Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 465: Chương 465: Thu Phục Dị Hỏa (1)




Sau khi rời khỏi Cổ Tộc một cách an toàn bản thân Vô Song cũng không có ý định trở về Yêu Cung của mình, cả hắn cùng Hỏa Trĩ đều quyết định đi đến một nơi khác.

Tịnh Liên Yêu Thánh năm xưa đã phong ấn Tịnh Liên Yêu Hỏa trong không gian riêng của mình, tất nhiên bằng thực lực kinh thiên động địa của ông ta thì tuyệt đối không có một ai dò ra được cái không gian thần bí đó, năm xưa Tịnh Liên Yêu Thánh để lại bốn tấm bản đồ tìm đến Tịnh Liên Yêu Hỏa, tất nhiên ngay cả khi nắm được bản đồ mà muốn chiếm lấy Tịnh Liên Yêu Hỏa cũng không phải là việc dễ dàng ít nhất với kinh nghiệm là một người xuyên việt Vô Song hoàn toàn rõ điều đó.

Bốn tấm bản đồ có thể biết được đại khái vị trí của Tịnh Liên Yêu Hỏa chỉ là trên đời này liệu có mấy người đủ thực lực phá vỡ phong ấn của của Tịnh Liên Yêu Thánh năm xưa ?, cách duy nhất chỉ là đợi Tịnh Liên Yêu Hỏa tự xuất thế mà ra mới có thể tìm được loại dị hỏa yêu nghiệt này, tất nhiên bốn mảnh bản đồ cũng không phải là vô dụng ít nhất người nắm giữ bản đồ còn có thể mang theo một tia ý chí của Tịnh Liên Yêu Thánh, còn có thể gia tăng cơ hội hàng phục Tịnh Liên Yêu Hỏa.

Vô Song hắn ta không có đủ bốn tấm bản đồ nhưng ít nhất cũng có đến ba tấm, tất nhiên bằng ba tấm bản đồ cổ không cách nào để tận dụng được ý chí của Tịnh Liên Yêu Thánh lại càng không có cách nào tìm ra vị trí phong ấn không gian của Tịnh Liên Yêu Hỏa nhưng Vô Song vốn không cần mấy thứ này, hắn có kinh nghiệm của một người xuyên việt, hắn có Luân Hồi Nhãn và có cả một Hỏa Trĩ bên cạnh. Băng ba yếu tố này Vô Song không tin không tìm được Tịnh Liên Yêu Hỏa.

Theo trí nhớ của Vô Song phạm vi Tịnh Liên Yêu Hỏa thức tỉnh nằm ở Tây Bắc Trung Châu chỉ là Tây Bắc Trung Châu lại cực kỳ rộng lớn muốn tìm ra một điểm không gian che dấu yêu hỏa thì không khác gì mò kim đáy bể có điều lúc này Luân Hồi Nhãn của hắn mới có thể phát huy.

Luân Hồi Nhãn vốn không có sức sát thương nhưng cái đáng sợ nhất của nó là tham ngộ Luân Hồi, bằng vào Luân Hồi Nhãn khó có thể nắm được tương lai bởi tương lai là vô định có điều quá khứ thì có, quá khứ là bất biến.

Cầm ba mảnh cổ đồ trong tay Luân Hồi Nhãn của Vô Song rốt cuộc mở ra, từng tia từng tia ánh sáng bạc tập trung khóa chặt ba mảnh cổ đồ, trên khuôn mặt của Vô Song có từng tia từng tia động dung.

Vô Song nhắm chặt mắt lại, giống như lần ở Hoa Tông năm đó, hắn hoàn toàn tin tưởng vào Luân Hồi Nhãn của mình, hoàn toàn tin tưởng vào cái gọi là cảm giác lực, dựa vào luân hồi lực lượng của bản thân hắn để dò ra vị trí đại khái của Tịnh Leien Yêu Hỏa ở Tây Bắc Trung Châu cũng quả thật không phải là việc không thể.

Hỏa Trĩ ở phía sau Vô Song tất nhiên không hiểu chủ nhân đang làm gì chỉ là nàng tất nhiên sẽ không hỏi, từng bước từng bước đi theo Vô Song, càng đi lâu ánh mắt Hỏa Trĩ lại càng nhìu lại, đôi mắt đẹp có chút nghi hoặc những chính bản thân nàng cũng không biết cái cảm giác khác lạ đó ở đâu.

Vô Song không quay đầu, ánh mắt vẫn cứ thản nhiên nhắm mắt lại hắn mỉm cười.

“Cảm thấy cái gì không ?”.

Hỏa Trĩ nhè nhẹ lắc đầu nhưng sau đó lại lập tức gật đầu, hành động này của nàng quả thực có chút dễ thương, khuôn mặt xinh đẹp ngập ngừng một chút rồi khẽ mở miệng.

“Chủ nhân, ta không rõ ở đây rốt cuộc có gì đặc biệt chỉ là tiểu nữ cảm thấy không gian xung quanh cực kỳ đáng sợ, cứ như có cả một ngón núi lửa chỉ đợi phun trào, chỉ đợi phá nát mảnh không gian này, cảm giác không gian bất ổn đến cực điểm”.

Lời Hỏa Trĩ nói cũng không phải là nói cho có, Vô Song không rõ tại sao nhưng năng lực cảm nhận dị hỏa của cô nàng này phải dùng từ ‘kinh dị’ để hình dung, Vô Song hắn nắm giữ Phần Quyết hơn nữa bản thân Phần Quyết của hắn hiện nay cũng đã thành công tiến giai trở thành thiên giai đỉnh phong công pháp vậy mà vẫn không thể nào cảm nhận được bằng Hỏa Trĩ.

Xung quanh khu vực này quả thực cũng là nơi Tịnh Liên Yêu Hỏa bị phong ấn chỉ là Vô Song cũng không quá rõ vị trí chính xác của nó ở đâu mà thôi, Tịnh Liên Yêu Hỏa không phải là phàm vật, chỉ cần loại dị hỏa này xuất hiện đủ sức kinh động toàn bộ Trung Châu thậm chí toàn bộ Đấu Khí Đại Lục, cả mảnh không gian này tràn ngập thứ khí tức kinh khủng của Tịnh Liên Yêu Hỏa, nếu không phải Tịnh Liên Yêu Thánh quá cường đại thì loại hỏa diễm xếp thứ ba trong dị hỏa bảng đã trực tiếp đốt cháy cả mảnh thiên địa này, trực tiếp xuất thế mà ra.

Tất nhiên Hỏa Trĩ có thể khám phá ra sự đặc biệt của nơi này cũng phải nói đến sự cường đại của Tịnh Liên Yêu Hỏa, Tịnh Liên Yêu Hỏa sau vô số cố gắng đập nát cấm chế của Tịnh Liên Yêu Thánh mà thoát ra, qua vô số năm thực sự cấm chế năm đó đã suy yếu đi quá nhiều.

Vô Song khẽ quay đầu lại nhìn Hỏa Trĩ rồi gật đầu, giọng nói có chút quan tâm.

“Trong không gian xung quanh quả thực cất dấu một ngọn dị hỏa đáng sợ, nguwoi có thể cố gắng tìm ra không ?”.

Hỏa Trĩ nghe vậy liền nhè nehj gật đầu, nàng tiếp tục nhắm chặt hai mắt của mình lại cảm nhận tuy nhiên dù là với Hỏa Trĩ cũng khó cách nào vượt qua được Tịnh Liên Yêu Thánh, khó có cách nào trực tiếp khám phá ra không gian chính xác nơi giam giữ Tịnh Liên Yêu Hỏa.

Trên khuôn mặt của Hỏa Trĩ bắt đầu đầy những giọt mồ hồi, cơ thể của nàng run lên, chỉ cần nhìn bên ngoài Vô Song cũng hiểu Hỏa Trĩ đang phải tập trung thế nào, bản thân Hỏa Trĩ cũng không phải là người dễ dàng bỏ cuộc, một trong số những nhân vật mạnh nhất thế hệ trả của Viễn Cổ Bát Tộc thì sao có thể tầm thường, càng khó khăn càng thử thách thì Hỏa Trĩ lại càng cố gắng, càng tập trung.

Vô Song cũng không thể để cô gái này cố gắng một mình, trên người hắn lại xuất hiện một ngọn lửa lập lòe màu phần hồng, Vô Song không rõ liệu Tịnh Liên Yêu Hỏa của mình có thể giúp Hỏa Trĩ tìm ra được Tịnh Liên Yêu Hỏa bản gốc hay không có điều Vô Song vẫn tương đối tin tưởng, về mặt lý thuyết hai loại Tịnh Liên Yêu Hỏa vốn là cùng một nguồn gốc cùng một loại khí tức.

Quả nhiên Vô Song rốt cuộc không nhầm nhưng thay đổi không phải đến từ Hỏa Trĩ mà là đến từ không gian xung quanh, khi mà Tịnh Liên Yêu Hỏa xuất hiện trong tay hắn thì cả mảnh không gian xung quanh như run lên, ẩn trong cái không gian phong ấn kia Tịnh Liên Yêu Hỏa như cảm nhận được chính một phần khác của mình bên ngoài vậy, có kích động, có bạo nộ thậm chí có cả không thể tin tưởng, chính thứ cảm xúc này của nó làm không gian như muốn nổ tung, làm không gian như muốn bị nuốt chửng.

Trong thiên hạ này vốn không có khái niệm hai loại dị hỏa giống nhau cùng tồn tại, Tịnh Liên Yêu Hỏa của Vô Song xuất hiện đương nhiên Tịnh Liên Yêu Hỏa chân chính không cách nào chấp nhận, đây là luật lệ của thiên đạo, luật lệ của thế giới này, dị hỏa vốn chỉ có một, dị hỏa vốn chỉ có thể tồn tại một mình.

Sự rung động của không gian tất nhiên Vô Song có thể cảm nhận chỉ là bằng vào hắn muốn tìm ra nơi phong ấn của Tịnh Liên Yêu Hỏa không hề dễ dàng gì có điều Hỏa Trĩ lại khác, khuôn mặt vốn đang cực kỳ tập trung kia khẽ run lên nhè nhẹ rồi mỉm cười, ngón tay thon chỉ về một phía.

“Nhìn ra rồi chủ nhân, ở đó”.

Hỏa Trĩ vừa dứt lời thì một bóng đen phủ kín toàn bộ bầu trời của nàng, ánh mắt Hỏa Trĩ mở to hết cỡ không thể tin, nàng nhìn thấy một đôi cánh khổng lồ, một đôi cánh màu đen tuyền, màu đen của bóng tối thứ màu đen làm người khác ghê sợ, màu đen của tội ác.

Sau lưng Vô Song là một đôi cánh đen dài, một đôi cánh thuần một màu tăm tối, đôi cánh mang theo sự tà ác cùng hủy diệt, một đôi cánh của Hắc Phượng Hoàng.

Luân Hồi Nhãn khép lại, hai con mắt đầy bóng tối lập tức mở ra, tuyệt đối không có hành động thừa thãi nào Vô Song rất nhanh kết ấn, khóe miệng hắn cong lên một nụ cười tà dị,

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.