Đế Bá

Chương 3933: Chương 3933: Hắc Ám Bạch Tuộc. (2)




Con quái vật này mở mắt, đôi mắt to lớn của nó vô cùng sáng, hơn nữa lại còn đen láy. Đôi mắt này giống như lỗ đen, vừa sáng vừa đen, tựa như có thể thôn phệ tất cả mọi thứ.

Có người khi vừa nhìn đôi mắt vừa to vừa đen này thì cảm thấy hồn phách bị cuốn bay, trong nháy mắt, linh hồn xuất khiếu, thân thể ngã nhũn xuống đất.

- Đừng nhìn con mắt của nó.

Chúng tu sĩ khiếp sợ, có lão tổ lập tức cảnh báo tất cả mọi người.

- Ta là người mà ngươi có thể chọc sao? Coi như bản nguyên của ngươi giá lâm thì ta cũng sẽ tiêu diệt hắn, chứ đừng nói thứ sâu kiến như ngươi.

Lý Thất Dạ hét lớn, tiếng hét của hắn có thần uy vô thượng, mọi sinh linh trong thiên địa đều phải quỳ lạy dưới thần uy vô thượng của hắn.

Lý Thất Dạ hét lớn, kéo lấy quái vật khổng lồ, ra sức nện.

Tiếng vỡ nát “đùng đùng đùng” từ trên bầu trời truyền xuống, trong tiếng nện “đùng đùng đùng”, từng viên sao trời bị nện nát, từng viên sao trời nháy mắt nổ tung, giống như pháo hoa ban đêm, hết sức hùng vĩ, hết sức xinh đẹp.

Trong tiếng vỡ nát “phanh phanh phanh”, từng dãy ngân hà bị nện đứt, từng viên sao trời bị nện nát.

Lúc này Lý Thất Dạ ra tay như vũ bão, lôi kéo thân thể của quái vật, điên cuồng nện vào tinh không, nện đến nỗi máu đen bắn tung tóe, thân thể to lớn của bạch tuộc hắc ám bị Lý Thất Dạ nện nhão nhoẹt, thân thể rách vụn.

- Quá bá đạo.

Nhìn thấy Lý Thất Dạ chớp mắt đã nện bạch tuộc hắc ám thảm hại như thế, tất cả mọi người líu lưỡi.

- Tiểu tử này là quái vật sao.

Ngay cả Hươu Khách Ông cũng biến sắc. Con bạch tuộc hắc ám này tuyệt đối không yếu hơn hắn, thế nhưng bây giờ lại bị Lý Thất Dạ nện một trận, cho dù hắc ám bạch tuộc điên cuồng giãy dụa đi nữa thì cũng không thể chống lại Lý Thất Dạ, ở trong tay Lý Thất Dạ, nó chỉ có thể bị hành hạ đến chết mà thôi.

Nhìn thấy một màn này, bốn người Mộc Kiếm Chân Đế thót tim. Lý Thất Dạ khi nóng giận đúng là bá đạo, con bạch tuộc hắc ám này rất khủng bố, thế nhưng lúc này chỉ có thể bị hành hạ đến chết mà thôi.

- Ngươi không nên dây vào ta.

Lý Thất Dạ cười lạnh, bàn tay nắm lấy xúc tu của bạch tuộc hắc ám, vặn thật mạnh.

Tiếng vỡ nát “phanh phanh phanh” vang lên, tất cả xúc tu của bạch tuộc hắc ám vốn đã vị Lý Thất Dạ vặn thành quai chèo, thế nhưng lúc này khi xúc tu của nó bị Lý Thất Dạ vặn mạnh thì xúc tu khổng lồ vỡ nát từng tấc một, cho dù xúc tu của nó thô to cách mấy đi nữa thì cũng không chịu nổi một kích, tất cả xúc tu đều vỡ nát.

Trong tiếng “phanh phanh phanh” này, chỉ thấy trời đổ mưa thịt, thịt vụn từ trên trời rớt xuống.

- Chi ---

Bạch tuộc hắc ám hét lên một tiếng quái dị, đau không kiềm nổi, thân thể to lớn đánh về phía Lý Thất Dạ, thế nhưng Lý Thất Dạ đưa chân đạp tới, đạp nó cứng cựa.

Cho dù bạch tuộc hắc ám như một viên hành tinh to lớn lơ lửng trên trời, thế nhưng khi Lý Thất Dạ đạp xuống thì thân thể của nó bị Lý Thất Dạ đạp cứng dưới chân như một con sâu kiến, không thể phản kháng.

Khi bị Lý Thất Dạ đạp, bạch tuộc hắc ám chỉ có thể nhìn xúc tu của mình bị Lý Thất Dạ vặn nát từng tấc một, tất cả xúc tu của nó cứ thế bị Lý Thất Dạ hủy hết.

- Má ơi, đệ nhất hung nhân quá hung ác, tay không đồ long cũng chỉ đến thế là cùng.

Nhìn dáng vẻ bá đạo vô địch của Lý Thất Dạ, tất cả mọi người run rẩy.

Mới vừa rồi bạch tuộc hắc ám khủng bố lắm đúng không, mới vừa rồi bạch tuộc hắc ám cường đại lắm đúng không, thế nhưng lúc này bạch tuộc hắc ám chỉ có thể bị Lý Thất Dạ hành hạ đến chết, ở trong tay Lý Thất Dạ, nó giống như là sâu kiến, giống như là thịt cá nằm trên thớt, mặc cho Lý Thất Dạ xâu xé, căn bản không thể phản kháng nổi.

Bạch tuộc hắc ám cường đại cách mấy đi nữa, lúc này khi lọt vào tay Lý Thất Dạ thì cũng trở nên nhỏ bé vô nghĩa.

Nhìn thấy thực lực Lý Thất Dạ khủng bố như vậy, mọi người run rẩy, lúc này Lý Thất Dạ chính là sát thần vô địch, ai lên thì cũng chỉ có nước bị hành hạ đến chết mà thôi.

“Đùng ---”

Khi tất cả xúc tu bị Lý Thất Dạ vặn nát thì bạch tuộc hắc ám liều mạng, phun ra sương mù hắc ám, sương mù này nó uẩn dưỡng đã ngàn vạn năm, uy lực không gì sánh bằng.

“Đùng đùng đùng”

Khi sương mù hắc ám phun ra ngoài thì lập tức bao trùm bầu trời, từng viên sao trời trên bầu trời bị sương mù hắc ám hủy diệt, từng viên sao trời rơi rụng khỏi bầu trời như những viên sủi cảo được bỏ vào nồi.

“Đùng” một cái, sương mù hắc ám chìm ngập. Bị sương mù hắc ám ăn mòn, từng viên sao trời trên bầu trời bị hủy diệt, chỉ nghe “phanh phanh phanh”, từng viên sao trời nổ tung, giống như pháo hoa ban đêm.

Cũng có rất nhiều ngôi sao rớt xuống, trong tiếng nổ “đùng đùng đùng”, những viên ngôi sao này kéo một vệt lửa thật dài, biến mất sâu trong vũ trụ.

Lý Thất Dạ cũng bị sương mù hắc ám nhấn chìm, khi sương mù hắc ám vừa nhấn chìm Lý Thất Dạ thì nghe “xèo xèo xèo”, không gian thời gian quanh Lý Thất Dạ bị sương mù ăn mòn, tất cả không gian thời gian hóa thành bột mịn bị cuốn bay, nơi này trở thành hố đen đáng sợ, có thể thôn phệ mọi thứ vào bất cứ lúc nào.

Nhìn thấy màn này, vô số người rùng mình, có người la hét:

- Quá nguy hiểm, đệ nhất hung nhân có gánh chịu nổi không?

Có thể nói, bạch tuộc hắc ám bất ngờ phun ra sương mù hắc ám, không hề có dấu hiệu nào báo trước, khiến người ta không kịp phòng bị, khi mọi người còn chưa kịp hoàn hồn thì Lý Thất Dạ đã bị sương mù hắc ám bao trùm.

Nhìn thấy sương mù hắc ám khủng bố nháy mắt bao trùm lấy Lý Thất Dạ, bốn người Hươu Khách Ông nhìn nhau, bọn họ mừng thầm, nếu như Lý Thất Dạ bị sương mù hắc ám tổn thương thì là chuyện không thể tốt hơn nữa.

Điều bọn họ muốn thấy nhất là Lý Thất Dạ cùng bạch tuộc hắc ám ôm nhau chết chung, như vậy bọn họ sẽ bớt rất nhiều chuyện, bọn họ có thể ngư ông đắc lợi.

“Ba”

Khi sương mù hắc ám vừa bao trùm Lý Thất Dạ dưới cái nhìn của mọi người thì thiên địa chấn nhẹ, trong nháy mắt, bên trong sương mù hắc ám tối đen như mực xuất hiện từng luồng hào quang, những luồng hào quang này nhanh chóng khuếch trương ra bên ngoài, chỉ nghe có tiếng “xèo xèo xèo” vang lên, khi hào quang khuếch trương ra bên ngoài thì sương mù hắc ám bị thiêu đốt, hóa thành tro tàn, cuốn bay theo gió.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.