Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 452: Chương 452: Hư Vô Chi Tử (6).




Hồn Tộc có thể thẳng tay tấn công toàn bộ các tộc khác mà không sợ bất cứ thông tin gì lộ ra cũng là nhờ Hư Vô Thôn Viêm, bản thân Hư Vô Thôn Viêm có một năng lực mà đến cả Hồn Thiên Đế cùng Cổ Nguyên đều không thể sánh bằng, năng lực nuốt chửng toàn bộ không gian vào bên trong cơ thể, đây là thứ cả Vô Song hắn cũng làm không nổi.

Nói là nuốt cả không gian nhưng cũng không có nghĩa là nó đủ sức tiêu hỏa mảnh không gian khổng lồ của Viêm Tộc hay bất cứ tộc nào trong Viễn Cổ Bát Tộc nhưng nó lại mạnh ở chỗ có thể chặt đứt toàn bộ tiếp xúc không gian, bản thân nó có thể cô lập mảnh không gian lại đảm bảo ngoại bất xuất nội bất nhập, chỉ cần làm việc này đủ kín đáo để không bị cường giả khác phát hiện thì khi nó hoàn thành cô lập không gian thành công thì rất khó có ai có thể thoát ra ngoài.

Không gian cũng chia làm đẳng cấp, sức mạnh của không gian được phân chia ở tọa nghệ hay nói cách khác là không gian bình chướng, muốn tạo ra một không gian bình chướng quá dễ ít nhất Vô Song muốn cầm cố Hỏa Trĩ không cho nàng đi ra ngoài chỉ cần một cái phất tay, tạo ra không gian bình chướng bảo vệ một khu vực thì khó hơn nhiều nhưng cũng không phải là không làm nổi, như tổ điện của Viêm Tộc chẳng hạn có điều nếu muốn tạo ra một thế giới riêng thì lại là một việc khác.

Không gian của Viễn Cổ Bát Tộc vốn không phải là do đấu thánh tạo ra mà là tôt tiên của họ đấu đế cường giả,chỉ có đấu để cường giả mới có thể tạo ra một thế giới riêng tách biệt với mảnh đại lục này, đương nhiên đấu đế cũng không phải là bất tử, năng lực của đấu đế tuyệt đối không thể mãi mãi tồn tại, đấu đế cường giả cũng có lúc chết cũng như không gian bình chướng của họ dần dần sẽ bị suy yếu theo thời gian, lúc này là việc của phận con cháu, nếu con cháu đủ mạnh đời đời gia cố không gian thì cũng không sao nhưng nếu con cháu đời sau không bằng đời trước thì bình chướng không gian chỉ biết càng ngày càng suy yếu.

Linh Tộc, Thạch Tộc, Dược Tộc chính là ví dụ điển hình nhất tuy nhiên Viêm Tộc cùng Lôi Tộc thì lại khác, không gian của bọn họ cũng không phải dễ nuốt đến vậy, Vô Song cũng có chút tò mò, hắn không biết rốt cuộc Hồn Tộc phái ra bao nhiêu thực lực để nuốt lấy Viêm Tộc lần này.

..............

Trong nhà tranh của Vô Song ánh mắt Hỏa Trĩ lạnh lại nhìn thứ áp lực trên bầu trời kia, cho dù bị ngăn cách bởi không gian lực lượng của Vô Song nhưng cảm ứng của Hỏa Trĩ vẫn cực kỳ đáng sợ, khuôn mặt xinh đẹp xuất hiện một tia kĩnh hãi.

“Thứ hắc ám kia là dị hỏa ?, thực sự không ngờ lại là dị hỏa, trên đời làm gì có loại dị hỏa nào đáng sợ đến vậy”.

Vô Song nhoẻn miệng mỉm cười.

“Chính xác không tệ, thứ kia đúng là dị hỏa, bài danh thứ hai trong dị hỏa bảng Hư Vô Thôn Viêm”.

Hỏa Trĩ nghe Vô Song nói liền run lên có điều khi nàng nhìn Vô Song thì trong án mắt ngập tràn sát khí, bản thân nàng cứ như chưa hề nghe hai lựa chọn mà Vô Song cho mình vậy.

“Là ngươi ?, là ngươi tìm cách dẫn dụ ta tới đây sau đó giam lỏng ta, nếu không như vậy thì một ngọn dị hỏa mạnh như vậy tiến vào Viêm Giới sao ta có thể không nhận ra ?”.

Vô Song cũng chẳng xấu hổ gì mà gật đầu.

“Thông minh, chính xác là như vậy”.

Hỏa Trĩ mắt đẹp co rụt lại, ánh mắt nàng như muốn nhìn xoáy vào thân ảnh đang ngồi trước mặt mình, trên bàn tay xuất hiện một ngọn lửa màu hồng nhuận, khóe môi mấp máy.

“Ngươi không phải là Viêm Phương, Viêm Phương hắn không có khí độ bực này, Viêm Phương bản thân cũng không có tư cách sử dụng Tịnh Liên Yêu Hỏa, ngươi rốt cuộc là ai ?”.

Vô Song nghe đến đây dừng lại một chút, sau đó thản nhiên nhếch miệng.

“Tịnh Liên Yêu Thánh”.

Cái tên này thực sự rất thích hợp, bản thân Vô Song đến đây để âm Hồn Tộc một lần, mục tiêu mà hắn tính kế là Hư Vô Thôn Viêm, cho dù Vô Song không sợ Hồn Thiên Đế phát hiện ra, chỉ cần kế hoạch này thành công hắn sợ gì Hồn Thiên Đế có điều để Hồn Thiên Đế thậm chí là Cổ Nguyên phải đau đầu một trận cũng tốt.

“Tịnh Liên Yêu Thánh ?” , khuôn mặt của Hỏa Trĩ nghệt ra, suy nghĩ của nàng như chết lặng. Nghe cái tên này nàng đương nhiên sẽ không tin, Hoàng Tuyền Yêu Thánh vốn đã chết từ không biết bao nhiêu năm thậm chí điển tịch của Viêm Tộc còn ghi lại Hoàng Tuyền Yêu Thánh sau khi chết còn đích thân phong ấn Tịnh Liên Yêu Hỏa ở trong mảnh hư vô không gian thần bí không thể thoát ra ngoài.

Hỏa Trĩ quả thực không thể tin được thân phận mà Vô Song bịa ra có điều sự việc trước mặt làm nàng không tin cũng không được, Tịnh Liên Yêu Hỏa không phải phàm vật, ngày nó xuất thể đủ sức oanh động toàn bộ Trung Châu, nếu người trước mặt không phải là Tịnh Liên Yêu Thánh thì Tịnh Liên Yêu Hỏa ở đâu xuất hiện ?.

Cố gắng hít một hơi thật sâu giữ bình tình, Hỏa Trĩ quay đầu lại nhìn về phía Hư Vô Thôn Viêm ở phương xa sau đó một lần nữa nhìn về phía Vô Song.

“Tiền bối quả thực là Tịnh Liên Yêu Thánh ?”.

Vô Song ung dung nhếch miệng, một nụ cười tà dị cùng với thân hình gầy gò có chút xanh xao kia không biết tại sao lại cho Hỏa Trĩ cảm giác sởn cả gai ốc.

“Ngươi nghĩ xem ta lừa ngươi thì rốt cuộc có lợi lộc gì ?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.