Đế Bá

Chương 3977: Chương 3977: Lực lay động




Nhưng Cổ Thao Chiến Côn không trấn áp được, bị Đệ Nhất Hung Nhân từ từ đẩy lên cao. Hiển nhiên dù đã đại đạo hóa thân Mộc Kiếm Chân Đế vẫn không đánh lại.

Nhìn Đệ Nhất Hung Nhân đẩy Cổ Thao Chiến Côn lên từ từ, không chỉ ba mươi sáu thượng tổ, Mộc Kiếm Chân Đế cũng tái mặt. Đây đã là đòn sát thủ mạnh nhất không gì sánh bằng của đạo thống Mộc gia bọn họ.

Bùm!

Đạo nguyên rực rỡ, càng nhiều đại đạo chân thủy, lực lượng Thủy Tổ rót vào người Mộc Kiếm Chân Đế. Sức mạnh Cổ Thao Chiến Côn tăng vọt, rung lên. Tiếng rung điếc màng nhĩ, Cổ Thao Chiến Côn kèm theo lực lượng cường đại đè xuống.

Bùm!

Bị lực lượng mạnh hơn nữa đè xuống nhưng Lý Thất Dạ chỉ hơi khựng lại, người phát sáng càng chói lòa, hơi thở hỗn độn tuôn ra. Vị trí Lý Thất Dạ đứng thành thế giới hỗn độn, dường như chính hắn là thế giới hỗn độn. Trong thế giới hỗn độn lực lượng mạnh đến mức nào cũng không thể trấn áp được.

Vì vậy một chuỗi tiếng nổ vang bên tai, lực lượng trấn áp có mạnh hơn nữa Lý Thất Dạ vẫn giữ tư thế hai cánh tay giao nhau ngăn chặn Cổ Thao Chiến Côn trấn áp, đẩy Cổ Thao Chiến Côn lên từ từ.

Nhìn cảnh đó khiến người tuyệt vọng.

Đệ tử Mộc gia hoảng sợ hét to một tiếng:

- Không! Không thể nào! Trên đời làm sao có người mạnh vậy được!

Lúc này Mộc gia đã dồn hết lực lượng, đặt hết nội tình vào cây gậy đó thế nhưng không trấn áp Lý Thất Dạ được. Kẻ địch khủng bố như thế hỏi sao không khiến người hoảng?

Nhìn Mộc Kiếm Chân Đế đã dồn hết sức vẫn không thể trấn áp Lý Thất Dạ được, những người đứng xem khẽ thở dài:

- Mộc gia còn có thủ đoạn gì nữa?

Mộc Kiếm Chân Đế bỗng mở miệng:

- Nhi tử Mộc gia, giúp ta một tay!

Không giống Mộc Kiếm Chân Đế nói chuyện, thanh âm già nua vô thượng, y không chỉ là chúa tể của Mộc gia, còn là chúa tể cả thế giới.

Nghe giọng già nua đó nhiều người bị rung động, cảm giác đúng là Thủy Tổ nhập vào người.

- Là giọng của Thủy Tổ?

Các đệ tử tu sĩ đạo thống Mộc gia lấy lại tinh thần, kích động muốn xỉu.

- Tử đệ Mộc gia nguyện cống hiến tất cả vinh diệu vì Thủy Tổ!

Bởi vì giọng nói này đối với họ tựa như tiếng trời vô thượng, đó là tiếng của Thủy Tổ.

Các đệ tử đạo thống Mộc gia cảm giác Thủy Tổ kêu gọi, Thủy Tổ của họ đang cần họ, Mộc gia đạo thống cần bọn họ. Những đệ tử có lý do gì không giúp đỡ Thủy Tổ của mình? Đây là lúc bọn họ cống hiến vinh diệu vô thượng vì Thủy Tổ.

Các đệ tử đạo thống Mộc gia cùng tụng niệm tâm pháp nhập môn:

- Pháp hiệu thiên vân, đạo nhập Chung Nam, khấu tam thủ, tố vấn tâm . . .

Tâm pháp nhập môn của là loại cơ bản nhất của đạo thống Mộc gia, đệ tử nào đều từng tu luyện, rất tinh thông.

- Pháp hiệu thiên vân, đạo nhập Chung Nam, khấu tam thủ, tố vấn tâm . . .

Tiếng tụng niệm vọng thiên địa, vang khắp Đế Thống giới, đồng thanh tụng niệm xé rách vũ trụ thẳng vào vạn vực.

Tiếng tụng của các đệ tử đạo thống Mộc gia như cơn lũ cuồn cuộn, đó là nước lũ dâng trào nhất trong vạn cổ. Khoảnh khắc này nguyên Đế Thống giới bị nhấn chìm.

Các đệ tử đạo thống Mộc gia không chỉ riêng đệ tử Mộc gia, trong đạo thống Mộc gia có ngàn vạn đạo thống môn phái, đệ tử tu sĩ nhiều cỡ ức vạn. Khi tất cả đệ tử tu sĩ cùng tụng niệm thì cảnh tượng đó rung động lòng người biết bao.

Giờ phút này đệ tử đạo thống Mộc gia bày ra lực ngưng tụ chưa từng có, khi đại địch ở trước mắt, ức vạn đệ tử đạo thống Mộc gia trên dưới đồng lòng, cùng nhau chung sức.

Giờ phút này ức vạn đệ tử đạo thống Mộc gia đoàn kết chưa từng có, Thủy Tổ triệu hoán, thế là mỗi đệ tử đồng ý cống hiến vinh diệu cho Thủy Tổ của mình.

- Pháp hiệu thiên vân, đạo nhập Chung Nam, khấu tam thủ, tố vấn tâm . . .

Từng tiếng tụng niệm ngày càng cao vút, mênh mông vỗ vào vũ trụ, đập nát vì sao, làm cả Đế Thống giới đung đưa.

Trong tiếng sóng dữ dội Đế Thống giới bị rung động, đạo thống Mộc gia biểu hiện ra lực ngưng tụ chưa từng có, bày ra sự cường đại vô bờ bến.

Nhìn ức vạn đệ tử tu sĩ toàn đạo thống Mộc gia đồng lòng chung sức, các đạo thống bị rung động. Lão tổ mạnh cỡ nào khi thấy cảnh này chẳng những rung động còn vô cùng hâm mộ.

- Nếu Mộc gia vượt qua được kiếp nạn lần này thì sẽ nghênh đón huy hoàng chưa từng có!

Với bất cứ đạo thống nào khi ức vạn đệ tử của mình đoàn kết đồng lòng như vậy thì lo gì không cường đại, lo gì không vô địch thiên hạ?

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Đất đai rộng rãi của đạo thống Mộc gia chợt tuôn ra ánh sáng Thủy Tổ cuồn cuộn không ngừng. Ức vạn đệ tử đạo thống Mộc gia chung sức đồng lòng thức tỉnh từng tấc đạo thổ, mỗi tấc đạo thổ tuôn ra lực lượng Thủy Tổ, dâng lên tất cả nội tình.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Trong tiếng nổ, ngực ức vạn đệ tử đạo thống Mộc gia tỏa sáng, dường như trong ngực họ chứa một mặt trời. Khi ngực họ sáng lên thì đạo cơ của họ hiện ra. Một chuỗi tiếng nổ, đạo cơ dâng lên vô số đạo văn, các đạo văn bay vào người Mộc Kiếm Chân Đế.

Đệ tử đạo thống Mộc gia chìm trong cuồng nhiệt và vinh quang:

- Nguyện dâng lên tất cả vinh diệu vì Thủy Tổ!

Mỗi đệ tử không chút giữ lại, dù là đệ tử bình thường mới nhập môn hay lão tổ mỗi tông môn, đạo cơ của họ dâng lên toàn bộ đạo văn sau đó bay vào người Mộc Kiếm Chân Đế.

Rào rào!

Sóng lớn tận trời, đạo nguyên Mộc gia như đại dương bao la, mỗi tấc đạo thổ của đạo thống tuôn ra hết nền tảng, khoảnh khắc này như ép cạn đạo thống Mộc gia.

Trong phút chốc lực lượng đại đạo nguyên đạo nguyên điên cuồng tăng vọt, tràn đầy, đại đạo chân thủy như sóng dữ vỗ vào bầu trời.

Bùm!

Vang tiếng nổ điếc tai, trong khoảnh khắc Mộc Kiếm Chân Đế nhận được lực lượng đại đạo của ức vạn tử đệ đạo thống Mộc gia, nuốt đại đạo chân thủy, lực lượng Thủy Tổ mênh mông, người gã bắn ra từng cột sáng. Mỗi cột sáng khi bắn ra đều xuyên thủng bầu trời. Thoáng chốc vũ trụ bị bắn vỡ nát tựa như cả thế giới bị hủy diệt.

Thấy cảnh đó mọi người rợn tóc gáy, giờ phút này Mộc Kiếm Chân Đế không chỉ có lực lượng của đạo nguyên, gã sở hữu tất cả lực lượng của đạo thống Mộc gia, bao gồm lực lượng đại đạo của ức vạn đệ tử.

Có thể nói trong khoảnh khắc này trạng thái của Mộc Kiếm Chân Đế đến đỉnh cao nhất, có lẽ là giây phút đỉnh nhất cả đời gã, về sau cũng chưa chắc có giây phút vô địch đỉnh thế này.

Trong trạng thái như vậy Mộc Kiếm Chân Đế đã là vô địch cõi đời, chúng sinh chỉ là con kiến, gã vươn tay là có thể cầm thiên địa bắt trời trăng. Với lực lượng vô địch của gã, mọi thứ nhẹ hẫng chẳng đáng gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.