Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 75: Chương 75: Sang phong tuyết tông (2)




Mặc Lãnh Tuyết lúc này cũng là hiểu Tần Thiếu Phong vì sao muốn đầu đáp ứng yêu cầu của tiểu công chúa Vũ nhân tộc, trong lòng nhất thời một trận ngọt ngào. Muốn nói chuyện lúc trước, Mặc Lãnh Tuyết một chút không ăn giấm, đó là tuyệt đối không có khả năng, chẳng qua nam nhân trên thế giới này chuyện ba vợ bốn nàng hầu rất là bình thường, nếu Tần Thiếu Phong thực thích tiểu công chúa Vũ nhân tộc này, Mặc Lãnh Tuyết cũng là sẽ không nói chút gì.

Tốc độ của Đạp Không Toa ở dưới Tần Thiếu Phong thúc dục trở nên cực nhanh, trong giây lát chính là từ chỗ Ninh Châu của Vũ nhân tộc tiến vào phạm vi Đông hải, chẳng qua cho dù là tốc độ như vậy, tiểu công chúa Vũ nhân tộc kia vậy mà vẫn là có thể theo kịp, điều này làm cho Tần Thiếu Phong đối với năng lực phi hành của Vũ nhân tộc cũng là sinh ra tò mò.

Từng hòn đảo nhỏ phân bố ở trên Đông hải, Tần Thiếu Phong trên một đường không ngừng chọn lựa, lựa chọn một địa phương thích hợp nhất thành lập tông môn. Địa phương này không thể quá gần đất liền, cũng là không thể quá sâu vào đại dương mênh mông, chọn đi chọn lại, Tần Thiếu Phong rốt cuộc lựa chọn một hòn đảo nhỏ không lớn không nhỏ, phong cảnh tuyệt đẹp, sau đó chính là mang theo Mặc Lãnh Tuyết hạ xuống.

Nhảy xuống Đạp Không Toa, rơi ở trên bờ cát mềm mại, cảm thụ được gió biển ấm áp thổi đến, Tần Thiếu Phong cũng là cảm nhận được một trận thích ý. Trên đảo có cây cối xanh um tươi tốt, bao trùm ở bốn phía đảo nhỏ, mà ở trong đảo nhỏ tâm lại là có một ngọn núi không cao lắm, hoàn cảnh thoạt nhìn còn là rất không tồi.

Thiên địa nguyên khí của nơi này cũng là không tồi, rất là nồng hậu, so với tông môn Mặc gia cũng là không kém nhiều, tự nhiên là địa phương vô cùng tốt thành lập tông môn. Ở lúc dừng ở trên đảo nhỏ này, Tần Thiếu Phong liền đã tra xét qua, nơi này trừ một ít động vật nhỏ, không có bất cứ hơi thở cường đại nào.

Tần Thiếu Phong đối với nơi này vẫn là rất hài lòng, vì thế liền mang theo Mặc Lãnh Tuyết hướng về ngọn núi trung tâm của đảo nhỏ bay đi, tiểu công chúa Vũ nhân tộc kia thì là hưng phấn nhìn trái nhìn phải, cũng là theo Tần Thiếu Phong bay về phía ngọn núi kia. Đợi đến sau khi bay đến trên ngọn núi, Tần Thiếu Phong đánh giá mọi nơi một chút, rất là hài lòng.

“Tuyết Nhi, về sau chúng ta liền trú ngụ ở nơi này, ngươi đi một bên nghỉ ngơi trước một chút, ta đem nơi này cải tạo một chút.” Tần Thiếu Phong nhìn cảnh vật chung quanh một chút, sau đó nói với Mặc Lãnh Tuyết.

Mặc Lãnh Tuyết nghe xong Tần Thiếu Phong nói nhu thuận gật gật đầu, sau đó chính là lui đến một bên, theo sau Tần Thiếu Phong nhìn tình huống cái đỉnh núi này, chân nguyên khí trong cơ thể rất nhanh vận chuyển hẳn lên, lập tức chính là hét lớn một tiếng: “Thổ hoàng chí tôn, thay trời đổi đất!” Sau đó một cước đạp ở trên đỉnh núi, nhất thời từng đạo ánh sáng màu vàng từ chân phải Tần Thiếu Phong rót vào cả ngọn núi.

Đây là Tần Thiếu Phong tu luyện thần thông trên Huyền Hoàng Thổ Hoàng bí quyết, dùng để cải tạo cái đỉnh núi này vẫn là rất thích hợp. Chỉ thấy theo chân nguyên khí của Tần Thiếu Phong rót vào, toàn bộ ngọn núi đều là kịch liệt lắc lư hẳn lên, sau đó liền thấy đỉnh núi vốn nhấp nhô không bằng phẳng trở nên phẳng hẳn lên, hơn nữa phạm vi không ngừng mở rộng.

Cuối cùng cả đỉnh núi đều là hóa thành một cái bình đài thật lớn, rồi sau đó ở trên bình đài này xuất hiện từng căn nhà đá, hơn nữa ở phía trước nhà đá này còn có một ít bàn đá, ghế đá, chờ lúc làm xong tất cả cái này, Tần Thiếu Phong đã là đầu đầy mồ hôi hột, lấy cảnh giới luyện khí hóa thần nhất giai của hắn, cũng chỉ là có thể làm đến trình độ này.

“! Ngươi là làm như thế nào? Thật sự là quá lợi hại rồi, ngươi dạy ta một chút được không? Ta cũng muốn học!” Tiểu công chúa Vũ nhân tộc thấy một màn thần kỳ như thế, nhất thời chính là la to lên, sau đó hưng phấn chạy tới trước mặt Tần Thiếu Phong, mắt to linh động nhìn Tần Thiếu Phong, một bộ bộ dáng mong đợi.

Mặc Lãnh Tuyết tuy không nói chuyện, nhưng mà nhìn bộ dáng của Tần Thiếu Phong, cũng là tràn ngập chờ đợi, nàng cũng là không nghĩ tới Tần Thiếu Phong vậy mà là có bản lĩnh như vậy, có thể làm được tất cả cái này, điều này làm cho Mặc Lãnh Tuyết cảm thấy Tần Thiếu Phong càng thêm thần bí, thật giống như lúc trước gặp được Tần Thiếu Phong, thời điểm đó nhìn không thấu Tần Thiếu Phong, nay như trước là nhìn không thấu.

Tần Thiếu Phong nghe xong tiểu công chúa Vũ nhân tộc nói, lại là chưa trả lời, chỉ là nhìn nhìn nàng, sau đó nói với tiểu công chúa Vũ nhân tộc: “Tên của ta là Tần Thiếu Phong, nàng là vợ ta, tên là Mặc Lãnh Tuyết, còn ngươi? Tên là gì?”.

Mặc Lãnh Tuyết ở sau khi nghe thấy Tần Thiếu Phong giới thiệu, trong lòng tuy là cực kỳ ngọt ngào, chẳng qua cũng là xấu hổ đến đỏ bừng mặt, mà tiểu công chúa Vũ nhân tộc nghe xong Tần Thiếu Phong nói mở to hai mắt nhìn, không thể tin được hỏi: “Ai da, ngươi mới bao nhiêu liền cưới vợ rồi? Vậy ta không phải phải làm nhỏ rồi?”.

Tần Thiếu Phong sau khi nghe xong tiểu công chúa Vũ nhân tộc này nói mồ hôi lạnh một trận, hắn thật đúng là không hiểu tiểu công chúa này rốt cuộc suy nghĩ cái gì, xem bộ dáng nàng căn bản chính là vì trốn hôn nhân mới theo mình, không nghĩ tới bây giờ còn nói như vậy. Mà tiểu công chúa Vũ nhân tộc nhìn thấy bộ dáng của Tần Thiếu Phong, cười hắc hắc, sau đó nói với Tần Thiếu Phong: “Được rồi, được rồi, không đùa ngươi nữa, ta tên là Vũ Phi Nhi, các ngươi gọi ta Phi Nhi là được rồi.”.

Nghe xong Phi Nhi nói, Tần Thiếu Phong gật gật đầu, sau đó quay đầu nói với Mặc Lãnh Tuyết: “Tuyết Nhi, ngươi nói tông môn này của chúng ta tên gọi gì?”.

Mặc Lãnh Tuyết nghe xong Tần Thiếu Phong nói, lại là lắc lắc đầu, đối với chuyện như vậy, nàng cũng là không có chủ ý gì, mà Tần Thiếu Phong thấy chính là cười nói: “Vậy ngươi thấy gọi làm Phong Tuyết Tông như thế nào?”.

Phong Tuyết Tông, tên như ý nghĩa chính là lấy tên của hai người Tần Thiếu Phong cùng Mặc Lãnh Tuyết mệnh danh, Mặc Lãnh Tuyết nghe xong Tần Thiếu Phong nói, tự nhiên là trong lòng cực kỳ cao hứng, mặt đỏ bừng gật gật đầu. Mà Tần Thiếu Phong nhìn thấy Mặc Lãnh Tuyết đáp ứng, lập tức chính là thân hình chợt lóe, lại là bay đến trên bờ cát bên cạnh đảo nhỏ, sau đó chân nguyên khí trong cơ thể bùng nổ.

Đại địa oành đùng đùng vang to một tiếng, sau đó chính là thấy trên bờ cát kia dâng lên một tấm bia đá thật lớn, chiều cao dài hơn mười, sau đó chỉ phong của Tần Thiếu Phong không ngừng bắn nhanh mà ra, ở trên tấm bia đá thật lớn kia chính là xuất hiện ba chữ to “Phong Tuyết Tông”. Sau khi làm xong việc này, Tần Thiếu Phong vỗ vỗ tay, lau một chút mồ hôi trên trán, trong lòng cũng là rất cao hứng.

Cái Phong Tuyết Tông này coi như là thành lập lên rồi, đây có thể nói là phần cơ nghiệp thứ nhất của mình, Tần Thiếu Phong tự nhiên là sẽ kinh doanh thật tốt, mà tương lai ở trong năm tu sĩ thế lực lớn này, tất nhiên là sẽ có một chỗ của mình, Tần Thiếu Phong đối với chuyện này vẫn là cực kỳ có lòng tin.

Tần Thiếu Phong sau khi làm xong việc này, lại là cũng chưa dừng lại, tay phải nhẹ nhàng sờ soạng một chút cái nhẫn màu đen đeo trên ngón giữa tay trái của mình kia, khóe miệng Tần Thiếu Phong lộ ra mỉm cười, thứ bên trong cái này mới là chỗ dựa của hắn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.