Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 18: Chương 18: Lực chiến Hắc Tháp (2)




“ Phong tử, ngươi nhớ chừa chút đồ ăn cho chúng ta đấy, đừng có ăn hết.” Thấy Tần Thiếu Phong từ suối nước nóng đi ra, một người đang ngâm mình trong suối nước nóng lập tức hô to, mà những người khác cũng lập tức bật cười.

Tần Thiếu Phong nghe thấy cũng cười khẽ, sau đó nói với bọn họ: “Khó lắm, hôm nay tu luyện quá mệt mỏi, ta rất đói, muốn ăn no.”

Nghe thấy lời nói của Tần Thiếu Phong, mọi người vẫn đang ngâm mình ở trong suối nước nóng như ong vỡ tổ ùa ra, ngay cả đại hồ tử và Hắc Tháp cũng không ngoại lệ, bởi vì bọn họ đều đã kiến thức sức ăn khủng bố của Tần Thiếu Phong, nếu thực sự để Tần Thiếu Phong ăn thả phanh, tất cả mọi người bọn họ sẽ phải chịu đói, cho nên nghe thấy lời nói của Tần Thiếu Phong, bọn họ cũng chẳng buồn ngâm suối nước nóng để cải thiện thể chất nữa, đều cùng Tần Thiếu Phong đi cướp đồ ăn.

Ăn cơm chiều rồi về chỗ ở của mình, Tần Thiếu Phong ngồi xếp bằng trên giường đá, lẳng lặng chờ đợi đêm khuya đến, sinh hoạt hơn hai mươi ngày ở đây, đã khiến Tần Thiếu Phong thích nơi này, bởi vì cuộc sống ở nơi này rất đơn giản, cũng rất an bình, chỉ có điều Tần Thiếu Phong mỗi khi nghĩ đến Tần Thiếu Dương là lửa giận trong lòng sẽ mãnh liệt bùng lên, tu luyện cũng sẽ càng thêm ra sức.

Nắm chặt quyền đầu, Tần Thiếu Phong thì thào: “Luyện lực cửu giai, kỳ thật ta đã đạt tới rồi.”

Nếu có người nghe thấy, nhất định sẽ bị dọa cho ngât lịm, chỉ tu luyện hai mươi ngày, Tần Thiếu Phong không ngờ đã tu luyện đến luyện lực cửu giai, thật sự là có chút nghe rợn cả người.

Chỉ có điều sự thật đúng như những gì Tần Thiếu Phong nói, hắn đã đạt tới cảnh giới luyện lực cửu giai, hơn nữa lực lượng lại đột phá giới hạn vạn cân, hiện giờ lực lượng của hắn đạt tới đạt tới một vạn năm ngàn cân.

Bởi vì có thất tình lục dục ma đầu giúp, khiến cho Tần Thiếu Phong có thể không ngừng tu luyện vượt cực hạn, nói như vậy, lực lượng tăng trưởng cũng cực nhanh, nhất là Tần Thiếu Phong mỗi ngày tu luyện Đại Thiên Ma Chưởng của ngoại môn đệ tử Thiên Ma tông tiên giới, khiến cho sự tiến bộ của Tần Thiếu Phong lại càng rõ ràng, không chỉ có khiến Tần Thiếu Phong đạt tới cảnh giới luyện lực cửu giai, còn khiến lực lượng của Tần Thiếu Phong vượt qua giới hạn vạn cân.

Cơ sở thân thể của Tần Thiếu Phong trong giai đoạn luyện lực này đã được rèn luyện cực đầm, kế tiếp chính là cảnh giới luyện cân, chỉ có điều nếu muốn tiến vào giai đoạn này, cũng không phải là dễ dàng, bởi vì cảnh giới luyện cân có thể nói sự tiếp tục đề thăng của cảnh giới luyện lực.

Chỉ có điều cảnh giới luyện cân rất khó tu luyện, phải tu luyện mỗi một sợi gân trên thân thể phải vô cùng cứng cỏi, như vậy không chỉ phải đề cao lực lượng, còn phải đề cao thể chất cực lớn.

Liệt Kình Quyền và Đại Thiên Ma Chưởng trong giai đoạn luyện cân này vẫn có tác dụng cực lớn, Tần Thiếu Phong cũng quyết định tiếp tục tu luyện hai bộ vũ kỹ này, mà hôm nay tiến vào suối nước nóng cuối cùng, Tần Thiếu Phong cũng là vì có thể đột phá cảnh giới luyện lực cửu giai, đạt tới cảnh giới luyện cân.

Hiện tại xem ra hiệu quả cũng không tệ lắm, bởi vì Tần Thiếu Phong lợi dụng kiến dục ma đầu nhìn thấy vật chất trong suối nước nóng đó đã bắt đầu cải tạo gân của nhục thân mình.

Kiến dục ma đầu thi triển ra, Tần Thiếu Phong nhìn thấy tình huống trong thức hải, hơn hai mươi ngày tu luyện này, thất tình lục dục ma đầu không ngừng cắn nuốt các loại cảm giác đau đớn trong thân thể Tần Thiếu Phong, hiện giờ cũng đã lớn mạnh hơn không ít, mười ba đoàn hắc vụ đó đã càng thêm nồng đậm, chỉ có điều nếu muốn mười ba ma đầu này cuối cùng ngưng tụ thành hình thì còn cần cố gắng rất lâu mới được, mà một khi mười ba ma đầu thành hình, như vậy thần thông mà Tần Thiếu Phong có thể thi triển ra sẽ càng thêm lợi hại.

Lập tức xem xét lại ma chủng trong đan điền, Tần Thiếu Phong lúc này mới lại bắt đầu tu luyện Đại Thiên Ma Chưởng, một bộ Đại Thiên Ma Chưởng này, mỗi một chiêu mỗi một thức đều đã được Tần Thiếu Phong nghiền ngẫm thấu, hoàn toàn nắm giữ được tinh túy, mà càng là như thế vậy, Tần Thiếu Phong càng cảm thấy được chỗ lợi hại của Đại Thiên Ma Chưởng.

Chỉ có điều Tần Thiếu Phong bây giờ vẫn chưa hoàn toàn phát huy ra được uy lực lớn nhất của Đại Thiên Ma Chưởng, đương nhiên, Tần Thiếu Phong tin mình một ngày nào đó sẽ có thể thi triển ra uy lực của Đại Thiên Ma Chưởng.

Đảo mắt đã mười ngày trôi qua, trong mười ngày này, Tần Thiếu Phong vẫn không biểu hiện ra mình đã đạt tới cảnh giới luyện lực cửu giai, hơn nữa đã bắt đầu đột phá tới cảnh giới luyện cân, lúc này Tần Thiếu Phong chỉ biểu hiện ra ngoài chín ngàn cân lực lượng, hơi mạnh hơn Hắc Tháp một chút, mà hôm nay chính là ngày hắn tỷ thí với Hắc Tháp.

Sáng sớm, Tần Thiếu Phong và Hắc Tháp đứng giữa sân tu luyện, đại hồ tử đứng giữa hai người, nhìn hai người, đại hồ tử nói với hai người bọn họ: “Ha ha, cuộc thi hôm nay ta đã chờ mong từ rất lâu rồi, Hắc Tháp, cũng không phải ta đả kích ngươi, ngươi nhìn xem, lực lượng hiện tại của phong tử đã lớn hơn ngươi một chút, hơn nữa Liệt Kình Quyền mà hắn đánh ra so với ngươi cũng mạnh hơn nhiều, trận tỷ thí này ta cũng không xem trọng ngươi.”

Nghe thấy lời nói của đại hồ tử, Hắc Tháp hừ lạnh một tiếng, không nói gì, chỉ nhìn Tần Thiếu Phong ở đối diện, mà Tần Thiếu Phong cũng bình tĩnh nhìn Hắc Tháp, tính tình của Hắc Tháp này dẫu sao cũng rất ngay thẳng, có điều tâm địa cũng rất không tồi, trong mấy ngày ở chung này, cũng khiến Tần Thiếu Phong rất có hảo cảm với Hắc Tháp, không bất kỳ địch ý nào.

Nhìn thấy bộ dáng của Hắc Tháp, đại hồ tử cũng không dài dòng, lui về phía sau, sau đó vung tay lên, đó là ý bảo Hắc Tháp và Tần Thiếu Phong có thể xuất thủ. Hắc Tháp lập tức đánh ra thức mở đầu của Liệt Kình Quyền, lực lượng khổng lồ từ thân thể hắn tán phát ra, trang phục màu đen trên người hắn không gió mà tự động, bay phất phới, lập tức chính là một chiêu Nộ Kình Xuất Hải đánh tới Tần Thiếu Phong.

Lúc này lực lượng của Hắc Tháp đã tăng trưởng đến tám ngàn năm trăm cân, một quyền này đánh ra thanh thế cũng cực lớn, âm bạo khổng lồ vang lên, lờ mờ mang theo tiếng sấm nổ mạnh ép về phía Tần Thiếu Phong. Tần Thiếu Phong đối mặt với một quyền này của Hắc Tháp, cũng trực tiếp một quyền Nộ Kình Xuất Hải.

Chỉ có điều một quyền này trên thanh thế yếu hơn so với Hắc Tháp rất nhiều, bởi vì một quyền này của Tần Thiếu Phong thoạt nhìn thì yếu ớt, vô thanh vô tức, tựa hồ căn bản chính là không có bao nhiêu lực lượng.

Khi Hắc Tháp đối mặt với một quyền này của Tần Thiếu Phong, lại lập tức cảm giác được nguy hiểm, Tần Thiếu Phong đánh ra một quyền này, Hắc Tháp tựa hồ là nhìn thấy trước mặt hắn là một mảng đại dương mênh mông, mà quyền đầu của Tần Thiếu Phong chính là một con cự kình đang phẫn nộ, há cái miệng khổng lồ cắn nuốt mình.

Trong nháy mắt đó, Hắc Tháp cảm giác được tâm thần của mình đang run rẩy, có điều vẫn cắn răng oanh ra một quyền này của mình, chỉ có điều khi hai quyền va chạm, Hắc Tháp cảm giác được một cỗ lực lượng cực lớn đang thổi quét về phía mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.