Đại Tiểu Thư Đi Học

Chương 18: Chương 18




Ngày học thứ 3 !

Hôm nay thật sự nó ko muốn tới trường, thật lòng là ko muốn một chút nào hết, trời ơi, làm sao đây, xấu hổ chết mất, bình thường người ta nói “ cái miệng hại cái thân” chứ bây giờ là “ cái tay nó hại cái thân rồi” huhu……….huhu. Có ai ko cứu tôi với.

Nó cứ như vậy, gào thét cả buổi sáng, nhưng đến giờ phải đi học là quy luật của cuộc đời nó, mà quy luật thì nó vẫn cứ diễn ra theo đúng trình tự của nó ko thể nào làm khác được, vẫn phải đến trường.

Nó vừa bước chân vào tới cửa lớp.

“ quái , hôm nay có gì đó là lạ à nha”- vừa đi nó vừa lẩm bẩm. Và rồi , nó cũng được biết lý do. Trên bàn nó :

1 cái xanh

1 cái đỏ

1 cái vàng

1 cái tím

……

Có hơn chục cái underwear đang ngự trị trên bàn nó. Và những tiếng cười nãy giờ đang kìm nén giờ chỉ chực bùng phát thôi, oh my god, chúng nó cười, cười như chết đi sống lại, cười trên nỗi đau khổ của ai đó đang đứng chết trân, mặt từ trắng hồng -> đỏ -> tái và các bạn biết ko, khi mà màu sắc trên mặt thay đổi như vậy cũng có nghĩa là tâm trạng của ai đó cũng thay đổi theo, bây giờ đâu đó ko có một con người đang tức giận hay xấu hổ nữa mà thay vào đó là một con sư tử, các bạn có biết sư tử hà đông ko, chính xác là nó, và hiện tại con sư tử đang tức giận vì lý do gì ai cũng biết, hiển nhiên khi sư tử tức giận thì luôn luôn kèm theo những tiếng gầm ghê rợn:

- GẦMMM…….. LÀ AI?

- GỪ………. LÀ KẺ NÀO?

- GẦM…………. DỌN CÁI ĐỐNG NÀY NGAY CHO TÔI

- GỪ…… CÓ DỌN NGAY KO HẢ?

Khi mà cái gừ cuối cùng cất lên, có một tên con trai luống cuống chạy tới,tay run run thu dọn cái đống trên bàn nó và cũng luống cuống chạy đi, đâu phải vậy là xong, tên đó vừa quay lưng nó co giò đạp cho tên đó cắm cổ xuống nền gạch: cái tội chọc bà nè. Tên đó lồm cồm bò dậy, lắp bắp ko ra hơi : dạ…. ch..ị … ơi…. Ko… ph..ải e…em thấy mà tội, haha …. Haha ai kêu đụng vào atula làm gì. Nhưng bấy nhiêu đó chưa đủ cho nó hả giận, thấy bóng dáng Quang Anh ở cửa, nãy giờ vẫn chưa bắt được con cá giờ lại vớ được cái thớt , ôi trời ơi, Quang Anh ơi Quang Anh sớm ko đến, muộn ko đến lại đến ngay lúc này ( t/g : lắc đầu, tặc lưỡi).

- GẦM….. TRẦN QUANG ANH

- Hả ? em gọi anh à,có gì ko. Mặc dù là nó gầm to như vậy nhưng anh chàng cũng chẳng hề để ý, được nàng gọi là hạnh phúc nhất đời rồi, bình thường nói nàng còn chẳng thèm ư hử chứ đừng nói là gọi tên chàng, nghe nó gọi Quang Anh, miệng cười toe toét ton ton chạy tới mà ko biết rằng nguy hiểm đang kề cập anh.

- GỪ… TUI KHÁT NƯỚC ĐI MUA NƯỚC CHO TUI ĐI.

- À , em khát hả, này đi mua nước cho Khay Vi nhanh . Quang Anh như vớ phải vàng, bình thường chàng mua nước nàng có thèm uống đâu, giờ lại kêu chàng mua nước, vui ra mặt vội quay qua kêu tên lính lác đi mua nước, nhưng đâu ngờ …

- GẦM… TUI KÊU ANH ĐI MUA NƯỚC CHO TUI CHỨ CÓ BẢO TÊN ĐÓ ĐI MUA HẢ?

- À , giọng Quang Anh lý nhí, hình như đã đánh hơi thấy mùi nguy hiểm đâu đây, nhưng chiều theo ý nàng, chàng vẫn đi mua.

2ph sau, chàng xuất hiện với lon coca trên tay ( cái trường rộng vậy mà chỉ mất có 2 phút, chắc là phải chạy maratong đây mà, haizzz tội nghiệp ), bên trên đám con gái đang nhìn nó với ánh mắt hình viên đạn, giờ là một con sư tử với một bầy cọp cái chuẩn bị nhảy vào vồ nhau.

- Khay Vi, nước đây em- giọng anh chàng ngọt ngào.

- GỪ….. AI KÊU ANH MUA COCA HẢ? TUI NÓI LÀ MUỐN UỐNG COCA LÚC NÀO? ĐI MUA NƯỚC KHÁC ĐI.

- Uh, để anh đi mua nước khác, mà em muốn….. đang định hỏi nó muốn uống nước gì nhưng nhìn khuôn mặt Đằng đằng sát khí của nó, chàng chẳng dám hỏi nữa, mà lẳng lặng chạy đi mua, lần này phải mất 5ph chàng mới mua xong và lên tới nơi, nhưng hỡi ôi, vì ko biết là nàng muốn uống nước gì nên chàng quơ hết nước của căntin,mỗi loại 1 lon, nàng nhìn cái bọc to tướng mà phì cười, vậy là hết giận đó hả, thật là biết làm khổ người khác mà, nhìn 3 đứa bạn nó bây giờ mới lò dò bước vào lớp, nó gọi tới chia thành phẩm trong khi ai kia đang há hốc kinh ngạc, cái này goi là giận cá chém thớt đó, và bây giờ ai đó cũng đã nhận ra mình chính là cái thớt.

Haizzzzzzzz thật ngốc quá đi !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.