Đế Bá

Chương 2970: Chương 2970: Kim Qua thành Đại Đế






Bùm bùm bùm bùm bùm!

Bốn Thiên Mệnh không dễ thần phục, chúng nó vùng vẫy dữ dội. Bốn Thiên Mệnh lớn mạnh vùn vụt, trong nháy mắt biến to ra cỡ sơn mạch vượt qua vạn vực.

Kim Qua rống to:

– Tỏa!

Huyết khí tuôn trào, pháp tắc toàn thân không chỉ điên cuồng địa khóa lại bốn Thiên Mệnh mà còn khóa toàn thân Kim Qua.

Kim Qua trói chặt mình và Thiên Mệnh, gã bất chấp, không thành công thì thành nhân. Không khóa chặt Thiên Mệnh thì Kim Qua thề không bỏ qua.

Răng rắc, răng rắc, răng rắc!

Trong chuỗi tiếng vỡ nát, Kim Qua trói chặt mình và Thiên Mệnh, bốn Thiên Mệnh lớn mạnh vùn vụt, rung bần bật muốn vùng thoát khỏi vòng xoáy đại đạo của Kim Qua.

Một đại đạo pháp tắc không chỉ trói chặt cơ thể Kim Qua còn siết chặt vô thượng đại đạo của gã.

Siết chặt không chỉ là thân thể Kim Qua. Vòng xoáy đại đạo nứt ra cái khe, máu thấm ra từ khe hở nhuộm đỏ áo. Người đầy vết máu.

Thấy cảnh đó mọi người nín thở, nhiều người rất căng thẳng.

Thiên Hoàng Công Chúa quan tâm phu quân hơn bất cứ ai, lo lắng tình hình của phu quân hơn ai hết, nhưng nàng không dám nhìn một cái. Thiên Hoàng Công Chúa nhìn chằm chằm bầu trời, tập trung vào các tọa độ.

– Nên bỏ một đi, ba Thiên Mệnh thì không thành vấn đề với Kim Qua, bốn Thiên Mệnh là thử thách quá lớn.

Thấy Kim Qua trói mình và bốn Thiên Mệnh điên cuồng lại, gã giữ chặt bốn Thiên Mệnh không thả khiến một số Thượng Thần thầm lo.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Kim Qua thúc giục tất cả huyết khí, khiến huyết khí lấp đầy he nứt. Nhờ huyết khí nên cơ thể của Kim Qua và vòng xoáy đại đạo nứt nẻ từ từ khép kín.

Tuy huyết khí khiến khe hở khép lại nhưng dùng nhiều huyết khí làm Kim Qua hao tổn lượng lớn huyết khí, hao tổn này hết sức kinh người.

Bốn Đại Đế Chiến Vương thế gia độn ẩn trên bầu trời nhìn chăm chăm cảnh tượng trước mắt, bọn họ chỉ có thể chú ý, cảnh giác có người thư kích Kim Qua.

Việc chịu tải Thiên Mệnh thì dù họ là Đại Đế cũng không thể hỗ trợ cho Kim Qua, dù sao trở thành Đại Đế là chuyện cá nhân, tự mình hoàn thành mới được, người ngoài bát lực, không thì trở thành Đại Đế Tiên Vương đã chẳng khó khăn.

Trong tiếng động inh ỏi, Kim Qua và Thiên Mệnh nhiều lần giằng co. Sau vài lần thì Kim Qua hao tổn huyết khí rất lớn, mặt trắng bệch. Cứ tiếp tục thế này e rằng Kim Qua không chống chọi được lâu.

Bốn Đại Đế Chiến Vương thế gia thầm lo, nếu cần thiết bọn họ sẽ khuyên Kim Qua buông bỏ một Thiên Mệnh, không gắng gượng chịu tải bốn Thiên Mệnh.

Các lão tổ, trăm vạn đại quân Chiến Vương thế gia càng khỏi phải nói, trái tim treo cao, thầm cầu nguyện cho Kim Qua.

Ầm!

Vang tiếng nổ điếc tai, Kim Qua kiên trì không ngừng, lặp lại giằng co rốt cuộc khiến bốn Thiên Mệnh thần phục, không vùng vẫy nữa.

Có hai vòng xoáy đại đạo bị Kim Qua kéo chồng lên nhau.

Ầm!

Vang tiếng nổ điếc tai, thiên địa lung lay, vạn vực run rẩy, rốt cuộc Kim Qua đặt vòng xoáy đại đạo vào cơ thể, bốn Thiên Mệnh bị gã đặt vào Mệnh Cung.

Vang tiếng nổ, uy Đại Đế vô cùng tận bắn lên cao. Ngọn lửa Đại Đế vô cùng vô tận tuôn ra từ người Kim Qua như có ức vạn núi lửa phun trào. Lửa Đại Đế điên cuồng vô tận càn quét cửu thiên thập địa, tất cả sinh linh cảm nhận đế uy vô thượng đó.

Khoảnh khắc này tuyên bố Đại Đế mới sinh ra, vị Đại Đế thứ hai trong thời đại có mặt.

Đế diễm toàn thân Kim Qua cháy hừng hực.

Đinh đinh đinh đinh đinh!

Là tiếng pháp tắc đại đạo của Kim Qua biến thành pháp tắc Đại Đế, toàn thân gã tràn ngập vô tượng thần uy, khiến người nhìn muốn tôn sùng.

Thấy cảnh đó trăm vạn đại quân Chiến Vương thế gia rống to:

– Thành công!

Có người mừng bật khóc. Nhiều cường giả Chiến Vương thế gia mừng ôm nhau khóc, mừng chạy lung tung.

Nhiều cường giả quỳ lạy vì đế uy của Kim Qua. Tấn kiến Đại Đế mới sinh ra:

– Đại Đế!

Ngọn lửa Đại Đế trên người Kim Qua dần tắt, cuối cùng tất cả thu vào cơ thể gã.

Ong ong ong ong ong!

Mắt Kim Qua bắn ra ánh sáng như thế giới hoàn toàn mới sinh ra trong đôi mắt gã.

Hai mắt Kim Qua sâu thăm thẳm, tựa như có thể diễn biến thiên vũ vạn vực. Trở thành Đại Đế khiến Kim Qua thay da đổi thịt, nhảy ra đại đạo giam cầm.

Thiên Hoàng Công Chúa không kiềm được nữa, nàng lao qua ôm chặt Kim Qua:

– Thành công!

Thiên Hoàng Công Chúa khóc sướt mướt:

– Rốt cuộc thành công!

Kim Qua ôm chặt thê tử:

– Có một nửa là công của nàng.

Đôi đế hậu Đại Đế tình cảm nồng nàn ôm chặt nhau làm người xem hâm mộ, nhiều người cảm động đắc rơi lệ.

Trên Số Hiệu Vạn Cổ, đám người Tề Lâm Đế Nữ từ xa thấy ngọn lửa Đại Đế của Kim Qua quét qua cửu thiên thập địa, rung động nói:

– Rốt cuộc bị hắn thành công

Võ Phượng Ảnh cực kỳ kiêu ngạo buộc phải thừa nhận Kim Qua cường đại

– Một hơi chịu tải bốn Thiên Mệnh, Kim Qua không uổng danh hiệu thiên tài.

– Kim Qua đúng là người ghê gớm, không chỉ thiên tài mà đạo tâm cũng kiên định. Đổi lại người khác lần đầu tiên bị thư kích sẽ có bóng ma, Kim Qua thì gần như không chịu ảnh hưởng.

Thích Hồn Lâm cảm thán rằng:

– Nếu lúc trước Nhân Thánh thư kích thất bại không chừng Kim Qua sẽ có cơ hội trở thành Đại Đế có mười hai Thiên Mệnh.

Đám người Tề Lâm Đế Nữ thấy có lý, bỏ lỡ một cơ hội chịu tải Thiên Mệnh, lại chịu tải Thiên Mệnh lần nữa nhưng Kim Qua vẫn có thể chịu tải bốn mười hai Thiên Mệnh chứng minh gã cường đại và nghịch thiên.

Kim Qua thành đế, một lần chịu tải bốn Thiên Mệnh, tin tức này như bão tố thổi quét Thanh Châu. Sau khi mọi người biết tin rất nhiều người rung động rồi lại trong dự đoán.

Kim Qua thành đế không làm người ta bất ngờ, dù sao thực lực, thiên phú của Kim Qua bày ra đó. Nếu không phải lần đầu tiên bị đám Nhân Thánh thư kích thì Kim Qua thành đế từ lâu.

Mọi người bị rung động thì Kim Qua một lần chịu tải bốn lần Thiên Mệnh, đúng như họ phỏng đoán, nếu không phải lần đầu tiên chịu tải Thiên Mệnh bị thư kích thì gã có cơ hội trở thành Đại Đế có mười hai Thiên Mệnh.

Ngoài ra mọi người rung động nhất là Đại Đế thứ hai của thời đại này sinh ra, vậy thì Đại Đế Tiên Vương thứ ba còn xa ao?

Người trước tiên trở thành Đại Đế Tiên Vương không phải Đạo Long Thiên Đế thiên phú cao nhất, kinh diễm nhất. Đạo Long Thiên Đế dù là về thiên phú hay thành tựu đều thua xa Kim Qua, Nhân Thánh tuyệt thế, kinh diễm như vậy. So với Tần Bách Lý thì Đạo Long Thiên Đế hơi kém.

Nhưng Đạo Long Thiên Đế trở thành Đại Đế thứ nhất của thời đại này, hai lần chịu tải Thiên Mệnh, có sáu Thiên Mệnh.

Đạo Long Thiên Đế là Thiên Đế của Thiên tộc, Kim Qua cũng vậy, đời này hiển nhiên Thiên tộc rất mạnh, rất kinh diễm, hai vị Đại Đế đầu tiên đều sinh ra trong Thiên tộc.

Nhiều người mong chờ Đại Đế Tiên Vương thứ ba, suy đoán vị Đại Đế Tiên Vương thứ ba sinh ra trong tộc nào?

Trong thiên tài trẻ tuổi đương thời được người xem trọng nhất dĩ nhiên là Nhân Thánh của Kiêu Hoành Châu.

Nhưng khi Nhân Thánh lần đầu tiên chịu tải Thiên Mệnh kế cuộc cũng y như Kim Qua, bị người thành công thư kích, bỏ lỡ cơ hội chịu tải Thiên Mệnh.​

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.