Đế Bá

Chương 4134: Chương 4134: Ai mới là người bắt ve (1)




Trong quả cầu ánh sáng, tia sáng hắc ám muốn dập tắt ánh sáng vàng, ánh sáng vàng muốn tiêu diệt tia sáng hắc ám, hai bên dây dưa không thể diệt nhau. Nhưng nhìn ra được ánh sáng hắc ám chiếm ưu thế, vì nó còn bận ngăn cản thánh quang tuôn ra từ lòng đất.

Thánh quang tịnh hóa, ánh sáng hắc ám và ánh sáng vàng quấn lấy nhau khó tách rời. Thử nghĩ xem nếu không có lực lượng tịnh hóa của thánh quang thì ánh sáng vàng không thể trấn áp ánh sáng hắc ám được.

Ánh sáng màu vàng và đen quấn lấy nhau hình thành quả cầu ánh sáng to lớn. Người bình thường không thể nhìn thấu quả cầu ánh sáng này, không biết bên trong có gì.

Nhưng Lý Thất Dạ mở thiên nhãn nhìn chằm chằm quả cầu ánh sáng to lớn, nhìn rõ ràng tình huống bên trong.

Hắc ám đáng sợ tuôn ra từ một con mắt. Con mắt to hơn mắt người thường rất nhiều, con mắt dường như đến từ thế giới hắc ám sâu không lường được, nếu bị nhìn một cái thì mặc cho ngươi là tồn tại như thế nào đều sẽ bị ma hóa ngay.

Con mắt như thế cực kỳ đáng sợ, đừng nói Bất Hủ Chân Thần bình thường, dù là Chân Đế cũng không thể nhìn thẳng vào. Nếu trực diện con mắt sẽ bị dụ dỗ, có thể sẽ bị ma hóa.

Ánh sáng vàng bắn ra từ một bàn tay, bàn tay thô to, ánh sáng vàng lấp lóe từ ngón tay. Mỗi luồng sáng vàng như thực chất, bàn tay như đúc bằng hoàng kim.

Bàn tay này nắm chặt con mắt hắc ám, siết chặt động trời, dường như khi bàn tay nắm chặt thì Càn Khôn cũng bị bóp nát.

Nhưng bàn tay mạnh mẽ này không thể bóp nát con mắt, mắt hắc ám có hơi hướm tránh thoát khỏi bàn tay.

Nhìn kỹ thì con mắt hắc ám bị bàn tay móc ra từ hốc mắt. Bàn tay thì bị người chặt đứt. Tuy bị chém đứt nhưng bàn tay không buông con mắt hắc ám ra. Chúng nó từ thế giới nào đó rơi xuống, vụt qua bầu trời rồi đập xuống mảnh đất này.

Bàn tay hoàng kim và con mắt hắc ám đối địch nhau. Bàn tay hoàng kim muốn trấn áp con mắt hắc ám, con mắt hắc ám thì muốn tiêu diệt bàn tay hoàng kim, hai bên không ngừng cấu xé nhau.

May mắn chúng nó rớt xuống Quang Minh Thánh Viện, dưới đất tuôn ra thánh quang áp chế con mắt hắc ám. Nếu chúng nó rơi vào chỗ khác, không có thánh quang Quang Minh Thánh Viện trấn áp, con mắt hắc ám sớm muộn gì sẽ thoát khỏi bàn tay hoàng kim.

Để con mắt hắc ám thoát ra thì không biết bao nhiêu đất đai bị nó ma hóa, không dám tưởng tượng.

Một bàn tay, một con mắt đã mạnh mẽ khủng bố đến thế, thử nghĩ xem chủ nhân của chúng nó cường đại xiết bao. Đừng nói Trường Tồn Bất Hủ, Chân Đế, dù là Thủy Tổ bình thường cũng khó sánh bằng.

Nhìn cảnh tượng trong quả cầu ánh sáng, mắt Lý Thất Dạ bắn ra tia sáng lạnh nhìn chằm chằm vào con mắt hắc ám, muốn nhìn ra manh mối.

Mắt Lý Thất Dạ như nhìn thấu con mắt hắc ám:

- Ta xem thử chủ nhân của ngươi là tồn tại thế nào!

Một con mắt hắc ám sâu không thấy đáy, dường như nó là vực sâu hắc ám khủng bố sâu thẳm nhất cõi đời. Mặc cho thiên nhãn của ngươi chiếu sáng thiên địa cỡ nào, xuyên suốt tuyên cổ ra sao cũng không thể nhìn thấu con mắt hắc ám. Khi ngươi nhìn con mắt hắc ám thì như bị hút vào, hắc ám vô cùng vô tận hút lấy tinh thần ngươi, làm ngươi không thể trốn khỏi hắc ám.

Đây là nơi tối tăm nhất cõi đời, là vực sâu tối nhất. Khi ngươi nhìn con mắt hắc ám cũng bị nhìn thấu tinh thần.

Khi Lý Thất Dạ nhìn con mắt hắc ám thì khủng bố vô thượng bị trấn áp trong đạo tâm hú dài:

- Là lúc này!

Khủng bố vô thượng bị trấn áp không biết lấy sức từ đâu ra, nó vốn bị trấn áp không thể cựa quậy đột nhiên bùng nổ lực lượng hắc ám siêu khủng khiếp. Lực lượng hắc ám của khủng bố vô thượng như cơn bão, ánh lửa hắc ám bùng cháy lên cao muốn phá tan đạo tâm trấn áp.

Nhưng khủng bố vô thượng không phải dùng lực lượng vô thượng chống cự Lý Thất Dạ hay phá tan trấn áp, con mắt thứ ba của nó rực sáng tuôn ra ánh sáng hắc ám ngập trời.

Ánh sáng hắc ám như nước ngầm mãnh liệt nhất cõi đời bắn tới, nó có thể xuyên thủng cả thế giới, uy lực lớn đến nỗi ức vạn thời gian cũng không ngăn lại được. Năm tháng có dài dặc, lâu xa đến đâu cũng bị nó xô đẩy đi.

Ầm!

Vang tiếng nổ điếc tai, con mắt thứ ba của khủng bố vô thượng bắn ra nước xiết đánh trúng phòng ngự đạo tâm, dao động đạo tâm của Lý Thất Dạ. Thế giới đạo tâm lung lay như bị đánh tan.

Bùm!

Trong tiếng nổ, nước xiết để lại dấu vết đáng sợ trong thế giới đạo tâm, tuy không thể đánh tan đạo tâm nhưng cũng gần như vậy.

Ầm!

Con mắt thứ ba của khủng bố vô thượng đánh vào màn bảo vệ đạo tâm, con mắt hắc ám bị bàn tay hoàng kim nắm chặt chợt nổ tung.

Lực lượng hắc ám vô cùng vô tận nổ cái bùm, không có gì ngăn cản được, bàn tay hoàng kim cũng không thể trấn áp nó, thánh quang tuôn ra từ lòng đất cũng vô ích.

Sau khi con mắt hắc ám nổ tan tất cả áp chế thì bắn ra một luồng sáng, rất mỏng manh. Nhưng ánh sáng hắc ám mỏng manh đó khủng bố hơn tất cả mọi thứ trên đời, nó có thể cắt đứt tất cả ở cõi đời, thời gian hay không gian, nhân quả luân hồi.

Ánh sáng hắc ám mỏng manh cắt qua, nó thậm chí để lại dấu hằn trong thời gian. Khi thời gian chảy có thể mài mòn tất cả, không thứ gì để lại dấu vết trong thời gian được. Nhưng ánh sáng hắc ám mỏng manh này làm được, dù chỉ là một mảnh thời gian mong manh khi bị ánh sáng hắc ám này cắt qua sẽ để lại dấu vết.

Xèo!

Luồng sáng hắc ám mỏng manh bắn trúng giữa trán Lý Thất Dạ, nó sắc bén không gì sánh được, siêu nhanh, chưa chắc hắn trốn được.

Luồng sáng mỏng manh cắt một vết trầy giữa trán Lý Thất Dạ, để lại dấu sẹo.

Bùm!

Vang tiếng nổ điếc tai, con mắt hắc ám bay lên lao vào giữa trán Lý Thất Dạ, dường như muốn xuyên thủng. Bùm một tiếng con mắt hắc ám chui vào khe hở giữa trán đánh vào thức hải.

Tưởng tượng xem một con mắt hắc ám xông vào thức hải thì khủng bố biết bao.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Con mắt hắc ám điên cuồng tuôn ra ánh sáng hắc ám, tất cả hắc ám đổ ập xuống muốn nhấn chìm thức hải của Lý Thất Dạ.

Khủng bố vô thượng bị trấn áp trong đạo tâm rống to:

- Đúng rồi!

Người khủng bố vô thượng tắt ánh sáng, vì tất cả lực lượng của nó tụ tập vào con mắt thứ ba.

Con mắt thứ ba bắn ra nước xiết vô cùng nóng cháy, nếu nước xiết tràn vào Tiên Thống Giới có lẽ sẽ hòa tan cả Tiên Thống Giới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.