Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 57: Chương 57: Tinh huyết giao long (2)




Ba người bọn họ ở lúc Tuyết giao độ kiếp muốn lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, bây giờ Tuyết giao bị mang đi rồi, tương lai nhất định là sẽ trả thù bọn họ, điều này làm cho trong lòng ba người Huyết Kiếm đều là vô cùng tức giận, Huyết Kiếm nhìn Mặc Thiên Long, lập tức lạnh giọng nói: “Lão tử mặc kệ ngươi nói có phải thật hay không, hôm nay ngươi phải cho chúng ta một cái công đạo, Tuyết giao kia chạy, tương lai trả thù chúng ta, chúng ta cũng không có biện pháp chống cự, như vậy đi, chỉ cần Mặc gia các ngươi cho chúng ta mỗi người một kiện thượng phẩm pháp khí, chuyện này cứ như vậy trôi qua.”.

“Mẹ, mỗi người một kiện thượng phẩm pháp khí, ngươi sao không đi cướp? Lão tử đến bây giờ cũng chỉ là một kiện trung phẩm pháp khí, cũng không biết khi nào có thể có thượng phẩm pháp khí đâu. Các ngươi muốn công đạo thì đi tìm tên xú tiểu tử kia, lão tử mặc kệ.” Mặc Thiên Long nghe xong lời của Huyết Kiếm lập tức rống lớn lên.

Sau khi rống xong, Mặc Thiên Long cũng không quay đầu lại mà hướng về chỗ sơn môn của Mặc gia bay trở về, hắn tự nhiên là sẽ không cho Huyết Kiếm bọn họ cái công đạo gì, hơn nữa cũng tin tưởng Huyết Kiếm bọn họ không có khả năng tìm được Tần Thiếu Phong, đương nhiên, cho dù là tìm được cũng là không có vấn đề gì, uy lực của Đạp Không Toa hắn là biết, Tần Thiếu Phong giữ mạng là không có vấn đề.

“Mẹ, tên xú tiểu tử này thật đúng là đủ ác, lão tử cũng chưa nghĩ tới độc chiếm, tiểu tử này vậy mà dám làm như vậy, chẳng qua, lão tử thích, hắc hắc, sớm liền nên làm như vậy rồi.” Mặc Thiên Long tuy không biết trong lòng Tần Thiếu Phong là nghĩ như thế nào, vì sao làm như vậy, chẳng qua cũng là mười phần hài lòng cách làm của Tần Thiếu Phong, Tuyết giao kia tự nhiên là toàn bộ về Mặc gia mới là kết quả tốt nhất.

Nhìn Mặc Thiên Long chạy đi, Huyết Kiếm, Diệt Hồn cùng Hồ Diệu Diệu đều là mở to hai mắt, hai mắt giống như là có thể phun ra lửa, chẳng qua bọn họ cũng là chỉ có thể trơ mắt nhìn Mặc Thiên Long rời đi, lại là không dám thật sự ra tay, bởi vì tông môn mỗi người bọn họ còn cần dựa vào Mặc gia luyện khí, nếu thật đắc tội Mặc gia, về sau không thể từ Mặc gia luyện khí nữa, vậy cũng liền nguy rồi.

Một khi tông môn mỗi người bọn họ không thể từ Mặc gia đạt được pháp khí nữa mà nói, như vậy tương lai ở trong tranh đấu giữa các tông môn tất nhiên là sẽ rơi vào hạ phong, cho nên cho dù là trong lòng vô cùng tức giận, bọn họ cũng là không dám ra tay với Mặc Thiên Long, cuối cùng chỉ có thể là trơ mắt nhìn Mặc Thiên Long rời đi.

Đợi đến bóng người Mặc Thiên Long biến mất, Huyết Kiếm hừ lạnh một tiếng, cũng là xoay người rời đi, một lần này ăn trộm gà không được còn mất nắm gạo, ăn đau khổ, hắn cũng là không có mặt mũi lưu lại nữa, về phần Hồ Diệu Diệu cùng Diệt Hồn cũng là đều rời đi. Chẳng qua trong lòng ba người bọn họ đều là không quên người áo đen kia cùng với “Hoàng đế” kia trong miệng người áo đen, đối với loại thế lực tiềm tàng ở chỗ tối này, cũng là khiến cho bọn họ kiêng kị nhất.

Tần Thiếu Phong bị người áo đen thần bí đánh một chưởng, tuy toàn lực chống cự, chẳng qua vẫn bị trọng thương, đây còn là ở hắn khống chế Đạp Không Toa kiệt lực bỏ chạy, uy lực của một chưởng kia bị suy yếu rất nhiều, nếu không mà nói, lấy chênh lệch giữa Tần Thiếu Phong cùng người áo đen thần bí kia, một chưởng kia của người áo đen thần bí nếu đánh thật mà nói, Tần Thiếu Phong đã sớm là tan xương nát thịt rồi.

Chẳng qua cho dù là như vậy, Tần Thiếu Phong cũng là cảm thấy cả người như là tan ra, trong cơ thể khí huyết sôi trào, thật giống như là bị nấu ra, nếu không có Thất tình lục dục ma đầu đem thống khổ của Tần Thiếu Phong cắn nuốt, Tần Thiếu Phong bây giờ sớm liền là không kiên trì được nữa, chẳng qua vì mang theo Tuyết mãng thoát khỏi nguy hiểm, Tần Thiếu Phong vẫn là cắn răng kiên trì.

Tần Thiếu Phong chỉ là ra sức hướng về phương bắc phi hành, mà ở phương bắc này chỉ có đại dương mênh mông khôn cùng vô tận, hơn nữa càng là hướng về phương bắc đi tới, thời tiết liền càng là rét lạnh, lấy tình huống thân thể bây giờ của Tần Thiếu Phong, cũng là có chút kiên trì không được nữa. Cuối cùng ở sau khi Tần Thiếu Phong đem chân nguyên khí trong cơ thể đều hao hết, Tần Thiếu Phong một đầu chui vào trong đại dương mênh mông.

Nước biển lạnh như băng kích thích thần kinh của Tần Thiếu Phong, Tần Thiếu Phong lơ lửng ở trên mặt biển, đem Tuyết giao từ trong ngực thả ra, mà Tuyết giao lần nữa khôi phục kích thước bản thể. Thấy thế, Tần Thiếu Phong trực tiếp bò lên thân thể của Tuyết giao, cái này làm cho thân thể Tuyết giao lơ lửng ở trên mặt biển run lên, chẳng qua lại là không phát tác.

Tần Thiếu Phong ghé vào trên thân thể Tuyết giao mồm to thở hổn hển, đợi cho sau khi khôi phục một ít, chính là vội vàng ngồi xếp bằng xuống, sau đó bắt đầu tu luyện khôi phục hẳn lên, mà Tuyết giao quay đầu nhìn Tần Thiếu Phong trên lưng một cái, trong hai mắt lóe ra ra vẻ phức tạp, chẳng qua lại là không nói gì thêm, đong đưa thân thể, hướng về chỗ càng sâu của Bắc Hải bơi qua.

Tần Thiếu Phong vận chuyển Đạo tâm chủng ma đại pháp, Chiến thiên đấu địa đại pháp, Thất tình lục dục đại pháp cùng với vài loại huyền công khác đến khôi phục thương thế, cái Bắc Hải này tuy rằng rét lạnh, chẳng qua thiên địa nguyên khí ngược lại là cực kỳ nồng hậu, Tần Thiếu Phong kiệt lực hấp thu, thương thế trong cơ thể cũng là đang không ngừng khôi phục.

Tốc độ của Tuyết giao rất nhanh, nay Tuyết giao đã là hóa thành giao long, ở trong đại dương mênh mông này càng là như hổ thêm cánh, tốc độ đạt tới cực hạn, toàn lực hướng về ở chỗ sâu trong Bắc Hải đi tới, đợi đến sau khi Tần Thiếu Phong hoàn toàn đem thương thế khôi phục khỏi rồi, Tuyết giao lại là mang theo Tần Thiếu Phong đi tới trên một chỗ đảo nhỏ ở chỗ sâu trong Bắc Hải.

Chẳng qua trên đảo nhỏ này nơi nơi tản ra khí lạnh, vừa mới đến nơi đây, Tần Thiếu Phong liền bị khí lạnh đến xương kia bừng tỉnh, lúc này thương thế của Tần Thiếu Phong đã khôi phục bảy tám phần, mở to mắt nhìn đảo nhỏ phía trước, Tần Thiếu Phong vội vàng hô: “Dừng, dừng, dừng, ngươi nếu muốn đi ta không ngăn cản ngươi, chẳng qua ta vẫn muốn sống lâu hai ngày.”.

Lúc nói đến những lời này, Tần Thiếu Phong đã run rẩy răng nanh cũng bắt đầu run lên, lấy uy lực của Thất tình lục dục ma đầu cũng là không có cách nào ngăn cản khí lạnh kia ăn mòn, có thể thấy được nơi này rét lạnh cỡ nào. Tần Thiếu Phong bây giờ chẳng qua là luyện tinh hóa khí tam giai mà thôi, cũng là không có một chút năng lực có thể tới gần đảo nhỏ kia.

Tuyết giao sau khi nghe xong Tần Thiếu Phong nói thật dừng lại, thân thể lập tức nhoáng lên một cái, chính là đem Tần Thiếu Phong từ trên người nó quăng xuống. Mà Tần Thiếu Phong rơi vào trong nước biển hô to lên: “Này, nói như thế nào ta cũng đã cứu ngươi, ngươi liền đối đãi ân nhân như vậy sao? Sớm biết thì không cứu ngươi nữa.”.

“Hừ, ngươi ít giả bộ, nếu không phải muốn tinh huyết của ta, ngươi sẽ tốt bụng cứu ta? Loài người các ngươi liền một cái thứ tốt cũng không có.” Tuyết giao ở sau khi nghe Tần Thiếu Phong nói lập tức chính là lạnh giọng nói, thanh âm kia tuy thanh thúy dễ nghe, chẳng qua lại là so với khí lạnh trên đảo nhỏ kia còn rét lạnh hơn.

Nghe xong Tuyết giao nói, Tần Thiếu Phong sửng sốt một chút, không nghĩ tới con Tuyết giao này vậy mà là có thể mở miệng nói chuyện, cảm thấy rất là ngạc nhiên, chẳng qua lập tức chính là cười nói: “Đúng vậy, ta vì tinh huyết của ngươi mới cứu ngươi, bây giờ ngươi an toàn rồi, cũng nên thực hiện hứa hẹn rồi, ta lấy xong tinh huyết liền đi, về sau hai ta liền thanh toán xong.”.

Tuyết giao nghe xong lời của Tần Thiếu Phong, nhất thời mở to hai mắt nhìn, lỗ mũi trên đầu rồng kia phun ra từng cỗ hơi nóng, hiển nhiên là lửa giận trong lòng đang điên cuồng đốt, chỉ là nhìn Tần Thiếu Phong vươn tay phải, Tuyết giao cũng là cực kỳ bất đắc dĩ, cuối cùng vẫn là chỉ có thể lựa chọn thỏa hiệp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.