Đế Bá

Chương 3976: Chương 3976: Một côn nát trời (2)




Vang tiếng nổ điếc tai, thiên địa tối sầm, gậy đập xuống mọi thứ quay về điểm bắt đầu. Tất cả bị đập thành hỗn độn, cái gì quang, âm dương, nhân quả, luân hồi đều bị một gậy đập nát, hòa tan thành hỗn độn, không còn thiên địa, không còn trời trăng thời gian.

Khi gậy đập xuống nghe như tiếng Cổ Thao gầm rống chấn nhiếp hồn người, tiếng rống khiến người nhũn chân ngồi bệch dưới đất.

Gậy đập xuống, dù biết nó không đập vào người mình nhưng vẫn khiến cả đám sợ đứng im hét to:

- Bà nội nó!!!

Một gậy trấn áp thần ma, đừng nói cường giả tu sĩ bình thường, dù là Chân Thần khi bị trấn áp như thế cũng trở nên rất nhỏ bé, như con kiến trong phút chốc hồn phi phách tán. Một chuỗi tiếng bịch bịch, biết bao cường giả tu sĩ bị trấn áp quỳ rạp dưới đất không bò dậy nổi.

Rầm!

Vang tiếng nổ điếc tai, gậy rốt cuộc đập vào người Lý Thất Dạ. Khó tin là đối diện gậy vô địch đập xuống mà hắn không sử dụng binh khí gì, không dùng công pháp vô địch, chỉ giơ hai tay ngăn Cổ Thao Chiến Côn đập tới.

Đôi tay Lý Thất Dạ bắn ra ánh sáng vàng lấp lánh, đôi tay như đúc bằng hoàng kim, cánh tay giao nhau đỡ Cổ Thao Chiến Côn đập xuống.

Cổ Thao Chiến Côn vô địch đập một cái rầm, tiếng nổ inh ỏi như cả thế giới sụp đổ, vạn cổ tan nát, mọi thứ bị hủy diệt.

Bụi bay mù mịt, rốt cuộc mọi người nhìn thấy sau khi gậy đập xuống cả người Lý Thất Dạ lún xuống đất. Chiến côn đập nát đất, không thấy Lý Thất Dạ đâu nữa, không biết có phải đã thành bãi thịt băm không.

Mọi người bị cảnh tượng rung động há hốc mồm hoảng sợ. Bao người mặt trắng bệch. Gậy đập quá đáng sợ, một phát có thể tiêu diệt một đạo thống, thử nghĩ trên đời có vài người đỡ nổi cú đập đó?

Nhìn mặt đất bị đạp nát bấy, mọi người trố mắt líu lưỡi.

Nhiều người hỏi nhau:

- Chết rồi?

Nhìn đất nát, dù là người tràn đầy niềm tin vào Lý Thất Dạ lúc này cũng do dự:

- Chắc đã bị đập nát rồi.

Vì gậy của Mộc Kiếm Chân Đế quá khủng bố, khi đập mang theo lực lượng của Thủy Tổ tựa như Mộc Vân Thủy Tổ tự mình đánh xuống. Gậy như vậy vô địch biết bao.

- Mộc gia thật là khiến người không cách nào lay động.

Thấy cảnh này bao người nổi da gà, đổi lại chính họ đi khiêu chiến Mộc gia, dù tất cả cường giả trong đạo thống của họ ùa lên đều sẽ bị thủ đoạn vô địch cõi đời này đồ diệt.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Khi nhiều người cho rằng Đệ Nhất Hung Nhân đã là thịt vụn thì một chuỗi tiếng nổ vang lên, động đất, trời cũng rung rinh.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Trong tiếng gầm rú, Cổ Thao Chiến Côn cắm dưới đất bị đẩy lên từng tấc một.

Có người mắt sắc thấy rõ ràng cảnh tượng, hét to một tiếng:

- Nhìn kìa, Đệ Nhất Hung Nhân!!!

Mọi người ngoái lại nhìn. Lý Thất Dạ vẫn hai tay giao nhau đỡ Cổ Thao Chiến Côn, người hắn bắn ra ánh sáng, rũ xuống từng lũ hơi thở hỗn độn, mỗi lũ hơi thở hỗn độn thô như thác nước.

Toàn thân Đệ Nhất Hung Nhân được hơi thở hỗn độn đậm đặc bao bọc như bước ra từ hỗn độn, hắn giống đứa con của thế giới, từ khi thế giới chưa sinh ra hắn đã tồn tại.

Hơi thở hỗn độn tràn ngập, dù Lý Thất Dạ không bùng nổ thần uy động trời thì cũng giống như nắm trọn lực lượng khởi nguồn thế giới. Vào khoảnh khắc này lực lượng cả thế giới sinh ra trên người Lý Thất Dạ, dường như hắn mới là khởi nguồn của thế giới này, hắn mới là Thủy Tổ của thế giới.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Tiếng nổ đì đùng không ngớt bên tai, Lý Thất Dạ từ từ nổi lên, hai tay của hắn giao nhau đẩy Cổ Thao Chiến Côn vô địch cõi đời chậm rãi nâng lên.

Dù lúc này Cổ Thao Chiến Côn toát ra lực lượng Thủy Tổ hùng hồn không ngớt nhưng vẫn không trấn áp Lý Thất Dạ được. Cổ Thao Chiến Côn có thể đập nát thiên địa thế nhưng bị Lý Thất Dạ đẩy lên cao từng tấc một.

Mới rồi Cổ Thao Chiến Côn đập gậy xuống đã đủ rung động lòng người, khiến nhiều người há to mồm. Giờ thấy cảnh này bọn họ đã há to đến trẹo quai hàm, rớt cằm đầy đất.

Trong phút chốc lặng ngắt như tờ, mọi người ngây ngốc nhìn cảnh tượng trước mắt, hồn lìa khỏi xác. Cảnh tượng này ép chặt lồng ngực họ nghẹt thở.

Mới rồi Cổ Thao Chiến Côn đập gậy xuống uy lực khủng bố không thể miêu tả thành lời, một gậy có thể hủy diệt hết thảy, mặc kệ có nhiều Bất Hủ Chân Thần hơn cũng thành tro trước cú đập kia. Công pháp vô địch, báu vật vô địch gì đều sẽ bị gậy đập vỡ vụn.

Có thể nói gậy đập xuống đừng nói thân bằng thịt, dù là báu vật Chân Đế cũng không ngăn được một gậy khủng bố tuyệt đỉnh như vậy. Không khoa trương khi nói báu vật Chân Đế mạnh cỡ nào cũng sẽ bị gậy đập vụn.

Nhưng kinh khủng hơn là Lý Thất Dạ dùng hai cánh tay chặn lại gậy đập xuống, đôi tay này là bằng da bằng thịt!

Người có chút lý trí đều không cho rằng đôi tay này có thể chắn nổi gậy đó, bị đập xuống mà giơ tay cản thì không chỉ cánh tay vỡ vụn, cả người cũng thành thịt nhừ.

Giờ thì ghê gớm, đôi tay Lý Thất Dạ nhấp nháy ánh sáng như được đúc bằng hoàng kim, đỡ cú đập xong chẳng chút sứt mẻ, cảnh đó khiến người không tin được.

Nhìn đôi tay thành công chặn lại cú đập khủng khiếp kia khiến người nghi ngờ tay này thật sự làm bằng thịt sao? Đó thật sự là đôi tay?

Có người nghi ngờ mình bị hoa mắt, khờ ngốc dụi mắt:

- Đây là sự thật sao?

Nhưng cảnh tượng trước mắt là thật.

Đám người khó khăn tỉnh táo lại, trái tim như bị bóp chặt không thở nổi.

- Thân xác mạnh đến mức nào mà . . .

Thật không thể tưởng tượng, thân xác như vậy tuyệt đối là vô địch.

Có lão tổ cười khổ nói:

- Đây chắc là thân thể mạnh nhất trên cõi đời, có thể ngăn cản bất cứ binh khí nào. Thân thể của hắn là chí bảo vô thượng.

Nhìn đôi tay Lý Thất Dạ từng tấc đẩy Cổ Thao Chiến Côn lên cao, các Bất Hủ Chân Thần chỉ biết thán phục:

- Có lẽ không chỉ thân thể cường đại không gì sánh được, cũng nhờ tu luyện thể thuật vô thượng tuyệt thế.

Trên cõi đời có thân xác ai đỡ nổi một kích trí mạng của Cổ Thao Chiến Côn? Đệ Nhất Hung Nhân đỡ được, không bị trầy miếng da, mạnh mẽ đến không thể miêu tả bằng ngôn ngữ.

Có Bất Hủ Chân Thần nhớ lời Lý Thất Dạ nói, thì thào:

- Chỉ cần hắn nghiêm túc thì Thủy Tổ cũng phải kiêng kỵ.

Lão tổ nhìn Lý Thất Dạ đẩy Cổ Thao Chiến Côn lên cao, hút ngụm khí lạnh nói:

- Hắn không chỉ có thân thể mạnh mẽ vô địch, đạo hạnh cũng sâu không lường được.

Cổ Thao Chiến Côn không chỉ mang theo lực lượng của chính nó còn kèm lực lượng của đạo nguyên, giống như nguyên đạo nguyên đè lên người Lý Thất Dạ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.