Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 406: Chương 406: Nghịch chuyển!




Số 7 Lăng Thiên lúc này như mãnh thú thoát khỏi xiềng xích, đối mặt số 9 Lôi Đình vốn có kinh nghiệm phong phú hơn cũng không có nửa điểm sợ hãi. Cơ giáp chạy với tốc độ nhanh cũng không bởi vì kẻ thù xuất hiện mà chậm lại, người sáng suốt thậm chí có thể thấy được, tốc độ của số 7 Lăng Thiên so với tốc độ ban đầu còn nhanh hơn. Mà số 9 Lôi Đình sau khi chuẩn bị tốt vũ khí chiến đấu, nhìn thấy số 7 Lăng Thiên không sợ chết mà vọt lại, động tác này rõ ràng mang khiêu khích thì liền tức giận cho rằng mình bị xem thường. Để không kém về khí thế với đối thủ ,số 9 Lôi Đình không chút do dự thao tác cơ giáp cũng nhanh chóng hướng tới số 7 Lăng Thiên. Hai người đồng dạng lựa chọn bay vút tới gần, sau hơn mười giây rốt cuộc tiến vào trong phạm vi công kích của đối phương.

“Lôi Đình tấn công.” Traí tim người quan chiến lúc này đều nhảy lên một cái, suy đoán xem đến tột cùng ai sẽ phản ứng nhanh hơn, là người nổ phát súng công kích đầu tiên. Mà hiện tại xem tiếp thì vẫn là số 9 Lôi Đình có kinh nghiệm phong phú nhanh nhẹn giành trước số 7 Lăng Thiên một bước, đem súng ánh sáng trên tay phải hướng thẳng về số 7 Lăng Thiên , ấn cò súng, họng súng bộc phát ra một chùm tia sáng với năng lượng cường đại , điên cuồng lao về phía số 7 Lăng Thiên.

“A, cẩn thận!” So sánh với nhóm học trưởng bình tĩnh thì những tân sinh vừa gia nhập cùng với những người luôn quan tâm đoàn cơ giáp Lăng Thiên nhịn không được thất thanh kinh hô.

Lúc này, dù là tân sinh hay là học trưởng thì lực chú ý đều đặt ở trên người số 7 Lăng Thiên , nếu số 7 Lăng Thiên không thực hiện tốt động tác đối phó với một phát súng này thì bị đánh trúng hay không bị đánh trúng đều sẽ lâm vào thế bị đông. Như vậy có thể đoán trước trận chiến này số 9 Lôi Đình tất nhiên sẽ là người thắng cuối cùng . Ở trên chiến trường, cơ giáp ai đạt được tiên cơ trước tiên thì trừ phi thực lực kém đối thủ quá lớn, nếu không trên cơ bản là có thể xác định được chiến thắng cuối cùng sẽ thuộc về ai.

“Tốt!” Toàn trường lại lần nữa bộc phát ra tiếng nhiệt liệt trầm trồ khen ngợi, bởi vì số 7 Lăng Thiên phản ứng quá tuyệt diệu làm tất cả mọi người xem kinh ngạc cảm thán không thôi. Số 7 Lăng Thiên không hoảng loạn mà lựa chọn dùng chùm tia sáng khắc chế công kích của đối phương , cũng không bởi vì né tránh công kích đối phương mà làm lâm vào cục diện bị đối phương khống chế. Cậu chỉ bình tĩnh mà thao tác cơ giáp tiến hành động tác né tránh làm chùm tia sáng kia chỉ lệch một ly mà sượt qua cơ giáp bắn trúng mặt đất, bụi cát bay ngụt trời, nháy mắt những đất cát này làm cơ giáp của cậu như ẩn như hiện.

Nhìn bóng dáng của đối phương được đất cát che dấu, số 9 Lôi Đình sửng sốt nhưng vẫn chưa từ bỏ ý định công kích, hắn dự đoán những góc độ mà đối phương có khả năng né tránh rồi điên cuồng mà trút đạn chùm sáng xuống.

“Bùm bùm bùm!” Duới những phát súng liên tục ,vô số cát đất nháy mắt đem bóng dáng số 7 Lăng Thiên che dấu, Lôi Đình tựa hồ phát hiện công kích của mình vẫn chưa có hiệu quả, lúc này mới cảm giác có chút không ổn, hắn lập tức lựa chọn cấp tốc lui về phía sau, muốn kéo ra khoảng cách.Tại tình huống không xác định được vị trí đối phương, kéo một khoảng cách an toàn vừa đủ là phương pháp bảo hộ thỏa đáng nhất.

Đáng tiếc, hắn phản ứng vẫn là chậm. Thời điểm hắn vừa mới khởi động cơ giáp lui về phía sau thì một hư ảnh ở bên trái đột nhiên xuất hiện, lúc hắn thấy rõ đó là cơ giáp số 7 Lăng Thiên thì hư ảnh đó đã sớm đi tới bên trái hắn, một tia sáng lạnh thoáng hiện, kiếm ánh sáng của đối phương quỷ dị mà đâm tới……

“Đây là có chuyện gì? Vì sao đối phương có thể trong nháy mắt xuất hiện ở trước mặt mình”.Số 9 Lôi Đình tuy rằng không thể tin nhìn đến hết thảy nhưng vẫn bình tĩnh thao tác cơ giáp. Đem động cơ cơ giáp kéo tới tối đa, ý đồ dùng tốc độ nhanh chóng né tránh, thoát khỏi nhát kiếm ngoài dự đoán của đối phương.

Bởi vì trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, số 9 Lôi Đình cũng không nhìn thấy động tác bị đất cát che dấu của số 7 Lăng Thiên, nhưng nhóm quân giáo sinh lựa chọn bài trừ mọi chướng ngại để quan sát thì hoàn toàn thấy được mọi động tác của số 7 Lăng Thiên , tại thời điểm số 9 điên cuồng dùng súng công kích , số 7 Lăng Thiên đột nhiên dùng một động tác mà không cách nào dùng lẽ thường lí giải, cực kỳ quái dị thoải mái nện bước làm không gian bên người cơ giáp số 7 Lăng Thiên xuất hiện vặn vẹo, sau đó giây tiếp theo lại đột nhiên xuất hiện bên cạnh người số 9 Lôi Đình.

“Đây là kỹ năng nghịch thiên mà cơ giáp cao cấp không có khả năng nắm giữ: Chớp động bất quy tắc!” thời điểm mọi người kinh ngạc , có một bộ phận quân giáo sinh nhận thức kỹ năng này nhịn không được hô lên,so sánh với đi 8 bước, né tránh hình chữ z, Chớp động bất quy tắc này càng là kỹ năng tuyệt đỉnh mà cơ giáp sĩ cao cấp tha thiết ước mơ. Muốn làm được chớp động bất quy tắc đầu tiên cần hiểu rõ, tinh thông các cách di chuyển cơ sở, thậm chí làm như bản năng, cái này còn chưa tính, chớp động bất quy tắc còn cần ngộ tính cực cao, nếu không có loại ngộ tính thiên phú này, cho dù hiểu thấu những động tác cơ sở cũng vô pháp đem những cái đó thay đổi thành chớp động bất quy tắc, mà chớp động bất quy tắc bản tiến hóa là 'Chớp động vô trật tự, 'Chớp động vô trật tự' càng là một căn cứ quan trọng để thăng cấp lên vương bài sư sĩ, cho nên ở trong thế giới ảo có một cách nói như vậy, những người nắm chớp động bất quy tắc, trên cơ bản thao đã bước nửa chân vào cảnh giới Vương bài .

Đáng tiếc, thường thường đại bộ phận Cơ giáp sĩ cao cấp đều không có biện pháp nắm giữ kỹ năng nghịch thiên này, thậm chí có rất nhiều người tiến vào cơ giáp sư đặc cấp sư sĩ cũng không dám khẳng định chính mình có thể nắm giữ kỹ năng đẳng cấp này, đây cũng là lí do số lượng Vương bài sư sĩ thưa thớt như thế. Không cách nào nắm giữ 'Chớp động vô trật tự' thì cho dù miễn cưỡng điều khiển Vương bài cơ giáp thì khi lên chiến trường, Cơ giáp sư không sử dụng được Chớp động vô trật tự' thì cũng chỉ có chịu chết. Cho nên, ở trong thế giới ảo , không có cái gì gọi là tạm chấp nhận , mỗi một cấp bậc cao hơn,cần phải đạt được số liệu quy định, nếu không sẽ không cho phép thăng cấp.

Đường Ngọc nhìn động tác này của số 7 Lăng Thiên,tia sáng kì dị lại thoáng hiện trong mắt, nếu không phải hiệu trưởng đã đồng ý cho ông thêm một danh ngạch cho học sinh nữa thì chỉ sợ lúc này ông sẽ vứt bỏ danh sách ban đầu mà thêm vào số 7 Lăng Thiên này.

Nếu tính về số tuổi thì số 7 Lăng Thiên này cũng chỉ mới tiến vào thế giới cơ giáp ảo từ năm 13 tuổi, bây giờ đã mười 17, chỉ với thời gian 4 năm mà đã có thể nắm được quy tắc chớp động, có thể thấy được ngộ tính của người này là xuất sắc. Mà điểm này so với thiên phú thao tác cơ giáp của ông càng trân quý, đây cũng là nguyên nhân lớn nhất khiến Đường Ngọc động tâm .

“Xoạt!” một tiếng, cơ giáp cùng kiếm quang va chạm kịch liệt, số 9 Lôi Đình chỉ cảm thấy cơ giáp chấn động kịch liệt, toàn bộ ánh sáng trong khoang điều khiển đột nhiên tối sầm lại, rồi lại nháy mắt khôi phục bình thường, với kinh nghiệm phong phú hắn lập tức xác định mình đã bị trúng chiêu, vừa rồi hắn thao tác né tránh cũng không thoát được nhát kiếm quỷ dị của đối phương, đáng được ăn mừng chính là hắn đồng thời mở ra quang thuẫn cơ giáp , dưới sự bảo vệ của quang thuẫn , nhát kiếm của đối phương cũng không làm cơ giáp của hắn thương tổn gì quá lớn. Nhưng điều này cũng không tỏ vẻ nguy hiểm của hắn không còn tồn tại, tuy rằng hắn thao tác cơ giáp lui về phía sau cực nhanh nhưng đối phương lại như bóng với hình, kiếm quang vẫn như cũ hung ác mà đâm ở trên khoang tháo tác của hắn, phải cùng quang thuẫn để đối khách với kiếm quang làm năng lượng của hắn tiêu hao rất nhiều. Hắn biết một khi hết năng lượng, quang thuẫn biến mất thì kiếm quang kia sẽ không chút nào lưu tình mà đâm trúng khoang điều khiển của hắn , như vậy hắn chỉ có thể tử vong cùng thất bại .

“Cảnh cáo, năng lượng cơ giáp chỉ có thể duy trì mười giây, 10, 9……” Quang não bắt đầu báo cáo thời gian duy trì năng lượng. Số 9 Lôi Đình không dám đánh cược năng lượng kiếm quang của đối phương sẽ biến mất trước năng lượng quang thuẫn của hắn, hắn chỉ có thể tăng nhanh tốc độ, thoát khỏi kiếm quang đang như hình như với bóng của đối phương thì mới có thể vãn hồi kết cục thất bại.

“Không nghĩ tới số 7 Lăng Thiên lại giỏi công kích cự li gần như vậy”. Nhóm quân giáo sinh quan chiến nhìn đến điểm này trong lòng nhịn không được thán phục, bởi vì, ngoại hình cơ giáp số 7 Lăng Thiên cùng với những trang bị có khuynh hướng công kích từ xa nên ngay từ đầu mọi người đều cho rằng đây sẽ là một trận đấu so viễn trình.

Nhóm quân giáo sinh đang quan chiến đương nhiên không rõ ràng cho dù Lâm Trung Khanh, Hàn Kế Quân đều hướng theo tấn công viễn trình nhưng đi theo một lão đại là người cuồng cận chiến thì cho dù khả năng cận chiến của bọn họ không cao bằng người cận chiến chuyên nghiệp nhưng cũng không kém là bao, thậm chí đôi khi dây thần kinh phản xạ còn ưu tú hơn một chút.

Không có cách nào khác, bọn họ Lâm Trung Khanh Hàn Kế Quân đối với lão đại nhà mình căn bản không có cơ hội tiến hành công kích từ xa, tốc độ của Lan lão đại quá nhanh, cho dù đã kéo khoảng cách ra xa thì trong chớp mắt liền sẽ bị lão đại đuổi theo, công kích bên người. Dưới tình huống như vậy, bọn họ đành phải cùng lão đại nhà mình tiến hành công kích cận chiến, đây cũng là lí do dù Lâm Trung Khanh bọn họ là người chuyên về viễn trình thì cũng sẽ đạt được tiêu chuẩn của cận chiến. Bị ngược nhiều quá, cho dù không mạnh cũng phải mạnh.

Số 9 Lôi Đình sau khi loại bỏ nguy cơ, mồ hôi trên trán đã từng giọt từng giọt nhỏ xuống, hắn điên cuồng mà kéo động cơ cơ giáp, đem động cơ mở đến mức tối, không chỉ như thế, hai cái phó động cơ cũng bắt đầu nổ vang. Cơ giáp đột nhiên vận động siêu phụ tải làm tốc độ của cơ giáp tăng cao một đường, mà số 7 Lăng Thiên tựa hồ không nghĩ tới điểm này, phản ứng chậm một nhịp, bị Số 9 Lôi Đình thành công kéo khoảng cách, thoát ly khỏi uy hiếp của kiếm quang số 7 Lăng Thiên ……

Số 9 Lôi Đình nhìn khoảng cách cùng đối phương được kéo ra , còn chưa kịp thở ra một hơi liền nghe quang não cơ giáp đột nhiên phát ra tiếng cảnh báo kịch liệt : “Cảnh báo, né tránh, cảnh báo, né tránh……” Số 9 Lôi Đình ngạc nhiên nhìn phía nhắc nhở trên màn hình cơ giáp , cơ giáp hắn thế nhưng bị vũ khí công kích từ xa của đối phương định vị, lông tơ cả người hắn dựng thẳng lên, điên cuồng mà dùng ngón tay bay, ý đồ né tránh nguy cơ lớn này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.