Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 83: Chương 83: Sát trận vô song (2)




Hồ Diệu Diệu am hiểu chính là mị hoặc đối thủ, nhiễu loạn tinh thần kẻ địch, nhưng mà cái Vạn Tượng Mê Tung Trận này cũng là nhằm vào tinh thần của người tiến vào trận pháp, cho nên Hồ Diệu Diệu vừa mới tiến vào trận pháp chính là đã lâm vào lưới mê, như là người Tuyết gia lúc trước tiến vào Vạn Tượng Mê Tung Trận giống nhau, tựa như là bị công kích giống nhau, bắt đầu điên cuồng tiến công đối với hư không, đảo mắt chính là hao hết chân nguyên khí, mềm nhũn ở trên mặt đất.

Xà Ngạo Thiên nhìn Hồ Diệu Diệu mềm nhũn trên mặt đất, sắc mặt cũng là âm trầm xuống, nói với hai lão giả phía sau: “Viên Đạt, Viên Nhĩ hai vị trưởng lão, cái Vạn Tượng Mê Tung Trận này các ngươi có thể phá vỡ hay không?” Đến bây giờ lúc này, Xà Ngạo Thiên cũng là biết cái Vạn Tượng Mê Tung Trận này lợi hại, cũng là không dám hành động thiếu suy nghĩ .

Viên Đạt, Viên Nhĩ hai trưởng lão, chính là cao thủ cảnh giới phản hư số lượng không nhiều lắm trong Yêu Hoàng Điện, hơn nữa hai người chính là anh em sinh đôi, luyện liền một bộ hợp kích chi thuật, thực lực cực kỳ mạnh mẽ, cho nên điện chủ Yêu Hoàng Điện mới có thể phái tới bảo vệ Xà Ngạo Thiên. Mà bây giờ nghe xong Xà Ngạo Thiên nói, Viên Đạt nói: “Thiếu chủ yên tâm, cái trận pháp này hai người anh em ta có thể phá vỡ.”.

Sau khi nói xong, hai người Viên Đạt cùng Viên Nhĩ đạp đi về phía trước một bước, khí thế trên người đột nhiên biến đổi, từ hai lão giả bình thường không gì lạ lập tức chính là biến thành hai cao thủ tuyệt thế trên người tản ra hơi thở sắc bén, lập tức chân nguyên khí trong cơ thể bộc phát ra, ở trên không của Viên Đạt cùng Viên Nhĩ ngưng tụ ra hai con vượn khổng lồ, mà hai con vượn khổng lồ này gầm lên giận dữ, giơ lên nắm tay to chính là hướng về phía trước oanh kích mà đi.

Đầy trời mây đen bị nắm đấm của hai con vượn khổng lồ này phá vỡ, lộ ra hòn đảo nhỏ không tình huống, Viên Đạt, Viên Nhĩ này vậy mà là lấy lực lượng bản thân liền như vậy phá mở Vạn Tượng Mê Tung Trận, điều này làm cho Xà Ngạo Thiên cao hứng một hồi, lập tức thân hình chợt lóe chính là tiến vào trong hòn đảo nhỏ, mà hai trưởng lão Viên Đạt, Viên Nhĩ cũng là vội vàng theo lên.&“Ai da, bọn họ vào được rồi, vậy phải làm thế nào?” Vũ Phi Nhi nhìn Viên Đạt, Viên Nhĩ phá mở Vạn Tượng Mê Tung Trận, Xà Ngạo Thiên tiến vào hòn đảo nhỏ, nhất thời chính là kêu sợ hãi, vẻ mặt lo lắng, một bên Mặc Lãnh Tuyết tuy không nói gì, nhưng mà vẻ lo lắng trên mặt lại là rất rõ ràng.

Tần Thiếu Phong nghe xong Vũ Phi Nhi nói, chỉ là mỉm cười, chuyện như vậy đã sớm ở trong đoán trước của hắn, bởi vì Tần Thiếu Phong ở lúc bố trí, chính là đã bố trí tốt rồi, cái Vạn Tượng Mê Tung Trận này chỉ cần là cảnh giới phản hư nhất giai có thể phá vỡ, mà ở mặt sau Vạn Tượng Mê Tung Trận này tận lực bồi tiếp Lưỡng Nghi Vi Trần Trận, Tứ Tượng Tru Ma Trận, Ngũ Hành Phong Thiên Trận, Bát Hoang Hãm Địa Trận, Cửu Thiên Thập Địa Lạc Thiên Trận!

Nếu muốn phá vỡ Lưỡng Nghi Vi Trần Trận ít nhất cần thực lực phản hư ngũ giai, phá vỡ Tứ Tượng Tru Ma Trận liền cần hợp đạo nhất giai, mà nếu muốn phá vỡ Cửu Thiên Thập Địa Lạc Thiên Trận thì là cần cảnh giới hợp đạo cửu giai đại thừa, cho nên toàn bộ hòn đảo nhỏ có thể nói đều là bị sát trận bố trí đầy rồi, cho dù là cao thủ cảnh giới hợp đạo cửu giai đại thừa đi vào nơi này, muốn tiến vào trung tâm hòn đảo nhỏ, cũng là phải nhọc lòng mới được.

“Lưỡng Nghi Vi Trần, Thái Cực tuyệt sát!” Tần Thiếu Phong nhìn ba người Xà Ngạo Thiên, Viên Đạt cùng Viên Nhĩ tiến vào Lưỡng Nghi Vi Trần Trận, lập tức chính là khởi động Lưỡng Nghi Vi Trần đại trận.

Chỉ thấy ở trên không Xà Ngạo Thiên, Viên Đạt, Viên Nhĩ bỗng nhiên xuất hiện hai cây cột lớn vô cùng, một đen một trắng, đứng sừng sững ở trong trời đất, ở trong nháy mắt ba người Xà Ngạo Thiên xâm nhập, từng đạo ánh sáng đen trắng giống như kiếm sắc bén, hướng về bọn họ vô tình bắn tới, sau đó từng tiếng kêu thảm thiết chính là vang lên.

Lưỡng Nghi Vi Trần đại trận sau khi khởi động, hai cây cột lớn vô cùng, một đen một trắng xuất hiện ở phía trước ba người Xà Ngạo Thiên, sau đó trên hai cây cột thật lớn kia chính là bắn ra từng đạo hào quang giống như kiếm sắc bén, trực tiếp chính là bắn về phía ba người Xà Ngạo Thiên, mà theo sau từng tiếng kêu thảm thiết chính là từ miệng ba người điên cuồng phát ra.

Cái Lưỡng Nghi Vi Trần đại trận này ít nhất cũng là cần cao thủ phản hư ngũ giai mới có thể phá vỡ, mà hai người Viên Đạt, Viên Nhĩ mới chỉ là phản hư nhất giai, mà cho dù là hai người liên thủ cũng chẳng qua có thể chống lại cao thủ phản hư tam giai mà thôi, về phần Xà Ngạo Thiên liền càng thêm không có khả năng chống cự.

Ngay tại trong nháy mắt hai hạt châu thật lớn kia bắn ra ánh sáng, Viên Đạt, Viên Nhĩ còn có Xà Ngạo Thiên chính là cảm giác được nguy hiểm thật lớn, cho nên trong nháy mắt chính là triệu hồi ra pháp khí của mỗi người, hai người Viên Đạt, Viên Nhĩ triệu hồi ra là hai cây gậy đen thật lớn, không ngừng vung, chống cự lại từng đạo thần quang kia, mà Xà Ngạo Thiên thì là triệu hồi ra một đôi loan đao, ánh bạc lóng lánh, nắm ở hai tay, cũng là liều mạng chống cự lại.

Cây côn đen trong tay hai người Viên Đạt, Viên Nhĩ chính là trung phẩm pháp khí, mà một đôi loan đao trong tay Xà Ngạo Thiên thì là thượng phẩm pháp khí, đều là có uy lực thật lớn, chẳng qua cho dù là như vậy, cũng vẫn là không chống cự được thần quang giống như kiếm sắc bén kia. Chỉ thấy từng đạo thần quang kia bắn về phía ba người Xà Ngạo Thiên, giống như là kiếm sắc bén đâm vào, trực tiếp chính là ở trên người ba người vạch ra từng miệng vết thương.

Tuy ba người Xà Ngạo Thiên đều là dùng chân nguyên khí hùng hậu của bản thân hộ thể, nhưng mà hào quang của Lưỡng Nghi Vi Trần đại trận kia, lại căn bản là giống như là một thanh bính thần binh lợi khí đang bổ dưa thái rau, đem chân nguyên khí hộ thể của ba người cắt ra, sau đó ở trên người bọn họ chảy xuống từng dấu vết thật sâu.

Xà Ngạo Thiên không chống đỡ được trước hết, chân nguyên khí trong cơ thể hao hết, miệng vết thương trên người ngang dọc khắp nơi, bị thương cực kỳ nghiêm trọng, mềm nhũn ở trên mặt đất, mà ngay tại Xà Ngạo Thiên ngã xuống không bao lâu, hai người Viên Đạt cùng Viên Nhĩ gầm lên giận dữ, lập tức thần quang trên người nở rộ, hai con vượn khổng lồ ước chừng cao hai mươi mét xuất hiện ở trong Lưỡng Nghi Vi Trần đại trận.

Nhiệm vụ của hai người Viên Đạt, Viên Nhĩ chính là bảo hộ Xà Ngạo Thiên, mà nay Xà Ngạo Thiên bị thương nặng như thế, tự nhiên là làm cho hai người bọn họ phát điên rồi, trực tiếp chính là biến hóa ra bản thể. Hai con vượn khổng lồ này một thân lông đen, bộ mặt dữ tợn, cơ thịt cả người xoắn xuýt, biểu hiện ra lực lượng vô cùng, mà ở sau khi biến hóa ra bản thể, hai người anh em bọn họ chính là gầm lên giận dữ, hướng về hai cây cột thật lớn kia của Lưỡng Nghi Vi Trần đại trận xông đến.

Chẳng qua cho dù là như vậy cũng là không làm nên chuyện gì, hai người bọn họ cho dù là như vậy, cũng vẫn là không có cách nào phá vỡ cái Lưỡng Nghi Vi Trần đại trận này, chỉ thấy hai cây cột thật lớn kia ở trong nháy mắt Viên Đạt, Viên Nhĩ biến thân, cũng là oành đùng đùng bay lên, vắt ngang ở trên bầu trời, lập tức chính là rất nhanh chuyển động hẳn lên, hình thành một cái đồ án đen trắng Thái Cực Âm Dương Ngư.

Mà ngay tại trong nháy mắt cái đồ án Thái Cực Âm Dương Ngư này hình thành, hai đạo thần quang một đen một trắng trực tiếp đánh ra, rơi ở trên người bản thể của hai người Viên Đạt, Viên Nhĩ, chỉ nghe hai tiếng rống thê lương truyền đến, nhất thời hai người Viên Đạt, Viên Nhĩ chính là ở trong thần quang đen trắng kia đánh trong nháy mắt cả người nứt ra, máu tươi giàn giụa, bị đánh hất ở trên mặt đất, cũng là hít vào nhiều, thở ra ít rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.