Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 463: Chương 463: Hắc Phượng Hoàng (1)




Vô Song mới tiến vào Thiên Mộ ba ngày tức là ở bên ngoài kia mới đi qua được nửa ngày tuy nhiên lúc này biến đổi của hắn cực kỳ khổng lồ, tuyệt đối không còn là Vô Song của nửa ngày trước đây.

Mái tóc vàng vẫn giữ nguyên như thế chỉ là khí chất của hắn thay đổi, Vô Song không còn mang theo sự nội liễm như trước mà hiện tại người khác nhìn vào hắn mang theo một loại cảm giác tà dị, một loại cảm giác khiến người khác bất tri bất giác trở nên không bình tĩnh nổi.

Vô Song của ngày xưa là một Vô Song rất thích điệu thấp mà làm, mọi việc của hắn đều là điệu thấp, bản thân Vô Song thích nhất là ra tay trong bóng tối, càng thần bí càng tốt, càng ít người biết càng tốt, người ngoài nhìn hắn không khác gì một nam tử bình thường không có chút nào đáng sợ thậm chí có cả chút gầy yếu, một kẻ đặt giữa hàng vạn người trong thiên hạ tuyệt đối không có sức thu hút.

Vô Song hiện nay thì lại khác, hắn giống như một thanh kiếm rời khỏi vỏ, một thanh kiếm cho người khác lạnh cả sống lưng, thứ cảm giác tim đạp chân run tà dị vô cùng.

Sự thay đổi này đương nhiên không phải là sức mạnh của Vô Song yếu đi hay mạnh lên chỉ là hắn mang theo một chút tà dị một chút điên cuồng từ trong mộng ra thế giới thực ngoài này mà thôi.

Người ta nói giải heo ăn thịt hổ, người ta thích giả heo ăn thịt hổ và bản thân Vô Song cũng hoàn toàn đồng ý với điều này, chính bản thân hắn không ít lần giả heo ăn thịt hổ, càng ít người biết càng tốt chỉ là lúc này Vô Song lại nghĩ khác, chỉ có không đủ tự tin nuốt hổ thì mới phải giả heo, nếu là rồng thì cần cúi đầu ?, nếu là phượng nhất định phải tung cánh.

Đôi mắt của Vô Song khẽ đảo, đôi mắt hoàn toàn không có chút tia sáng nào thậm chí ngay cả con ngươi bên trong cũng không cách nào quan sát thấy, đôi mắt kia như hai hố đen vô tận luôn trực chờ nuốt chửng linh hồn người khác vào bên trong, luôn muốn giam giữ kẻ khác cả đời trong cái đôi mắt đó, một thứ bóng tối vô vận, một thứ bóng tối đáng sợ.

Trên khuôn mặt của Vô Song hiện nay cũng có thêm một hình xăm kì dị, một hình xăm trải dài trên nửa mặt hắn một hình xăm quả thực chưa bao giờ xuất hiện ở Đấu Khí Đại Lục, đương nhiên chính Vô Song cũng không biết tại sao mình lại có một hình xăm mới thế này nhưng hắn cũng không hề phản cảm, hình xăm lại càng như tôn thêm sự tà dị của hắn, hình xăm có chút đáng sợ có chút bắt mắt kia lại càng khiến Vô Song trở thành tiêu điểm của thế nhân.

Vô Song lần đầu tiên đứng lên sau ba ngày ở trong Thiên Mộ, hắn cứ như vậy lằng lặng bước về phía trước, khi hắn đi qua người hắc miêu ở ngoài cửa thậm chí làm người hắc miêu run lên từng hồi, ánh mắt vốn cực kỳ không thích Vô Song của nó lúc này lại mang theo đầy sự kinh ngạc cùng e dè, một điều mà lần đầu tiên nó mới có thể cảm nhận được, phải biết Thiên Mộ này là địa bàn của nó, cho dù Hồn Thiên Đế hay Cổ Nguyên tiến vào đây còn chưa chắc giết nổi Hắc Miêu nhưng rõ ràng nó đang sợ hãi, rõ ràng nó đang lo sợ Vô Song.

Thân hình Hắc Miêu run lên từng đợt làm bộ ngực sữa của Hỏa Trĩ cũng run theo, ba ngày qua hắc miêu quả thực chưa có rời khỏi bộ ngực của Hỏa Trĩ, đối với nó đây là một cái giường cực kỳ êm ái ấm áp.

Vô Song nhìn thấy cảnh này chỉ lằng lặng lắc đầu sau đó thản nhiên đưa tay về phía Hỏa Trĩ, hắn thậm chí còn không nói bất cứ một câu nào.

Hỏa Trĩ mở thật to cặp mắt tròn nhìn Vô Song, Vô Song lúc này cho nàng một cảm giác khác xa trước đây, cho dù nàng cùng chủ nhân không có quá nhiều tiếp xúc cũng như thời gian ở bên nhau nhưng Hỏa Trĩ có thể cảm nhận chủ nhân là một cánh chim bay lượn trên trời cao tự do tự tại vô lo vô nghĩ, một người thoát ra khỏi thế giới này, hắn như một bầu trời rộng lớn mà ở dưới cái bầu trời đó mọi người mới được thực sự trải nghiệm cảm giác tự do, cảm giác an toàn.

Lúc này Vô Song trong mắt Hỏa Trĩ lại là một cảm giác hoàn toàn khác, một vực sâu thăm thẳm, một hố đen khổng lồ một hố đen như muốn nuốt chọn linh hồn của người khác, Vô Song cho Hỏa Trĩ cảm giác chỉ cần nắm lấy cánh tay kia thì cả đời nàng liền không thể tiếp tục thoát ra được nữa.

Chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào Hỏa Trĩ cắn chặt đôi môi đỏ mọng, nàng quả thực tiến lên một bước đưa tay cho Vô Song, đến chính cả bản thân Hỏa Trĩ sau khi đặt chọn bàn tay nhỏ vào tay Vô Song mới cảm thấy giật mình, cơ thể nàng run lên nhè nhẹ, nàng quả thực không rõ rốt cuộc mình đang làm gì nữa.

Vô Song thấy hành động của Hỏa Trĩ liền khẽ gật đầu, bàn tay có chút thô ráp của hắn nắm lấy bàn tay mềm mại kia sau đó không gian trước mặt Thiên Mộ một lần nữa mở ra, từng tia sáng len lói chiếu vào không gian Thiên Mộ như làm nơi vốn tràn ngập tử khí này có thêm sức sống, những tia sáng kia cũng làm lòng người ấm hơn, ấm hơn rất nhiều.

Hắc Miêu ở trong ngực Hỏa Trĩ khẽ chớp chớp hai con mắt của mình nhưng rốt cuộc nó cũng rời khỏi bộ ngực kia, khẽ ‘ngao ngao’ mấy tiếng tỏ vẻ kháng nghị với Vô Song bởi bản thân nó thực sự không thích ánh sáng kia chút nào, thân hình nhỏ nhắn nhảy xuống mặt đất, thân hình xoay về phía sau đi thật sâu vào bên trong Thiên Mộ.

Vô Song nhìn thấy hành động của Hắc Miêu liền nhếch miệng mỉm cười, nếu ai thực sự bị cái vẻ bên ngoài của nó mê hoặc mà ôm nó vào lòng thì cũng chẳng hiểu hậu quả sẽ đến mức nào.

Đôi mắt của Vô Song nhắm lại, hắn bắt đầu cảm nhận lại thứ sức mạnh trong cơ thể, năng lượng đấu khí cực đại chảy trong kinh mạch, chảy trong huyết quản hắn, lúc này Vô Song hắn là cửu tinh đấu thánh đỉnh phong, cho dù chưa bước vào Thiên Kiếp cảnh nhưng hắn cực độ tự tin, sự tự tin bắt nguồn từ chính sự kiêu ngạo trong huyết mạch.

Nhẹ nhàng lại cấm lấy chiếc mặt nạ vô diện quen thuộc sau đó Vô Song khẽ khựng lại nhìn tấm mặt nạ kia, mặt nạ của hắn không còn là vô diện nhân nữa, một tấm mặt nạ với nụ cười quỷ dị trên môi, một nụ cười làm người ta bất tri bất giác có cảm giác quỷ dị lạnh cả sống lưng, dưới phần mắt của mặt nạ không ngờ cũng có một hình xăm, một hình xăm không khác gì với thứ trên mặt hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.