Đao Trung Chi Vương

Chương 7: Chương 7: Chương 7: Môn Chủ Giang Long Hội




Trên giang hồ thì Xích Tiễn Môn là đệ nhất môn phái dùng xạ tiễn bách phát bách trúng. Vừa nhìn thấy hồng tiễnbay đến thì Triệu Sơn Hà của Cự Đao Môn đã phát hiện ra chủ nhân của tiễn thỉ chính là người của Xích Tiễn Môn.

- Cẩn thận trong tiễn có độc đó mọi người coi chừng đừng để bị thương.

Quần hùng ai có binh khí hay bất cứ thứ gì mang theo đều đem ra phòng thân cả. Mưa tiễn này quả thật rất nguy hiểm, chỉ sơ xảy chút là mất mạng như chơi.

- Các huynh đệđừng sợ đã có Kim Quy Trận của ta ở đây không cần lo lắng.

Một đám người từ trong chiến trường xuất hiện, họ lưng mang một vật có kết cấu giống hình mai rùa tiến sát đến đám người Huyền Từ đại sư. Mai rùa trên lưng họ kết lại thành một bức tường kiên cố ngăn cản hết xích tiễn bắn tới.

- Ha ha! Không ngờ ngày tiêu diệt tà phái lại có cả phương trượng Thiên Ẩn Tự Huyền Từ đại sư tham gia.

Từ trong kim quy trận một người hiển lộ ra ông ta mặt mũi toát lên vẻ hào sảng phóng khoáng, ánh mắt hiện lên vẻ thân thiện, trên lưng đeo một cái mai rùa bằng thiết cực lớn. Ông ta chính là Kim Sơn môn chủ của Kim Quy Phái, tuổi khoảng ngoài ngũ tuần râu quai nón mọc ra rậm rạp, lưng ông ta gù xuống có lẽ vì đeo cái mai rùa nặng bên trên quá lâu nên thành ra như vậy.

- Kim thí chủ hiểu lầm lão nạp rồi, đại chiến hôm nay rất có thể có kẻ xấu sắp đặt.

Kim Sơn vẫn chưa hiểu ý của Huyền Từ đại sư, ông ta tỏ vẻ hoang mang chưa kịp hỏi là kẻ nào có dã tâm tạo phân tranh giang hồ thì lại có biến.

- Bọn chính phái muốn diệt tà phái bọn ta ư. Có Ngô Công ta ở đây các người đừng hòng sống qua hôm nay.

Sau tiếng hét trước mặt hiện ra một con Rết khổng lồ vô cùng hung hãn, không ngừng tấn công các bang phái chính đạo.

- Trời ơi! Ngô Công của Ngô Vương Giáo trong tà phái cũng tham chiến.

Ngô Vương Giáo có thiết kế một vũ khí được gọi là Ngô Công Chiến Xa. Vũ khí này cấu tạo như một con Rết, xung quanh chứa đầy đao kiếm sắc bén. Ngô Công và thuộc hạ sử dụng vũ khí này rất lợi hại, ngoài có thể phóng tên thì Ngô công Chiến Xa cũng có thể phun lửa, phun độc từ các cơ quan được chế tạo bên trong. Giữa chiến trường hỗn loạn thứ chiến xa này là vũ khí có sát thương kinh hoàng nhất.

- Cẩn thận nó đang lao về phía chúng ta.

Chiến Ngô Xa chồm tới đám người phương trượng Huyền Từ khiến họ phải thi triển bộ pháp thối lui ra sau gấp.

Bỗng ở đâu có chín con sóng lớn đổ tới vậy kín Chiến Ngô Xa. Cảm tưởng con Rết hung hãn đang bị sóng nước vây kín không thể nào thoát ra nổi.

- Là Cửu Giang Long Trận của Giang Long Hội vậy là môn chủ Hổ Giang Long đã tới.

Trông thấy khí thế bất phàm của trận pháp mạnh mẽ như sóng nước nhấp nhô, quần hùng chính đạo mừng vui ra mặt. Quả nhiên theo sau cơn sóng bồng bềnh, một người hiên ngang đạp sóng nước mà tới, phong thái bất phàm thân khoác áo choàng khí khái nam tử toát lên như long vương đạp thủy.

Người này tóc dài mượt mà như sóng nước, xõa xuống che một nửa bên mặt càng tăng thêm sự bí hiểm, con mắt sáng như ánh trăng chiếu trên mặt sông.

Đứng trên một chiếc chiến xa hùng dũng như con thuyền lớn giữa sông nước xiết. Bên dưới có sáu con Cá Sấu (Cự Ngạc) cực lớn nhe nanh hung dữ kéo đi, trông thần uy bá đạo tận hiển phong thái của đệ nhất bang phái trên sông nước.

- Có đại giang đệ nhất phái Giang Long Hội ta ở đây kẻ nào dám làm càn.

Tiếng nói như ngàn vạn sóng nước trên sông cùng nhất hô bá ứng, trông khí thế thật uy võ trấn nhiếp, không hổ danh là môn phái xưng bá vùng đại giang.

Hổ Giang Long là bậc anh tài trong mười năm gần đây xuất hiện của võ lâm, tuy sinh sau đẻ muộn nhưng võ công của anh ta không hề kém cạnh hơn so với các chưởng môn như Triệu Sơn Hà hay Hải Đại Lượng.

Tiếng tăm của Giang Long Hội rất mạnh trong võ lâm nên chỉ cần nhắc tới danh thôi đã khiến sĩ khí võ lâm chánh đạo tăng mạnh.

- Các anh em mau thi triển thiên la địa võng bắt sống Ngô Công cho ta.

Các tinh anh Giang Long Hội quen thủy tính dưới sông nhưng khi lên trên cạn, thân pháp họ cũng vô cùng nhanh nhẹn lạ thường.

Họ thi triển trận pháp giăng lưới để bắt con Rết khổng lồ này. Trong tay mỗi thành viên Giang Long Hội có một tấm lưới bạc như lưới các ngư dân vùng sông nước dùng để đánh cá.

Chất liệu của vật này được làm từ gân của loài Giao Long dưới nước, vừa dẻo dai lại mềm mại nhẹ nhàng chắc chắn, đao kiếm khó có thể chém đứt.

Lưới bạc tung ra khóa chặt các chi sắc bén của Chiến Ngô Sa, làm Ngô Công và thuộc hạ bên trong vô cùng khốn đốn.

- Mẹ kiếp! Bọn Giang Long Hội muốn chế ngự Ngô Công ta ư. Không đơn giản như thế đâu xem ta đây.

Trước sau đều bị lưới bạc giăng kín khó mà thoát ra nên giáo chủ Ngô Vương Giáo đã túng quá làm liều. Hắn khởi động cơ quan trong Chiến Ngô Sa, phần đầu của con Rết phun ra một luồng khói xám.

Trong làn khói bốc lên mùi hôi thối nồng nặc, điều đó chứng tỏ trong khói có chứa kịch độc. Khói xám lan tỏa ra khiến những ai trúng phải da thịt lở loét, trông đáng sợ vô cùng.

Ngô Công và thuộc hạ sớm đã lường trước được hạ sách này, nên âm thầm phục thuốc giải độc nên không bị trúng độc.

Còn những người khác không có thuốc giải thì phải chịu kết cục thảm thương. Con Rết vùng vẫy mạnh muốn thoát khỏi trận pháp lưới bạc của Giang Long Hội.

Chính thế nên độc tính lan theo không khí càng rộng ra, lúc này không còn biết đâu là người chính phái, đâu là người của tà phái nữa. Độc tính cực mạnh làm người trúng phải đau đớn la hét kinh hoàng.

Ngay đến Ngô Công cũng không ngờ độc khí lại lan rộng quá nhanh như thế, muốn ngừng tay cũng đã quá muộn rồi.

Nhân mã Giang Long Hội thấy độc từ làn khói quá mãnh liệt, họ cũng phải tản ra để tránh khỏi dính độc. Trận pháp chính vì thế mà cũng được nới lỏng ra, Ngô Công thấy thế vùng vẫy mạnh mẽ nên đã thoát ra.

- Hổ Giang Long tên tiểu tử ngươi tưởng mấy tấm lưới rách này ngăn cản được bổn tọa sao. Đã thế hôm nay ta phải cho ngươi một bài học.

Ngô Công điều khiển chiến sa chồm tới chỗ của Môn chủ Giang Long Hội, miệng con Rết há ra hai chiếc lưỡi đao sắc bén giống lưỡi kéo, nhắm vào mục tiêu hung hãn bổ tới.

- Ngô Công năm xưa tà phái các ngươi vì thù oán võ lâm mà bỏ độc xuống các con sông, làm Giang Long Hội xuýt chút nữa đi tới diệt vong. Hôm nay ta phải tính sổ món nợ này với các ngươi.

Trước thế tấn công hung mãnh của Chiến Ngô Sa môn chủ Hổ Giang Long vẫn lâm nguy bất loạn, song chưởng vận múa như cửu giang nổi sóng, công lực hùng hậu như dòng sông trong mùa nước lũ.

- Xem Đại Giang Thịnh Nộ trong Giang Long Thần Chưởng của ta.

Chưởng kình mang sức mạnh của một cơn lũ quét, mãnh liệt như dòng nước xiết đổ bộ vào làng xóm ven sông. Nước sông cuồn cuộn liên miên bất tuyệt, sức mạnh san bằng tất cả.

Ngô Công cảm giác như bị lạc trôi giữa dòng nước lũ, xung quanh không một điểm tựa. Chiến Ngô Sa to lớn cùng hơn mười thuộc hạ Ngô Vương Giáo bị sức mạnh lũ lụt hất văng đi.

- Khốn kiếp! Ta đã đánh giá thấp thực lực của tên tiểu tử Hổ Giang Long này rồi.

Chiến Ngô Sa bị sức mạnh của thủy tính hất văng lên làm cho đầu đuôi chao đảo khiến đám người Ngô Vương Giáo khốn đốn vô cùng.

Bị kẻ hậu bối một chưởng đánh lui Ngô Công đã thực sự nổi cơn tam bành, ông ta quyết sống mái một phen ngọc nát vàng tan.

- Tên tiểu tử khốn kiếp hôm nay lão tử sẽ sống mái với ngươi xem ta đây.

Ngô Công hét lớn đồng thời phần đầu của Chiến Ngô Sa lắc lư rất mạnh, trong cơn phẫn nộ giáo chủ Ngô Vương Giáo đã tung ra sát trước hiểm độc nhất.

Toàn bộ khói độc và độc dịch nhầy nhụa còn lại trong chiến xa đều được tuôn ra ngoài hết. Những người đứng gần đầu Ngô Vương bị trúng độc chết ngay tại chỗ,độc tính cực mạnh khiến nạn nhân thân thịt mềm ra chết đau đớn thê thảm vô cùng.

Hổ Giang Long cũng thất kinh trước một sát trước liều mạng của Ngô Công, độc dịch trào tới khiến môn chủ Giang Long Hội tính mạng lâm nguy, nếu không sử ra cường chiêu thì có thể sẽ không thoát khỏi chất dịch hôi thối kịch độc này.

Giữa lúc tính mệnh lâm nguy lòng cầu sinh đã không cho phép anh ta suy nghĩ thêm, mặc cho có liên lụy người khác hay không giữ tính mệnh bản thân trước đã.

- Ngô Công muốn giết ta không dễ dàng như thế đâu. Xem Trường Giang Dậy Sóng trong Giang Long Thần Chưởng của ta.

Trường Giang là một con sông lớn, sức mạnh của nó quả thật vô cùng đáng sợ. Một chiêu này có lẽ là mạnh nhất trong sở học của Hổ Giang Long nên kình lực phát ra đánh văng những người xung quanh.

Một con sóng dữ nổi lên như giao long lộ thủy, khí thế cường đại quán tuyệt hất tung độc dịch ngược lại phía sau.

- Không được rồi làm thế chất độc sẽ văng ra rộng hơn tử thương sẽ càng nặng nề.

Huyền Từ đại sư là người có tấm lòng từ bi hỷ xả, trông thấy thảm cảnh trước mắt mà lo lắng vô cùng, lòng đau như cắt. Có rất nhiều cái chết xảy ra vì họa vô đơn chí. Hôm nay vì trận chiến vô nghĩa này mà đã có vô số người bị tai họa oan uổng.

Con số đó sẽ còn tăng lên nhiều nữa vì Giang Long Thần Chưởng đã hòa với Bách Độc Thủy của Ngô Công thành một cơn sóng lớn đổ ập xuống đầu quần hùng.

Giữa lúc hỗn loạn ấy một tiếng nói cất lên như tiếng đại hồng thủy hung thần gào thét bá đạo vô cùng.

- Các ngươi dám làm loạn ở đây hả xem lão phu thu thập các ngươi như thế nào.

Sức mạnh của sóng biển cả oai lực kinh thiên, sóng nước trường giang sao đương cự nổi với đại hải rộng lớn.

Người của Quy Bang theo lệnh bang chủ đã co cụm lại một chỗ tạo thành chiếc mai rùa kiên cố nhằm tránh cơn sóng giữ.

- Mọi người đứng vững sau lưng lão nạp không ai di chuyển nhé.

Người vừa hét lớn mang sức mạnh lớn hơn sức mạnh trường giang của Hổ Giang Long vì ông ta mang trong mình đệ nhất thần công trên biển Đại Hải Vô Lượng.

Sông dài mấy rồi cũng phải đổ ra biển sức mạnh đại hải vô biên bất tận vậy thì lão nhân mới xuất hiện chắc chắn phải là một nhân vật vô cùng bá đạo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.