Đế Bá

Chương 4624: Chương 4624: Lại Gặp Âm Nha




Ầm!

Một búa khai thiên, kỷ nguyên chìm nổi, lực lượng một búa đại biểu cho kỷ nguyên, đại biểu cho chí cao vô thượng.

Trong tiếng nổ lớn, một búa bổ thiết giáp cự nhân lùi bước.

Trên nắm tay của thiết giáp cự nhân xuất hiện vết ngấn rất sâu, phải biết rằng đây chính là Thể Phương, là một trong chín đại Thiên Bảo, hiện tại trúng một búa cũng lưu lại vết ngấn, từ đó có thể ngự cự phủ của lão quỷ đáng sợ cỡ nào.

Ngay sau đó thân thể thiết giáp cự nhân tỏa ra kim quang kinh người, thân thể thiết giáp cự nhân như đúc thành hoàng kim giáp, trên người thiết giáp cự nhân tỏa ra kim quang ngập trời giống như hoàng kim chế tạo thành, dường như cự nhân biến thành bất tử bất diệt!

Kim Cương Bất Diệt!

Lúc này Thể Phương thể hiện ra lực lượng kinh thiên, nó lập tức tiến vào trạng thái bất diệt.

- Vì sao tiền bối nhúng tay vào việc này?

Thiên Đồ Tiên Đế nói ra, lão quỷ đột nhiên ra tay, việc này cũng làm Cổ Minh nhất tộc ngây người, bọn họ không ngờ xảy ra chuyện như thế.,

Lão quỷ xuất thế, đây là chuyện không tầm thường, đây chính là tồn tại có thể chiến với lão tặc thiên, chính là chúa tể kỷ nguyên, Cổ Minh so sánh với lão quỷ là hai cấp bậc khác nhau.

Cổ Minh nhất tộc có thêm vài Tiên Đế cũng không thể so sánh với lão quỷ, nếu không phải có Thiên Bảo vô song như Thể Phương, Cổ Minh nhất tộc bọn họ còn không có tư cách đánh với lão quỷ.

- Đáng tiếc, ta đáp ứng người khác!

Lão quỷ cười lớn một tiếng, nói ra:

- Tiễn các ngươi một đoạn đường, lưu Thể Phương lại!

- Giế!

Cổ Minh nhất tộc biết không có khả năng thương lượng, Huyết Thủ Ma Đồ điên cuồng hét lên một tiếng, hắn kết nối với tất cả Tiên Đế, dùng tất cả lực lượng quán chú vào Thể Phương.

Ngay sau đó tiếng nổ mạnh vang lên không dứt bên tai, Kim Cương Bất Diệt Thể, Nộ Phách Tiên Thể, Thánh Tuyền Thể… Các loại tiên thể không ngừng xuất hiện.

Thời điểm Thể Phương xuất hiện các loại tiên thể, thiên địa chấn động, dường như Cửu giới đối mặt với áp lực to lớn, vào lúc đó, Thể Phương không chỉ bộc phát lực lớn vô cùng, thể trọng của nó cũng rất nặng, sức năng không ngừng tăng lên, cứ tiếp tục như thế, toàn bộ Cửu giới không chịu nổi mà sụp đổ.

- Trời ơi!

Nhìn thấy thiết giáp cự nhân đã lớn tới mức không thể so sánh, mặt trời, mặt trăng và ngôi sao ở bên cạnh nó chỉ là một viên cầu nhỏ, sinh linh Cửu giới sợ tới mức hồn phi phách tán, vô số sinh linh kêu la thảm thiết.

- Phá!

Lão quỷ thét lớn, không thể nhìn Thể Phương tiếp tục bộc phát, một khi Thể Phương triệt để bộc phát, chỉ sợ hắn cũng khó trấn áp được.

Keng!

Cự phủ sáng bóng như tuyết, hào quang từ cự phủ không chỉ chiếu sáng bầu trời, chiếu sáng Cửu giới, cự phủ sáng như tuyết còn xuyên qua vách tường thế giới chiếu vào thế giới khác.

- Giết!

Lâm Thiếu Hiên cùng Trấn Thế Chân Thần thét lớn, bọn họ bộc phát lực lượng tấn công Thể Phương.

Bọn họ đều biết rõ, nếu như nói Cổ Minh nhất tộc đạt được thiên thi, một khi bọn chúng luyện hóa triệt để, tương lai Cổ Minh nhất định sẽ ngóc đầu trở lại, toàn bộ Cửu giới sẽ lâm vào hắc ám, rốt cuộc không cách nào nhìn thấy mặt trời.

Oanh!

Tiếng nổ mạnh rung chuyển cửu thiên thập địa, lực trùng kích khủng bố bao phủ ngàn vạn dặm, một kích có thể làm Cửu giới nứt vỡ, nếu như không phải đạo vân vô cùng vô tận đang tập trung vào Cửu giới, chỉ sợ trận chiến này đã làm toàn bộ Cửu giới nát bấy và tan thành mây khói.

Đối mặt một kích của cự phủ, lão quỷ dùng tư thế vô địch tấn công thiết giáp cự nhân, thế nhân sợ hãi thán phục, cho dù là cự đầu ở táng địa khác nhìn thấy cũng bội phục, lão quỷ già nhưng bảo đao không già, vẫn còn tư thái cường đại và cái dũng không kém năm xưa.

- Lên!

Cùng lúc đó, đám người Huyết Thủ Ma Đồ, Thiên Đồ Tiên Đế hét lên, bọn họ rót tất cả nguyên khí vào trong Thể Phương, quán chú lực lượng toana thân vào Thể Phương.

Đối với Cổ Minh nhất tộc mà nói, bọn họ không thể ở lâu, bọn họ phải chạy ra xa lần nữa, nếu không, bọn họ xuất hiện thời gian càng dài thì nguy hiểm càng lớn.

Chỉ cần bọn họ mang theo thiên thi chạy đi, sớm muộn gì cũng có một ngày, Cổ Minh nhất tộc bọn họ sẽ ngóc đầu trở lại, Cửu giới, thập tam châu sẽ là của bọn họ, huyết nhục của hàng tỉ sinh linh biến thành mỹ vị trên bàn của bọn họ.

Vào lúc đó, tiếng nổ mạnh vang lên, lực lượng của thiết giáp cự nhân tăng vọt, các loại tiên thể điệp gia lẫn nhau, vào lúc đó, Cổ Minh nhất tộc muốn thúc dục Thể Phương, hợp nhất mười hai tiên thể.

Nếu như Thể Phương hợp nhất mười hai tiên thể, việc này quá kinh khủng, thậm chí còn đáng sợ hơn cả Tiên Đế đồng thời có được mười hai tiên thể đại thành.

- Đáng tiếc, đây không phải kỷ nguyên trước! Các ngươi còn chưa mở ra một tờ của Thể Phương!

Nhìn thấy lực lượng của thiết giáp cự nhân tăng lên như bay, uy lực còn khủng bố hơn cả mười Tiên Đế liên thủ, lão quỷ cũng sợ hãi thán phục.

Vào lúc đó, lão quỷ lại ra tay, keng, cự phủ sáng như tuyết, bất kể là ai cũng không nghi ngờ, chỉ cần cự phủ chém xuống tuyệt đối có thể chém giết đám người Thiên Đồ Tiên Đế, chỉ có điều, đám người Thiên Đồ Tiên Đế đã trốn vào trong Thể Phương.

Đùng, đùng, đùng...

Đúng vào lúc này, trên bầu trời xuất hiện tia chớp của thiên kiếp.

Oanh!

Tiếng nổ lớn vang lên, lúc này sấm sét giáng xuống như thác nước, tất cả sấm sét đều đánh vào lão quỷ.

Trước đó, sấm sét trên bầu trời điên cuồng công kích Thái Sơ thụ nhưng không thể tiêu diệt Thái Sơ thụ.

Lúc này, thiên kiếp trên bầu trời phân lưu, phân ra một phần thiên kiếp cường đại tấn công lão quỷ.

- Con em ngươi, lão tặc thiên!

Đột nhiên bị thiên kiếp nhìn chằm chằm vào, lão quỷ mắng to một tiếng, hắn thét lớn:

- Lập tức phòng ngự!

Thời điểm lão quỷ vừa lên tiếng, chỉ thấy thiên cổ thi địa tỏa ra ánh sáng chói mắt, ngay sau đó ánh sáng tạo thành một tấm thuẫn bảo vệ lão quỷ.

Cự thuẫn không ngừng ngăn cản thiên kiếp đánh xuống, tiếng nổ mạnh vang lên không dứt, Cửu giới lắc lư không ngừng.

Vào lúc đó, Thái Sơ thụ tỏa ra ánh sáng Thái Sơ, Thái Sơ thụ hóa thành vòng xoáy khổng lồ kéo thiên kiếp về phía mình.

Mặc dù Thái Sơ thụ đã ngăn cản bộ phận hỏa lực rất lớn từ thiên kiếp, nhưng thiên kiếp vẫn đánh vào lão quỷ, nhất thời nửa khắc, lão quỷ bị đánh choáng váng, càng đáng sợ hơn là, thiên kiếp không ngừng gắn kết với nhau, cả bầu trời tỏa sáng rực rỡ.

- Lại là thiên tru!

Nhìn thấy thiên kiếp trên cao gắn kết với biển thiên kiếp, cả bầu trời sáng rực, lúc này các cự đầu trong táng địa hoảng hốt.

- Giết!

Lúc này đám người Thiên Đồ Tiên Đế nhìn thấy thời cơ, bọn họ thét lớn và tỏa ra uy lực cường đại, thiết giáp cự nhân có lực lượng hủy thiên diệt địa và tấn công lão quỷ.

Đối với Cổ Minh nhất tộc mà nói, đây là cơ hội hiếm có, có thiên kiếp áp chế lão quỷ, như vậy bọn họ có cơ hội chém giết lão quỷ.

Núi sông nứt vỡ, hủy diệt thiên địa, cự phủ của lão quỷ tỏa ra uy năng diệt thế chém vào Thể Phương.

Lão quỷ cũng biết rõ cần phải tốc chiến tốc thắng, một lúc sau, thiên tru chính thức giáng xuống, đứng nói chém giết Cổ Minh, chỉ sợ thiên tru sẽ lấy cái mạng già của hắn.

Vừa đối mặt với thiên kiếp, lại phải cường công Thể Phương, lão quỷ hai đầu thọ địch nên uy lực không còn như trước, ngược lại hắn bị Thể Phương ngăn chặn.

Ầm!

Lúc này lực lượng hủy diệt không ngừng giáng vào người lão quỷ.

- Con quạ chết tiệt, nếu như ngươi không có đòn sát thủ, đừng hại chết ta!

Khi bị giáp công hai đầu, lão quỷ không chịu nổi nên hét lớn.

Vào lúc này, tiếng nổ mạnh vang lên, mỗi một tấc thổ địa trong Cửu giới tỏa ra lực lượng đáng sợ, ngay sau đó pháp tắc như hóa thành hồng thủy bao phủ bầu trời.

Vào lúc này, rất nhiều truyền thừa Tiên Đế trong Cửu giới đều tỏa sáng, ngay sau đó uy áp Tiên Đế càn quét cửu thiên thập địa, từng bóng người cao lớn xuất hiện.

- Minh Nhân Tiên Đế, Hồng Thiên Nữ Đế, Thôn Nhật Tiên Đế...

Nhìn thấy từng bóng dáng cao lớn xuất hiện, rất nhiều lão tổ trong Cửu giới quát lớn.

Trăm ngàn năm qua đi, kỷ nguyên cũ sắp chấm dứt, thế nhân sẽ nhanh chóng quên đi từng vị Tiên Đế vô địch, hiện tại từng Tiên Đế xuất thế, đều là đạo thân vô song của bọn họ.

Keng keng keng…

Từng đạo thiên địa pháp tắc đan xen vào nhau và hóa thành một thanh trường mâu có thể chiến thiên địa, đồ diệt chúng tiên!

- Cửu Giới Chúng Sinh Phá Ma Mâu!

Có lão tổ từng nhìn thấy chiến mâu vô địch này, cũng nhìn thấy chiến mâu đồ diệt tất cả, cho nên nội tâm rất rung động.

Thời điểm Cửu Giới Chúng Sinh Phá Ma Mâu hình thành, trên bầu trời xuất hiện đôi cánh thật lớn, đôi cánh to lớn kia che khuất Cửu giới và lưu lại bóng mờ hùng vĩ!

- Âm nha!

Thời điểm nhìn thấy đôi cánh kia bao phủ Cửu giới, các cự đầu trong táng địa cảm thấy nội tâm lạnh buốt, lại gặp được nó!

- Âm nha!

Nhìn thấy đôi cánh cực lớn kia, sắc mặt người Cổ Minh nhất tộc trắng bệch, ngay cả Thiên Đồ Tiên Đế cũng hãi hùng khiếp vía.

Năm đó chính âm nha đã đồ diệt Cổ Minh nhất tộc, cũng nhổ tận gốc Cổ Minh nhất tộc trong Cửu giới!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.