Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 450: Chương 450: Hư Vô Chi Tử (4).




Viêm Phương hay cụ thể là Vô Song tất nhiên cũng không quan tâm đến việc hắn làm sẽ gây ra đại sự gì bởi thực sự mà nói bản thân Vô Song cũng không nghĩ ra nổi cái đại sự gì ở Viêm Tộc có khả năng ảnh hưởng đến hắn, cùng lắm thì đánh một trận thôi, Viêm Tộc nếu không chọc Vô Song thì cũng may nhưng nếu dám chọc Vô Song thì Vô Song hắn đảm bảo bọn họ không chịu nổi cái hậu quả này.

Sự việc của Viêm Ngọc cùng Viêm Giác cũng không hề được Vô Song hắn để trong tâm trí, kể từ lúc trở về Viêm Tộc hắn liền bế quan ba ngày không ra, ba ngày không màng thế sự.

Tất nhiên Vô Song không quan tâm không có nghĩa là người khác không quan tâm, chẳng biết do kẻ nào chuyền ra mà sự việc hôm đó ở trước cửa nhà Viêm Phương bị lan truyền ra toàn bộ Viêm Thành của Viêm Tộc thậm chí cả những thiên tài chân chính nằm trong Thiên Hỏa Thành cũng có nghe thấy một hai.

Thiên Hỏa Thành chính là một ngôi thành con nằm ngay trong Viêm Thành, nơi đây mới thực sự được coi là thánh địa tu luyện của Viêm Tộc, hầu như toàn bộ thế hệ trẻ tuổi của Viêm Tộc đều lấy việc tiến vào đây để tự ngạo, toàn bộ đại nhân vật của Viêm Tộc trong quá khứ đều từng ở trong Thiên Hỏa Thành viết ra một đoạn truyền kỳ.

Trong Viêm Tộc mà nói Viêm Ngọc cũng nằm trong thập đại mỹ nữ, danh tiếng của nàng ở trong tộc tuyệt đối không hề nhẹ phải biết không phải ngẫu nhiên mà lão tổ của Viêm Phương đồng ý mối hôn sự giữa hai nhà, sau lưng Viêm Ngọc cũng có một đấu thánh cường giả, thế lực gia đình cũng hoàn toàn có tư cách nằm trong thập đại gia tộc của Viêm Giới.

Tuy nhiên đã nói về độ nổi tiếng thì Viêm Ngọc còn kém Viêm Phương nhiều lắm, thử nghĩ mà xem Viêm Phương từng là một trong những kẻ có chỗ dựa lớn nhất của Viêm Tộc, lão tổ của hắn là cường giả ngũ tinh đấu thánh cường giả chưa kể một thân chiến lực kinh thiên tuyệt đối ở Viêm Tộc này không ai dám đụng vào vậy mà đùng một cái cái thân phận cao cao tại thượng của Viêm Phương bị đánh sập trở thành một kẻ bình thường không thể bình thường hơn, trở thành một phế vật bất cứ ai cũng có tư cách coi thường trà đạp, cái cảm giác bỏ đá xuống giếng ở dâu cũng như nhau, loại người như Viêm Phương ở đâu cũng nổi tiếng. Nữ nhân xinh đẹp như Viêm Ngọc mà nói Viêm Tộc không nhiều nhưng cũng không ít còn phế vật đặc biệt như Viêm Phương thì có một mà thôi.

Sự việc Viêm Phương tát thẳng vào mặt Viêm Ngọc làm rất nhiều người phẫn nổ nhưng không có một ai dám chân chính vì nàng ta rat ay, kể cả lão tổ của Viêm Ngọc cũng vậy bởi tất cả mọi người đều bị chi tiết một con khôi lỗi đấu tôn đỉnh phong xuất hiện thủ hộ Viêm Phương dọa sợ.

Bằng thân phận lão tổ của Viêm Phương ngày xưa để kiếm được một con khôi lỗi đấu tôn đỉnh phong liền không khó thậm chí là khôi lỗi trình độ đấu thánh cũng có thể làm được, gia tài của một đấu thánh cường giả tuyệt đối không hề nhỏ thậm chí thiên giai công pháp cũng có.

Sau khi lão tổ của Viêm Phương quy tiên rất nhiều người biết tài sản khổng lồ của vị đấu thánh cường giả này không đến nổi tay Viêm Phương, chưa kể vị lão tổ này khi còn sống chuốc rất nhiều thù địch, Viêm Phương lại càng không được ai giúp đỡ nên hắn mới thảm như vậy, đường đường là con cháu đấu thánh mà đột phá lên nhất tinh đấu tông còn phải chắt chiu từng chút một, đường đường là con cháu đấu thánh mà thực lực mãi mãi chỉ ở nhất tinh đấu thánh đủ biết thảm thế nào.

Tuy nhiên sau khi đầu cửu tinh đấu tôn khôi lỗi kia hiện ra thì lại làm cho rất nhiều kẻ phải suy nghĩ loại, thậm chí rất nhiều người tin tưởng Viêm Phương kẻ này cũng không phải là hai bàn tay trắng, nhờ một cách thần kỳ nào đó mà một chút bảo vật khi còn sống của lão tổ rơi vào tay hắn.

Viêm Phương người này có thể coi là thông minh hơn người nhưng bản tính lại nhún nhường nhút nhát, người này không thể thành tựu đại sự chỉ bo bo giữ mình bất quá con giun xéo lắm cũng quằn nếu bị dồn vào đường cùng thì không có gì bảo đảm sẽ không quay lại cắn ngược kẻ khác một lần, rất nhiều người đều có cùng một nhận thức này, là Viêm Ngọc bức Viêm Phương phải ra tay, là đám người Viêm Giác dồn hắn vào đường cùng khiến hắn sợ quá thành giận mới dùng đến con bài chưa lật của mình.

Tất nhiên không ai biết rốt cuộc trong tay Viêm Phương còn thứ gì mà lão tổ để lại không, điều này làm không có một kẻ nào nguyện ý trêu chọc Viêm Phương lúc này, lòng người thực sự rất khó đoán nhưng lại nhiều lúc lại phi thường dễ hiểu, con người cho dù cố gắng thế nào cũng rất khó tránh xa được hai chữ ‘danh lợi’.

Nếu bây giờ có tin tức lộ ra trên người Viêm Phương có dị hỏa thậm chí là bài danh thứ ba trên dị hỏa bảng – Tịnh Liên Yêu Hỏa thì tuyệt đối không cần nói cũng có vô số người ra tay bất chấp mặt mũi giết chết Viêm Phương đoạt hỏa nhưng nếu Viêm Phương chỉ có một bộ đấu tôn đỉnh phong khôi lỗi cùng vài thứ vụn vặt khác thì việc này liền không giống.

Khôi lỗi đấu tôn đỉnh phong trong mắt nhiều người không hề mạnh mẽ có điều ai rảnh mà ra tay?, đấu thánh cường giả đương nhiên chướng mắt với thứ đồ này còn đấu tôn muốn ra tay đoạt khôi lỗi thì có tỷ lệ rất lớn bị Viêm Phương trong lúc điên cuồng phản kháng dẫn đến trọng thương, nếu ra tay với VIêm Phương mà cái được không bù nổi cái mất thì tuyệt đối là làm ăn thua lỗ, loại làm ăn này làm gì có ai rảnh mà đụng tới.

Thoáng chốc trong ba ngày cái tên Viêm Phương lại một lần nữa trở thành kẻ nổi tiếng trong Viêm Tộc nhưng có lẽ danh tự của kẻ này cũng rất nhanh biến mất mà thôi, Viêm Phương có thể an an ổn ổn ba ngày thực sự một phần cũng vì tộc hội đến gần, trước tộc hội kị nhất là người trong tộc chém giết lẫn nhau hơn nữa tộc hội của Viêm Tộc là một thứ phi thường đặc biệt, trong tộc hội không cấm giết nhau, tài không bằng người đến cả việc rút lui cũng không làm nổi thì kẻ này đáng chết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.