Đại Chúa Tể

Chương 65: Chương 65: Tự bạo




Màu đen đích lôi quang, tại nơi không trung phía trên trút xuống mở ra, cái loại này không cách nào hình dung đích tiếng sấm tiếng động, rất xa khuếch tán , cơ hồ lan đến cả hắc minh uyên, mà này hắc minh uyên trung đích linh thú, cũng là vào lúc này phát ra kinh hãi muốn chết đích tê tiếng hô, tác tác phát run đích quỳ rạp trên mặt đất, không dám có chút đích nhúc nhích.

Ở đây đích mọi người, đều là mặt mang rung động đích nhìn trên bầu trời đích loại này động tĩnh, liền ngay cả mục phong cùng với liễu giơ lên trời loại này bắc tiên cảnh đích đứng đầu cường giả, cũng là tâm thần lâm vào cảm thấy sợ hãi, loại này lực lượng, quá mức khủng bố , này nếu là rơi xuống bọn họ trên người, bọn họ chỉ sợ ngay cả tra cũng không hội còn lại một đinh nửa điểm.

"Lệ!"

Tàn sát bừa bãi đích màu đen lôi quang hạ, một đạo thê lương đích thanh minh tiếng vang triệt, kia thanh âm bên trong, tràn ngập một ít không cam lòng cùng với tuyệt vọng.

"Cửu U tước phải thất bại !"

Mục trần nghe thế thanh minh thanh, trong lòng cũng là nhảy dựng, này hắc thần lôi kiếp thế nhưng lợi hại đến loại trình độ này sao không? Ngay cả cường như Cửu U tước loại này cường đại tồn tại đều là chống đỡ không được.

Trên bầu trời, điên cuồng tàn sát bừa bãi đích hắc lôi, cơ hồ đem kia hắc viêm áp chế đắc kế tiếp bại lui, mà bất luận kia Cửu U tước như thế nào đích ra sức giãy dụa, đều là không thể đi tới từng bước.

Hắc viêm cuối cùng bị đều đích bức lui, kia Cửu U tước đích thanh minh trong tiếng, hơn một ít đại thế đã mất đích thê lương, nó không nghĩ tới, nó thất bại lần đầu tiên, lần thứ hai, như trước vẫn là thất bại .

Ẩn chứa hủy diệt tính lực lượng đích hắc lôi, đã muốn ở nhanh chóng đích áp bách hướng Cửu U tước bản thể, tiếp theo người sau lần thứ hai thanh minh ra tiếng, kia thân thể cao lớn thượng, màu đen thần bí đích lông chim, thế nhưng vào lúc này đều đích bốc cháy lên.

Màu đen ngọn lửa, hừng hực bốc lên, trong thiên địa đích độ ấm, cũng là lúc này rồi đột nhiên tăng lên.

"Mau lui lại, kia Cửu U tước điên rồi, nó phải tự bạo !"

Mục phong nhìn thấy kia đột nhiên gian bốc cháy lên màu đen ngọn lửa đích Cửu U tước, cũng sắc mặt kịch biến, một tiếng hét to, chợt ôm đồm trụ mục trần, thân hình như tiến bình thường đối với màu đen bồn địa ở ngoài chạy trốn mà đi.

Ở Sau đó phương, chu dã, đoạn vĩ đám người cũng là sắc mặt hoảng sợ đích vội vàng đuổi kịp, một con Cửu U tước đích tự bạo, thật là có bao nhiêu khủng bố?

Kia xa xa đích liễu vực nhân mã cũng là đã nhận ra này một tình huống, lúc này sắc mặt trắng bệch, vội vàng quay đầu, vô cùng lo lắng đích đối với một người phương hướng chạy trốn mà đi.

Phía sau, bọn họ cũng là hoàn toàn đích đoạn tuyệt còn muốn đánh Cửu U tước chủ ý đích niệm nghĩ muốn.

Ở hai ba nhân mã điên cuồng chạy trốn gian, trên bầu trời kia tự Cửu U tước trong cơ thể bốc lên dựng lên đích màu đen ngọn lửa dũ phát đích cuồng bạo, chợt nó thật lớn đích hai cánh rung lên, tại nơi trong thiên địa nhấc lên gió bảo, rồi sau đó nó thân thể cao lớn, đó là vào lúc này ầm ầm đích nổ mạnh mở ra.

Màu đen đích ngọn lửa, điên cuồng đích thổi quét mà khai, thậm chí liền ngay cả này khủng bố đích hắc lôi đều là bị sinh sôi đích phá hủy mà đi, xa xôi không trung phía trên đích màu đen lôi vân, cũng là bị này thổi quét mà đến đích màu đen ngọn lửa xuyên thủng đắc vỡ nát.

Cả thiên địa, giống như đều là vào lúc này trở nên giống như lồng hấp bình thường, cái loại này nóng cháy đích độ ấm, lệnh đắc phía dưới đích rừng rậm trực tiếp là bốc cháy lên.

Phanh!

Mục phong bọn họ tuy rằng đã muốn rời xa kia nổ mạnh đích trung tâm điểm, bất quá cái loại này khuếch tán mà đến đích gió bảo đánh sâu vào, như trước là đem đoàn người đánh bay mà đi, chật vật đích suất trên mặt đất.

Mục phong đứng lên, hắn nhìn thoáng qua phía sau đích không trung, sắc mặt dũ phát đích ngưng trọng, nơi đó, cùng với Cửu U tước đích tự bạo, trên bầu trời giống như nở rộ một đóa thật lớn vô cùng đích màu đen hỏa liên, từng đạo màu đen ngọn lửa, giống như xẹt qua phía chân trời đích màu đen vẫn thạch, bị bám thật dài hỏa vĩ, phô thiên cái địa đích rớt xuống xuống dưới, kia một màn, giống như tận thế chi cảnh.

Thùng thùng!

Phàm là màu đen ngọn lửa sở hạ xuống chỗ, đại địa lập tức văng tung tóe, từng đạo thật lớn đích cái khe bay nhanh đích lan tràn mở ra, này một mảnh màu đen bồn địa, trong khoảnh khắc đã trở nên đống hỗn độn không chịu nổi.

"Đi mau!"

Mục phong trầm giọng nói, nơi này đã muốn không thể ngây người, nếu không hay ho đích bị kia một đạo giống như vẫn thạch bàn đích ngọn lửa tạp lại đây, kia đã có thể không hay ho .

Hưu!

Bất quá ngay tại mục phong thanh âm vừa hạ, hắn đó là nghe thấy được một đạo nóng cháy đích phá tiếng gió chói tai đích truyền đến, vội vàng ngẩng đầu, kia sắc mặt nhất thời kịch biến đứng lên, chỉ thấy đắc một đạo màu đen ngọn lửa xẹt qua phía chân trời, vừa lúc là đúng bọn họ này phương hướng bắn lại đây.

Mục phong nhìn kia ở mắt đồng bên trong cấp tốc phóng đại đích màu đen ngọn lửa, khuôn mặt đều cũng có chút trắng bệch, phía sau, chạy trốn đã là không kịp, hắn cùng với chu dã hai người vội vàng liếc nhau, sau đó đều là từng bước bước ra, một tiếng bạo rống, hùng hồn linh lực tự hai người trong cơ thể thổi quét mà ra, hóa thành một đạo dày đích linh lực quang vách tường, đem mọi người hộ ở phía sau phương.

Hưu!

Màu đen ngọn lửa bị bám thật dài hắc vĩ, gào thét xuống, cuối cùng thật mạnh đích oanh kích ở tại kia linh lực quang vách tường phía trên.

嘭!

Mục trần bọn họ cảm giác được sở sống yên đích đại địa đều là vào lúc này bạo liệt khai một cái cái khe, kia cổ nóng cháy nghênh diện mà đến, lệnh đắc bọn họ làn da đều cũng có chút đau đớn.

Linh lực quang vách tường gắt gao đích chống đỡ kia một đạo đánh sâu vào mà đến đích màu đen ngọn lửa, mục phong cùng chu dã hai người trên trán mồ hôi lạnh không ngừng đích chảy xuống xuống dưới, kia duy trì linh lực quang vách tường đích song chưởng bị cháy đắc phát ra từng trận đích đau nhức.

Bất quá hai người cũng gắt gao đích chống đỡ , bọn họ hiểu được, nếu làm cho mặt sau đích nhân bị lan đến trong lời nói, lấy thực lực của bọn họ, chỉ sợ ít nhất đều là đắc trọng thương.

Hắt xì.

Linh lực quang vách tường run rẩy , ẩn ẩn đích có chút vặn vẹo, cái loại này kẻ khác hết hồn đích vặn vẹo thanh âm truyền ra, làm cho đắc phía sau đích mục trần bọn họ như lâm đại địch, vội vàng từng bước lui về phía sau.

"Cẩn thận, ngăn không được !"

Linh lực quang vách tường dũ phát đích vặn vẹo, mục phong cùng chu dã rốt cục thì chống đỡ không được, lúc này một tiếng gầm nhẹ, kia linh lực quang vách tường bạo liệt mà khai, hai người cũng là chật vật đích bay ngược đi ra ngoài.

Màu đen ngọn lửa giống như nước lũ bàn đích hướng tiết mà khai, tuy nói tuyệt đại bộ phân đích lực lượng đều là bị mục phong hai người sở triệt tiêu, nhưng đã bị lan đến đích đoạn vĩ đám người, như trước là như tao đòn nghiêm trọng, thân thể trà chấm đất mặt thật bắn ra thượng trăm mét, mới vừa rồi cực kỳ chật vật đích ổn xuống dưới.

嘭.

Mục trần đích thân thể cũng là bay ngược đi ra ngoài, sau đó thật mạnh đích nện ở một khối cự thạch thượng, lúc này yết hầu đó là một ngọt, nhịn không được đích phun ra một ngụm tiên huyết, cả người xương cốt giống như đều là tán cái bình thường.

"Này cũng quá lợi hại đi."

Mục trần hủy diệt khóe miệng đích vết máu, cười khổ một tiếng, lúc này mới chính là kia đầy trời ngọn lửa bên trong đích một đạo mà thôi, nếu là toàn bộ oanh lại đây, bọn họ chẳng phải là thật sự là nháy mắt hôi phi yên diệt ? Này Cửu U tước đích tự bạo, thật sự là khủng bố.

Mục trần lắc lắc lắc lắc đích đứng dậy, vừa muốn tiếp đón mục phong bọn họ, thần sắc đột nhiên biến đổi, hắn mãnh đích ngẩng đầu, chỉ thấy đắc kia lúc trước bạo hướng mà đến đích một đoàn loại nhỏ màu đen ngọn lửa, thẳng đến hắn đến.

"Mục trần!"

Như vậy biến cố, cũng là bị mục phong sở phát hiện, lúc này hãi được yêu thích mầu đều vặn vẹo lên, thân hình nháy mắt đối với mục trần bạo hướng mà đi.

Bất quá hắn đích tốc độ, vẫn là không kịp kia bạo lược mà đến đích màu đen ngọn lửa, liền ngay cả mục trần đều chỉ có thể trơ mắt đích nhìn thấy kia đoàn màu đen ngọn lửa ở này mắt đồng bên trong cấp tốc đích phóng đại .

"Không hay ho ."

Mục trần đích trong lòng, chỉ tới kịp xẹt qua này nói ý niệm trong đầu, tái tiếp theo, hắn đó là cảm giác được đích kia cổ nóng cháy nghênh diện đánh tới, nháy mắt đau nhức đó là tràn ngập hắn đích trong óc, trước mắt trực tiếp là một mảnh hắc ám, ngửa đầu liền tài liễu đi xuống.

Ở mục trần tầm mắt hắc ám tiền đích một cái chớp mắt, hắn mơ hồ đích nhìn thấy, kia đoàn màu đen trong hỏa diễm, giống như là có thêm cái gì ánh sáng hiện lên, tái tiếp theo, hết thảy đều là ở đau nhức bên trong, quy về hắc ám.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.