Đế Bá

Chương 4685: Chương 4685: Mười khối đạo cốt




Lý Thất Dạ vừa dứt lời, ngay cả Trương Việt và các trưởng lão đều giật mình, trong khoảng thời gian ngắn, Trương Việt và các trưởng lão nhìn nhau.

Cũng không phải bọn họ xem thường Lý Thất Dạ, nhưng bọn họ đều cảm thấy đây là việc không có khả năng.

Diễn biến công pháp mười khối đạo cốt, nói đùa gì vậy, cho dù là tông chủ Bình Thoa Ông ra tay, cho dù là công pháp cấp thấp nhất, chỉ sợ cũng cần thời gian rất lâu mới có thể diễn biến ra.

Dù sao, mỗi một khối đạo cốt đều ẩn chứa rất nhiều phù văn, biên tập các phù văn và diễn biến nói dễ vậy sao, việc này không chỉ cần thực lực cường đại, còn cần ngộ tính cực cao.

Vừa rồi Cung Thiên Nguyệt cũng đã nếm thử, nhưng lại không thể thành công.

- Mười khối đạo cốt, không thể nào.

Trương Việt chối bỏ suy nghĩ của Lý Thất Dạ.

Trương Việt không có ý làm thấp hay cười nhạo Lý Thất Dạ, tuy hắn ôm thành kiến với Lý Thất Dạ nhưng có một ít cái nhìn vẫn bảo trì chính kiến, ít nhất Lý Thất Dạ hiện vẫn là đệ tử Thúy Điểu phong, từ phương diện nào đó, Trương Việt sẽ không đi chèn ép Lý Thất Dạ.

Hiện tại Lý Thất Dạ nói muốn diễn biến công pháp mười khối đạo cốt, Trương Việt cảm thấy không có khả năng, không nói Lý Thất Dạ có thực lực kia hay không, không có thiên phú, thời gian cũng không đủ, cho dù những thứ này không có vấn đề, bọn họ vẫn cảm thấy Lý Thất Dạ không có khả năng diễn biến ra công pháp mười khối đạo cốt.

- Khẩu khí thật lớn, diễn biến công pháp mười khối đạo cốt.

Hoàng Trữ cười lạnh một tiếng, nói ra:

- Diễn biến công pháp cần hiểu rõ ảo diệu của thiên địa, không phải sức người làm được, ngươi cho rằng vẽ xấu là làm được?

Hoàng Trữ cũng không tin Lý Thất Dạ có thể diễn biến công pháp mười khối đạo cốt, cho dù là một khối đạo cốt thì hắn cũng không tin.

Bởi vì việc này là chuyện không có khả năng, cường đại như Cung Thiên Nguyệt, cao thủ trẻ tuổi đệ nhất, đệ nhất thiên tài Thần Huyền tông, cho dù nàng có được Tiên Thiên chân mệnh, nhưng nàng muốn diễn biến công pháp một khối đạo cốt cũng làm không được.

Lý Thất Dạ chỉ là Thiết Bì Cường Thể, tư chất ba phàm, người như hắn có thể diễn biến công pháp mười khối đạo cốt, đây là suy nghĩ hão huyền, cũng là chuyện không có khả năng.

- Hừ, nếu ngươi có thể diễn biến công pháp mười khối đạo cốt, ta có thể thành tiên.

Có đệ tử cười lạnh một tiếng, khinh thường nói:

- Đồ mặt dầy, không có bổn sự thì đừng xuất khẩu cuồng ngôn.

Cũng khó trách các đệ tử không tin và chẳng thèm ngó tới, cho dù ai nói ra lời này cũng khó có người tin tưởng, cho dù Cung Thiên Nguyệt nói nàng muốn diễn biến công pháp mười khối đạo cốt, các đệ tử ở đây cũng không tin tưởng.

- Mười khối đạo cốt là không thể nào.

Cho dù trưởng lão hứng thú với tà môn của Lý Thất Dạ cũng lắc đầu.

Cung Thiên Nguyệt nhìn Lý Thất Dạ, nàng không biết vì cái gì, nàng lại rất tin tưởng Lý Thất Dạ, cũng có lòng tin vào lời hắn nói, nàng nói với Trương Việt và các trưởng lão:

- Sao không cho hắn thử xem, cũng không có tổn thất gì.

Cung Thiên Nguyệt nói như vậy, Trương Việt và các trưởng lão cũng nhìn nhau, Cung Thiên Nguyệt nói không sai, nếu cho Lý Thất Dạ thử, bọn họ tổn thất cái gì chứ?

- Tốt, không nói mười khối, cho dù ngươi có thể diễn biến ra một khối, cho dù là công pháp Hoàng giai Hạ phẩm đạo cốt, ta sẽ làm chru cho ngươi, sẽ ban thưởng khối đạo cốt kia cho ngươi.

Trưởng lão lớn tuổi nhất nhìn chằm chằm vào Lý Thất Dạ trong chốc lát, cuối cùng hắn vừa cười vừa nói.

Lý Thất Dạ cười nói:

- Lời này, ta thích nghe, cho ta hảo cảm không nhỏ, vậy thì bắt đầu thôi.

Nói xong, hắn đi chọn lựa đạo cốt.

- Thật có khả năng sao?

Nhìn thấy Lý Thất Dạ đi chọn lựa đạo cốt, mấy vị trưởng lão ở đây đều nhìn nhau, bọn họ cảm thấy không có khả năng, trong thời gian ngắn diễn biến công pháp mười khối đạo cốt, ngay cả Bình Thoa Ông cũng làm không được.

- Mặc kệ được hay không được, cứ cho hắn thử xem, ta có phần ưa thích tên tiểu tử này.

Có một trưởng lão nói ra.

- Ân, đúng thế, người khó lường đều bị người ta đố kị.

Cũng có trưởng lão nhìn đệ tử ở đây một chút, hắn nói:

- Chỉ có tài trí bình thường mới có thể bình thản không người đố kỵ.

Lý Thất Dạ đạt được một ít trưởng lão cho phép, nội tâm các đệ tử không vui, đặc biệt là người ái môn Cung Thiên Nguyệt và có thù với Lý Thất Dạ đều khó chịu.

Lý Thất Dạ là lẻ có tư chất ba phàm, cũng chỉ có thực lực Thiết Bì Cường Thể mà thôi, thực lực của bọn họ mạnh hơn Lý Thất Dạ không biết bao nhiêu lần, thiên phú cũng cao hơn hắn rất nhiều.

Dựa vào cái gì Lý Thất Dạ có thể đạt được Cung Thiên Nguyệt ưu ái, dựa vào cái gì hắn có thể đạt được các trưởng lão xem trọng, cho nên, trong nội tâm những đệ tử này đặc biệt khó chịu, cũng đặc biệt thù hận Lý Thất Dạ.

- Hừ, diễn biến công pháp mười khối đạo cốt, nằm mơ.

Không có bất kỳ một đệ tử nào có thể tin tưởng Lý Thất Dạ sẽ làm được.- Không vội, chờ hắn làm không được, hắn khoác lác nhiều cũng không được gì, chờ một lúc hắn không làm được sẽ cảm thấy xấu mặt.

Cũng có đệ tử lạnh lùng cười cười, chờ thời điểm Lý Thất Dạ không thể thực hiện được, khi đó nhục nhã cũng không muộn.

Lúc này Lý Thất Dạ bắt đầu chọn lựa đạo cốt, hắn chọn lựa đạo cốt đều là đạo cốt không diễn biến, hắn lựa chọn đạo cốt rất pha tạp, có đạo cốt Địa giai Thượng phẩm, cũng có đạo cốt Hoàng giai Hạ phẩm, có đạo cốt hỏa thuộc tính, cũng có đạo cốt thủy thuộc tính...

Mọi người nhìn hắn lựa chọn đạo cốt giống như tên hòa thượng sờ đầu không có tóc, ngay cả Trương Việt và các trưởng lão cũng không rõ huyền cơ trong đó.

Nếu như nói, Lý Thất Dạ thật sự có thể diễn biến công pháp mười khối đạo cốt, cách làm tốt nhất là lựa chọn mười khối đạo cốt Hoàng giai Hạ phẩm.

Ai cũng biết, phẩm giai càng thấp, đạo cốt càng dễ dàng diễn biến, phẩm giai càng cao lại càng khó diễn biến.

Nếu như là đạo cốt Thiên giai Thượng phẩm, chỉ sợ tồn tại nhập Thánh cũng chưa chắc diễn biến ra được.

Cho nên, đổi lại bất cứ đệ tử nào tuyển chọn, đều chọn mười khối đạo cốt Hoàng giai Hạ phẩm, hiện tại Lý Thất Dạ lại chọn cả đạo cốt Địa giai Thượng phẩm, đây là việc bọn họ không tưởng tượng nổi.

- Địa giai Thượng phẩm?

Nhìn thấy Lý Thất Dạ chọn đạo cốt Địa giai Thượng phẩm, các trưởng lão đều không rõ, đạo cốt Địa giai Thượng phẩm, muốn diễn biến nó nói dễ vậy sao.

Không nói Lý Thất Dạ có thực lực như vậy, cho dù là tông chủ Bình Thoa Ông, hắn có thực lực kia, hắn muốn diễn biến đạo cốt Địa giai Thượng phẩm cũng không dễ dàng, hắn cũng cần tiêu hao lớn lượng tâm huyết và thời gian.

Hiện tại Lý Thất Dạ không có thực lực nhưng lựa chọn đạo cốt Địa giai Thượng phẩm, cho dù kẻ nào nhìn cũng cho rằng Lý Thất Dạ bị điên.

Thời điểm Lý Thất Dạ chọn xong mười khối đạo cốt, hắn đặt lên bàn và sờ mò, hắn tươi cười nhưng không lập tức động thủ, ánh mắt của hắn nhìn các đạo cốt mà thôi.

- Thời gian không nhiều lắm.

Lúc này Chiến Hổ lạnh lùng nhìn Lý Thất Dạ, hắn nhắc nhở một câu.

- Hiện tại cho dù ngươi muốn đùa giỡn hoa chiêu gì cũng không được.

Thấy Lý Thất Dạ chỉ nhìn đạo cốt, cũng không có hành động gì khác, có đệ tử cười lạnh, nói ra:

- Chờ thời gian tới thì ngươi sẽ thua, đến lúc đó, ngươi nhất định phải học chó…

- Câm miệng!

Cung Thiên Nguyệt lạnh lùng quát một tiếng, nàng nói:

- Lại dài dòng sẽ ném ngươi ra ngoài.

Nàng nói xong, ánh mắt sắc bén như kiếm.

Tên đệ tử bị ánh mắt Cung Thiên Nguyệt nhìn sang, thân thể hắn nổi da gà, hắn câm như hến, cũng lập tức ngậm miệng không nói gì nữa.

Bị Cung Thiên Nguyệt lạnh lùng trách móc như vậy, không chỉ đệ tử này, những đệ tử vốn cười nhạo Lý Thất Dạ cũng ngậm miệng không nói thêm gì nữa.

Vào lúc đó, Lý Thất Dạ cười nhạt, hắn chậm rãi cầm lấy đạo cốt, hắn dựng thẳng đạo cốt, mỗi một khối đạo cốt đều đặt tư thế khác nhau, phương vị khác nhau, thời điểm hắn đặt đạo cốt như đặt quân bài domino, tuy mỗi khối đạo cốt không giống nhau nhưng lại làm cho người ta có cảm giác không nói thành lời, hình như mỗi một khối đạo cốt đều có liên quan với nhau.

Lý Thất Dạ dựng mười khối đạo cốt lên bàn, một lần lại một lần điều chỉnh vị trí, hắn bày ra hình dáng khác lạ.

Về phần tạo hình như vậy kỳ lạ ở điểm nào, cho dù là Cung Thiên Nguyệt hay các trưởng lão ở đây đều nói không nên lời, bọn họ cảm thấy Lý Thất Dạ bày ra tạo hình kỳ lạ, bọn họ có cảm giác không tự nhiên, các đạo cốt hoàn toàn ảnh hưởng cảm giác của bọn họ, dường như có thứ gì đó vặn vẹo.

- Không gian sao?

Nhìn thấy tạo hình kỳ lạ, trưởng lão cao tuổi nhất cũng khó hiểu, hắn cũng nhìn không ra bao nhiêu huyền diệu, nhưng hắn cảm thấy tạo hình như thế không thể bắt chước, cho dù hắn có thể nhớ kỹ tạo hình nhưng bảo hắn bày ra, hắn không thể bày ra được, quá kỳ lạ.

Thứ này như vặn vẹo trí nhớ, vặn vẹo cảm giác và không gian trước mặt bọn họ.

Chuyện như thế không có khả năng, không nói thực lực Lý Thất Dạ không làm được việc này.

- Tốt, ta sắp bắt đầu.

Lý Thất Dạ tươi cười, hắn nói:

- Đã đến giờ nhìn thấy kỳ tích.

Nói xong, hắn cong ngón tay lên và điểm vào đạo cốt.

Lý Thất Dạ dùng ngón tay điểm vào đạo cốt, các trưởng lão ngây người.

Kẻ đần cũng biết, diễn biến công pháp đạo cốt, đương nhiên cần dùng tánh mạng chi trụ, dùng ngón tay gõ có thể diễn biến công pháp là chuyện khó tin.

Nhưng khi ngón tay của Lý Thất Dạ điểm vào đạo cốt, khối đạo cốt này phát ra lực lượng chấn động.

Loại cảm giác này giống như giọt nước rơi vào hồ nước, từng gợn sóng nhẹ mơ hồ sinh ra.

Ngay sau đó lực lượng đại đạo của đạo cốt bộc phát, đây là đạo cốt thủy thuộc tính, nó sinh ra ánh sáng vặn vẹo, hơi nước ập vào mặt làm người ta cảm thấy thoải mái.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.