Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 466: Chương 466: Thu Phục Dị Hỏa (2).




Khi Vô Song tiến vào bên trong tế đàn đập vào mắt hắn là một nam tử ngồi trên vương tọa, toàn thân mặc áo bào trắng an tĩnh ngồi xếp bằng, từng ngọn hỏa diễm màu nhũ bạch xoay quanh thân thể, không ngừng biến ảo ra các loại hình ảnh.

Nam Tử này cũng không phải là hoàn toàn nguyên vẹn, ít nhất trong mắt Vô Song kẻ này hư huyễn cực kỳ, hai tay hai chân đều đang bị xiềng xích khóa chặt, hai mắt đang nhắm lại cứ như không hề phát hiện ra sự xuất hiện của Vô Song cùng Hỏa Trĩ.

Tịnh Liên Yêu Hỏa ngồi khoanh chân trên vương tọa của mình chỉ là vương tọa của nó không hề tự do, không khí xung quanh người nó có chút biến động, ánh mắt của Tịnh Liên Yêu Hỏa dần dần mở ra, ánh mắt xoáy thẳng về phía Vô Song.

Tịnh Liên Yêu Hỏa rất mạnh, trong mắt Vô Song thực lực của nó mạnh hơn bất cứ một thất tinh đấu thánh nào trong thiên hạ chỉ tiếc Tịnh Liên Yêu Hỏa rốt cuộc lại gặp phải Vô Song, Vô Song từ lâu đã không coi cường giả cỡ Tịnh Liên Yêu Hỏa vào mắt.

Tịnh Liên Yêu Hỏa việc đầu tiên sau khi mở mắt chính là mỉm cười, nụ cười cao cao tại thượng, một nụ cười khinh thường thế gian.

“Đánh bại được ta thì các ngươi có thể nhận được bổn nguyên yêu hỏa, nếu không… các ngươi sẽ vĩnh viễn ở lại chỗ này mà trở thành hỏa nô của ta!”

Thanh âm của thân ảnh tuy rất nhẹ nhàng và nhu hòa nhưng khi nó vang lên thì dường như lại khiến cho cả phiến không gian phải run rẩy.

Giọng nói của Tịnh Liên Yêu Hỏa tất nhiên không có ảnh hưởng gì đến Vô Song, hắn thừa hiểu Tịnh Liên Yêu Hỏa đang sử dụng ảo thuật đối với mình, loại ảo thuật trình độ cỡ này còn lâu mới có tư cách đụng đến hắn còn lâu mới có tư cách làm hắn luân hãm.

Vô Song mỉm cười, hắn tin tưởng chỉ cần dùng một tay cũng có thể xé rách ảo thuật của đối phương có điều ngay khi hắn định ra tay lại lập tức ngừng lại, trong hai con mắt đen ngòm không chút ánh sáng ấy xuất hiện từng luồng từng luồng hắc hỏa lập lòe.

Hắn nhìn thấy một nữ nhân với mái tóc dài óng ả, một nữ nhân có khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần chỉ là khuôn mặt nàng mang một nỗi buồn miên man, trong con mắt kia ẩn chứa thứ tình cảm như muốn nuốt lấy toàn bộ linh hồn hắn.

Hình dáng kia bản thân Vô Song sao có thể quên, sao có thể không nhận ra, trước mặt hắn là Tố Ngôn.

Nàng xanh hơn lần cuối cùng hắn gặp nàng, nàng không còn cái vẻ lạnh lùng cao cao tại thượng như trước mà thay vào đó là sự u buồn xen lẫn cô đơn, Vô Song có thể cảm nhận được cơ thể nàng run lên nhè nhẹ theo từng cơn gió thổi qua.

Từng lọn tóc tuôn bay, những ngón tay nhẹ lướt trên dây đàn huyền cầm, đôi môi của nàng cũng có chút lạnh, lạnh như chính tâm của nàng vậy.

Vô Song biết đây là Tố Ngôn của Bắc Băng Cung, là Tố Ngôn tiên tử của Nguyên Tố Thế Giới chỉ là Tố Ngôn lúc trước và Tố Ngôn xuất hiện trong ảo cảnh của Tịnh Liên Yêu Thánh tuyệt đối không giống nhau.

Vô Song đã không xuất hiện trên nhân thế suốt 70 năm, 70 năm qua Nguyên Tố Thế Giới có bao nhiêu thay đổi bản thân Vô Song hắn không biết nhưng hắn biết chắc chắn một điều Cửu U Vô Song đã là một người chết.

Bất kể thiên phú đáng sợ ra sao, bất kể năm đó hắn làm ra đại sự kinh thiên động địa như thế nào thì hắn cũng vẫn là một người đã chết, 70 năm là một thời gian không dài nhưng cũng đủ xóa đi rất nhiều thứ.

Cửu U Vô Song cái tên này có lẽ chỉ còn là dĩ vãng, chỉ còn là một dấu ấn nhạt nhòa trong dòng thời gian, có lẽ vẫn có nhiều người nhớ về cái tên của thiên tài năm đó nhưng tuyệt đối không ai tin Cửu U Vô Song còn sống, cái tên của kẻ này đã mãi mãi bị nhấn chìm vào Tiềm Long Tử Địa.

Vô Song hắn nhất định phải trở về Nguyên Tố Thế Giới một lần, hắn còn một nữ nhân nhất định phải chiếm hữu, hắn còn những lời hứa nhất định phải hoàn thành.

.............

Cái đáng sợ nhất của ảo thuật chính là khả năng tìm được những ngóc ngách sâu nhất trong trái tim mỗi người, linh hồn mạnh hay yếu không quan trọng, đấu khí mạnh hay yếu cũng chẳng hề gì, bởi ảo thuật chính là mê hoặc bản tâm con người.

Tịnh Liên Yêu Hỏa ngồi trên vương tọa của mình, khuôn mặt của nó xuất hiện một nụ cười quỷ dị cực kỳ, nó đến bây giờ cũng không tin nổi mọi việc lại diễn ra êm đẹp đến thế.

Tịnh Liên Yêu Hỏa thừa hiểu người xuất hiện ở đây là một nhân vật cực kỳ kinh khủng, thậm chí trong mắt nó kẻ này không kém gì Tịnh Liên Yêu Thánh trước đây, nhân vật cỡ này Tịnh Liên Yêu Hỏa không có cách nào chống lại.

Tịnh Liên Yêu Hỏa sử dụng ảo thuật với Vô Song cũng chỉ là cố đấm ăn xôi, khi thấy cánh tay của Vô Song đưa ra phía trước thì trái tim của Yêu Hỏa thậm chí rung lên bần bật, nó hoàn toàn không có hy vọng gì để vượt qua một kiếp này.

Đang lúc tuyệt vọng nhất thì Vô Song khựng lại, bàn tay của hắn như đang vuốt ve một khuôn mặt tuyệt mỹ, từng cử động đều ngập tràn ôn nhu, ngập tràn yêu thương, thứ ôn nhu mà Tịnh Liên Yêu Hỏa hoàn toàn không thể liên tưởng được với đôi cánh tà ác trên lưng Vô Song kia.

Trong mắt nó Vô Song hoàn toàn bị nuốt chửng trong mộng cảnh, bản tâm Vô Song hoàn toàn bị nó chiếm hữu, hoàn toàn bị nó công phá, cảm giác đánh bại một đối thủ mạnh hơn mình quá nhiều sao có thể không thỏa mãn.

Tịnh Liên Yêu Hỏa không đủ khả năng đoạt xá Vô Song nhưng chỉ cần Vô Song tiếp tục đi sâu vào mộng cảnh thì bản thân hắn liền mãi mãi luân hãm không thể nào thoát ra, trở thành một hỏa nô của nó giống như Tiêu Thần vậy.

Bên cạnh Vô Song là Hỏa Trĩ, bản thân Hỏa Trĩ lại không hề dính ảo thuật của Tịnh Liên Yêu Hỏa, điều này cũng tương đối dễ hiểu, Yêu Hỏa dành gần như toàn bộ sức mạnh về phía Vô Song thì hơi đâu đi quan tâm Hỏa Trĩ thế nào, Hỏa Trĩ chỉ là đấu tôn cường giả, trong mắt Yêu Hỏa thì nàng chẳng khác gì con kiến hôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.