Đế Bá

Chương 121: Chương 121: Binh lâm dưới thành. (1)




Liệt Chiến Hầu giá lâm Tẩy Nhan Cổ Phái, điều này khiến cho rung chuyển không nhỏ, tin tức này ở Bảo Thánh thượng quốc thoáng cái truyền ra, trong lúc nhất thời, không ít môn phái truyền thừa của Bảo Thánh thượng quốc cũng không khỏi trông xem thế nào.

Liệt Chiến Hầu, chính là Nhân Hoàng Bảo Thánh thượng quốc thân phong, xem như chiến tướng của Bảo Thánh thượng quốc, ở một mức độ rất lớn đại biểu cho ý chí của Bảo Thánh thượng quốc, cũng là đại biểu cho ý chí của Thánh Thiên Giáo.

Hiện tại Liệt Chiến Hầu thân chinh, chẳng lẽ là nói Thánh Thiên Giáo rốt cục muốn đối với Tẩy Nhan Cổ Phái động thủ.

- Hoặc là, Tẩy Nhan Cổ Phái hoàn toàn xuống dốc, không còn cách nào xoay người, Thánh Thiên Giáo rốt cục hướng Tẩy Nhan Cổ Phái giơ lên dao mổ.

Có nguyên lão môn phái nói.

Cũng có lão quái vật đối với trận chiến năm đó có hiểu biết, nói ra:

- Xem ra, Liễu Tam Kiếm thật là chết rồi, Thánh Thiên Giáo rốt cục muốn động thủ.

Liễu Tam Kiếm, ở năm đó là uy danh hiển hách, truyền thuyết, Liễu Tam Kiếm ở năm đó là thiên tài không tầm thường, có người nói, hắn là đồ đệ của Tẩy Nhan Cổ Phái Mục Thiếu Đế, cũng có người nói, hắn là đồ tôn của Mục Thiếu Đế. Nghe đồn, một trận chiến ba vạn năm trước, Liễu Tam Kiếm tự mình chủ trì đại cục, đối đầu lão tổ Thánh Thiên Giáo, về sau đồn đại mặc dù Tẩy Nhan Cổ Phái thảm bại, nhưng mà, Thánh Thiên Giáo kiêng kị Liễu Tam Kiếm, một mực không đánh hang ổ Tẩy Nhan Cổ Phái!

Liệt Chiến Hầu thân chinh Tẩy Nhan Cổ Phái, để rất nhiều môn phái truyền thừa nghĩ tới rất nhiều rất nhiều. Tẩy Nhan Cổ Phái là đế thống tiên môn, truyền thừa Minh Nhân Tiên Đế Đế thuật, Đế bảo, chỉ cần có một môn Đế thuật, một kiện Đế bảo lưu lạc nhân gian, cái này cũng đầy đủ để cho người đỏ mắt.

Mặc dù sớm có đồn đại rất nhiều Đế thuật của Tẩy Nhan Cổ Phái đã thất truyền, nhưng mà, hiện tại Tẩy Nhan Cổ Phái có Đế thuật cùng Đại Hiền chi thuật, vẫn là để vô số môn phái vì đó đỏ mắt.

Lúc này, rất nhiều đại môn phái âm thầm thảo luận, lúc này đây Liệt Chiến Hầu thân chinh, nói không chừng là vì Đế thuật của Tẩy Nhan Cổ Phái mà đến, thậm chí có thể là vì thiên mệnh bí thuật của Tẩy Nhan Cổ Phái mà tới.

Chiến thuyền ngừng ở bên ngoài Tẩy Nhan Cổ Phái, trên dưới Tẩy Nhan Cổ Phái đều sắc mặt đại biến, trong lúc nhất thời, Tẩy Nhan Cổ Phái hào khí khẩn trương tới cực điểm, từng đệ tử của Tẩy Nhan Cổ Phái đều tiến nhập trạng thái chuẩn bị chiến đấu!

Lúc này, bên trong chiến thuyền, có một cái đứng lên, đây là một trung niên hán tử, hán tử dáng người khôi ngô hùng tráng, chỉ thấy hắn mặc chiến giáp, tựa như là tướng quân xuất chinh.

Hán tử này, báo vòng hổ ngạch, ánh mắt hung quang, khí thế bức người, khi hắn vừa đứng lên, tựa như là kim sơn ngọc trụ, huyết khí không hề tiết chế, như sóng lớn phóng lên trời, quanh người hắn chìm nổi lấy huyết hoàn đáng sợ, cả người hắn đứng ở nơi đó, tựa như đầu báo máu me đầy người, nhắm người mà phệ, khiến người ta xa xa đã nghe đến mùi máu tươi.

Liệt Chiến Hầu, chiến tướng của Bảo Thánh thượng quốc, hung nhân của Nhân Hoàng Bảo Thánh thượng quốc, hắn không chỉ là một vị Vương Hầu tư thâm, cũng là một vị cường giả khát máu.

- Ha ha, Cổ huynh, nghe qua quý phái chính là đế thống tiên môn, bổn tướng đối với Đế thuật, luôn luôn là nhìn lên, nghe nói quý phái có được Đế thuật vô song, bổn tướng không khỏi lòng ngứa ngáy . Cho nên, hôm nay chuyên tới lĩnh giáo, muốn nhìn thấy phong thái Đế thuật vô địch của Minh Nhân Tiên Đế!

Liệt Chiến Hầu đứng ở phía trên chiến thuyền, cười ha ha, khí thế khinh người.

Liệt Chiến Hầu đi thẳng vào vấn đề, nói thẳng lĩnh giáo, khiến trên dưới Tẩy Nhan Cổ Phái đều sắc mặt khó coi tới cực điểm, khí thế khinh người như thế, khinh người quá đáng như vậy, đây là xem Tẩy Nhan Cổ Phái không người.

Về phần rất nhiều tu sĩ của môn phái khác chạy đến đứng ngoài quan sát thì âm thầm liếc mắt nhìn nhau, Liệt Chiến Hầu mở lời nói chính là lĩnh giáo Đế thuật, cái này sợ là vì Đế thuật của Tẩy Nhan Cổ Phái mà đến đi.

Oanh…

Đối với Liệt Chiến Hầu khiêu chiến, Đại trưởng lão Cổ Thiết Thủ còn chưa ứng chiến, Nhị trưởng lão Tào Hùng đã nhảy ra ngoài, lệ quát lên:

- Liệt gia tiểu nhi, chớ có ngông cuồng, Tẩy Nhan Cổ Phái ta không phải chỗ ngươi có thể làm càn, hôm nay bản tọa sẽ giáo huấn ngươi!

Vừa dứt lời, chỉ thấy Tào Hùng mệnh cung lăng không, trên đầu lơ lửng chân khí, một bước bước vào bên trong chiến thuyền.

Tào Hùng cái thứ nhất ứng chiến, để chư lão Tẩy Nhan Cổ Phái không khỏi liếc mắt nhìn nhau.

Tào Hùng nghênh chiến, Liệt Chiến Hầu lạnh lùng nhìn hắn một cái, khinh thường nói ra:

- Chỉ là Hào Hùng, cũng dám ở trước mặt bản tọa dõng dạc, cút!

Vừa dứt lời, trên đầu Liệt Chiến Hầu lơ lửng huyết kỳ, chém thẳng xuống.

Huyết kỳ vừa ra, lập tức vắt ngang vạn dặm, huyết kỳ qua trời cao, tựa như biển máu che trời, ở bên trong huyết kỳ, vô số đầu lâu chìm nổi, thanh âm kêu rên kinh tuyệt ngàn dặm, cũng không biết mặt huyết kỳ này từng giết bao nhiêu người, thôn phệ bao nhiêu tính mạng tu sĩ.

- Huyết kỳ, chân khí của Liệt Chiến Hầu!

Vừa thấy huyết kỳ chém thẳng vào mà xuống, không ít người sắc mặt đại biến, nghẹn ngào nói ra.

- Khai…

Tào Hùng cuồng hống một tiếng, chân khí trùng thiên, nghênh tiếp huyết kỳ, "Oanh" một tiếng vang thật lớn, coi như Tào Hùng mượn thiên địa tinh khí, y nguyên không địch lại một kích của Liệt Chiến Hầu.

Tào Hùng bị một kỳ đánh bay, cuồng phún một ngụm máu tươi, đông đông đông rút lui, mặc dù đạo hạnh của Tào Hùng không cạn, có thể nói là cao thủ thứ hai của Tẩy Nhan Cổ Phái, nhưng mà, cùng Vương Hầu so sánh, đó là chênh lệch quá xa.

- Nho nhỏ Hào Hùng, chưa đủ thành đạo, sâu kiến cũng dám dõng dạc, tự tìm đường chết…

Liệt Chiến Hầu lạnh lùng liếc mắt nhìn chung quanh, khinh thường nói.

- Liệt gia tiểu nhi, bản tọa liều mạng với ngươi…

Tào Hùng bị tức đến sắc mặt đỏ lên, tức giận quát!

Nhưng mà, lúc này Đại trưởng lão Cổ Thiết Thủ cản Tào Hùng lại, phân phó các trưởng lão khác, nói ra:

- Hộ tống Tào sư đệ trở về chữa thương. Tào sư đệ, ngươi không phải đối thủ của hắn, để vi huynh đến đi.

Tào Hùng còn muốn chiến, nhưng bị các trưởng lão khác khuyên ngăn, hắn đành phải hậm hực trở về chữa thương.

Lúc này, Đại trưởng lão Cổ Thiết Thủ lạnh lẽo nhìn Liệt Chiến Hầu, hai mắt mãnh liệt, "Oanh" một tiếng vang thật lớn, trong nháy mắt, Đại trưởng lão huyết khí như hải, cuồn cuộn không ngừng, từng đạo từng đạo phù văn quanh quẩn quanh thân, đáng sợ hơn là, trên đầu Đại trưởng lão lơ lửng Côn Bằng, thời khắc Côn Bằng gào to một tiếng, vọt với thiên khung, Côn Bằng to lớn lập tức ép diệt thiên khung.

Lúc này Côn Bằng bễ nghễ bát phương, bao quát sinh linh, khí tức khủng bố vô song nghiền ép hết thảy địch nhân, Côn Bằng, xem như sinh linh mạnh mẽ nhất thế gian, từng luồng khí tức, đều có thể áp sập Thiên Địa!

Đối mặt cường địch, lúc này, Đại trưởng lão không giữ lại chút nào, trực tiếp bại lộ thực lực Vương Hầu của hắn.

- Côn Bằng Lục Biến…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.