Đế Bá

Chương 2966: Chương 2966: Nghiền áp Đại Đế






Trước lực lượng này đừng nói cường giả bình thường, dù là Thượng Thần cũng phải run rẩy. Trong khoảnh khắc Lý Thất Dạ như đầu sỏ vô thượng tỉnh lại.

Khi Lý Thất Dạ xòe tay, trời trăng ngần hà xoay quanh đầu ngón tay hắn. Năm ngón tay chải vuốt thiên vũ vạn trụ, thời gian chảy qua đầu ngón tay, như thể thời gian cũng trong lòng bàn tay hắn.

Hai địa thành tiên thể, tư thái Cửu Giới Tiên Đế, đây là trạng thái lúc trước Lý Thất Dạ lên đỉnh Đệ Thập Giới. Lý Thất Dạ phong trạng thái này vào Thập Nhị Thần Ma, khi trạng thái lại trở về, Lý Thất Dạ nhìn xuống chư thiên thần ma, tiếu ngạo vạn cổ thiên giới.

– Đây là cái gì?

Trông thấy Lý Thất Dạ nhìn xuống chư thiên thần ma, chưởng chấp vạn vực Càn Khôn khiến mọi người rung động. Lý Thất Dạ tựa như có đầu sỏ vô thượng nhập xác.

Thượng Thần cũng không thể nhìn thấu huyền diệu, suy đoán:

– Đây là Đại Đế Tiên Vương nhập thể?

Cuồng Thiểu Thiên Đế dứt khoát ra tay ngay lúc này, gã hét dài:

– Giết!

Cuồng Thiểu Thiên Đế nhìn ra nếu còn để mặc Lý Thất Dạ bùng nổ thì uy lực của hắn sẽ tăng vùn vụt.

Đinh!

Một kiếm chém vạn vực, trong phút chốc Cuồng Thiểu Thiên Đế tam kiếm hợp nhất điên cuồng chém, kiếm quang chiếu rọi thiên cổ, chiếu sáng Thập Tam Châu.

– Kiếm BÌnh Vạn Cổ.

Cuồng Thiểu Thiên Đế bá đạo kiêu căng, một kiếm quét hết mọi thứ trên đời. Khi kiếm chém ra thì một nửa Thiên Mệnh chiếu sáng, một nửa tràn ngập huyết quang. Nhát kiếm này cực kỳ khủng bố.

Khi nhát kiếm như thế chém xuống thì chém chết âm dương, chặt đứt thời gian, bình định năm tháng. Nhát kiếm làm trời trăng vì sao, thậm chí hư không thành bột phấn, cả chiến trường thành lỗ đen.

Phập!

Có người đỉnh đầu chảy máu ròng ròng. Nhiều cường giả tu sĩ xem cuộc chiến đều bị thương.

Người xem cách chiến trường rất xa nhưng Cuồng Thiểu Thiên Đế nổi giận chém ra một kiếm vẫn làm nhiều người bị kiếm ý không chỗ không ở tổn thương. Đám người sợ hãi rút đi, không dám xem trận chiến nữa.

Bùm!

Khi kiếm chém tới, đột nhiên hai bàn tay to vỗ kẹp chặt nhát kiếm.

Bùm!

Đôi tay to đập nát kiếm ý, kiếm cương, kiếm thế. Tất cả tan nát như cùng lúc đảo ngược, khi tất cả kiếm thế tan vỡ thì tất cả trở về như cũ.

Trừ thấy đôi tay to kẹp đế kiếm ra những thứ khác không thay đổi, làm người ảo giác thời gian quay ngược quá khứ.

Là Lý Thất Dạ ra tay, với phong độ Đại Đế, hai đại thành tiên thể, trạng thái này là vô địch, muốn chiến với Cuồng Thiểu Thiên Đế Đại Đế có một Thiên Mệnh rất dễ.

Đinh!

Bàn tay to kẹp đế kiếm xoay một cái bẻ gãy kiếm của Cuồng Thiểu Thiên Đế.

Cảnh tượng rung động mọi người, tay không đỡ đế binh, cách làm bá khí biết bao. Bá hơn là tay không bẻ gãy đế binh, bá khí đến không gì sánh kịp, khó mà dùng ngôn từ để hình dung.

Đó là tiên thiên đế binh, còn là phẩm chất thiên phong, nhưng bây giờ nó bị bẻ gãy, bá khí khiến mọi người rung động không nói nên lời.

Cuồng Thiểu Thiên Đế hoàn toàn biến sắc mặt, kinh hoàng. Ba đế kiếm hợp nhất, chúng từng cứng rắn va chạm bao nhiêu binh khí, thậm chí từng va chạm với binh khí của Đại Đế Tiên Vương nhưng ba thanh đế kiếm không bị mẻ chút nào.

Hôm nay bị một vãn bối tay không bẻ gãy, Đại Đế như Cuồng Thiểu Thiên Đế cũng bị chấn nhiếp, gã hiểu mình đã giẫm phải đinh,

Cuồng Thiểu Thiên Đế lập tức xoay người bỏ đi, Đại Đế mà muốn chạy thì tốc độ siêu nhanh, nháy mắt vượt qua thời không.

Nhưng khi Cuồng Thiểu Thiên Đế xoay người tốn lập tức bị chặn đường, ma hoàn trên người Lý Thất Dạ khuếch trương trấn phong thời không, thoáng chốc cắt đứt đường lui của Cuồng Thiểu Thiên Đế. Lúc này thời không bị trấn phong, không thể trốn đi, trừ phi đánh bại Lý Thất Dạ.

Cuồng Thiểu Thiên Đế biểu tình cực kỳ khó xem nhìn Lý Thất Dạ chằm chằm.

Lý Thất Dạ nhàn nhã nói:

– Hiện tại muốn trốn cũng không cơ hội.

Cuồng Thiểu Thiên Đế thoải mái, ung dung như thể trước mặt hắn không phải Đại Đế mà chỉ là thứ nhỏ bé không đáng kể.

Đường đường là Đại Đế nhưng bị hậu bối giết không đường trốn, không gian tĩnh lặng, mọi người thầm hút ngụm khí lạnh. Có chảy mồ hôi lạnh.

Đại Đế dù chỉ có một Thiên Mệnh thì Cuồng Thiểu Thiên Đế vẫn là Đại Đế, hôm nay Lý Thất Dạ coi rẻ gã, bị hắn giơ tay nhấc chân giết tới không đường tốn. Chuyện này bá khí biết bao, chấn nhiếp cửu thiên thập địa.

Trông thấy cảnh tượng này, Võ Thất há hốc mồm thật lâu không thể khép lại. Lúc trước Võ Thất luôn xưng huynh gọi đệ với Lý Thất Dạ, hiện tại hắn vung tay trấn sát Đại Đế vậy chẳng phải tương đương gã luôn xưng huynh gọi đệ với đẳng cấp Đại Đế Tiên Vương sao?

Giờ phút này Võ Thất mới hiểu mình vô tri biết bao, mắt mà không thấy Thái Sơn, mắt mù.

Tề Lâm Đế Nữ khá hơn nhiều, nàng biết Lý Thất Dạ là trùm vô thượng, cảnh tượng trước mắt nằm trong dự đoán của nàng.

Võ Phượng Ảnh anh tư bừng bừng lúc này như một thiếu nữ siết chặt nắm tay, biểu tình hưng phấn, quát to cổ vũ vì Lý Thất Dạ vô địch, đánh mất trái tim vì vô thượng thần tư của hắn.

Thích Hồn Lâm buông tiếng thở dài, lòng vô cùng rung động. Lý Thất Dạ cường đại nằm trong dự tính của Thích Hồn Lâm nhưng không ngờ hắn mạnh đến mức này.

Lúc này Cuồng Thiểu Thiên Đế đã không có lời nào để nói, chỉ có chiến đến cùng, địch chết hoặc mình mất.

Cuồng Thiểu Thiên Đế rống to, đạo hóa vạn pháp:

– Giết!

Đạo Đại Đế điên cuồng nghiền áp xuống.

Đạo Đại Đế nghiền áp làm không gian tan vỡ. Vô số hư không bị nghiên thành tinh thể cuối cùng vỡ tát, mảnh vụn bay đầy, tình hình rất đồ sộ.

Lý Thất Dạ không thèm e ngại đạo Đại Đế nghiền áp.

Ầm!

Vang tiếng nổ điếc tai, Trấn Ngục thể, Phi Tiên thể bùng nổ. Tốc độ vượt cực hạn, trọng lực cực nặng tăng vọt tột đỉnh trong trạng thái Cửu Giới Tiên Đế.

Bùm!

Vang tiếng nổ điếc tai, chỉ một cú đấm đã xuyên thủng đại đạo vạn pháp, đấm thủng ngực Cuồng Thiểu Thiên Đế. Cuồng Thiểu Đại Đế bị đánh bay ra ngoài, hộc bãi máu, máu nhuộm trời xanh.

Cảnh tượng quá rung động hồn người, hình ảnh như chững lại. Một vị Đại Đế nháy mắt bị người đâm thủng ngực, bị người đấm bay, máu nhuộm trời xanh, còn gì rung động hồn người hơn cảnh tượng đó?

Rầm!

Trước khi rớt xuống đất Cuồng Thiểu Thiên Đế c phát tiềm năng, mười hai Mệnh Cung nổ nát không gian, tỏa định tọa độ kéo theo gã tốn.

Rầm!

Cuồng Thiểu Thiên Đế định trốn nhưng một cái chân to từ trên trời giáng xuống đạp nát đại đạo vạn pháp, ngiền nát thời không nặng nề giẫm lên người gã.

Rầm!

Cả người Cuồng Thiểu Thiên Đế bị đạp lún xuống đất.

Răng rắc!

Nhiều khúc xương của Cuồng Thiểu Thiên Đế bị đạp nát.

Thân hình Đại Đế Tiên Vương cứng còn hơn thần kim tiên thiết nhưng bây giờ bị cái chân to của Lý Thất Dạ dễ dàng đạp gãy từng khúc xương, chuyện này rung động hồn người biết bao.

Trông thấy Cuồng Thiểu Thiên Đế bị một cước đạp vỡ từng khúc xương, biết bao người rùng mình. Tuy chân không đạp lên người bọn họ nhưng tất cả cùng chung ảo giác bị chân đạp, khiến người toàn thân đau nhức. Nhiều người sợ hãi nhũn chân té xuống đất.

Cuồng Thiểu Thiên Đế rít gào, cố gắng vùng vẫy:

– A!

Nhưng chân to của Lý Thất Dạ như vạn cổ thần sơn đè người Cuồng Thiểu Thiên Đế không cho gã chống cự, mặc gã cố vùng vẫy cũng không làm nên chuyện gì.​

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.