Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 94: Chương 94: Ma chủng thành hình (1)




Tuy lời của Tần Thiếu Phong rất nhẹ, nhưng trong trời đêm yên tĩnh thế này cũng là làm cho mọi người nghe mà cảm giác lạnh như băng, nhất là trong trường hợp như vậy, cho dù là bốn người bọn Thanh Vân lão tổ cũng cảm thấy cả người đều toát mồ hôi lạnh, nhìn tiểu đảo dần dần bị sương mù che lấp, trong lòng tràn ngập hối hận.

Đúng, bọn họ hối hận, sớm biết rằng kết quả sẽ như thế này, bọn họ tuyệt đối sẽ không làm ra những chuyện như vậy, lúc này đây những đệ tử bọn họ mang đi đều là những tinh nhuệ của tứ đại tông môn, nhưng hiện tại bị trận địa bát hoang của Tần Thiếu Phong chém chết gần hết, chỉ có bọn họ bốn cùng bài cao thủ trong môn phái có thân thủ cao là có thể trốn thoát, còn lại đều bị tiêu diệt trong nháy mắt, ngay cả một chút cặn cũng không còn.

Mặc dù hình ảnh trước mặt không phải máu chảy khắp nơi, thậm chí cũng không có một chút mùi tanh của máu, nhưng mà ngay cả bốn người Thanh Vân lão tổ đều cảm giác như trước mắt mình là biển máu, mùi máu tươi nồng đậm khiến cho bọn họ đều phát ói. Lúc này đây bọn họ tổn thất quá lớn, nhưng mà cũng không thể tìm Tần Thiếu Phong nói lý, dù sao chuyện này là do bọn họ tự chuốc lấy, nên cũng chỉ có tự chịu.

Đồng thời bọn họ cũng thấy được sự tàn nhẫn của Tần Thiếu Phong, tuy rằng bọn họ mặc đồ đen che mặt xuất hiện, nhưng mà cũng không hề che dấu khí tức trên người, Tần Thiếu Phong hẳn đã biết là bọn họ, nhưng mà Tần Thiếu Phong vẫn ra tay không chút lưu tình, trực tiếp mở ra đại trận, tiêu diệt hết đại bộ phận đệ tử của tứ đại tông môn, quyết tâm tàn nhẫn như thế này là điều tối kỵ của bọn Thanh Vân lão tổ

Có điều dù nói như thế nào chuyện ngày hôm nay, bốn người bọn họ đều gặp hạn, hiện tại cũng không thể tiếp tục dây dưa nữa, bọn họ cũng biết, lúc trước Tần Thiếu Phong là người thủ hạ lưu tình, bằng không lấy thực lực của bọn họ, trong trận địa bát hoang kia, cho dù là không chết cũng sẽ trọng thương.

Trong lòng thở dài một hơi, Thanh Vân lão tổ mang theo đệ tử môn hạ còn sót rời đi, lúc này tuy rằng tổn thất rất nhiều đệ tử tinh nhuệ, có điều có thể lấy được tăng lực nguyên đan, thanh tâm đan, thối cốt đan và cố thể đan từ chỗ Tần Thiếu Phong thì cũng có thể dùng để bồi dưỡng cho một số lớn các đệ tự tinh nhuệ mới của Thanh Vân tiên môn rồi, cho nên chỉ có thể nhận thức như thế này

Theo sau là ba thế lực Huyết Luyện tông, quỷ ngục cùng Yêu Hoàng điện, bọn họ cũng chỉ có thể rời đi, bọn họ lúc này đây tổn thất thật sự là rất nghiêm trọng, hiện tại chỉ có trở về chuẩn bị nhiều linh thạch hơn, đợi tháng sau khi Tần Thiếu Phong lại khai lô luyện đan mới, thì tiếp tục đến giao dịch. Tần Thiếu Phong đã muốn thể hiện thực lực của hắn, nay phong tuyết tông cũng đã được tứ đại tông môn công nhận sự tồn tại của mình rồi

Tần Thiếu Phong đứng ở trên đỉnh núi, thông qua vạn vật mê tung trận tầng tầng sương mù, nhìn người của tứ đại tông môn rời đi, khóe miệng lộ ra một tia cười lạnh, hắn hôm nay đại khai sát giới như vậy, ngoài việc muốn lầm cho tứ đại tông môn kinh sợ, cũng là vì làm cho tứ đại tông môn đến chỗ hắn mua đan dược về sử dụng nhiều hơn, như vậy, ma chủng mới có thể được gieo rắc nhiều hơn, làm cho ma chủng của Tần Thiếu Phong lớn mạnh nhanh hơn.

Nhìn người của tứ đại tông môn rốt cục cũng chịu roài đi, Tần Thiếu Phong thở dài một chút, lập tức ngồi xếp bằng ở trong trận địa đã bố trí trước bắt đầu tu luyện. Mà ngay tại lúc Tần Thiếu Phong bắt đầu tu luyện, Tuyết Giao từ trong phòng này đi ra, nhìn Tần Thiếu Phong đnag ngồi trong xếp bằng trong trận địa tu luyện, ánh mắt cực kỳ phức tạp.

Lúc trước khi tứ đại tông môn đến, Tuyết Giao cũng đã sớm phát hiện, nàng còn tưởng rằng hôm nay mình phải được huyết chiến mọt trận, không nghĩ tới Tần Thiếu Phong lại có thể giải quyết một cách nhanh gọn đơn giản như thế, điều này làm cho trong lòng Tuyết Giao thấy vô cùng rung động, phải biết rằng những cao thủ này đều là những người đạt cảnh giới cao! Nhưng mà những cao thủ này cũng không có lấy một biện pháp nào để đối phó với Tần Thiếu Phong trái lại còn phải chịu tổn thất lớn như vậy.

Chuyện như vậy làm cho Tuyết Giao nghĩ đến chuyện lúc trước Tần Thiếu Phong nói với nàng, dựa vào thực lực hiện tại của Tần Thiếu Phong, hắn còn cần mình bảo hộ hắn sao? Cho nên lúc này ánh mắt Tuyết Giao nhìn Tần Thiếu Phong có chút phức tạp. có điều bỗng tiếng của Tần Thiếu Phong xuất hiện ngay bên tai bên tai Tuyết Giao,“Ngốc, miên man suy nghĩ cái gì đấy, đừng đứng ngây người ra như vậy nữa? Về sau khi ta đi ra ngoài, vẫn còn phải nhờ cô bảo hộ ta đấy.”.

Đột nhiên nghe được tiếng của Tần Thiếu Phong vang lên ở ngay bên tai mình, làm cho Tuyết Giao hoảng sợ, có điều sau khi nghe Tần Thiếu Phong nói, Tuyết Giao cũng hừ lạnh một tiếng, hung hăng trừng mắt nhìn Tần Thiếu Phong một cái, sau đó xoay người hướng về phòng của mình mà đi vào, mà nhìn thấy Tuyết Giao như vậy, trong lòng Tần Thiếu Phong nở nụ cười, lại bắt đầu tu luyện.

Hiện tại tu vi của Tần Thiếu Phong chỉ có ở mức luyện khí hóa thần cấp một, có điều bởi vì trong ba ngàn huyệt trên co thể của Tần Thiếu Phong cũng có trên một trăm huyệt có nguyên khí, cho nên trên thực tế nguyên khí của Tần Thiếu Phong cũng cực kỳ hùng hậu, đương nhiên, Tần Thiếu Phong chủ yếu vẫn là muốn tu luyện Đạo tâm chủng ma đại pháp, Đấu thiên chiến địa đại pháp cùng Thất tình lục dục đại pháp.

Nhất là Đấu thiên chiến địa đại pháp, vì có thất tình lục dục ma đầu tồn tại, nên trong quá trình tu luyện Tần Thiếu Phong không thấy xuất hiện tâm ma gì, có thể nói là một mảng đường bằng phẳng, trở ngại duy nhất chính là chính thân thể mình có thể đủ sức để nhận nhiều nguyên khí như vậy không, cho nên hiện tại Tần Thiếu Phong đem đại bộ phận tinh lực đặt ở việc tu luyện Đấu thiên chiến địa, mà Đấu thiên chiến địa là một trăm lẻ tám cảnh giới lớn, nay Tần Thiếu Phong bất quá cũng chỉ ở mức thứ nhất tỏng chin cảnh giới

Chẳng qua cái loại Đấu thiên chiến địa này không phải một sớm một chiều có thể tu luyện đến cảnh giới cao thâm, chỉ có thể tăng một chút một, chỉ có có nền tẳng vững chắc, về sau mới có thể có tiến triển và đạt thành tựu lớn hơn nữa, cho nên Tần Thiếu Phong cũng không nóng nảy, cố gắng tu luyện, không ngừng rèn luyện thân thể mình, làm cho thân thể mình không ngừng lớn mạnh lên.

Đương nhiên, để tu luyện được Đấu thiên chiến địa thì không thể nóng nảy, nhưng mà tu luyện đạo tâm chủng ma thì lại phải nhanh chóng, bởi vì từ sau khi ma chủng trong Tần Thiếu Phong thức tỉnh, tiến triển vẫn rất chậm, cho tới bây giờ đã hai năm, nhưng vẫn không có có thể ngưng tụ thành hình, điều này làm cho Tần Thiếu Phong rất sốt ruột, cho nên mới phải vội vàng thông qua luyện đan mà quảng cáo cho ma chủng.

Nay đan điền nội ma chủng của Tần Thiếu Phong vẫn chỉ là một mầm móng, dù đã thức tỉnh rồi, nhưng lại không phải ma chủng chân chính, còn cần tiến thêm một bước lớn nữa mời có thể thành hình dạng cuối cùng, đương nhiên, cái gọi là thành hình, tự nhiên chính là ma chủng ngưng tụ trở thành hình dáng giống hệt Tần Thiếu Phong, thế này mới xem như thành hình chân chính, mà ngày này thông qua sự cố gắng của Tần Thiếu Phong cũng sắp đạt tới thành công.

Nguyên khí trời đất và năng lượng trong linh giống như từng đạo tinh khí bị ba ngàn huyệt của Tần Thiếu Phong hấp thu vào, sau đó sẽ bị luyện hóa thành các loại nguyên khí, rèn luyện thân thể Tần Thiếu Phong, cứ như vậy, Tần Thiếu Phong lại tiếp rục bắt đầu cuộc sống vừa luyện đan, vừa cố gắng tu luyện hàng ngày.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.