Đế Bá

Chương 3966: Chương 3966: Nhất chưởng phách toái.




Người ra tay chính là Tôn Lãnh Ảnh, dù sao thì ngân bí quân đoàn cũng có công hắn gây dựng nên. Bây giờ nhìn ngân bí quân đoàn bị đồ diệt trong tay Lý Thất Dạ, hắn không cam tâm, lập tức xuất kiếm, muốn dùng một kiếm đánh lén thành công.

Đáng tiếc, cho dù kiếm của Tôn Lãnh Ảnh có nhanh hơn nữa, cho dù là một kiếm phong hầu ngoan độc nhưng vẫn không có nhanh bằng Lý Thất Dạ. Yết hầu của hắn y nguyên không có bị đâm thủng, một kiếm này dễ dàng bị Lý Thất Dạ kẹp lấy.

- Ba!

Một thanh âm vang lên, tại thời khắc thời gian tiếp tục chảy, bàn tay của Lý Thất Dạ triệt để ấn xuống, ngân bí quân đoàn bị đồ diệt hoàn toàn, tất cả biến thành huyết vụ.

Thời điểm huyết vụ tiêu tán, quân đoàn từng được xưng là vô địch tan thành mây khói. Cả một quân đoàn cường đại cũng không thể nào đỡ được một chiêu nửa thức của đệ nhất hung nhân. Hắn chỉ dùng một tay ấn xuống liền đồ diệt cả một quân đoàn. Thực lực song phương kém quá xa.

- Keng!

Tiếng kim loại vang lên, ngay sau khi ngân bí quân đoàn bị diệt, Lý Thất Dạ lập tức bẻ gãy trường kiếm của Tôn Lãnh Ảnh. Tôn Lãnh Ảnh nhanh chóng lùi lại, thoáng cái đã kéo dãn khoảng cách tới vạn dặm.

Nhưng hết thảy đều đã trễ, so với tốc độ của Lý Thất Dạ thì cho dù hắn có lùi lại nhanh hăn nữa cũng chỉ là uổng công. Mọi hành động của hắn đều không có ý nghiawx.

- Xùy!

Tiếng máu tươi phun ra vang lên, chỉ thấy Lý Thất Dạ tiện tay cầm đoạn kiesm bí gãy phóng thẳng vào ngực Tôn Lãnh Ảnh. Dù cho Tôn Lãnh Ảnh dùng tốc độ cực nhanh lùi lại tránh né nhưng vẫn không thể tránh được. Đoạn kiếm gãy cắm sâu trong lồng ngực của hắn.

- Keng!

Đoạn kiếm gãy không chỉ cắm thẳng vào lồng ngực của Tôn Lãnh Ảnh mà còn ghim hắn xuống mặt đất, máu tươi đầm đìa.

- Lãnh Ảnh!

Chứng kiến Tôn Lãnh Ảnh bị ghim dưới mặt đất, sắc mặt Thái Thanh Hoàng đại biến, quát to một tiếng.

- Đi!

Tôn Lãnh Ảnh máu tươi đầm đìa, đoạn kiếm gãy ghim hắn trên mặt đất, tuy hắn vẫn chưa mất mạng nhưng hắn cũng không thoát khỏi được cái chết.

Chứng kiến Mộc gia đạo thống gần trong gang tấc, Tôn Lãnh Ảnh lập tức kêu Thái Thanh Hoàng đào tẩu.

Cho dù là thời điểm này, Tôn Lãnh Ảnh vẫn nghĩ cho Thái Thanh Hoàng, bảo vệ Thái Thanh Hoàng. Trách nhiệm của hắn cũng là sứ mạng của hắn là cả đời này bảo vệ Thái Thanh Hoàng. Chỉ cần hắn còn sống, hắn nhất định sẽ bảo vệ Thái Thanh Hoàng đến cùng, dù là còn một hơi thở cuối cùng hắn cũng muốn thực hiện sứ mạng của mình.

Nhưng Thái Thanh Hoàng lại không có đào tẩu, hắn bước lên một bước quát một tiếng:

- Ngươi dừng lại!

Vừa nói, Thái Thanh Hoàng vừa niết chân quyết

- Quản chi ngươi tự nhận tính toán cả thiên hạ, cho rằng người trong thiên hạ đều là quân cờ. Nhưng trong mắt ta cũng chỉ con sâu cái kiến.

Lý Thất Dạ liếc nhìn Thái Thanh Hoàng, từ từ nói:

- Không chọc đến ta, mặc ngươi nhấc lên sóng lớn kinh thiên gì, ta cũng không thèm quản. Đáng tiếc ngươi lại không thức thời, tự tìm đường chết.

- Vậy thì chiến một trận.

Thái Thanh Hoàng điên cuồng hét lên một tiếng, nhiều lời vô ích, cho dù hắn biết mình không phải đối thủ của Lý Thất Dạ, hắn vẫn y nguyên tiến lên phía trước ngăn cản, vì Tôn Lãnh Ảnh tranh thủ một chút thời gian.

- Oanh!

Một tiếng vang thật lớn, trong chớp mắt này toàn thân Thái Thanh Hoàng dâng lên hoàng khí mênh mông vô tận. Hoàng khí như sóng to gió lớn, bao phủ thiên địa hóa thành sí diễm thiêu lấy hết thảy thế gian.

Lúc này Thái Thanh Hoàng cho thấy hình tượng nhân hoàng bá đạo vô song, bễ nghễ muôn đời, có xu thế duy ngã độc tôn. Thái Thanh Hoàng dù sao cũng đã tam thế vi hoàng, từng quét ngang bát hoang, trên đời vô địch. Ở Đế Thống giới, từng khiến cho vô số người nghe tin liền sợ mất mật, lại để cho vô số người kiêng kị vạn phần.

Vào lúc này rất nhiều người mới lấy lại được một phần ý thức, Thái Thanh Hoàng bị Lý Thất Dạ giết cho như chó nhà có tang đến mức phải đào tẩu cuối cùng cũng vẫn là một Bất Hủ Chân Thần vô địch. Mặc kệ bây giờ hắn chật vật đến thế nào thì cũng là ngời từng khiến cho vô số người, vô số đại giáo đạo thống ở Đế Thống giới kinh hãi.

Hôm nay Thái Thanh Hoàng gặp nạn, không phải vì hắn quá yếu mà do Lý Thất Dạ quá mạnh mẽ. Đổi lại là ai đối địch cùng Lý Thất Dạ cũng sẽ có bộ dạng giống Thái Thanh Hoang như bây giờ.

- Oanh!

Thái Thanh Hoàng khoát tay, chỉ thấy thanh linh liệt diễm lập tức trút xuống như hồng thủy bao phủ cửu thiên thập địa.

Thời điểm thanh linh liệt diễm trút xuống, mọi người nghe được tiếng “Tư! Tư! Tư!” vang lên, liệt diễm đi qua nơi nào, đại đạo pháp tắc nơi đó thoáng cái bị đốt thành tro.

- Thái Thanh chi hỏa.

Chứng kiến liệt diễm đáng sợ như thế, có người nghẹn ngào kêu lên.

Thái Thanh chi hỏa bá đạo vô cùng, nhưng lại không tỏa ra hơi nóng. Nó vô cùng lạnh lẽo, thập phần bá đạo, có thể thiêu chết Bất Hủ Chân Thần.

- Oanh!

Thái Thanh chi hỏa ngợp trời hóa thành một lô đỉnh, lấy Lý Thất Dạ làm trung tâm khóa hắn ở bên trong.

- Thái Thanh lô thế!

Thái Thanh Hoàng điên cuồng hét lên một tiếng, lời hắn vừa nói ra chỉ thấy cự lô lập tức nổi lửa thiêu đốt.

- Oanh! Oanh! Oanh!

Trong lò, giống như có hàng tỉ thế giới nổ tung, có vô tận núi lửa đồng thời bộc phát, có thể thiêu đốt hết thảy. Thái Thanh chi hỏa nhanh chóng ngưng đọng muốn luyện hóa Lý Thất Dạ.

- Thái Thanh lô thế.

Chứng kiến cự lô xuất hiện cùng Thái Thanh chi hỏa, như là hàng tỉ thế giới thoáng cái nổ tung, cả thế giới đều lay động, tất cả mọi người hoảng sợ thất sắc.

- Một chiêu tuyệt sát!

Chứng kiếm Thái Thanh Hoàng ra tay chiêu thức bá đạo như vậy, có lão tổ đạo thống hít một hơi lạnh nói:

- Thái Thanh lô thế, đây là sát chiêu mạnh nhất trong Thái Thanh Đan Kinh.

- Thái Thanh Hoàng quả nhiên tinh thông Thái Thanh Đan Kinh.

Chứng kiến sát chiêu này, không ít Bất Hủ Chân Thần sợ hãi thán phục.

Thái Thanh Đan Kinh chính là do Trịnh Đế của cửu bí đạo thống sáng tạo ra. Trịnh Đế cả đời kinh diễm hắn sáng tạo ra Thái Thanh Đan Kinh được xưng là có thể sánh vai với cửu bí.

Sau Trịnh Đế, Thái Thanh Hoàng là người tu luyện Thái Thanh Đan Kinh đến trình độ kinh người nhất, cho nên hắn mới có danh xưng Thái Thanh.

Hôm nay Thái Thanh Hoàng vừa ra tay là sát chiêu cường đại nhất trong Thái Thanh Đan Kinh, một chiêu này có thể luyện hóa đại thế, thiêu ba ngàn thế giới, quả thật bá đạo vô luân, để cho người thấy kinh hãi lạnh sống lưng.

Thái Thanh Hoàng ra sát chiêu như vậy, thậm chí có thể đem cả một đạo thống luyện hóa. Nhưng người bị nhốt trong Thái Thanh lô thế lại là Lý Thất Dạ. Mặc cho Thái Thanh chi hỏa điên cuồng công kích, tàn sát bừa bãi cũng không thể làm gì được hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.