Đại Tỷ Tra Tra Tra

Chương 1: Chương 1: Mở đầu




Trong một phòng tắm xa hoa, tiếng nước chảy tí tách, Lâu Tử Đại vuốt vuốt mái tóc đen dài ướt đẫm ra sau đầu, khuôn mặt xinh đẹp lập tức lộ rõ, khóe môi khẽ cong cười với hình ảnh phản chiếu trong gương. Nghĩ đến một đêm xuân thoải mái tối qua, trong lòng cô cũng có chút tiếc nuối.

“Chỉ là sương sớm mau tan, cho dù công phu và chất lượng có tốt thì chị cũng không thể vì một cái cọc mà bỏ qua nhiều cái cọc được.”

Tắt vòi nước đi ra khỏi phòng, Lâu Tử Đại vừa lấy khăn lông lau khô người vừa thích thú ngắm cơ thể không một mảnh vải che thân của người đàn ông nằm trên giường, khi ánh mắt cô trượt xuống giữa hai chân của hắn, trong mắt Lâu Tử Đại mới xẹt qua tia lửa, nhưng nghĩ đến tính cách chây lỳ bám dính của ai kia, cô đành mặc quần áo, đứng trước gương trang điểm.

“Ting.”

“Chào Đại tỷ tra tra tra~~~”

Bàn tay cầm hộp phấn khẽ khựng lại, đôi mắt hoa đào xinh đẹp của cô đảo quanh phòng một lượt, nhìn nhìn chiếc điện thoại vẫn nằm im trên bàn một lúc. Chớp mắt không để ý âm thanh kì lạ mơ hồ đó nữa, tiếp tục soi gương dặm phấn.

“Đại tỷ tra tra tra không tìm thấy ta đâu. Ta là hệ thống du lịch thông minh của thời đại siêu cấp vũ trụ, người thường như Đại tỷ

tra tra tra làm sao có thể thấy được.”

Lâu Tử Đại mở to mắt, vẻ mặt không chút thay đổi chuốt mascara, sau đó lại gần cái gương để quan sát xem có cộng lông mi nào không đều, soi qua soi lại, cô cảm thấy hài lòng đóng nắp lại, bỏ cây chuốt vào giỏ xách, lại cầm ra một thỏi son đỏ, chu đôi môi ra tiếp tục tô.

“...” Hệ thống lần đầu tiên bị lơ không thương tiếc như vậy.

Làm sao lại có người có thể bình tĩnh trước một hệ thống tài ba như nó chứ, ít nhất cũng phải vỗ ngực tỏ vẻ hoảng sợ một chút chứ, không thì cũng giống như mấy kí chủ khác đặt câu hỏi nghi vấn đại loại như:

“Nó là gì? Tại sao lại ở đây?...”

Vì muốn chứng tỏ cho năng lược siêu nhiên của nó cho nên ai kia hoảng sợ, hệ thống đã đưa đến nơi khác.

Lâu Tử Đại vừa mới tô môi xong đã thấy cảnh tượng xung quanh vặn vẹo thay đổi, đến khi nhìn thấy bản thân đang đứng ở một không gian giống như là dải ngân hà, cho dù tâm tính cô có bạc bẽo thế nào cũng không tránh khỏi giật mình sửng sốt, càng nhìn không gian sống động trước mắt, cặp lông mày được vẽ tỉ mỉ của Lâu Tử Đại càng cau lại, đôi mắt đen ẩn ẩn tia không vui:

“Trò đùa gì đây?”

Hệ thống lập tức đính chính:

“Đại tỷ tra tra tra, nơi này là không gian Tinh Hà, không phải là trò đùa.”

Nhớ đến bản thân còn phải đi salon JT làm tóc lúc 8 giờ, Lâu Tử Đại không muốn nhiều lời thêm nữa, để được làm tóc ở JT, cô phải đăng ký trước hai tuần mới tới lượt đó:

“Tốt thôi, xem như không phải trò đùa đi. Giờ có thể đưa tôi trở về được rồi chứ?”

Hệ thống: “...”

Lâu Tử Đại: “?”

Đưa mắt nhìn khắp nơi một lượt, bỗng nhiên trong lòng Lâu Tử Đại dâng lên một dự cảm không lành.

“Này! Sao không lên tiếng?”

Hệ thống chậm rì rì nói:

“Ta là hệ thống du lịch. Ta có thể đi tới rất nhiều thế giới.”

Nhìn Lâu Tử Đại đưa tay nhìn đầu hồ rồi tỏ ý đã biết, không hiểu sao hệ thống có chút chột dạ:

“Tuy rằng bản hệ thống siêu việt, nhưng cũng cần có năng lượng mới có thể đưa Đại tỷ tra tra tra trở về...”

Lâu Tử Đại chớp mắt, rồi lại chớp mắt.

“Tôi nhớ không lầm là mình chưa hề yêu cầu hay đồng ý đến đây thì phải?”

Hệ thống lại im lặng, bộ não nhân tạo hoạt động hết công suất mới nghĩ ra một đề nghị:

“Năng lượng của hệ thống sắp hết. Giờ chỉ có thể hợp tác với nhau, bản hệ thống mới đưa Đại tỷ tra tra tra trở về thế giới cũ được. Không phải Đại tỷ tra tra tra rất thích lên giường XXOO sao? Nếu cô đồng ý, cô muốn mỹ nam kiểu gì cũng có, chất lượng là 1/10000 người tuyển ra...”

“Tôi đồng ý.”

“Đại tỷ tra tra tra đừng vội không đồng...ý...ý! Cô đồng ý?” Nó còn muốn thao thao bất tuyệt để thuyết phục cô thì cô lại nhanh gọn dứt khoát như vậy?

Lâu Tử Đại nở nụ cười tủm tỉm:

“Không phải nói có thể lên giường với mỹ nam sao? Cớ gì tôi lại phải từ chối.”

“Đại tỷ tra tra tra quả nhiên cực kỳ khác người nha~~~. Chỉ cần bản lĩnh để câu mỹ nam lên giường của cô, hệ thống sẽ nhận được năng lượng tích lũy. Cứ thế, đến khi đủ năng lượng để về thì bản hệ thống sẽ thông báo.”

Nói xong, hệ thống lập tức vận hành máy, chỉ trong tích tắc đã khởi động hoàn tất.

“Ting. Đại tỷ tra tra tra hãy chuẩn bị tâm lý. Thế giới đầu tiên là Vườn Sao Băng - Boys Over Flowers.”

--- ------ ----

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.