Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 16: Chương 16: Có chút thành tựu (1)




Đại Thiên Ma Chưởng này đối với Tần Thiếu Phong hiện tại mà nói thì là thích hợp nhất, trong các công pháp truyền thừa của Tiêu Diêu Ma Tôn, Tần Thiếu Phong cuối cùng lựa chọn Đại Thiên Ma Chưởng này, sau đó trong lòng bắt đầu nghiền ngẫm.

Đây là thói quen tốt của một người đọc sách, bất kể là công pháp gì cũng đều sẽ không vội vã tu luyện, trước tiên phải nghiền ngẫm rõ ràng, nắm giữ tinh túy trong đó, như vậy thì khi tu luyện sẽ làm ít công to.

Ngâm đại khái một canh giờ thời gian trong suối nước nóng, đệ tử của Huyết Sát các đều đứng dậy, mặc xong quần áo đi đến sơn động bên cạnh, Tần Thiếu Phong cũng đứng dậy, nhìn thân thể đỏ bừng như con tôm luộc của mình, cảm thấy quả thật là tăng cường không ít.

Lúc này, bụng của Tần Thiếu Phong cũng kêu ùng ục, trải qua thời gian tu luyện dài như vậy, Tần Thiếu Phong đã đói lắm rồi.

Sơn động bên cạnh chính là nơi ăn cơm, Tần Thiếu Phong đi vào thì phát hiện trên bãi đá bày đủ loại đồ ăn, lấy thịt làm chủ, đệ tử của Huyết Sát các căn cứ vào lượng ăn của mình mà tự đi lấy.

Tần Thiếu Phong lúc này nhìn thấy Hắc Tháp bưng một thùng gỗ cực lớn, đứng bên cạnh bãi đá đó, không ngừng lấy đồ ăn bên trong, cho đến lúc chất đầy toàn bộ thùng gỗ lúc này mới đi đến cái bàn ở bên cạnh mà ăn, nhìn thùng đồ ăn đó tối thiểu cũng phải tới hơn năm mươi cân.

Tần Thiếu Phong đi đến bên cạnh bãi đá, lấy hai ba cân thịt, sau đó đi đến bàn đá ở bên cạnh ngồi ăn, Tần Thiếu Phong vốn cho rằng đây đã mình cực hạn của mình, không ngờ sau khi ăn xong, vẫn cảm thấy đói, vì thế lại đi lấy thêm hai ba cân đồ ăn, sau khi ăn xong vẫn cảm thấy đói, điều này khiến cho Tần Thiếu Phong trong lòng kinh ngạc không thôi, sức ăn của mình sao lại lớn như vậy? Cứ như vậy, Tần Thiếu Phong đi lấy năm sáu lần, ăn gần hai mươi cân đồ ăn, lúc này mới cảm thấy no.

Mà lúc này đệ tử của Huyết Sát các đều nhìn thân thể gầy nhỏ của Tần Thiếu Phong, bọn họ đều đang nghĩ cái thân thể nho nhỏ đó của Tần Thiếu Phong làm sao có thể chứa nhiều đồ ăn như vậy. Tần Thiếu Phong thấy nhiều người như vậy nhìn mình, cũng không cảm thấy ngượng ngùng gì cả, dân dĩ thực vi thiên, mình đói bụng thì muốn ăn, cái này có gì mà phải ngượng.

Ung dung đứng dậy, Tần Thiếu Phong đi về thạch thất của mình, sau khi về tới thạch thất, đóng cửa đá lại. Tần Thiếu Phong ngồi xếp bằng trên Huyết Sát các nghỉ ngơi, trên thực tế là đang tiếp tục nghiền ngẫm tinh túy của Đại Thiên Ma Chưởng, cho đến lúc đệ tử của Huyết Sát các đều về tới thạch thất của mình, bắt đầu nghỉ ngơi, lúc nửa đêm Tần Thiếu Phong mới bắt đầu tu luyện Đại Thiên Ma Chưởng.

Bởi vì Tần Thiếu Phong tu luyện thất tình lục dục, cho nên cho dù là không ngủ được thì cũng sẽ không thấy mệt mỏi, những cảm giác đó tất nhiên là bị thất tình lục dục ma đầu cắn nuốt.” từng chiêu thức như Thiên Ma Liệt Địa, Thiên Ma Kình Sơn, Thiên Ma Tích Hải trong Đại Thiên Ma Chưởng đều được Tần Thiếu Phong thi triển ra.

Mà lúc này Tần Thiếu Phong giống như là thái cổ ma thần vậy, mỗi một chưởng đều giống như là lực lượng vô cùng vô tận, có thể gánh núi lật biển, theo sao đuổi trăng.

Đương nhiên, đây là do Tần Thiếu Phong nắm giữ được tinh túy Đại Thiên Ma Chưởng, đánh ra khí thế, trên thực tế Tần Thiếu Phong hiện giờ thi triển ra không có bao nhiêu uy lực, có điều liên tiếp thi triển Đại Thiên Ma Chưởng này lại khiến lực lượng của Tần Thiếu Phong không ngừng tăng trưởng, đồng thời cũng cải thiện thể chất của Tần Thiếu Phong, khiến thân thể hắn càng ngày càng mạnh hơn.

Đại Thiên Ma Chưởng là công pháp đoán thể của ngoại môn đệ tử Thiên Ma tông, mà Thiên Ma tông chính là đại phái tiên giới, cho dù là công pháp đoán thể của ngoại môn, đặt ở thế giới thế tục cũng là tiên pháp thần công. Tần Thiếu Phong sau khi nghiền ngẫm được tinh túy của Đại Thiên Ma Chưởng, mỗi lần tu luyện lại càng thêm nắm giữ được tinh túy của Đại Thiên Ma Chưởng.

Theo từng lần tu luyện của hắn, Tần Thiếu Phong khống chế kiến dục ma đầu xem xét thân thể của mình, phát hiện theo thi triển Đại Thiên Ma Chưởng này, tốc độ máu chảy trong cơ thể mình dã nhanh hơn rất nhiều, cường độ thân thể và lực lượng thân thể cũng có sự tăng mạnh trên trình độ bất đồng.

Cùng lúc đó, Tần Thiếu Phong phát hiện theo tu luyện Đại Thiên Ma Chưởng, trong cơ thể đang có từng tia tạp chất được dồn ra bên ngoài cơ thể, điều này càng kích thích tăng cường thể chất bản thân hơn, điều này khiến cho Tần Thiếu Phong rất cao hứng, xem ra cùng tu luyện Liệt Kình Quyền và Đại Thiên Ma Chưởng, một tháng sau chiến thắng Hắc Tháp tuyệt đối không thành vấn đề.

Cả đêm không ngừng tu luyện Đại Thiên Ma Chưởng, khiến cho Tần Thiếu Phong lại đột phá cực hạn của nhục thân, lúc trước hắn cảm thấy mình có thể nhấc được tạ đá một trăm cân, hiện giờ lại cảm giác cho dù là năm trăm cân cũng không có vấn đề, đây là lợi ích của cả đêm tu luyện Đại Thiên Ma Chưởng, mà nếu Tần Thiếu Phong thật sự có thể nhấc được tạ đá năm trăm cân, như vậy Tần Thiếu Phong cũng chính là đã đạt tới cảnh giới luyện lực nhất giai.

Sau Hừng đông, Tần Thiếu Phong lại đi tới khoảng đất trống bên cạnh bãi tu luyện, sau đó trực tiếp đi tới chỗ tạ đá năm trăm cân, dưới cái nhìn chăm chú của mọi người, ngang nhiên hai tay nhấc tạ đá năm trăm cân đó lên.

Hơn năm trăm người trên sân tu luyện đều trợn tròn mắt, bởi vì biểu hiện kỳ dị ngày hôm qua của Tần Thiếu Phong, cho nên hôm nay tất cả mọi người đều muốn xem Tần Thiếu Phong còn có thể sáng tạo ra kỳ tích gì nữa.

Chỉ là bọn họ đều đoán Tần Thiếu Phong hôm nay có thể nhấc được tạ đá hai mươi mấy cân trong bao lâu, nhưng không ngờ Tần Thiếu Phong có thể nhấc tạ đá năm trăm cân, sự tương phản lớn như vậy tất nhiên là khiến mọi người cảm thấy bất khả tư nghị.

Đại hồ tử giám sát mọi người tu luyện ở sân tu luyện cùng với bóng người nhỏ gầy đứng ở trong góc quan sát hai mắt đều lộ ra thần sắc kinh dị, nhìn chăm chú vào Tần Thiếu Phong. Tần Thiếu Phong không để ý ánh mắt của mọi người, hai tay vẫn nhấc tạ đá năm trăm cân, cắn răng kiên trì, chịu đựng rèn luyện nhục thân của mình.

Trải qua ngày hôm qua tu luyện Liệt Kình Quyền, Đại Thiên Ma Chưởng cùng với ngâm suối nước nóng thần kỳ đó, thể chất của Tần Thiếu Phong có đề cao cực lớn, quả thật đã có thể nhấc được tạ đá năm trăm cân.

Tần Thiếu Phong cũng rất rõ ràng, luyện lực cửu giai này, ở phía trước giai đoạn đầu, lực lượng tăng trưởng sẽ rất nhanh, biên độ tiến bộ sẽ rất lớn, có điều đến sau này thì sẽ không còn nhanh như vậy nữa. Giai đoạn luyện lực cửu giai này, tư chất cho dù là tốt nhất, đạt tới cảnh giới luyện lực cửu giai đại viên mãn cũng chỉ có thể có cự lực vạn cân, rất ít có thể đột phá tới hơn vạn cân, mà người có thể trong giai đoạn luyện lực đột phá hơn vạn cân đều là thiên tài bất thế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.