Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 23: Chương 23: Ma đầu tụ hình (1)




Đại tiểu thư sau khi gào to một trận thì lại rên rỉ vì đau, từ sau lần đầu tiên bị Tần Thiếu Phong đả bại, đại tiểu thư tuy rằng trong lòng rất tức giận, cũng rất không cam lòng, nhưng lại không quên được Tần Thiếu Phong, luôn mơ thấy tình huống Tần Thiếu Phong giao thủ với nàng ta.

Cũng chính vì vậy, nàng ta luôn muốn tỷ thí với Tần Thiếu Phong, chỉ là Tần Thiếu Phong chẳng lần nào thèm hỏi tên của nàng ta, hơn nữa còn không biết thương hương tiếc ngọc, mỗi một lần đều khiến đại tiểu thư rất lâu không xuống giường được.

Đây chính là tình hoài của thiếu nữ, tuy rằng là vậy, nhưng nhìn Tần Thiếu Phong ngày càng anh tuấn và cường đại, đại tiểu thư càng thêm muốn tiếp cận Tần Thiếu Phong, cho nên mỗi một lần tuy rằng đều bị Tần Thiếu Phong đả thương, có điều trong nội tâm của đại tiểu thư lại không hận Tần Thiếu Phong, ngược lại, trong lòng còn thấy ngọt ngào.

Tần Thiếu Phong về tới thạch thất, lúc này hắn đã tiến vào đến cái cuối cùng trong hơn trăm cái thạch thất, ngồi xếp bằng trong thạch thất nóng như hỏa lò, Tần Thiếu Phong chịu đựng nhiệt độ cao mãnh liệt đó, yên lặng vận chuyển kiến dục ma đầu, lập tức tình huống thân thẻ xuất hiện trong tầm nhìn của Tần Thiếu Phong.

Lúc này cơ nhục toàn thân Tần Thiếu Phong rất chặt chẽ, ẩn chứa lực lượng cường đại, mỗi một thớ gân thịt đều cực kỳ cứng cỏi, thô to, biểu hiện ra thể chất vô cùng tốt của Tần Thiếu Phong.

Hiện tại Tần Thiếu Phong đã đạt tới cảnh giới luyện cốt nhất giai, chỉ có điều còn có nửa năm thời gian nữa thôi, điều này cũng khiến Tần Thiếu Phong sốt ruột, bởi vì quá trình rèn luyện nhục thân, càng là đến về sau thì tiến triển càng chậm, dưới tình huống bình thường đều cần từ ba tuổi đã bắt đầu tu luyện.

Trước mười sáu tuổi tu luyện đến cảnh giới luyện huyết cửu giai thì đã là rất không tồi, sau đó có thể tu luyện công pháp đến tu luyện nội tức, tiến vào hậu thiên hậu thiên.

Tần Thiếu Phong mục tiêu của Tần Thiếu Phong là trong vòng một năm tu luyện đến cảnh giới hậu thiên đỉnh phong, dây tuyệt đối là quyết định của kẻ điên cuồng nhất. Chỉ có điều Tần Thiếu Phong lại không thể không đưa ra quyết định như vậy, bởi vì sang năm chính là thời khắc hắn mười sáu tuổi, võ giả bình thường đều ở mười sáu tuổi bắt đầu tu luyện công pháp.

Tần Thiếu Phong đã chậm trễ nhiều năm như vậy, so với người khác thì khởi bước quá muộn, cho nên Tần Thiếu Phong mới có mục tiêu như vậy.

Để đạt tới cường giả tuyệt thế, Tần Thiếu Phong quyết định trong một năm sẽ bù đắp tất cả sự chậm trễ trước kia, mục tiêu này tuy rằng là rất khó có thể hoàn thành, có điều Tần Thiếu Phong tin mình có nhiều ưu thế như vậy, tuyệt đối có thể hoàn thành.

Theo quan sát của kiến dục ma đầu, Tần Thiếu Phong nhìn thấy ma chủng trong đan điền vẫn im lặng bồng bềnh trong không gian của đan điền, cũng không có biến hóa gì, mà mười ba đoàn hắc vụ trong thức hải thì càng thêm nồng đậm.

Mười ba đoàn hắc vụ trong thức hải Tần Thiếu Phong hiện giờ càng thêm nồng đậm, hơn nữa không ngừng biến ảo hình dạng, cũng đang không ngừng áp súc ngưng tụ, điều này khiến cho Tần Thiếu Phong biết Thất tình lục dục đại pháp mà mình tu luyện rốt cục cũng sắp nhập môn rồi.

Chỉ cần đợi tới lúc mười ba đoàn hắc vụ chân chính ngưng tụ thành hình, hắn coi như là thực sự tu luyện thành công tu luyện thành công Thất tình lục dục đại pháp này, về sau sẽ có rất nhiều thần thông bất khả tư nghị.

Dễ dàng như vậy mười ba đoàn đoàn này cuối cùng cũng ngưng tụ thành chân thân ma đầu, cũng không phải dễ dàng như vậy, Tần Thiếu Phong suy nghĩ rất nhiều phương pháp để xúc tiến sự tăng trưởng của ma đầu, có điều hiệu quả cũng không lớn.

Lúc xưa sự trưởng thành của ma đầu đều dựa vào mỗi một lần nhục thân của Tần Thiếu Phong chịu đau đớn cùng với sự phẫn nộ trong lòng Tần Thiếu Phong đối với Tần Thiếu Dương để tăng trưởng, nhất là sau khi Tần Thiếu Phong tới thạch thất này, tăng trưởng càng thêm rất nhanh, chỉ là hiện giờ đã chậm lại, cần kích thích mãnh liệt hơn mới có thể xúc tiến sự trưởng thành này.

Tần Thiếu Phong Ngồi xếp bằng trong thạch thất bỗng nhiên đứng lên, mở cửa đá đi ra, sau đó đi sâu vào hành lang, nơi đó có ánh lửa ngút trời cùng với tiếng bọt khí nổ không ngừng truyền đến.

Tần Thiếu Phong tất nhiên là biết nơi đó là đâu, là địa hỏa nham thạch nóng chảy, sơn động này được dựng trong một tòa núi lửa, càng là đi sâu vào trong thì nhiệt độ càng cao, chỉ là Tần Thiếu Phong vẫn đi đến trước.

Vì sự tăng trưởng của thất tình lục dục ma đầu, để thực sự ngưng tụ thành hình, Tần Thiếu Phong hiện tại đã hạ quyết tâm. Chỉ có mười ba ma đầu này thực sự ngưng tụ thành hình mới có thể khiến mình tu luyện tốt hơn, trong vòng nửa năm đạt tới cảnh giới hậu thiên đỉnh phong, cho nên để thực hiện mục tiêu, Tần Thiếu Phong cũng bất chấp mọi giá.

Càng đi về phía trước, ánh lửa càng lúc càng chói mắt, Tần Thiếu Phong cố chịu nhiệt độ cao, cảm giác nóng rát và cảm giác đau đớn trong thân thể đều bị thất tình lục dục ma đầu không ngừng cắn nuốt.

Chờ khi sắp đi đến địa hỏa nham thạch nóng chảy, Tần Thiếu Phong rốt cục cũng cảm giác được mình không chịu nổi, cho nên ngừng lại, hắn cũng sẽ không vì kích thích mười ba ma đầu trưởng thành mà khiến nhục thân mà mình vất vả rèn luyện ra bị tổn hại. Đương nhiên loại tôi luyện giữa cực hạn này tất nhiên là phương thức nhanh nhất khiến ma đầu tăng trưởng.

Mười ba đoàn hắc vụ không ngừng cắn nuốt cảm giác đau đớn và nóng rát từ thân thể Tần Thiếu Phong truyền đến, để làm lớn mạnh mình mình hơn nữa không ngừng ngưng tụ. Tần Thiếu Phong lại một lần nữa bắt đầu điên cuồng tu luyện, để trả thù Tần Thiếu Dương, để hoàn thành tâm nguyện của Tiêu Diêu Ma Tôn, Tần Thiếu Phong đã bất chấp mọi giá. Đợi cho Tần Thiếu Phong cảm giác được tới cực hạn của mình, Tần Thiếu Phong mới lui về, nghỉ ngơi rồi lại sẽ tiếp tục tu luyện.

Cứ như vậy, Tần Thiếu Phong bắt đầu điên cuồng tu luyện, bất kể là tu luyện cảnh giới luyện cốt hay là tu luyện thất tình lục dục ma đầu, đều không thả lỏng, một tháng sau, Tần Thiếu Phong rốt cục thì cũng đi tới cuối hành lang, phía dưới nham thạch nóng chảy không ngừng bốc ra bọt nước to bằng đầu người.

Tần Thiếu Phong ngồi xếp bằng, trải qua một tháng tu luyện này, Tần Thiếu Phong cảm thấy thất tình lục dục ma đầu trong thức hải của mình rốt cục đã có thể ngưng tụ thành hình.

Tần Thiếu Phong ngồi xếp bằng ở cuối hành lang, nhìn nham thạch nóng chảy không ngớt quay cuồng phía dưới, cố chịu nhiệt độ cao mà thân thể cảm nhận được, thi triển kiến dục ma đầu, quan sát đến tình huống trong cơ thể.

Trong một tháng tu luyện này, Tần Thiếu Phong đã tu luyện đến cảnh giới luyện cốt tam giai, xương cốt toàn thân trở nên càng thêm tinh mịn, chắc chắn, mà lực lượng của Tần Thiếu Phong cũng gia tăng không ít, thân thể hiện tại có thể thừa nhận nhiệt lượng càng cường đại hơn.

“ Lần này chắc có thể thành công chứ?” Trong lòng Tần Thiếu Phong thầm nghĩ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.