Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 81: Chương 81: Thiếu chủ Nam Lĩnh (2)




Vốn liền tính là được Mặc Lãnh Tuyết ôm đến qua lại nhu. Chà xát con chó đen to, lại là một chút ý tứ muốn tỉnh lại cũng không có, nhưng mà vừa nghe đến Mặc Lãnh Tuyết làm thức ăn cho nó, con chó đen to này chính là lập tức tỉnh, phe phẩy cái đuôi ngắn ngủn kia, mở ra miệng rộng, một bộ bộ dáng lấy lòng đối với Mặc Lãnh Tuyết.

“Tham ăn!” Tần Thiếu Phong nhìn bộ dáng của con chó đen to, cười mắng một câu, chẳng qua Mặc Lãnh Tuyết nhìn bộ dáng con chó đen to, lại là cảm thấy rất cao hứng, ôm con chó đen to, chính là đi làm thức ăn cho con chó đen to. Nhìn bộ dáng cao hứng của Mặc Lãnh Tuyết, Tần Thiếu Phong cũng là không đi ngăn cản, trong lòng nghĩ đến con chó đen to tuy không phải Thao Thiết trong truyền thuyết, chẳng qua có thể làm cho Mặc Lãnh Tuyết cao hứng, như vậy ấp nở nó dùng hết linh thạch, tiên thạch cũng tính là đáng giá.

Mặc Lãnh Tuyết vui vô cùng mang theo con chó đen to rời đi, sau đó Vũ Phi Nhi cũng là từ phòng đi ra, nhìn thấy Tần Thiếu Phong cũng là không có làm lễ đệ tử cho Tần Thiếu Phong, chỉ là cười hì hì đi tới trước mặt Tần Thiếu Phong, nói với Tần Thiếu Phong: “Cám ơn ngươi, huyền công kia của ngươi thật sự là quá lợi hại rồi, ta tu luyện một đêm, chân nguyên khí liền nồng hậu không ít.”.

Tần Thiếu Phong nghe xong Vũ Phi Nhi nói gật gật đầu, chẳng qua ngay tại lúc này, tâm thần Tần Thiếu Phong khẽ động, lại là phát hiện có người hướng về hòn đảo nhỏ này của bọn họ đến gần. Khóe miệng Tần Thiếu Phong lộ ra mỉm cười, lập tức chính là đem Vạn Tượng Mê Tung Trận dừng lại, để cho sương mù chung quanh hòn đảo nhỏ dần dần biến mất, như vậy mới càng thêm làm cho những người đó tìm được bọn họ.

Người tới nhanh chóng tiếp cận, rất nhanh chính là đi tới hòn đảo nhỏ bên này, mà thấy được đám người Tần Thiếu Phong, Vũ Phi Nhi trên đảo nhỏ, những người đó chính là lập tức lao xuống. Cầm đầu những người đến này là một người còn trẻ tuổi, mặc một thân áo trắng, trong tay cầm một cây quạt gấp, thân hình thon dài, phi thường anh tuấn, chẳng qua trên mặt anh tuấn kia lại là mang một ít tà khí như vậy.

Ở sau lưng người trẻ tuổi có hai lão giả cùng một nữ tử, hai lão giả kia dáng người không cao, bộ dáng ngược lại là có chút tương tự, chẳng qua lại đều là cực kỳ xấu xí, trong hai mắt càng là lóe ra ánh mắt hung ác. Mà nữ tử kia lại là người Tần Thiếu Phong quen biết, chính là Hồ Diệu Diệu lần trước lúc cướp tinh huyết giao long, đến từ Nam Lĩnh yêu tộc.

Mà ở phía sau bốn người này, lại là mười mấy người của Vũ Nhân Tộc, cầm đầu là một người trung niên, thân hình cao lớn, sau lưng một đôi cánh tuyết trắng thật lớn, vừa thấy chính là hoàng tộc Vũ Nhân Tộc, mà ở sau lưng gã hoàng tộc Vũ Nhân Tộc này lại là theo mười mấy gã hộ vệ người Ưng, một đám người liền như vậy cuồn cuộn đi tới trên đảo nhỏ của Tần Thiếu Phong.

“Ai da, là phụ vương của ta đến rồi. Ngươi phải bảo vệ ta, không thể để cho phụ vương ta đem ta mang đi, được không?” Vũ Phi Nhi ở sau khi nhìn thấy người tới, lập tức chính là kêu lên sợ hãi, bắt lấy cánh tay Tần Thiếu Phong, một bộ bộ dáng rất đáng thương.

Tần Thiếu Phong nghe xong Vũ Phi Nhi nói, chỉ là cười cười, sau đó gật đầu nói: “Yên tâm đi, tất cả có ta.” Vũ Phi Nhi nghe xong Tần Thiếu Phong nói lập tức chính là yên tâm xuống, giống như chỉ cần Tần Thiếu Phong ở nơi này, liền tất cả đều không có bất cứ vấn đề gì, làm cho nàng không sợ hãi bất cứ chuyện gì nữa.

Mà lúc này tộc trưởng Vũ Nhân Tộc kia, cũng chính là Vũ Nhân Tộc vương, cũng là thấy Vũ Phi Nhi, lập tức chính là hét lớn lên: “Phi Nhi, ngươi sao náo loạn như vậy, còn không trở về cho ta. Ngươi xem xem, thiếu chủ Yêu Hoàng Điện vì ngươi, cũng tới tìm ngươi rồi, ngươi đứa nhỏ này, sao không nghe lời như vậy.”.

Tộc trưởng Vũ Nhân Tộc tên là Vũ Chân, tu vi không phải quá mạnh, chẳng qua vừa mới đạt tới cảnh giới tiên thiên mà thôi, mà đây còn là bởi vì đặt lên Yêu Hoàng Điện con thuyền lớn này, ở dưới sự trợ giúp của Yêu Hoàng Điện mới có thể đột phá đến cảnh giới tiên thiên. Cho nên Vũ Chân đối với Yêu Hoàng Điện tự nhiên là cực kỳ coi trọng, thậm chí là không tiếc đem con gái của mình gả cho thiếu chủ Yêu Hoàng Điện.

Chẳng qua không nghĩ tới Vũ Phi Nhi bất hảo như thế, vậy mà rời nhà đi ra ngoài, cho nên ở sau khi được thủ hạ hồi báo, Vũ Chân mười phần tức giận, chẳng qua hắn cũng biết mình khẳng định không phải đối thủ của người mang Vũ Phi Nhi đi, vì thế liền vội vàng thông báo Nam Lĩnh Yêu Hoàng Điện, mời Yêu Hoàng Điện phái người đến giải quyết chuyện này, lại là không nghĩ tới Yêu Hoàng Điện vậy mà là đem thiếu chủ của bọn họ phái tới, cái này lại là làm cho Vũ Chân không nghĩ tới.

Vũ Phi Nhi nghe xong Vũ Chân nói, lại là chu miệng, mười phần bất mãn nói: “Không, ta sẽ không về, ta mới không cần gả cho người ta không thích. Còn có, ta bây giờ có sư phụ rồi, các ngươi muốn mang ta đi, phải hỏi sư phụ ta đồng ý hay không mới được.” Vũ Phi Nhi ngay cả bái sư cũng chưa bái, bây giờ lại là trực tiếp đem Tần Thiếu Phong lấy ra đem làm tấm chắn.

Chẳng qua Tần Thiếu Phong cũng là không để ý, chỉ là cười cười, sau đó đi ra phía trước, sau khi hướng về đám người Vũ Chân ôm quyền hành lễ một cái nói: “Phi Nhi nói không sai, ta là sư phụ của nàng, các ngươi muốn dẫn nàng đi, phải hỏi qua ta trước mới được.”.

“Là tiểu tử ngươi, lão nương tìm ngươi thật lâu rồi.” Ngay tại sau khi Tần Thiếu Phong nói xong, Hồ Diệu Diệu lập tức chính là kêu lớn lên. Một lần trước bọn họ ở nơi đó đánh sống đánh chết, cuối cùng lại là để cho Tần Thiếu Phong đem Tuyết giao mang đi, điều này làm cho Hồ Diệu Diệu mười phần tức giận, tự nhiên là tìm kiếm Tần Thiếu Phong thật lâu, chẳng qua lại là không có tung tích của Tần Thiếu Phong, không nghĩ tới bây giờ Tần Thiếu Phong lại là xuất hiện ở nơi này.

Nghe xong Hồ Diệu Diệu nói, Tần Thiếu Phong mỉm cười, chẳng qua lại là không nói gì, hắn lại là không nghĩ tới Hồ Diệu Diệu sẽ đến, nói như vậy, quan hệ của hắn cùng Mặc gia chẳng phải là bại lộ rồi? Trong lòng nhanh chóng tự hỏi đối sách. Mà lúc này, người trẻ tuổi kia, cũng chính là thiếu chủ của Nam Lĩnh Yêu Hoàng Điện, lại là đem ánh mắt nhìn về phía Hồ Diệu Diệu.

Thấy được ánh mắt của thiếu chủ Yêu Hoàng Điện, Hồ Diệu Diệu lập tức chính là hướng về hắn nói: “Thiếu chủ, tiểu tử này là đệ tử của Mặc Thiên Long Mặc gia, lần trước chính là tiểu tử này làm hỏng chuyện tốt của ta, bằng không thuộc hạ tất nhiên là có thể được rất nhiều tài liệu trên người Tuyết giao kia.” Nói đến chuyện này, Hồ Diệu Diệu vẫn là một bộ ngứa hàm răng.

Thiếu chủ Yêu Hoàng Điện tên là Xà Ngạo Thiên, chính như tên hắn như vậy, làm người cực kỳ cuồng ngạo, chẳng qua lại là có vốn riêng để cuồng ngạo. Gã Xà Ngạo Thiên này năm nay cùng lắm ba mươi tuổi, chẳng qua lại là đã cảnh giới luyện khí hóa thần ngũ giai, cái này ở toàn bộ Nam Lĩnh yêu tộc cũng là chuyện chưa từng có, phải biết rằng yêu tộc tu luyện vốn chính là mười phần khó khăn, tu hành trên cơ bản đều là mười phần chậm rãi, chỉ có dựa vào yêu tộc sống lâu đến tích lũy.

Mà Xà Ngạo Thiên mới ba mươi tuổi liền đã có cảnh giới như vậy, có thể thấy được thiên phú của gã Xà Ngạo Thiên này là lợi hại cỡ nào, mà cũng chính là vì Xà Ngạo Thiên có thiên phú cùng thực lực như vậy, mới khiến cho làm người Xà Ngạo Thiên mười phần cuồng ngạo, quả thực là đến tình trạng tự cao tự đại.

Đương nhiên, cũng chính là vì loại tính cách này của hắn, mới khiến cho hắn vừa nghe nói vị hôn thê của mình bị người cướp đi, lập tức chính là nổi giận chạy đến, mục tiêu tự nhiên chính là Tần Thiếu Phong!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.