Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Chương 25: Chương 25




Chương 28: Quả nhiên chỉ xứng làm công cụ tiết dục

“A!”

Mộ Thiển Thiển đau đớn hét lên một tiếng, nhục động nho nhỏ bị thịt hành thô to lấp đầy.

Nàng run lên, Hách Liên Tử Câm lập tức cảm giác được thịt hành của mình bị nhục động của nàng chặt chẽ mút vào, cán nuốt, thậm chí có thể nói là gặm cắn, bên trong như có vô số miệng nhỏ, cái nào cũng giành nhau hầu hạ hắn.

Lần đầu trong đời thao nữ nhân, vừa mới đi vào đã bị khoái cảm xa lạ này thiếu chút bức hắn bắn, cũng may, nghị lực của hắn không tính là kém.

Nhẹ nhàng di chuyển, đem thịt hành rút ra một chút, nữ tử dưới thân lại hô lên đau đớn.

Mộ Thiển Thiển mặt đầy mồ hôi, mở mắt ra nhìn hắn, bởi vì đau đớn, lúc này, lý trí của nàng vậy mà khôi phục được một chút.

Nhìn thấy Hách Liên Tử Câm đang ở trên người mình, côn thịt cực đại kia còn chôn sâu trong thân thể của nàng, trong nháy mắt, cảm giác ủy khuất cùng đau thương như dời non lấp biển nổi lên trong lòng nàng.

“Vì sao?” Thanh âm nàng khàn khàn, nước mắt thiếu chút nữa rơi xuống: “Người xấu, các ngươi đều là người xấu! Đừng đụng ta, không...... A! Hách Liên Tử Câm, ngươi là đồ đáng ghét, không cần...... A a!”

Nam nhân không muốn nghe nàng nói năng vô nghĩa, thịt hành rút ra đến cửa nhục động, liền lập tức, trong nháy mắt lại cắm vào toàn bộ, cắm đến cuối cùng, đâm đến cửa tử cung của nàng.

Thịt hành mạnh mẽ đẩy ra thịt huyệt, như cuồng phong mà thọc vào lại rút ra, nam nhân thoải mái đến không thể ngừng lại, Mộ Thiển Thiển cũng chậm rãi thoát khỏi ủy khuất, lạc vào lốc xoáy tình triều.

Thật thoải mái, thịt hành cắm đến dâm thủy văng ra bốn phía, làm nàng kích động đến không ngừng vặn vẹo mông nhỏ, chỉ muốn hắn cắm càng sâu một chút, lại sâu chút......

“A...... A a! Tử Câm! Tử Câm...... A...... Thật lớn, ta rất thích......” Âm thanh dâm đãng tràn ngập toàn bộ phòng, cũng từ trong phòng vang ra ngoài.

Thiên Hủ vừa chuẩn bị nước nóng trở về liền cuống quít né tránh. Mà nam nhân nghe được Thất công chúa bị ám sát, rơi xuống nước bị thương, vội vàng từ ngoài thành trở về, lúc này toàn thân cứng đờ, thậm chí toàn thân tản ra khí lạnh.

Tối hôm qua nữ nhân này bị chính mình thao đến mức liên tục thét chói tai, lại chưa từng nói qua nửa câu rằng nàng thích, mấy câu nói lấy lòng kia, tất cả đều là do hắn ép buộc mới chịu nói ra.

Nhưng hiện tại, Hách Liên Tử Câm một câu cũng chưa nói, chỉ cần điên cuồng thao nàng, thế nhưng thao đến mức nàng không ngừng nói thích hắn.

Nàng thậm chí còn nói côn thịt hắn vừa to vừa dài, cắm làm nàng thật thoải mái!

Hàn băng ở đáy mắt Đông Lăng Mặc hooàn toàn bị chôn sâu theo động tác nhắm mắt của hắn, quay người lại, hắn lại là Hầu gia lạnh lùng, không thèm nhìn đến phong cảnh kiều diễm trong phòng.

Nữ nhân này, quả nhiên chỉ xứng làm công cụ tiết dục.

Nhưng mà hắn không biết, nữ tử trong phòng bị mê tình hương hoàn toàn khống chế, căn bản không biết chính mình giờ khắc này rốt cuộc đang nói cái gì.

Trong lúc cuồng loạn, nàng hít sâu một hơi, khi thịt hành đang cắ đến mức nàng không ngừng cao trào, thất thanh thét to: “A! Tử Câm...... A! Mặt sau, làm ta từ phía sau, mạnh mẽ thao ta! A......”

Chương 29: Khoái cảm khi bị chà đạp

Thao nàng từ phía sau!

Hách Liên Tử Câm bị tình dục hoàn toàn thiêu hồng hai mắt, bỗng nhiên lui về phía sau, côn thịt to lớn “Phốc” một tiếng rút ra từ nhục động Mộ Thiển Thiển.

Mộ Thiển Thiển chỉ cảm thấy toàn thân, khi côn thịt rời đi, trở nên hư không, đang muốn mở miệng giữ lại, Hách Liên Tử Câm bỗng dưng dùng tay xoay nàng ngã xuống.

Mộ Thiển Thiển cũng ngay lúc nãy, quan sát được côn thịt vừa rồi làm nàng dục tiên dục tử kia.

Phía trên nó còn dính đầy mật dịch của nàng, sáng bóng, màu da có vài phần trắng hồng, so với các loại trong phim người lớn đẹp gấp mấy lần.

Cũng không biết vì sao, khi nhìn đến màu da trên côn thịt Hách Liên Tử Câm, nàng là có thể chắc chắn này nam tử hoặc là xử nam, hoặc cũng chỉ mới làm có vài lần.

Côn thịt đẹp như vậy, giống như bản thân hắn, vừa sạch sẽ, lại mê người......

Hai tròng mắt nàng mê ly, cảm nhận được cực đại côn thịt lại đến gần cửa hoa huyệt, nàng thở hổn hển một tiếng, nhịn không được nhẹ kêu: “Tử Câm...... A! A a! Tiến...... Lại đi vào! A......”

Thật sự thật lớn, đã bị hắn làm lâu như vậy, vậy mà hiện tại, khi đi vào vẫn khó khăn như vậy.

Mộ Thiển Thiển bị sóng nhiệt nóng đến mức cả người run rẩy, nhục động bị côn thịt đâm vào, dù chỉ cắm một cái, nàng vẫn bị kích thích đến quỳ thẳng người, thét chói tai.

Nữ nhân quỳ gối ở đó, không phải nằm bò, mà là quỳ thẳng tắp, để thuận tiện cho nam nhân phía sau thao nàng, mông nhỏ tận lực nâng lên, động tác quả thực dâm đãng nói không nên lời.

Hách Liên Tử Câm cúi đầu nhìn mông nhỏ của nàng, bên trong hoa huyệt còn cắm côn thịt to lớn, mỗi khi hắn cắm vào một chút, thân thể của nàng liền quỳ càng thẳng, mông cũng sẽ nâng cao hơn, hình ảnh này, làm cho thú tính của hắn tuôn ra điên cuồng.

BÀn tay to ôm lấy nhũ phong của nàng, mạnh mẽ xoa nắn, còn có hai đầu vú nho nhỏ, cũng bị hắn tàn nhẫn vân vê.

“A!” Mộ Thiển Thiển bị hắn bóp đến kêu lên đau đớn, rõ ràng là đau, nhưng, khoái cảm bị chà đạp kia, còn lấn át cả cái đau.

Đầu vú nhỏ bị nhéo đến mức sung sướng, thân mình run lên, lượng lớn dâm dịch từ hoa huyệt tuôn ra, dọc theo côn thịt chảy xuống......

Chương 30: Cởi quần áo, thì ra hắn cường tráng đến vậy

Hách Liên Tử Câm nhanh chóng phát hiện, nữ nhân này trời sinh chính là thiếu thao, động tác của hắn càng thô bạo, nàng lại càng thích!

Cho nên hắn đến một chút thương tiếc cũng không cho, cũng không có cách để khống chế bản thân mà thương tiếc, đầu ngón tay nhéo đầu vú đỏ tươi của nàng, dùng sức càng nhiều mà vo nắn.

“A a...... A...... Tử Câm, Tử Câm...... Ân......” Mộ Thiển Thiển thật sự bị kích thích rồi, đầu vú đau quá, lại sướng đến nàng càng thêm không thể kiềm chế.

Môi mỏng hồng nhạt khẽ nhếch, nàng thế nhưng không màng tất cả mà lớn tiếng nói: “Cường bạo ta Tử Câm, mau cường bạo ta! A...... Rất muốn bị chàng thao hư, a a......”

“Vật nhỏ thiếu thao, là chê ta quá ôn nhu sao?” Giọng nói hắn khàn khàn, bàn tay to nâng lên mặt nàng, cắn xuống cánh môi đỏ mọng của nàng: “Nếu như vậy, ta liền thao hư ngươi! Thao đến ngươi chịu không nổi mới thôi! Vươn ra đầu lưỡi, mau!”Mộ Thiển Thiển bị thanh âm thô bạo của hắn mị hoặc đến co rụt lại hoa huyệt, dâm thủy lại chảy thêm một bãi, ngoan ngoãn đem đầu lưỡi thò ra, lập tức đã bị hắn cắn lấy, dùng sức mút vào.

Phấn lưỡi giống như bị hắn hút vào bụng, cánh môi bị gặm cắn tàn nhẫn, nàng bắt đầu cảm thấy đau đớn, hô hấp cũng càng ngày càng không thuận.

“A...... Ngô ngô......” Thiển Thiển bắt đầu giãy giụa, không chỉ hô hấp không được, trước ngực cũng truyền đến đau đớn, đầu vú nho nhỏ phấn nộn sắp bị hắn nhéo đứt, nhưng hắn vẫn đè lại đầu, điên cuồng hôn nàng, tay lại chà đạp đầu vú yếu ớt của nàng.

Cảm thấy hít thở không thông xen lẫn đau đớn, làm Mộ Thiển Thiển lại tìm về một chút lý trí, thân thể mỗi một giác quan đều cảm thấy được rõ ràng, côn thịt to lớn kia vẫn như cũ cắm trong hoa kính, còn có môi lưỡi nóng bỏng......

“A! Không...... Ân a a......” Cái miệng nhỏ cuối cùng được nghỉ ngơi một lát, nàng đang muốn há mồm thở dốc, không ngờ đại nhục bổng thế nhưng đột nhiên cắm vào, đôi mắt ngập nước của Mộ Thiển Thiển trừng lớn, trước mắt tối sầm, chỉ cảm thấy khoái cảm to lớn nháy mắt đem thân hình nho nhỏ của nàng bao phủ, làm nàng trừ bỏ run rẩy hứng lấy từng đợt từng cao trào thì chẳng làm được gì khác.

Lượng lớn dâm dịch nóng bỏng trào ra, đã dính ướt quần áo của Hách Liên Tử Câm, hắn há mồm thở phì phò, bỗng dưng côn thịt lùi xa, hoàn toàn rời xa thân mình nàng, tùy tay đem nàng đẩy ngã xuống, bàn tay to giơ tay xé áo mình ra.

Roẹt một tiếng, một bộ áo trắng phiêu dật hoàn toàn bị xé nát, theo tay hắn vung ra, ở giữa không trung vẽ ra một đường cong hoàn mỹ, nhẹ nhàng rơi xuống mặt đất.

Mộ Thiển Thiển thở hổn hển quay đầu lại, trong tầm mắt, nam nhân trần truồng cùng cơ bắp rắn chắc no đủ đến mức cả vân da đều có thể nhìn rõ, không sót gì.

Hắn trông ôn nhuận, lại giống như tiên, nhưng cởi quần áo, lại có bộ dạng cường hãn như vậy, khi hắn tới gần, Mộ Thiển Thiển chỉ cảm thấy bản thân lại run rẩy lần nữa, nhưng lần này, lại bởi vì sợ hãi hơi thở nồng nặc sự nam tính của hắn......

Chương 31: Dù không yêu, lại vẫn thao nàng

Thịt hành vì tình dục mà trở nên nóng bỏng đỏ đậm lại lần nữa để trước cửa hoa huyệt của Mộ Thiển Thiển, hơi thở của hắn nóng đến mức làm nàng theo bản năng muốn lùi bước, nhưng, Hách Liên Tử Câm không cho phép!

Thịt hành đã chuẩn bị chiến đấu cả rồi, sao lại cho nàng không chiến mà chạy?

Hoa huyệt bị cắm lúc lâu vẫn như cũ khẽ nhếch, hoa môi ướt đẫm bị đẩy ra, hai mắt Hách Liên Tử Câm lập loè màu đỏ tươi thú tính, hai tay thô lệ nắm chặt eo nàng, bỗng nhiên gầm nhẹ một tiếng,thịt hành thô dài thế như chẻ tre, mạnh mẽ cắm vào, cắm đến tận cùng.

“A! Ân a......” Mộ Thiển Thiển run rẩy, vô lực thừa nhận.

Sau khi thịt hành đi vào, căn bản không hề dừng lại, không ngừng thọc vào rút ra trong nhục động ẩm ướt, tốc độ điên cuồng cùng lực cắm càng ngày càng mạnh, cắm đến Mộ Thiển Thiển trừ bỏ không ngừng thét chói tai, thì ngay cả sức để thở cũng không có.

Lực cắm thật đáng sợ, tốc độ mau đến mức làm người ta không thể thừa nhận......

“A a......”

Thân thể nhỏ nhắn theo va chạm của hắn mà không ngừng lắc lư, thịt hành thô to đến cơ hồ muốn thao hư hoa huyệt, Mộ Thiển Thiển bị làm được váng đầu hoa mắt, hoa huyệt rõ ràng bị cắm đến đau quá, nhưng, một cổ khoái cảm không nói nên lời lại từ hoa huyệt không ngừng trào ra, không ngừng tràn trề, cuối cùng, hoàn toàn bao phủ lấy nàng.

“A...... A a! Tử Câm...... A!”

Thân hình run rẩy nhỏ xinh của nữ nhân, nhìn trên vách tường chiếu ra hai cái bóng kia, cũng nhìn thấy cây gậy thô dài kia không ngừng ra vào nàng thân thể, thứ đoa...... to như vậy, dài như vậy, nàng vậy mà lại có thể nuốt vào toàn bộ......

Thể xác và tinh thần bị kích thích đến điên cuồng run rẩy, sau một tiếng cao vút thét chói tai, hoa huyệt bỗng nhiên trào ra một cỗ mật dịch nóng bỏng, sau đó, toàn bộ huyệt động điên cuồng co rút lại.

“Tiểu yêu tinh!” Hách Liên Tử Câm chửi nhỏ một tiếng, thịt hành bị hoa huyệt gắt gao hút lấy, không ngừng hướng vào chỗ sâu trong tử cung, mạnh giống như nếu không hút lấy cả linh hồn của hắn thì không cam lòng, làm hắn hoàn toàn nổi cơn điên.

Cuối cùng sau mấy chục lần cường hãn thọc vào rút ra, hắn đem thịt hành đưa vào chỗ sâu nhất trong hoa huyệt, đụng đến miệng tử cung, phun từng đợt tinh dịch nóng bỏng của chính mình vào chỗ sâu nhất ở hoa tâm.

“A......” Mộ Thiển Thiển đã hoàn toàn xụi lơ, lại vẫn như cũ bị tinh dịch nóng cháy của hắn kích thích đến hoa huyệt lại lần nữa run rẩy không ngừng......

Cho rằng hết thảy đều đã qua, không nghĩ mới qua không đến nửa nén hương thời gian, thịt hành vẫn như cũ ở bên trong hoa huyệt nàng thế nhưng lại lần nữa trướng to, lại lần nữa ở nhục động ẩm ướt của nàng điên cuồng thọc vào rút ra! “A......”

...... Nàng không biết chính mình đã cao trào bao nhiêu lần, chỉ biết là khi thịt hành của nam nhân sau lưng hoàn toàn rời khỏi chính mình, nàng đã hoàn toàn không còn chút sức lực, mềm như bông mà ngã vào trên giường, hai cái đùi không thể khép lại.

Ít nhất...... Có một canh giờ đi? Hắn vậy mà thao nữ nhân này suốt một canh giờ!

Nhìn tinh dịch trắng đục hòa thành hỗn hợp với mật dịch của nàng từ cửa hoa huyệt khẩu chậm rãi chảy ra, đáy mắt Hách Liên Tử Câm từ màu đỏ tươi chậm rãi trở về bình tĩnh.

Không có tình yêu, lại...... vẫn muốn nàng, thậm chí, thao tận hai lần!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.