Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 70: Chương 70: Người bốn ta sáu (1)




Tuyết gia mấy ngày này có thể nói là vận đen không ngừng, đầu tiên là bởi vì Mặc Lãnh Tuyết từ hôn mà khiến cho quan hệ của Tuyết gia cùng Mặc gia khẩn trương hẳn lên, rồi sau đó ở trên tộc bỉ Tuyết Thiên Tình lại là bị Tần Thiếu Phong không hiểu chém giết, khiến cho quan hệ của Tuyết gia cùng Mặc gia liền càng không xong, thẳng đến gần nhất, Mặc gia vậy mà là giống như là đề phòng cướp đang phòng bị người Tuyết gia .

Trước kia những người Mặc gia cùng Tuyết gia quan hệ tốt kia, nay cũng đều là cùng người Tuyết gia làm bất hòa rất nhiều, điều này làm cho người Tuyết gia đều là cảm giác được có chuyện đã xảy ra, chẳng qua không có một người Mặc gia nguyện ý lộ ra, cho nên người Tuyết gia cũng không biết rốt cuộc là đã xảy ra cái gì, nhưng mà từ gần nhất thực lực của con cháu Mặc gia không ngừng tăng trưởng, người Tuyết gia cũng là nhìn ra một ít manh mối rồi.

Trong tông môn Mặc gia, trên ngọn núi chỗ Tuyết gia, toàn bộ con cháu của Tuyết gia đều là tụ tập ở tại cùng một chỗ, Tuyết gia lão tổ ngồi ở phía trên cùng, sắc mặt vô cùng âm trầm, nhìn con cháu Tuyết gia phía dưới, trong lòng cũng là vô cùng buồn bực. Hắn vốn là một gã đệ tử Mặc gia lão tổ nhận, thực lực ở trong rất nhiều con cháu của Mặc gia lão tổ cũng tính là rất không tồi, nhưng mà nay con cháu Mặc gia khác vậy mà đều vượt qua hắn rồi, hắn trở thành một người dưới cùng nhất.

“Đều nói một chút đi, địa vị của Tuyết gia chúng ta nay ở cái Mặc gia này liền sắp khó giữ được, là thời điểm sinh tử tồn vong của Tuyết gia chúng ta, ai có chủ ý thì nói ra đi.” Tuyết gia lão tổ hướng về người phía dưới nói, ở trong lòng hắn cũng là tự hỏi đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, vì sao có thể xảy ra chuyện như vậy.

Nghe xong lời của Tuyết gia lão tổ, con cháu Tuyết gia phía dưới trầm mặc một hồi, bọn họ cũng là không biết đây rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì, vì sao Tuyết gia sẽ bị người của Mặc gia không thân nữa. Mà ngay tại lúc này, Tuyết Vô Tình đứng dậy, đầu tiên là hướng về Tuyết gia lão tổ hành lễ, sau đó mới nói: “Lão tổ tông, tôn nhi cảm thấy chuyện này khẳng định cùng gã Tần Thiếu Phong kia có liên quan, xin lão tổ ngẫm lại, có phải hay không từ sau khi tên tiểu tử kia đến, địa vị Tuyết gia chúng ta ở trong tông môn Mặc gia liền càng lúc càng thấp? Hơn nữa trận trước tiểu tử kia độ kiếp, ngài cũng nhìn thấy rồi, liền ngay cả Mặc gia lão tổ tông cũng là hộ pháp cho hắn.”.

Tuyết Vô Tình lần trước bị Tần Thiếu Phong đánh bại, nay mấy tháng qua đi, đùi phải bị phế kia đã khỏi hẳn, nhưng mà sỉ nhục trong lòng lại là một chút cũng không tiêu trừ, ngược lại, theo thời gian chuyển dời, cái phần sỉ nhục này lại là càng lúc càng nồng đậm hẳn lên, hận ý đối với Tần Thiếu Phong cũng là càng ngày càng tăng.

Tuyết gia lão tổ nghe xong lời của Tuyết Vô Tình nhíu nhíu đầu mày, tuy những lời này của Tuyết Vô Tình có dụng ý trả thù Tần Thiếu Phong, chẳng qua lại cũng không phải không có lý. Thật là từ sau khi Tần Thiếu Phong đến, địa vị của Tuyết gia liền ngày càng lụn bại, hơn nữa càng thêm làm cho Tuyết gia lão tổ kiêng kị là gã Tần Thiếu Phong này còn chưa đến mười tám tuổi, vậy mà cũng là đạt tới cảnh giới luyện khí hóa thần rồi.

“Vậy ngươi nói nên là làm thế nào?” Tuyết gia lão tổ sau khi nghe xong lời của Tuyết Vô Tình sau khi trầm ngâm một hồi thời gian lại hướng về Tuyết Vô Tình hỏi, đối với Tuyết Vô Tình gã con cháu này, hắn vẫn là cực kỳ coi trọng, mặc kệ bây giờ còn chưa bước vào cảnh giới luyện khí hóa thần, nhưng mà Tuyết Vô Tình cũng chẳng qua là ba mươi tuổi, chút tuổi này có tu vi như vậy cũng là tương đối không tồi rồi.

“Giết!” Tuyết Vô Tình nghe xong Tuyết gia lão tổ nói, chỉ nói một chữ như vậy, nhưng mà trong giọng nói ẩn chứa sát khí lại là cực kỳ nồng hậu. Mà Tuyết gia lão tổ nghe xong lời của Tuyết Vô Tình thì là gật gật đầu, chẳng qua lại là nói: “Chẳng qua không thể động thủ ở trong tông môn Mặc gia, chờ đợi cơ hội, chỉ cần tên tiểu tử kia rời tông môn Mặc gia, liền đem hắn trừ bỏ.”.

Tồn tại của Tần Thiếu Phong đối với Tuyết gia mà nói trước sau là một cái tai họa, cho nên mặc kệ là nói như thế nào, Tuyết gia cũng là không muốn nhìn thấy Tần Thiếu Phong ở lại trong tông môn Mặc gia nữa, chỉ có diệt cỏ tận gốc mới được. Chẳng qua dù sao Mặc gia đối với Tần Thiếu Phong mười phần coi trọng, Tuyết gia bọn họ cũng là không thể động thủ ở trong tông môn Mặc gia, nếu lưu lại dấu vết vậy thì không dễ kết thúc.

Ngay tại lúc Tuyết Vô Tình nói ra muốn chém giét Tần Thiếu Phong, đang ở trong phòng luyện đan trong chỗ ngọn núi của Mặc gia lão tổ tu luyện Tần Thiếu Phong mở bừng mắt, lập tức khóe miệng lộ ra một tia cười lạnh, sau đó lầm bầm lầu bầu nói: “Tuyết Vô Tình Tuyết Vô Tình, ngươi đây là tự mình muốn chết, vậy thì không trách được ta nữa.”.

Thì ra ở một lần trước trong quá trình cùng Tuyết Vô Tình giao thủ, Tần Thiếu Phong liền đã ở trong cơ thể Tuyết Vô Tình trồng xuống ma chủng, đây là chỗ bá đạo của Đạo tâm chủng ma đại pháp, bất luận kẻ nào ở lúc giao thủ cùng Tần Thiếu Phong, đều là sẽ bị Tần Thiếu Phong lặng lẽ trồng xuống ma chủng, đương nhiên, đây là cần ở lúc thực lực của đối phương so với Tần Thiếu Phong thấp hơn, hoặc là tương đương mới có thể thành công.

Mà sau khi bị trồng xuống ma chủng, tất cả của kẻ địch, Tần Thiếu Phong đều là có thể biết, hơn nữa một điểm bá đạo nhất chính là ma chủng của Tần Thiếu Phong có thể từ trong cơ thể những người bị Tần Thiếu Phong trồng xuống ma chủng kia rút lấy lực lượng đến lớn mạnh chính mình, khiến cho bản thân ma chủng càng ngày càng mạnh, đương nhiên, chỉ cần là Tần Thiếu Phong nguyện ý, toàn bộ người bị Tần Thiếu Phong hạ ma chủng, đều là có thể bị Tần Thiếu Phong khống chế.

Có lẽ rắc một cái, hai cái ma chủng không có hiệu quả quá lớn, nhưng theo về sau Tần Thiếu Phong bá hạ ma chủng càng lúc càng nhiều, như vậy thực lực của Tần Thiếu Phong về sau tự nhiên là sẽ càng ngày càng mạnh, đây cũng chính là nguyên nhân Đạo tâm chủng ma đại pháp trở thành cấm kỵ, phàm là người tu luyện Đạo tâm chủng ma đại pháp, đều là sẽ trở thành kẻ địch chung.

Tần Thiếu Phong sau khi lầm bầm lầu bầu xong, chính là lại nhắm mắt lại tu luyện hẳn lên, cách thiên kiếp một lần trước đã có hai ba tháng rồi, ở trong hai ba tháng này, Tần Thiếu Phong luôn luôn ở tu luyện đến củng cố cảnh giới của mình. Cảnh giới luyện khí hóa thần phải không ngừng dùng chân nguyên khí của mình rèn luyện nguyên linh của bản thân, khiến cho nguyên linh của bản thân không ngừng lớn mạnh, cuối cùng hóa thành Nguyên thần, bất hủ bất diệt.

Mà ma chủng cùng thất tình lục dục ma đầu của Tần Thiếu Phong thật ra chính là tương đương với tồn tại của Nguyên thần, cho nên Tần Thiếu Phong cũng không cần trải qua một bước ngưng tụ Nguyên thần kia, bây giờ phải làm chính là không ngừng dùng chân nguyên khí của bản thân rèn luyện ma chủng cùng thất tình lục dục ma đầu mà thôi, khiến cho cái ma chủng cùng thất tình lục dục ma đầu này không ngừng lớn mạnh.

Hai ba tháng thời gian này trôi qua, cảnh giới của Tần Thiếu Phong rốt cuộc củng cố lại, thực lực tăng thêm rất nhiều, tuy là ở cảnh giới luyện khí hóa thần nhất giai, nhưng mà Tần Thiếu Phong tu luyện ba đại huyền công vô thượng, lại thêm một ít huyền công khác, chân nguyên khí trong cơ thể so với cao thủ luyện khí hóa thần tứ giai bình thường đều là muốn nồng hậu hơn rất nhiều, đương nhiên, còn có lực lượng thân thể khủng bố kia của Tần Thiếu Phong, cũng là dần dần thể hiện uy lực.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.