Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 13: Chương 13: Đánh cuộc tỷ thí (3)




Cảnh giới nhục thân ngũ trọng tu luyện xong, sau khi đem nhục thân củng cố rắn chắc, đó là tu luyện khí kình nội tức, cảnh giới này được xưng là cảnh giới Hậu Thiên, cảnh giới Hậu Thiên chia làm chín giai, sau khi đạt tới cảnh giới Hậu Thiên cửu giai đại viên mãn, đó là có thể đánh sâu vào cảnh giới Tiên Thiên.

Đại hồ tử năm nay không đến sáu mươi tuổi, bởi vì tu luyện cho nên thoạt nhìn giống như chỉ chừng bốn mươi tuổi, mà lấy tuổi này đạt tới cảnh giới Hậu Thiên bát giai, cái này tuyệt đối là thực thiên tài.

Bất quá Tần Thiếu Phong sau khi nghe Đại hồ tử nói, vẫn cười lạnh nhạt, lập tức đối với Đại hồ tử nói, “Một năm, cho ta thời gian một năm, đến lúc đó ngài cùng ta tỷ thí, nếu ta có thể đánh bai ngài, ta sẽ tiếp tục lưu lại, nếu ta thua, sẽ mặc cho ngài xử trí”.

Nghe Tần Thiếu Phong nói xong, không riêng gì Đại hồ tử ngây ngẩn cả người, liền ngay cả mọi người tu luyện ở đây toàn bộ đều ngây ngẩn cả người, đùa cái gì vậy, một năm đã muốn đánh bại Đại hồ tử, cái này quả thực chính là chuyện nói nhảm mà thôi, bọn họ những người này đều ở trong này tu luyện hai ba mươi năm, đều không có ai dám nói có thể chiến thắng Đại hồ tử.

Mà sau trầm mặc ngắn ngủi, tất cả mọi người ở đây là cười ha ha lên, liền ngay cả đám râu đen nồng đậm của Đại hồ tử cũng không ngừng rung rung, tựa như cũng cảm thấy chuyện này cực kỳ buồn cười vậy.

Ngay tại lúc này, một đại hán thân cao thể tráng, ước chừng gần hai thước bước đến trước mặt Tần Thiếu Phong, nhìn xuống Tần Thiếu Phong chỉ chừng một thước sáu hơn nữa còn gầy như que củi, đối với Tần Thiếu Phong nói, “Tiểu tử, chỉ như ngươi, còn muốn sau một năm đánh bại Thống lĩnh đại nhân, ngươi nếu một năm có thể đánh bại ta, Hắc Tháp ta liền cam tâm nhận ngươi làm đại ca, thế nào?”

Người cao to này thật là vừa cao vừa đen, tên là Hắc Tháp cũng là tên đúng với thực.

Nhìn Hắc Tháp đứng ở trước mặt mình, Tần Thiếu Phong ngửa đầu nhìn Hắc Tháp vừa cao vừa hắc, trong lòng nghĩ đến ở trong hoàn cảnh băng thiên tuyết địa này còn có thể có bộ dạng như vậy, Hắc Tháp này thật đúng là một kẻ khác loại. Mà nghe Hắc Tháp nói xong, Tần Thiếu Phong đối với Hắc Tháp nói, “Xin hỏi các hạ là tu vi gì?”

Hắc Tháp nghe Tần Thiếu Phong nói xong, miệng rộng nở nụ cười, lập tức đối với Tần Thiếu Phong nói, “Hắc Tháp ta ba tuổi nhập Huyết Sát các, năm nay mười lăm tuổi, nay đã là cảnh giới luyện lực bát giai, lực cử khoá đá tám ngàn cân không nói chơi, chỉ như ngươi, ta một chưởng có thể vỗ chết vài tên”.

Hắc Tháp nói xong còn hướng về Tần Thiếu Phong giơ tay lên, tựa như là thị uy vậy, mà nghe Hắc Tháp nói xong, Tần Thiếu Phong cũng một trận kinh ngạc, Hắc Tháp này thân cao ước chừng hai thước, xem thế nào cũng phải hai ba mươi tuổi, như thế nào mới mười lăm tuổi, chỉ bằng với mình?

Bất quá cảnh giới luyện lực bát giai sao? Nếu đặt ở trên người người bình thường cũng đủ để tự hào, tư chất coi như là thượng giai, nhưng mà ở Tần Thiếu Phong thấy, Hắc Tháp này tư chất còn xa xa không được, phải biết rằng Tần Thiếu Dương mới mười nhất tuổi đã tu luyện đến luyện lực cửu giai đỉnh phong, có lực lượng vạn cân.

Mà so sánh một chút tình huống chính mình, Tần Thiếu Phong nói với Hắc Tháp, “Một tháng, một tháng sau ngươi ta tỷ thí một trận, vẫn cái điều kiện kia, nếu một tháng sau ta thắng, ta tiếp tục lưu lại, nếu ta thua, vậy dựa theo ngươi nói, ta đi Ảnh Sát các”.

Tần Thiếu Phong trước nói là với Hắc Tháp, nhưng câu sau đó lại là nói với Đại hồ tử, bất quá nghe Tần Thiếu Phong nói xong, mọi người ở đây lại cười ha ha lên, nhìn Tần Thiếu Phong cùng Hắc Tháp đối lập, ai cũng có thể thấy được, Tần Thiếu Phong là một chút phần thắng cũng không có.

Đại hồ tử vẫn chưa có mở miệng nói cái gì, Hắc Tháp đã dẫn đầu đáp ứng xuống, đối với Tần Thiếu Phong nói, “Ha ha, tiểu tử, ta đáp ứng ngươi, ta cũng thật muốn nhìn xem ngươi một tháng sau làm sao có thể chiến thắng ta”.

Mà người ở chung quanh nghe Hắc Tháp nói cũng đều một trận ồn ào, đối với những người này cả ngày ở trong này nhàm chán tu luyện mà nói, có thể có trò hay như vậy để xem, vậy tự nhiên là một chuyện tốt.

Nhìn thấy cục diện như vậy, Đại hồ tử vốn sẽ không muốn cự tuyệt Tần Thiếu Phong, cũng muốn cấp cho Tần Thiếu Phong một cơ hội, cho nên liền thuận tay đẩy thuyền đáp ứng xuống, sau đó đối với Tần Thiếu Phong nói, “Cũng tốt, ta liền cho ngươi thời gian một tháng, đơn giản chỉ là thêm lương thực một người mà thôi, bất quá xem bộ dáng ngươi, cũng ăn không hết bao nhiêu”.

Tần Thiếu Phong nghe Đại hồ tử nói xong gật gật đầu, sau đó hướng về Đại hồ tử chắp tay hành lễ, mà nhìn Tần Thiếu Phong giống như là văn nhân chắp tay hành lễ, Đại hồ tử quê mùa cũng xấu hổ đáp lễ một cái, lần này mọi người ở đây lại đều cười vang lên, bọn họ là chưa từng thấy qua Đại hồ tử làm động tác như vậy, tự nhiên là cảm thấy vô cùng buồn cười .

“Cười cái gì mà cười! Một đám nhóc các ngươi, đều đi tu luyện cho lão tử, hôm nay ai không dùng ra khí lực bú sữa mà tu luyện cho lão tử, hôm nay ai cũng không cần ăn cơm” Nhìn đệ tử chung quanh cười to, Đại hồ tử nét mặt già nua tựa như không nhịn được, một tiếng rống to, giống như cuồng sư chấn đến lỗ tai Tần Thiếu Phong ở một bên đều đau lên.

Phần đông đệ tử ở đây nghe xong Đại hồ tử nói, đều ủ rũ, một bộ thực không tình nguyện lại đi tu luyện. Mà ở khắp ngõ ngách tu luyện trường, một bóng người mỏng mảnh, mặc một thân đồ đen, hắc sa che mặt, nhìn tất cả phát sinh ở tu luyện trường, ánh mắt thủy chung dừng lại ở trên người Tần Thiếu Phong, bộ dáng tựa như đối với Tần Thiếu Phong cảm thấy mười phần hứng thú.

Tần Thiếu Phong đi vào một góc trống ở trong tu luyện trường này, ở đó đặt mấy trăm cái khoá đá to nhỏ, trong đó nhẹ nhất là một cái khoá đá hai mươi cân, mà lớn nhất cao chừng một người, cũng là khoá đá vạn cân.

Giai đoạn luyện lực, phương pháp bình thường tự nhiên là luyện tập cử khoá đá để tăng cường lực lượng chính mình, đương nhiên, cũng có rất nhiều vũ kỹ có thể tu luyện, để tăng trưởng lực lượng chính mình, mà bên cạnh chỗ này có một khối bia đá, mặt trên có khắc một ít đồ hình và văn tự.

Tần Thiếu Phong đi đến trước bia đá, phát hiện trên đó khắc cũng là một môn vũ kỹ tên là Liệt Kình quyền, tên như ý nghĩa, cái Liệt Kình quyền này tu luyện đến cảnh giới cao nhất, có thể đồ thủ xé rách một con cự kình.

Đây là nơi các đệ tử tu luyện luyện lực vũ kỹ, Tần Thiếu Phong tuy rằng trong ký ức có rất nhiều công pháp, trong đó cũng có rất nhiều pháp môn luyện lực, chỉ là cũng không thể tu luyện trước mặt mọi người, Tần Thiếu Phong phi thường rõ ràng đạo ý có tài không lộ.

Nếu để cho người ta biết mình có nhiều huyền công như vậy, như vậy khó bảo toàn người khác sẽ không khởi lòng xấu xa, ở sau khi trải qua một lần sinh tử hơn nữa dung hợp toàn bộ kinh nghiệm tu đạo của Tiêu Dao Ma tôn, Tần Thiếu Phong tự nhiên là cẩn thận hơn rất nhiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.