Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 99: Chương 99: Thượng cổ tiên phủ




Trong nháy mắt đã ba tháng trôi qua, thực lực của Tần Thiếu Phong nay đã đạt tới luyện khí hóa thần cảnh giới cấp chín, chỉ kém một bước là có thể đột phá đến cảnh giới phản hư, mà chỉ có đạt tới cảnh giới phản hư, mới xem như là người mạnh trên thế giới này, có điều một thiếu niên mười chín tuổi, có thể có thực lực như bây giờ, tuyệt đối là chuyện kinh thiên động địa.

Luyện khí cảnh giới hóa thần chính là quá trình không ngừng đem chân nguyên khí cùng hồn phách của bản thân dung hợp, cuối cùng hình thành chân linh căn nguyên, chân linh này chỉ cần là không chịu sự hủy diệt thương tổn, như vậy chính là tồn tại bất tử bất diệt, mà luyện thần cảnh giới phản hư, còn là quá trình dùng chân nguyên khí không ngừng tẩm bổ nguyên linh, khiến cho nguyên linh của bán thân không ngừng lớn mạnh.

Tần Thiếu Phong từ lúc mới tu luyện đã là ngưng tụ thất tình lục dục ma đầu, hiện tại lại làm cho ma chủng tụ hình, cho nên tự nhiên đã sớm ngưng tụ nguyên linh của chính mình, đương nhiên là có thể thuận lợi đột phá đến luyện thần cảnh giới phản hư, có điều Tần Thiếu Phong cũng áp chế chính mình đột phá, nguyên nhân rất đơn giản, đối với mỗi một lần đột phá đại cảnh giới đều cần gặp thiên kiếp, trong lòng Tần Thiếu Phong còn sợ hãi, cho nên muốn yếu chuẩn bị thêm một chút mới đột phá.

Mùa xuân ba tháng, trên đảo nhỏ ánh nắng tươi sáng, Tần Thiếu Phong ngồi ở đỉnh núi nhìn cảnh sắc xa xa, Mặc Lãnh Tuyết, Vũ Phi Nhi cùng Tuyết Giao đều là ngồi ở bên cạnh hắn, Tần Thiếu Phong uống một ngụm trà thơm, trong lòng cảm thấy vô cùng thích thú, hàng ngày đều như vậy, thật đúng là rất thư thái.

Thời gian quay về Tần gia còn có chín thàng nữa, Tần Thiếu Phong quyết định, sau khi giải quyết chuyện này, liền ở luôn trên đảo nhỏ này, tất cả mọi thứ ở nơi này đều là làm cho hắn cảm thấy vô cùng thích. Có điều ngay tại lúc Tần Thiếu Phong thích thúc phơi nắng dưới ánh mặt trời, không có dấu hiệu báo trước, toàn bộ tiểu đảo đột nhiên lắc lư kịch liệt.

Đương nhiên, chớp cái, như vậy đối với thực lực hiện tại của bọn Tần Thiếu Phong đương nhiên là không được là cái gì, nhưng mà cái chớp này đến quá đột ngột, cho dù là Tần Thiếu Phong cũng có chút trở tay không kịp, cau mày, nhìn về hướng xa xa, cùng với sự chớp lên kịch liệt của tiểu đảo, là từng cơn sóng gió động trời đang đánh tới tiểu đảo.

Có điều tiểu đảo có nhiều trận phòng hộ, cũng không cần lo lắng những chuyện như vậy, chỉ là chuyện này phát sinh đột ngột, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra vậy? Tần Thiếu Phong lập tức khởi động kiến dục ma đầu, chân nguyên khí trong cơ thể hội tụ trong hai tròng mắt, nhất thời cảnh vật xa xa nhanh chóng bị kéo lại gần, trong nháy mắt Tần Thiếu Phong thấy được những chuyện đang phát sinh cách đó mấy vạn dặm.

Chỉ thấy ở ngoài hải vực mấy vạn mấy, một mảng huyền quang không ngừng từ đáy biển phụt ra, nước biển sôi trào không ngớt, không ngừng quay cuồng, tựa như là có cái gì sắp xuất thế, thấy được tình huống như vậy, Tần Thiếu Phong lập tức hưng phấn lên, từ trong trí nhớ Tiêu Dao Ma tôn Tần Thiếu Phong biết, đây là thượng cổ động phủ muốn xuất thế!

Những chuyện như vậy cũng không hiếm thấy trên tiên giới, nhưng mà ở thế giới này lại là lần đầu tiên phát sinh, mà một tòa động phủ như vậy xuất thế, trong đó tất nhiên là có thứ tốt xuất hiện, cho nên Tần Thiếu Phong đương nhiên sẽ hưng phấn, thu hồi kiến dục ma đầu, Tần Thiếu Phong lập tức nói với Tuyết Giao,“Kiều kiều, đi mau, có thượng cổ động phủ xuất thế, bên trong khẳng định có thứ tốt, chúng ta sẽ được ban lộc, chạy nhanh đi.”.

Tuyết Giao hiện tại tuy rằng còn chưa đột phá đến cảnh giới hợp đạo, nhưng mà phản hư cấp chín đại viên mãn thực lực cũng làm cho nàng có thể thấy rõ được chuyện đang phát sinh cách đó mấy vạn dặm, nghe Tần Thiếu Phong nói xong, đương nhiên là không phản đối, gật gật đầu, trong hai tròng mắt cũng có chút hưng phấn.

Mà Vũ Phi Nhi nghe Tần Thiếu Phong nói xong, cũng hô to lên,“Ha ha, thật tốt quá, ta cũng phải đi, ta cũng phải đi, rốt cục thì có thể đi ra ngoài chơi.” Nói xong muốn đi theo Tần Thiếu Phong, Tuyết Giao để cùng đi, mà Mặc Lãnh Tuyết ở bên cạnh tuy rằng không nói chuyện, nhưng cũng lộ ra thần sắc hưng phấn, có vẻ cực kỳ khát vọng.

Nhìn bộ dáng của Vũ Phi Nhi cùng Mặc Lãnh Tuyết, Tần Thiếu Phong cũng khó xử, tuy rằng gần đây thực lực của Vũ Phi Nhi cùng Mặc Lãnh Tuyết cũng đột nhiên tăng mạnh, dù sao có Tần Thiếu Phong cung cấp các loại đan dược, nhưng mà Mặc Lãnh Tuyết bất quá cũng chỉ ở hóa khí cấp tám, Vũ Phi Nhi lại chỉ có hóa khí cấp năm, thực lực như vậy, đi tham dự chuyện như vậy, chỉ sợ xảy ra nguy hiểm.

Tần Thiếu Phong đương nhiên không muốn nhìn đến Mặc Lãnh Tuyết cùng Vũ Phi Nhi gặp nguy hiểm, bị thương tổn, có điều Tần Thiếu Phong lại không muốn nhìn đến dáng vẻ thất vọng của các nàng, cho nên chỉ có thể bất đắc dĩ gật đầu, nhưng Tần Thiếu Phong cũng nói,“Các nàng có thể đi theo, nhưng mà phải nghe lời, gặp chuyện nguy hiểm, nhất định phải chạy trước, phong tuyết tông trận pháp của chúng ta các nàng cũng đều biết rồi, chỉ cần trốn trở lại, vốn không có ai có thể thương tổn các nàng? Biết không?”.

Vũ Phi Nhi cùng Mặc Lãnh Tuyết nghe Tần Thiếu Phong nói xong tất nhiên là gật đầu đáp ứng, bọn họ cũng rất rõ ràng mói quan hệ của Tần Thiếu Phong với tứ đại tông môn, mặc dù hiện tại tứ đại tông môn rất khách khí với Tần Thiếu Phong, nhưng đó là bởi vì phong tuyết tông của Tần Thiếu Phong có trận pháp cường đại này thủ hộ, hơn nữa cần Tần Thiếu Phong luyện chế đan dược, cho nên mới đối đãi với Tần Thiếu Phong. như vậy

Nhưng mà một khi Tần Thiếu Phong rời khỏi tiểu đảo của phong tuyết tông, như vậy sẽ rất khó nói, người của tứ đại tông môn có thể ra tay với Tần Thiếu Phong hay không thì không ai có thể cam đoan. Nếu Tần Thiếu Phong cùng Tuyết Giao hai người đi ra ngoài, như vậy còn đỡ một chút, dù sao bọn họ có thực lực rất cao, có điều hai người Mặc Lãnh Tuyết cùng Vũ Phi Nhi mà đi theo thì sẽ có chút trói buộc.

Thấy Vũ Phi Nhi cùng Mặc Lãnh Tuyết gật đầu đáp ứng, Tần Thiếu Phong tất nhiên sẽ không hề do dự, vung tay lên, trên bầu trời hạ xuống một đạo kim quang thật lớn, cũng là chim vàng mắt trắng, lúc này chim vàng mắt trắng săc lông vàng óng, có vẻ vô cùng thần tuấn, hơn nữa thực lực cực kỳ mạnh mẽ, nhất là ở tốc độ lâij càng có ít địch thủ.

“Giúp ta chiếu cố tốt Tuyết Nhi.” Tần Thiếu Phong nói với kim mắt tuyết điêu, Vũ Phi Nhi chính là vũ nhân tộc, tốc độ phi hành tự nhiên không cần nói, cho nên Tần Thiếu Phong muốn trọng điểm chiếu cố Mặc Lãnh Tuyết.

Chim vàng mắt tuyết nghe Tần Thiếu Phong nói xong gật gật đầu, sau đó Mặc Lãnh Tuyết ôm đại hắc cẩu ngồi trên lưng chim, tiếp theo Tần Thiếu Phong, Tuyết Giao cùng Vũ Phi Nhi bay về hướng thượng cổ tiên phủ xuất thế. Có điều ngay tại lúc trì hoãn huyền quang của tiên phủ xuất thế đã hấp dẫn rất nhiều người chú ý.

Trong quá trình phi hành về phía trước, Tần Thiếu Phong đã là cảm nhận được một cỗ đại khí tức mạnh mẽ hướng về phía tiên phủ xuất thế, trong đó tất nhiên là đều là người mà Tần Thiếu Phong quen, nhưng Tần Thiếu Phong cũng không để ý, bởi vì những cao thủ tứ đại tông môn này tuyệt đối đại đa số đều là bị Tần Thiếu Phong gieo rắc ma chủng, sinh tử đều ở trong tay Tần Thiếu Phong!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.