Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 92: Chương 92: Tuyết Giao đã đến (2)




Nghe những lời này của Tần Thiếu Phong xong, ba người Huyết Luyện lão tổ, Thanh Hồn lão tổ cùng Xà Thắng Long cũng muốn khóc, ánh mắt bọn họ nhìn Tần Thiếu Phong, quả thực chính là muốn bóp chết Tần Thiếu Phong, mà Thanh Vân lão tổ nghe Tần Thiếu Phong nói xong, nhìn bộ dáng ba người bên Huyết Luyện lão tổ, trong lòng cũng có chút thoải mái hơn, thiếu chút nữa là cười ha hả .

Có điều sau khi nghe những lời này của Tần Thiếu Phong, bốn người Thanh Vân lão tổ, Huyết Luyện lão tổ, Thanh Hồn lão tổ cùng Xà Thắng Long trực tiếp mang theo thủ hạ rời đi, bọn họsợ rằng nếu tiếp tục ở trong này, bọn họ đều sẽ bị Tần Thiếu Phong làm cho tức chết! nên tất cả đều mang theo thủ hạ chạy mất

Tần Thiếu Phong thấy thế vội vàng đứng lên hô to nói,“Bốn vị từ từ hãy đi, từ từ đã, chỗ ta còn có một loại thanh nguyên đan, có tác dụng phục chế vô hạn, mỗi một viên có thể gia tăng trăm năm công lực, bản tôn hiện tại chưa có luyện chế, có điều các ngươi có thể định giá trước, chớ đi, ài, các ngươi chớ đi!”.

Đang nghe đến công hiệu của thanh nguyên đan, bước chân của bốn người Thanh Vân lão tổ, Huyết Luyện lão tổ, Thanh Hồn lão tổ cùng Xà Thắng Long quả thật có ngừng một chút, có điều nghe đến những lời phía sau của Tần Thiếu Phong, toàn bộ đều không chút do dự mà dẫn theo thủ hạ rời đi, bọn họ hôm nay đã bị Tần Thiếu Phong bóc lột đủ rồi, ai cũng không muốn ở lại chịu tội.

Nhìn bốn tông môn đều rời đi, tự nhiên khóe miệng Tần Thiếu Phong lộ ra vẻ tươi cười, mà vũ Phi nhi cùng Mặc Lãnh Tuyết cũng đều cười với vẻ rất cao hứng, mặc dù ở trong toàn bộ quá trình các nàng không hề nói một câu, nhưng mà nhìn Tần Thiếu Phong đối mặt với tứ đại tông môn chưởng môn lại có thể chuyện trò vui vẻ như vậy, còn chiếm thế chủ động, các nàng thấy việc này như chính mình làm vậy, cảm thấy vô cùng tự hào.

Lúc này Tần Thiếu Phong đem hạ phẩm linh thạch vừa đạt được trực tiếp giao cho Mặc Lãnh Tuyết cùng vũ Phi nhi, nói với bọn họ,“Chỗ linh thạch này để cho hai người dùng mà tu luyện, tu luyện cho tốt vào, không phải sợ lãng phí, mấy thứ này, về sau ta sẽ càng ngày càng nhiều.” mạc dù trong tay Tần Thiếu Phong trong tay có nhiều tốt linh thạch và tiên thạch, nhưng mà mấy thứ này thứ nhất đối với tu vi của Mặc Lãnh Tuyết, vũ Phi nhi là không đủ, còn không đủ để sử dụng, thứ hai Tần Thiếu Phong cũng cần để tu luyện, cho nên mới không có lấy nhiều lắm đưa cho Mặc Lãnh Tuyết, vũ Phi nhi.

Mà ngay tại lúc Mặc Lãnh Tuyết, vũ Phi nhi đem linh thạch cất đi, Tần Thiếu Phong bỗng nhiên xoay người nhìn về phía tiểu đảo phương bắc, sau đó nói vào hư không,“Nếu đến rồi, thì ra đi.”.

Tần Thiếu Phong vừa nói dứt câu, trên không xuất hiện một thân ảnh, người này có dáng cao gầy, có điều cũng cực kỳ thon thả, một thân váy trắng như tuyết, trên mặt che một mảnh vải, mi cong như trăng khuyết, mắt sáng long lanh, mái tóc dài buông thả sau lưng, nhẹ nhàng đong đưa theo gió, tuy rằng nhìn không thấy mặt, nhưng cũng có thể biết đây là một nữ tử xinh đẹp.

Tần Thiếu Phong nhìn thấy nữ tử xinh đẹp này xuất hiện, kích động lên, dục vọng lập tức không tự chủ được mà nổi lên, nhìn về phía nàng, lập tức vẻ xinh đẹp ấy làm cho người ta hít thở không thông, gương mặt ấy, dáng người xinh đẹplàm cho người ta thổ huyết ấy xuất hiện ở trong đầu Tần Thiếu Phong.

Nữ tử vừa xuất hiện ở trước mắt Tần Thiếu Phong so với Mặc Lãnh Tuyết còn xinh đẹp hơn vài phần, có điều mặt lạnh như băng, tựa như là một chút cảm tình đều không có, mà lúc Tần Thiếu Phong liếc trộm, nữ tử này tựa như có cảm thấy, thân thể không tự chủ được vặn vẹo một chút.

Nhìn thấy tình huống như vậy, Tần Thiếu Phong nở nụ cười, nữ từ Tuyết Giao này của thực rát nhạy cảm

Lúc đầu khi Tần Thiếu Phong phân phó vũ tộc đi thông báo cho tứ đại tông môn, cũng bảo vũ nhân tộc đi bắc hải thông báo với Tuyết Giao kia, mà hôm nay, lúc Tần Thiếu Phong cùng đám người Thanh Vân lão tổ đấu giá, Tuyết Giao đã đến, có điều cũng không có hiện thân, đương nhiên, mặc kệ Tần Thiếu Phong, hay là bọn Thanh Vân lão tổ phát hiện Tuyết Giao đã đến, có điều cũng không có lộ ra

Nhìn Tuyết Giao mẫn cảm như thế, trong lòng Tần Thiếu Phong cũng có điểm kinh ngạc, phải biết rằng hắn là ma đầu thất tình lục dục cho dù là hợp đạo cảnh giới đều không có cách nào pháp quyết, mà hiện tại Tuyết Giao lại có thể cảm giác có người nhìn trộm nàng, điều này làm cho Tần Thiếu Phong vội vàng khống chế mình, không dám tiếp tục nhìn trộm

Lúc Tuyết Giao nhận được tin tức mà Tần Thiếu Phong mà vũ nhân tộc đưa tới, cũng có chút do dự, không biết nên đến hay không, phải biết rằng tuy Tần Thiếu Phong cứu mạng nàng, có điều là do Tần Thiếu Phong muốn lấy máu của cô, chuyện này Tuyết Giao vẫn nhớ kỹ, huống hồ con người vốn rất giảo hoạt, Tuyết Giao cũng không muốn giao tiếp cùng con người

Chỉ là không biết vì sao Tuyết Giao vẫn đến đây, ẩn thân âm thầm nhìn Tần Thiếu Phong cùng chưởng môn tứ đại tông môn giao phong, điều này làm cho Tuyết Giao tin rằng Tần Thiếu Phong càng thêm giảo hoạt, mà hiện tại đối mặt với Tần Thiếu Phong, Tuyết Giao lại có thể có được cảm giác có người đang nhìn trộm nàng, điều này làm cho sắc mặt Tuyết Giao trở lên lạnh băng, nói với Tần Thiếu Phong,“Nói đi, ngươi tìm ta đến là có chuyện gì?”.

Thanh âm vẫn dễ nghe như trước, có điều cũng vẫn lạnh như băng, đương nhiên, Tần Thiếu Phong nghe Tuyết Giao lạnh lùng nói như vậy, cũng không chút để ý, cười cười sau đó nói với Tuyết Giao, “Sao cô nói chuyện chẳng chút khách khí gì thế? Tốt xấu gì thì ta cũng đã từng cứu mạng cô, cô không có thể ôn nhu với ta một chút sao?”.

“Hãy bớt những lời nói nhảm ấy đi, nếu ngươi không nói là có chuyện gì, ta đây sẽ đi .” Tuyết Giao nghe Tần Thiếu Phong nói có điểm vô lại như vậy, sắc mặt trầm xuống, muốn rời đi.

Tần Thiếu Phong thấy thế vội vàng nói,“Đừng, đừng, ta có việc, có việc.” Tần Thiếu Phong nói xong vội vàng hất tay một cái, trong tay xuất hiện một bình ngọc, sau khi mở bình ngọc ra, nhất thời từ trong đó phát ra một luồng khí lạnh đến cực điểm, cảm nhận được luồng khí này, thần sắc của Tuyết Giao biến đổi, lập tức xuất hiện ở trước mặt Tần Thiếu Phong.

Tuyết Giao đến trước mặt Tần Thiếu Phong, hai tròng mắt lóe sáng nhìn bình ngọc trong tay Tần Thiếu Phong, có vẻ có chút kích động, nhìn thấy tình huống như vậy, Tần Thiếu Phong đưa bình ngọc đang cầm trong tay cho Tuyết Giao, sau đó nói với Tuyết Giao,“Đây là Huyền Âm đan, rất hữu dụng với cô, là ta luyện chế riêng cho cô.”.

Nhìn Huyền Âm đan mà Tần Thiếu Phong đưa qua, tuy rằng Tuyết Giao thấy có chút bất ngờ, có điều cũng không nhận, bởi vì Tuyết Giao rất hiểu Tần Thiếu Phong, Tần Thiếu Phong làm như vậy khẳng định là có điều kiện, vì thế nói với Tần Thiếu Phong,“Đưa cho ta? Ngươi có lòng tốt như vậy sao? Nói đi, ngươi có yêu cầu gì? Linh thạch ta không có, muốn máu của cũng không có cửa đâu!”.

“Oan uổng quá, ta là người tốt, sao cô có thể nghĩ ta là loại người như vậy? cô làm như thế là vũ nhục ta, cô mau xin lỗi đi!” Tần Thiếu Phong nghe Tuyết Giao nói xong, vẻ mặt ủy khuất, mười phần phẫn nộ nói với Tuyết Giao.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.