Đại Thần Dẫn Vào Ngực: 101 Nụ Hôn Sâu (Tỷ Vạn Ngôi Sao Không Bằng Em)

Chương 13: Chương 13: Tôi cùng anh ta không có khả năng (3)




Editor: Jenni

Beta: Stuki

Cùng với thanh âm của cha cô, Hạ Quý Thần quay đầu, nhìn lại đây.

Tầm mắt hai người đột nhiên không hẹn mà giao nhau.

Đầu ngón tay Quý Ức bỗng dưng run lên, một giây kế tiếp, cô liền hết sức khắc chế chính mình, lấy tư thái tự nhiên nhất, đưa mắt chuyển đến trên người của cha.

Cha cô cho rằng ánh mắt của Quý Ức là tò mò Hạ Quý Thần làm sao xuất hiện ở trong nhà, liền mở miệng giải thích nguyên nhân: “Làmẹ con, mấy ngày trước vô tình gặp được Quý Thần, mới biết cậu ấy cũng ở tại Bắc Kinh. Ban đầu khi con đang ở nhà bà ngoại ở Tô Thành đi học đã làm phiền không ít đến dì Hạ con, hôm nay vừa vặncha đã trở về, nhất định phải mời Quý Thần tới nhà ngồi một chút.”

Quý Ức biết, trong miệng cha cô thìdì Hạ là chỉ mẹ của Hạ Quý Thần,cũng là bạn bè thân thiết của mẹ cô.

Lúc trước khi cô đi học tại TôThành, bởi vì bà ngoại lớn tuổi, họp phụ huynh của cô sẽ đều là mẹ của Hạ Quý Thần đi thay.

Khi đó bởi vì cô, người hai nhà liên lạc còn rất thường xuyên.

Sau đó cô tốt nghiệp trung học, nhà họ Hạ lại bởi vì Hạ Quý Thần, vội vội vàng vàng trở về Bắc Kinh. Về sau nữa bà ngoại qua đời, cả nhàbọn họ cũng không có người trở lại Tô Thành, hai nhà liền trở nên có chút xa cách. Ngay cả liên lạc cũng chỉ liền giới hạn với ngày lễ ngày tếtđể thăm hỏi sức khỏe.

Cha cô nói một chuỗi dài, nhìn Quý Ức đứng ngốc tại chỗ không cùng Hạ Quý Thần chào hỏi, không nhịn được mang theo mấy phần trách cứ lại mở miệng: “Tiểu Ức, ban đầu lúc ở Tô Thành, con cũng thường xuyên sang Hạ gia chơi. Hơn nữa ta nhớ không lầm, con và Quý Thần vẫn là bạn học cùng lớp, làm sao bây giờ ngay cả bắt chuyện cũng không làm?”

Quý Ức sợ bị cha hiện chính mình cùng Hạ Quý Thần có vấn đề, cho dù đáy lòng cô có muôn vàn cái không tình nguyện, nhưng sau khi nghe lời cha nói, cô vẫn cực lực duy trì bình tĩnh, hướng về phía Hạ QuýThần lễ phép ra tiếng: “ Chào cậu,đã lâu không gặp.”

Có thể là bởi vì cha cô có ở đây, Hạ Quý Thần cũng không có làm lơ cô, thanh âm hắn khách khí có lễ,thong dong: “Đã lâu không gặp.”

Hắn như là sợ kế tiếp còn phải chuyện với cô, chào hỏi xong, lập tức liền quay đầu hướng về phíacha cô, khéo léo nói một chút vấn đề khác dời hướng câu chuyện ra khỏi cô.

Hai người phân biệt nhiều năm như vậy, có chút xa cách cũng bình thường. Cha cô cũng không quá đểý, lại tiếp tục trò chuyện cùng Hạ Quý Thân.

Quý Ức bị bỏ quên ở một bên, rũ rũ mắt, không lưu lại ở phòng khách quá lâu,vội vội vàng vàng đi phòng bếp giúp mẹ chuẩn bị.

Khi rửa rau, Quý Ức bỗng nhiên nhớ tới, cô cùng Hạ Quý Thần, hình như là sau bốn năm trước kia đây làlần thứ hai nói chuyện trực tiếp với nhau.

Cô nghĩ, nếu không phải ở nhà cô, nếu không phải có mặt cha cô, sợ là hắn cùng với cô tuyệt sẽ không có lần thứ hai nói chuyện.

…... …………….

Bữa tối, mẹ cô sắp xếp vị trí, Quý Ức cùng Hạ Quý Thần song song ngồi ở cùng nhau.

Hai người ngồi thật sự gần, hơi thở trên người Hạ Quý Thần, như có như không quanh quẩn bên Quý Ức, khiến cả người cô cảm thấy áp lực,tay nắm đũa đều có chút không được tự nhiên, rất nhiều lần gắp đồ ăn, cũng chưa gắp lên được.

Cũng may cha mẹ lực chú ý đều ở trên người Hạ Quý Thần, cũng đều tìm nhiều đề tài rồi cùng hắn tròchuyện. Nên sẽ không có người chúý đến hành động và thái độ bất cẩn của cô.

Bữa cơm, cơ hồ tiêu tốn hết sạch toàn bộ sức lực của Quý Ức. Cơm nước xong, một giây cô đều không muốn ở nhà ngây ngốc, trực tiếp nói dối cha mẹ là có bạn học bên kia xảy ra chuyện, yêu cầu cô hỗ trợ, liền vội vã rời khỏi nhà.

Tới cửa tiểu khu, Quý Ức chuẩn bị vẫy xe taxi, lúc này mới phát hiện do ra cửa vội quá, áo khoác cùng ví tiền cũng chưa mang theo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.