Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 451: Chương 451: Hư Vô Chi Tử (5).




Có Hỏa Trĩ xuất hiện đương nhiên Vô Song hắn không thể nào tiếp tục xuất hiện trước mặt nàng thậm chí chỉ sợ Viêm Tộc tộc hội này không nên tham gia, Hỏa Trĩ nhận ra hắn sẽ phi thường phiền phức, hắn chỉ có thể xóa một khoảng kí ức cực ngắn ngủi của Hỏa Trĩ nhưng nếu để nàng nhìn trực tiếp vào mình thì không cách nào xóa đi nổi nữa, nếu chỉ là một cái nhìn thoáng qua thì còn dễ nói nhưng nếu hắn lên sàn quyết đấu thì lại là việc khác.

Nghĩ đến đây toàn bộ bốn con khôi lỗi đấu tôn đỉnh phong xung quanh người hắn lập tức biến mất, toàn bộ bọn chúng đều được Vô Song thu vào trữ vật giới chỉ, cả người phát động “Uy”, thân hình Vô Song lập tức hoàn toàn biến mất giữa đám đông Viêm Tộc.

Rất nhiều người vốn đang dồn tập trung vào Viêm Phương đột nhiên thân hình rung lên không rõ, ánh mắt lần lượt xuất hiện một tia mờ mịt, cho dù chỉ là trong tích tắc nhưng rốt cuộc khi định thân lại thì không tài nào phát hiện ra thân ảnh của Viêm Phương nữa, hắn cứ như hoàn toàn bốc hơi vậy.

Vô Song vừa biến mất lập tức di chuyển ra một góc khuất, linh hồn lực rất mỏng phân tán ra bao trùm toàn bộ Viêm Thành, hắn hoàn toàn ẩn vào vùng không gian này, hắn lúc này chỉ có chờ đợi cùng chờ đợi.

Tộc hội của Viêm Tộc về một mặt nào đó không khác gì tộc hội của Tiêu Tộc ở Ô Thản Thành nhưng chỉ là phiên bản to lớn hơn rất nhiều mà thôi, gần như bất cứ gia tộc nào trong trong Viễn Cổ Bát Tộc đều giữ cái truyền thống này chỉ là quy mô khác nhau.

Đầu tiên đương nhiên là phải kiểm tra nồng độ huyết mạch của tộc nhân Viêm Tộc, đây là một quá trình phi thường lâu, đương nhiên cũng may mắn là những người có tư cách kiểm tra huyết mạch đều là thiên tài của Thiên Hỏa Thành chứ nếu kiểm tra số lượng người toàn bộ Viêm Tộc thì không biết đợi đến năm nào tháng nào, tất nhiên Viêm Phương hắn không có phần trong hạng mục này.

Khoảng thời gian này phi thường dài dòng, nó dài đến múc Hỏa Trĩ cũng có chút buồn chán, khuôn mặt xinh đẹp của nàng hiện lên một tia mệt mỏi, đương nhiên Hỏa Trĩ cũng không biết làm cách nào, đây là tộc quy.

Số lượng thiên tài trong Thiên Hỏa Thành tính ra cũng có cả trăm người, mỗi người lên trắc thí cũng mất ít nhất 3 phút, 300 phút liền là 5 tiếng đồng hồ, khoảng thời gian này không thể không nói là buồn tẻ.

Đúng lúc Hỏa Trĩ đang chán nản đợi đến lượt mình thì ánh mắt nàng lại xuất hiện một tia dị biến, trong ánh mắt liền không tài nào tưởng tượng được ngạc nhiên, nàng cảm nhận một luồng dị hỏa như có như không xuất hiện ở khu vực phụ cận.

Viêm Tộc không thể không nói là mạnh, bọn họ là bậc thầy khống hỏa đặc biệt dị hỏa hiếm có Viêm Tộc cũng giữ đến bốn loại, xếp hạng thứ 6 Bát Hoàng Phá Diệt Diễm , xếp hạng thứ 7 Cửu U Kim Tổ Hỏa, xếp hạng thứ 8 Nghiệp Hỏa Hồng Liên cùng xếp hạng thứ 17 Hỏa Sơn Thạch Diễm. Bọn họ đối với dị hỏa phi thường chấp nhất hơn nữa lợi dụng sức mạnh của mình mà chỉ bàn về dị hỏa số lượng khong có bất cứ một gia tộc nào có thể so sánh.

Hỏa Trĩ thân là thiên chi kiều nữ của Viêm Tộc, so về thân phận cũng không khác Huân Nhi của Cổ Tộc là mấy, trong người nàng nắm giữ Nghiệp Hỏa Hồng Liên xếp hạng thứ 8 phi thường mạnh mẽ nhưng khi cảm nhận nguồn khí tức kia lại khiến Nghiệp Hỏa Hồng Liên của nàng có một tia sợ hãi, trong thiên hạ này chỉ có duy nhất dị hỏa dung hợp của phụ thân có tư cách làm Nghiệp Hỏa Hồng Liên run sợ như vậy.

Hỏa Trĩ mắt đẹp khe khẽ liếc nhìn phụ thân mốt chút có điều khi đang định mở miệng nói với phụ thân thì đột ngột khí tức đoàn dị hỏa kia liền biến mất cứ như trêu đùa nàng vậy.

Ánh mắt Hỏa Trĩ liền hiện lên một tia nghi hoặc nhưng rất nhanh lại bị khí tức của đoàn dị hỏa không tên kia thu hút, nó lại tiếp tục để cho nàng phát hiện cứ như là đang trêu chọc nàng vậy.

Hỏa Trĩ thiên tư cao ngất, nàng đương nhiên biết rất có thể đoàn dị hỏa này có chủ nhân, thậm trí người kia gan to ngập trời dám trêu đùa nàng có điều sự tức giận của Hỏa Trĩ không thể so sánh được với sự tò mò, nàng thực sự muốn xem rốt cuộc là đại nhân vật nào có bản sự trêu đùa nàng, có bản sự che dấu dị hỏa cao siêu đến mức phụ thân nàng cũng không có cách nào phát hiện.

Hỏa Trĩ mỉm cười sau đó có chút ôn nhu lên tiếng “Phụ thân, nữ nhi xin ra ngoài một chút”.

Viêm Tẫn nhìn nữ nhi của mình có điều cũng không ngăn cản, ông cũng từng trải qua cái nghi lễ buồn chán này, cũng hiểu cảm nghĩ của nữ nhi liền mỉm cười gật đầu “Trở về trước khi đến lượt con lên trắc thi huyết mạch hiểu không ?”.

Hỏa Trĩ ngoan ngoãn gật đầu.

“Tuân lệnh phụ thân”.

Nói xong cơ thể nàng như một chú chim vành khuyên rời khỏi lồng, chỉ thoáng một cái đã biến mất khỏi quảng trường trung tâm, thân hình rất nhanh đi theo tiếng gọi của dị hỏa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.