Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 5: Chương 5: Định Mệnh An Bài




Nếu được hỏi sự ra đi của Vô Song cùng mẹ nàng Phượng Dĩnh ai là người vui nhất chắc chắn là Cửu Thiên Bá .

Cửu Thiên Bá là ai , ông ta là một nhân vật quyền cao chức trọng của Thiên Yêu Hoàng Tộc , thực lực đấu thánh tứ giai , phó tộc trưởng của Thiên Yêu Hoàng Tộc .

Cửu Thiên Bá có một đứa con trai năm nay vừa tròn 5 tuổi , được gọi là Cửu Phượng . Hắn trong nguyên tác chính là thiếu tộc trưởng của Thiên Yêu Hoàng Tộc tương lai . Cho dù lúc này trước khi Vô Song sinh ra hắn cũng được đối xử như một thiếu tộc trưởng .

Cửu Phượng là kẻ duy nhất trong ngàn năm qua đạt được tuyệt phẩm huyết mạch , chỉ có Hoàng Thiên tộc trưởng đương nhiệm là có huyết mạch cùng đẳng cấp với hắn .

Nếu Vô Song huyết mạch là tuyệt phẩm thì 100% Vô Song sẽ trở thành tộc trưởng tương lai . Nếu huyết mạch là cực phẩm thì tỉ lệ cũng lên tới 80% . Huyết mạch là cao cấp thì tỉ lệ vẫn còn 50% . Bằng địa vị đệ nhất cường giả của cha hắn thì cho dù huyết mạch hạ phẩm cũng có vài phần trăm cơ hội nắm giữ Thiên Yêu Hoàng Tộc .

Nhưng Vô Song lại không có chút huyết mạch nào , đó là thiên đại ân tình mà lão thiên gia ban cho Cửu Thiên Bá . Cửu Thiên Bá khi biết Hoàng Thiên có con ông ta chỉ còn biết bật lực bởi hơn ai hết Cửu Thiên Bá biết Hoàng Thiên mạnh đến thế nào , tàn bạo đến thế nào .

Phượng Dĩnh đáng lẽ cả đời không thể có con được mới đúng , người phụ nữ này bị chính Cửu Thiên Bá hạ độc , thân thể của cô ta đã sớm không thể có thai , sự xuất hiện của Vô Song đã làm đảo lộn tất cả , nhưng thực may mắn số phận vẫn mỉm cười với Cửu gia bọn họ .

Trong căn phòng u ám không một chút ánh đèn , Cửu Thiên Bá lên tiếng hỏi “ hai mẹ con bọn họ đi đến đâu rồi ? “ .

Thuộc hạ của hắn cung kính trả lời “ Cô ta đã đưa con mình rời khỏi địa giới của Thiên Yêu Hoàng Tộc rồi ạ “.

Cửu Thiên Bá mắt ưng lóe sáng , hắn nắm tay lại liếm đôi môi đỏ như máu “ Cho người giết bọn chúng đi “.

Đột nhiên bên cạnh một tiếng thở dài vang lên “ Thiên Bá , một người phụ nữ tay không tấc sắt , thực lực còn chưa đột phá đấu tôn cùng một thằng bé 10 ngày tuổi không có chút huyết mạch gia tộc nào mà ngươi cũng không tha sao “.

Thiên Bá cơ thể khẽ run lên , hắn ta nhận ra giọng nói này , giọng nói của Phượng Hoàng . Người đứng đầu Thiên Hoàng tam lão , mẹ của Phượng Dĩnh .

Thiên Bá thở dài lắc đầu “ Nể mặt Phượng Tỷ ta sẽ không động đến mẹ con chúng nhưng chỉ hy vọng bọn chúng đừng bao giờ quay lại Thiên Yêu Hoàng Tộc nữa “ .

Phượng trưởng lão thở dài bỏ đi . Bà là một người mẹ , thấy con gái và cháu của mình phải rời khỏi tộc địa , bị lưu đày mãi mãi ruột bà đau như cắt nhưng với thân phận là trưởng lão gia tộc , Phượng Hoàng sẽ luôn nghĩ cho gia tộc .

Cửu Phượng quá ưu tú , quá xuất sắc . Thiên Bá lại là đệ tam cường giả của Thiên Yêu Hoàng Tộc , Cửu gia cũng là một đại gia tộc . Đến cả việc thông báo việc này cho Hoàng Thiên tộc trưởng Phượng Hoàng cũng chưa bao giờ nghĩ đến .

Thời gian thấm thoát trôi qua , Gia Mã đế quốc , Ô Thản Thành . Một đứa bé 5 tuổi tóc vàng đang phụ mẹ bán hàng , cửa hàng của hai mẹ con nằm tận trong góc nhỏ rất ít khách hàng đi qua , chỉ chuyên bán một số loại trang sức nhỏ lẻ .

Chủ nhân của quầy hàng này chính là hai mẹ con , Phượng Dĩnh và Vô Song . Phượng Dĩnh từ khi rời khỏi gia tộc , cô đã suy nghĩ rất nhiều , cô không muốn con trai của mình tu luyện , cô muốn nó có một cuộc sống bình bình an an .

Ông trời đã không cho nó một chút huyết mạch lực nào thì Phượng Dĩnh sẽ thuận theo ông trời , nàng chưa bao giờ kể cho nó nghe về cha mình và cũng chưa bao giờ dậy nó tu luyện . Phượng Dĩnh muốn cắt đứt toàn bộ sợi dây liên lạc giữa Vô Song và Thiên Yêu Hoàng Tộc .

Cô biết đây là cách tốt nhất cho Vô Song bởi nếu để lộ thân phận của đứa bé này , để nó biết về cha mình , biết về thân thế đầy đau khổ của mình thì chỉ là họa không phải là phúc .

Phàm nhân thì sao , phàm nhân có cuộc sống của phàm nhân , có niềm vui của riêng họ , ít nhất phàm nhân không vô tình , không khát máu như những kẻ tu luyện , họ vẫn còn biết giữ lấy trái tim của mình .

Phượng Dĩnh là cường giả đấu tông đỉnh phong nhưng sau khi rời khỏi Thiên Yêu Hoàng Tộc thực lực cô xuống dốc không phanh , một phần do chất độc trong người , một phần lại vì thương tâm quá độ . Thực lực của cô chỉ còn nhất tinh đấu tông đỉnh phong , tuy nhiên ở Gia Mã đế quốc , nơi mà đấu hoàng là cường giả đỉnh phong , đấu tông là truyền thuyết thì Phượng Dĩnh vẫn tự tin bảo vệ được đứa con trai này .

Đây là lý do lớn nhất để Phượng Dĩnh chọn Gia Mã đế quốc đặt chân , vừa an toàn ẩn núp lại vừa không sợ nguy hiểm . Thậm chí bằng huyết mạch Thiên Yêu Hoàng Tộc cho dù tứ tinh đấu tông truy sát cô vẫn có thể mang Vô Song chạy đi được .

Vô Song rất ngoan , rất biết thương mẹ , biết phụ giúp mẹ việc nhà và nó rất biết điều chưa một lần hỏi về cha của nó là ai . Nếu không có Vô Song chỉ sợ Phượng Dĩnh đã tìm đến cái chết , với người phụ nữ truyền thống như cô bị trượng phu nghi ngờ thất trinh thì còn sống làm gì nữa .

Vô Song 5 tuổi nhưng đã biết đi chợ cho mẹ , biết phụ mẹ nấu cơm , hôm nay cũng thế cậu nhóc ra chợ mua đồ ăn , trên đường phố đâu đâu cũng bàn tán về một chủ đề , Tiêu Viêm của Tiêu gia .

Thậm chí cái tên Tiêu Viêm đã được bàn tán cả tuần nay , cái tên đó vang xa khắp Gia Mã đế quốc , Tiêu Viêm tuyệt thế thiên tài của Ô Thản Thành , mới 10 tuổi đã đạt đến đấu khí 9 đoạn , thậm chí đứa nhóc này còn có cơ hội rất lớn trước 40 tuổi trở thành đấu hoàng cường giả uy trấn Gia Mã đế quốc .

Nhưng không một ai phát hiện , cứ nghe đến tên Tiêu Viêm thì Vô Song khóe miệng cong lên một nụ cười lạnh . Cuộc đời đôi khi thật trùng hợp vô cùng .

Cầu Thanks sau mỗi chương , thanks càng nhiều thì mình càng có động lực viết . Nếu bạn yêu thích Lol thì không thể bỏ qua bộ truyện Việt Nam . Main cực bá, nhiều gái theo

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.