Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 53: Chương 53: Lưỡng bại câu thương (2)




Chuyện tuyết mãng hóa giao này, Thanh Mộc đạo trưởng cũng là tìm hiểu được, vốn là muốn đạt được tuyết giao hiến cho chưởng môn Thanh Vân tiên môn, nói như vậy, Thanh Mộc đạo trưởng hắn ở trong Thanh Vân tiên môn tự nhiên là sẽ địa vị tăng nhiều, chỉ là bây giờ đã là không có cơ hội nữa, vì mạng nhỏ của mình, Thanh Mộc đạo trưởng cuối cùng vẫn là buông bỏ tranh đoạt tuyết giao.

Nhìn Thanh Mộc đạo trưởng xoay người muốn đi, Huyết Kiếm hét lớn một tiếng, nói: “Còn muốn chạy? Nào có dễ dàng như vậy, ngươi là muốn nhìn sau khi chúng ta lưỡng bại câu thương ngư nhân đắc lợi hả? Ta thấy ngươi vẫn là lưu lại đi.” Nói xong chính là bổ ra một kiếm, nhất thời một đạo kiếm quang màu máu bắn ra, thẳng đến Thanh Mộc đạo trưởng mà đi.

Mà nghe xong Huyết Kiếm nói, Diệt Hồn cùng Hồ Diệu Diệu cũng là lập tức liền ra tay với Thanh Mộc đạo trưởng, chỉ thấy Diệt Hồn khẽ lật tay, một lá cờ nhỏ xuất hiện ở trong tay hắn, lập tức liền là lay động, nhất thời một cỗ hắc khí từ trên lá cờ nhỏ thoát ra, trực tiếp chính là hướng về Thanh Mộc đạo trưởng bao phủ qua.

Về phần Hồ Diệu Diệu thì là trực tiếp tung ra một thớt Hồng lăng (dải lĩnh đỏ), một thớt Hồng lăng này đón gió tăng vọt, hóa thành một cái lưới lớn hướng về Thanh Mộc đạo trưởng bao phủ qua. Nhất thời Thanh Mộc đạo trưởng chính là bị ba người công kích cũng là biến sắc, thân hình bạo lui, vội vàng né tránh công kích của ba người, chẳng qua cũng là lộ ra cực kỳ chật vật.

“Các ngươi thật muốn ra tay với lão phu sao? Đã như vậy, vậy liền đừng trách lão phu. Thanh Mộc đại pháp, trảm ma tru tà!” Thanh Mộc đạo trưởng ở sau khi chật vật tránh thoát công kích của ba người lập tức nổi giận lên, lập tức liền là thi triển ra tuyệt kỹ thành danh của mình, Thanh Mộc đại pháp.

Theo Thanh Mộc đạo trưởng thi triển ra Thanh Mộc đại pháp, chỉ thấy thanh quang trên người Thanh Mộc đạo trưởng lóe ra, tiếp theo trường kiếm màu xanh trong tay hắn liền là bay lên, sau một trận biến ảo hóa thành một gốc cây nhỏ, bên trên một gốc cây nhỏ này lá cây sum xuê vô cùng, mà từng mảng lá cây kia lại là ở trong nháy mắt bắn nhanh ra ngoài, hóa thành từng luồng ánh sáng xanh lá cây hướng về ba người Huyết Kiếm lao tới.

Cái Thanh Mộc đại pháp này phát ra chính là chân khí đạo môn thuần khiết, trong đó càng là có Ất Mộc thanh lôi trảm ma tru tà, uy lực vô cùng, chính là tuyệt chiêu liều mạng của Thanh Mộc đạo trưởng, bây giờ bị ba người Huyết Kiếm vây công, Thanh Mộc đạo trưởng trực tiếp bắt đầu liều mạng, mà thấy được Thanh Mộc đạo trưởng như thế, ba người Huyết Kiếm cũng là thay đổi sắc mặt.

Chẳng qua bọn họ cũng là phản ứng cực nhanh, đối mặt Thanh Mộc đạo trưởng liều mạng, ba người bọn họ cũng là không thể không liều mạng , chỉ thấy Huyết Kiếm hét lớn một tiếng “Huyết Luyện đại pháp, thôn thiên thực địa!” Sau đó chính là thấy trên người Huyết Kiếm lóe ra ánh sáng đỏ, Huyết Kiếm trong tay tản mát ra từng đạo ánh sáng màu máu, sau đó từng đạo ánh sáng màu máu kia vặn vẹo ngưng tụ một trận, vậy mà là hóa thành từng đạo huyết ảnh hình người, hướng về Thanh Mộc đạo trưởng xông đến.

Cái Huyết Luyện đại pháp này chính là tuyệt học trấn phái của Huyết Luyện tông Tây Vực, ở lúc cùng kẻ địch chiến đấu, có thể cắn nuốt tinh huyết của kẻ địch, chuyển hóa trở thành chân nguyên khí của mình, ác độc vô cùng, mà nay gã Huyết Kiếm này cũng là đem cái Huyết Luyện đại pháp này tu luyện có chút thành tựu rồi, uy lực không ở dưới Thanh Mộc đại pháp.

Nhìn Huyết Kiếm cũng là liều mạng rồi, Diệt Hồn cùng Hồ Diệu Diệu cũng là không do dự, trực tiếp thi triển ra tuyệt kỹ mạnh nhất của mình, nay chỉ có liên thủ đem Thanh Mộc đạo trưởng chém giết trước, ba người bọn họ mới có thể yên tâm đi tranh đoạt tuyết giao, nếu không mà nói, thế nào cũng không có cách nào yên tâm tranh đoạt.

Huyết Kiếm, Diệt Hồn cùng Hồ Diệu Diệu đều là không nghĩ tới Thanh Mộc đạo trưởng sẽ kịch liệt như thế, trực tiếp chính là liều mạng, mà như vậy, bọn họ cũng là không có cách nào, chỉ có thể là liều mạng theo. Tuy Thanh Mộc đạo trưởng là một người, nhưng mà gã Thanh Mộc đạo trưởng này tu luyện chính là huyền môn chính tông, chân nguyên khí đối với ba người bọn họ có tác dụng áp chế, thật nếu là liều mạng hẳn lên, ba người bọn họ thật đúng là cần liên thủ mới được.

Diệt Hồn hét lớn một tiếng: “Phệ hồn đại pháp, chiêu hồn nạp phách!” Sau đó lá cờ nhỏ trong tay lay động mãnh liệt, nhất thời hắc khí tuôn ra, trong đó vô số oan hồn lệ quỷ rống giận, kêu thảm, phát ra từng tiếng quỷ kêu đòi mạng, hướng về Thanh Mộc đạo trưởng bắn tới, đây là đại pháp trấn phái của Thị Hồn tông, cũng là tương tự có uy lực thật lớn.

Về phần Hồ Diệu Diệu thì là cười khẽ một tiếng, lập tức quyến rũ nói: “Câu Hồn Ma Âm, tình dục miên miên (kéo dài)!” Đây cũng là tuyệt kỹ liều mạng của Hồ Diệu Diệu, ở dưới Câu Hồn Ma Âm đại pháp này, phàm là người ý chí không đủ kiên định đều sẽ bị gợi lên tình dục trong lòng, một thân thực lực sẽ suy giảm mạnh.

Huyết ảnh tầng tầng, quỷ khí dày đặc, ma âm triền miên, ba đại cao thủ cảnh giới hóa thần liên thủ hướng về Thanh Mộc đạo trưởng ra tay, thanh thế tự nhiên là thật lớn, từng cỗ chân nguyên khí bộc phát ra, cuốn lên đầy trời cuồng phong, hướng về chung quanh khuếch tán ra. Mặc Thiên Long nhìn thấy tình huống như vậy trong lòng thầm mắng một tiếng, trực tiếp chính là đem chân nguyên khí trong cơ thể thúc dục, đem Tần Thiếu Phong chắn phía sau.

“Hắc hắc, đánh đi, đánh đi, hung hăng đánh đi.” Trong lòng Tần Thiếu Phong hô to.

Đứng ở phía sau Mặc Thiên Long, có Mặc Thiên Long ngăn cản chân nguyên khí của bốn đại cao thủ, Tần Thiếu Phong không bị một chút ảnh hưởng, mà nhìn bốn người liều mạng, Tần Thiếu Phong đương nhiên là cực kỳ cao hứng, bởi vì như vậy hắn liền có cơ hội cứu tuyết giao, cho nên bốn người đại chiến ở trong lòng Tần Thiếu Phong tự nhiên là càng kịch liệt càng là tốt.

Lá cây màu xanh cùng huyết ảnh, quỷ khí cùng ma âm va chạm cùng một chỗ, phát ra từng tiếng nổ mạnh oành đùng đùng, mà cùng lúc đó, chỉ thấy trong miệng Thanh Mộc đạo trưởng phun ra một ngụm máu tươi, thân thể bay ngược ra ngoài, mặc kệ chân nguyên khí của hắn đối với ba người Huyết Kiếm có áp chế nhất định, nhưng mà đối mặt ba cao thủ cùng hắn tu vi tương xứng, hắn cũng là không cách nào chống lại.

Chẳng qua phun ra một ngụm máu tươi Thanh Mộc đạo trưởng lại là lần nữa cả người bộc phát ra một đạo quang mang xanh biếc, sau đó thân thể hóa thành một luồng ánh sáng nhanh chóng bỏ chạy, đây cũng là Thanh Mộc đạo trưởng lấy thiêu đốt tinh huyết của mình làm cái giá lớn, thi triển Ất Mộc độn pháp chạy trốn, mà cách làm như vậy tự nhiên là làm cho Thanh Mộc đạo trưởng bị thương càng thêm bị thương.

“Cái nhục hôm nay, ngày sau tất nhiên có điều báo, ba người các ngươi chờ cho lão phu!” Không trung chỉ để lại tiếng hô tức giận của Thanh Mộc đạo trưởng, mà bóng người Thanh Mộc đạo trưởng lại là biến mất không thấy.

Bụi khói tan hết, bóng người Huyết Kiếm, Diệt Hồn cùng Hồ Diệu Diệu lần nữa xuất hiện, chẳng qua lúc này ba người cũng không dễ chịu, cùng Thanh Mộc đạo trưởng giao thủ, cũng là làm cho ba người bọn họ bị thương, khóe miệng mỗi người đều là chảy xuống máu tươi. Chẳng qua lúc này ở trong hai mắt của ba người lại đều có vẻ hưng phấn lóe ra.

Huyết Kiếm thu hồi trường kiếm cầm trong tay, lập tức nói với Diệt Hồn cùng Hồ Diệu Diệu: “Hai vị, nay đại địch đã đi, chúng ta liền không cần ở nơi này đánh sống đánh chết nữa, con tuyết giao này ngay tại nơi này, Huyết Kiếm ta chỉ cần tinh huyết của nó, còn lại đối với ta vô dụng, hai vị đi phân đi.”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.