhìn, thị nữ tuyệt sắc có cảm giác rất lạ, tê dại như bị bàn tay Lý Thất Dạ vuốt ve. Thị nữ tuyệt sắc vừa xấu hổ vừa tức giận, mắt hung tợn trừng Lý Thất Dạ, ưỡn ngực to cáu kỉnh thị uy.

Bộ dạng cáu kỉnh nhưng thị nữ ưỡn ngực to, nàng vốn xinh đẹp trông càng mê người.

Lý Thất Dạ chỉ cười cười.

Thị nữ tuyệt sắc không vừa lòng, hừ lạnh một tiếng:

- Hừ! Giải vây giúp ngươi mà không biết cảm ơn, nếu không nhờ tiểu thư nhà chúng ta giải vây thì ngươi đã bị họ dạy cho một trận.

Lý Thất Dạ buồn cười nói:

- Gảii vây giúp ta? Các người làm như vậy là bắt chó đi cày, lắm chuyện.

Thị nữ tuyệt sắc tức giận trừng Lý Thất Dạ:

- Ngươi nói vậy là sao? Ngươi cũng không phải người tốt lành gì! Chúng ta tốt bụng giỉa vây cho ngươi vậy mà dám nói là bắt chó đi cày, ngươi nói đạo lý nghe xem!

Lý Thất Dạ lắc đầu cười nói:

- Không có đạo lý gì, là các người cứu mạng chó của chúng, vậy thôi.

Lý Thất Dạ xoay người đi.

Bạch Kim Ninh lấy lại tinh thần, vội khom người hướng hai chủ tớ nữ nhân bí ẩn rồi lật đật chạy theo Lý Thất Dạ.

Bạch Kim Ninh không biết hai chủ tớ có lai lịch gì nhưng nhìn Minh Vương Tả Đồng,Minh Vương Hữu Đồng kiêng dè họ như thế thì chắc có lai ịch cực kỳ kinh người.

Nữ nhân bí ẩn không lên tiếng giữ lại, nhìn bóng lưng Lý Thất Dạ rời xa.

Sau khi Lý Thất Dạ rời đi, thị nữ tuyệt sắc bất bình cùa nhàu:

- Tiểu thư, chúng ta tốt bụng giải vây cho hắn ngược lại trách tội chúng ta, đạo lý kiểu gì? Hừm, hắn lên giá quá thể, tưởng mình là người gì?

Nữ nhân bí ẩn không giận, cười nói:

- Hắn nói không sai, chúng ta đúng là không phải giải vây cho hắn mà thả chạy Minh Vương Tả Đồng, Minh Vương Hữu Đồng.

Thị nữ tuyệt sắc kinh ngạc nói:

- Tiểu thư cũng đồng ý lời của hắn?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.