Đế Bá

Chương 3932: Chương 3932: Hắc Ám Bạch Tuộc. (1)




Những cái bóng đen này quá nhanh, giống như tia chớp, khi tất cả bóng đen phóng tới thì giống như có ngàn vạn tia chớp màu đen đánh về phía Lý Thất Dạ.

Nhìn kỹ thì những cái bóng màu đen bắn về phía Lý Thất Dạ không phải là tia chớp, mà là những cái xúc tu. Lúc này tất cả xúc tu lao về phía Lý Thất Dạ như một trận hồng thủy, chúng nó không chỉ muốn đâm xuyên Lý Thất Dạ, mà còn muốn xông hủy Minh Lạc thành.

- Cẩn thận ---

Khi nhìn thấy vô số cái bóng màu đen lao về phía Lý Thất Dạ thì có người hét lên.

- Muốn chết.

Lý Thất Dạ hai mắt rét lạnh, chỉ nghe một tiếng “ông”, một thanh kiếm đồng xuất hiện, chỉ nghe “keng” một cái, Đồng Kiếm bổ ra.

Đồng Kiếm vô lượng, một bổ đánh ra, có thể bổ nứt thiên địa, bổ đôi hỗn độn, cho dù có ngàn vạn xúc tu lao về phía Lý Thất Dạ đi nữa thì trong tiếng “keng” này, chỉ thấy tất cả xúc tu bị Lý Thất Dạ một kiếm chém đứt, nhất thời vô số xúc tu rơi khỏi không trung.

“Đùng ---”

Mặt đất rung chuyển, ngay khi Lý Thất Dạ một kiếm chém đứt tất cả xúc tu thì trên một vùng đất rộng lớn hơn chui ra rất nhiều xúc tu, những xúc tu này bao trùm vạn dặm đại địa, trong vòng vạn dặm đất này toàn là xúc tu thô to.

- Đây là thứ quỷ quái gì thế.

Nhìn thấy một màn này, rất nhiều người rùng mình, hoảng sợ thốt lên.

Vạn dặm đất chui ra ngàn vạn xúc tu, mỗi cái xúc tu thô to đều đang vặn vẹo điên cuồng, cảnh tượng này kinh khủng biết mấy, như thể vạn dặm đất biến thành rừng xúc tu, khiến người ta nổi da gà khắp mình khắp mẩy.

Lúc này Minh Lạc thành đã bay lên trên trời, Lý Thất Dạ bước ra một bước, chỉ nghe một tiếng “phanh”, bàn chân của Lý Thất Dạ đạp lên mặt đất, nháy mắt đạp vỡ vạn đạm đất, vạn dặm đất vỡ nát, xuất hiện một cái hố sâu.

Trong nháy mắt, một cái thâm uyên rộng vạn dặm xuất hiện trong mắt mọi người.

Vạn dặm đất bị một cước dẫm nát, một cái hố sâu to lớn xuất hiện, nhìn vào hố sâu, tối đen như mực, sâu không thấy đáy, giống như là vực sâu không đáy.

Còn ngàn vạn xúc tu thô to thì chui ra từ chính cái hố sâu này, giống như bên dưới hố sâu có một sinh linh kinh khủng vô song đang sinh sống, xúc tu của nó vươn khắp Thạch Vận đạo thống, giống như thế giới dưới lòng đất Thạch Vận đạo thống đã bị vô số xúc tu như thế này bao trùm.

Nhìn hố sâu khổng lồ như thế, không ít người rùng mình, nhìn xúc tu đếm mãi không hết vươn ra khỏi hố sâu thì càng khiến người ta cảm thấy kinh khủng, không ít người nổi da gà, run rẩy một trận.

- Đây, đây là thứ quỷ quái gì thế.

Nhìn dưới lòng đất vươn ra nhiều xúc tu hắc ám như vậy, hơn nữa mỗi cái xúc tu đầu vô cùng thô lớn, giống như cối xay, một cái xúc tu quất xuống thì có thể quất nát một ngọn núi.

“Đùng ---”

Trong nháy mắt, ngàn vạn xúc tu chộp hướng Lý Thất Dạ. Khi tất cả xúc tu phóng ra thì chúng nó tập trung lại với nhau, tạo thành một dòng lũ đáng sợ, hơn nữa còn là dòng lũ hắc ám.

Lúc này xúc tu đánh về phía Lý Thất Dạ nhiều hơn vừa rồi gấp nhiều lần. Nếu như nói lúc này thứ lao về phía Lý Thất Dạ là dòng lũ thì vừa rồi chỉ là một dòng suối mà thôi.

“Đùng”

Trong nháy mắt, vô số xúc tu lao điên cuồng về phía Lý Thất Dạ. Nhiều xúc tu như thế vọt tới, tất cả mọi người cảm thấy bầu trời như bị nhấn chìm, tất cả xúc tu hắc ám như hóa thành đại dương hắc ám, đại dương hắc ám ập về phía Lý Thất Dạ, nháy mắt bao trùm tất cả mọi thứ.

Khi vô số xúc tu hắc ám đập về phía Lý Thất Dạ thì chỉ nghe tiếng “xèo xèo xèo” vang không dứt, lúc này một màn kinh khủng xuất hiện, khi tất cả xúc tu đánh tới thì xúc tu thế mà lại thiêu đốt không gian, toàn bộ không gian hóa thành bột phấn, toàn bộ không gian vỡ nát, nháy mắt hóa thành một vùng trống rỗng.

- Đây là thứ quỷ quái gì thế.

Nhìn thấy xúc tu lại còn biết thiêu đốt không gian, khiến người ta cảm thấy rùng mình, hoảng sợ kêu to.

Nhìn thấy xúc tu như đập về phía Lý Thất Dạ như hồng hoang sóng lớn, bốn người Mộc Kiếm Chân Đế nhìn nhau. Sinh vật hắc ám dưới lòng đất công kích Lý Thất Dạ, bọn họ đương nhiên vui vẻ quan sát, bọn họ đương nhiên vui vẻ khoanh tay đứng nhìn, nói không chừng còn có thể làm ngư ông đắc lợi.

- Tự tìm đường chết.

Lý Thất Dạ hét lớn, xòe bàn tay ra, trong nháy mắt, bàn tay của Lý Thất Dạ phóng lớn vô hạn, trong nháy mắt bàn tay của Lý Thất Dạ còn lớn hơn cả bầu trời, bàn tay xòe ra thì có thể nắm lấy càn khôn, có thể chứa đựng vạn vực, ngay cả vũ trụ vạn vực cũng trở nên nhỏ bé trong lòng bàn tay của hắn.

Chỉ nghe một tiếng “phanh”, khi xúc tu như đại dương hắc ám xông tới thì lập tức bị Lý Thất Dạ vặn lại thành quai chèo, ngàn vạn xúc tu bị Lý Thất Dạ vặn lại thành quai chèo, thoạt nhìn giống như một cây thịt xây.

“Xèo xèo xèo”

Khi tất cả xúc tu bị Lý Thất Dạ vặn thành quai chèo thì xúc tu tỏa ra khí tức hắc ám, thiêu cháy mọi thứ, muốn thiêu rụi bàn tay của Lý Thất Dạ, thế nhưng bàn tay của Lý Thất Dạ lại tỏa ra hào quang thần thánh vô thượng, căn bản không thể làm Lý Thất Dạ bị thương mảy may.

Vô số xúc tu sau khi bị Lý Thất Dạ vặn thành quai chèo thì nhìn từ xa cảnh tượng này hết sức hùng vĩ, giống như một cây thịt xây mọc ra từ hố sâu, mọc thẳng lên trên bầu trời.

- Lên ---

Lúc này, Lý Thất Dạ hét một tiếng, tiếng hét thẳng tới vũ trụ, hất bay xúc tu bị vặn thành quai chèo, muốn kéo quái vật dưới mặt đất trồi lên.

Tiếng va chạm “đùng --- đùng --- đùng ---” vang lên, vạn dặm bùn đất văng tung tóe, chỉ thấy một thân hình to lớn bị Lý Thất Dạ kéo ra khỏi hố sâu.

Nhất thời, một con quái vật lớn tới mức không thể tưởng tượng nổi bị Lý Thất Dạ kéo từ dưới hố sâu kéo lên trên trời.

- Đây là gì thế ---

Nhìn thấy thứ bị kéo lên trên trời, không ít người mắt trợn tròn, lần đầu nhìn thấy quái vật như này.

Thân thể to lớn bị kéo lên trên trời, cộng thêm xúc tu bị Lý Thất Dạ vặn thành cây thịt, con quái vật này thoạt nhìn giống như một con bạch tuộc, thế nhưng bạch tuộc không có ngàn vạn xúc tu như nó, hơn nữa cũng không toàn thân đen đúa như nó.

Con quái vật thoạt nhìn như bạch tuộc hắc ám này có thân hình rất lớn, khi bị kéo lên trên trời thì nó giống như một viên tinh cầu khổng lồ lơ lửng trên bầu trời.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.