Cửu U Long Giới

Chương 505: Chương 505: Vĩnh Hằng Bất Diệt Thể (2)




Bạch Khởi mở phong ấn thức tỉnh Chư Thần, điều này khiến Minh Vương Cáp Địch Tư vô cùng phẫn nộ, hắn vốn không muốn giết chết Bạch Khởi nhanh như vậy nhưng bây giờ hắn quyết định động thủ giết chết con người đáng chết này. Cho dù có chết cũng phải kéo theo mình, nhân loại đúng là chủng tộc tà ác nhất, không giết chết hắn Minh Vương cũng không yên tâm quay về.

Nhưng Minh Vương Cáp Địch Tư cũng không biết cơ thể của Bạch Khởi bây giờ cũng đang bắt đầu phát sinh biến hóa, khi Cáp Địch Tư đưa ánh mắt nhìn về phía Bạch Khởi, toàn bộ cơ thể của Bạch Khởi đã bị vô số quang hoa không biết tên gì vây quanh.

Khi Bạch Khởi đánh vỡ Quang Minh Thần tượng, khi năng lượng Quang Minh sống lại, bên tai của Bạch Khởi chợt vang lên thanh âm lạnh lùng của Cửu U:

- Nhiệm vụ Thất Đại Phong Ấn hoàn thành, đạt được một viên SS cấp bảo thạch, Nguyên Tố Thông Linh Thể, đồng thời tự thân bắt đầu dung hợp.

Nghe xong thanh âm này trong nháy mắt Bạch Khởi vội vàng hét lên:

- Cửu U, không cần những thứ này, hãy đổi cho ta Vĩnh Hằng Bất Diệt Thể, nhanh!

Bạch Khởi đưa ra mệnh lệnh này, kẻ tham lam như Cửu U đương nhiên sẽ không cự tuyệt. Cơ thể của Bạch Khởi lập tức bị luồng quang mang này bao vây, cả người đều bị luồng ánh sáng bao vây, Thần Tộc Bất Tử Thân trong nháy mắt đã hoán đổi hoàn thành, Vĩnh Hằng Bất Diệt Thể và Nguyên Tố Thông Linh Thể bắt đầu dung hợp.

- Ầm ầm…

Cáp Địch Tư đang cầm Vong Linh Cốt Mâu tấn công Bạch Khởi đang bị đám quang hoa bao vây bên trong nhưng đáng tiếc không có tác dụng gì. Sau khi thanh âm cực lớn vang lên, hai nơi luồng năng lượng giao nhau, đất đai đều bị cày nát, nhưng Bạch Khởi đang ở trong luồng ánh sáng đó vẫn không hề bị thương tổn.

- Ồ… ngươi cũng thật là, đòn công kích như vậy mà ngươi muốn giết chết ta sao? Ngươi cũng xem thường ta quá.

Đột nhiên một thanh âm vang lên bên tai của Cáp Địch Tư, một giây sau quang hoa biến mất, Bạch Khởi đứng lên, xuất hiện phía sau Cáp Địch Tư, vẻ mặt tươi cười nhìn Minh Vương Cáp Địch Tư đang ở trước mặt.

- Chuyện… chuyện này sao có thể chứ?

Minh Vương Cáp Địch Tư vẻ mặt như không dám tin ngoái đầu nhìn Bạch Khởi đang ở phía sau, dù thế nào hắn cũng không dám tin tất cả mọi thứ trước mặt là thật. Tốc độ của Bạch Khởi đột nhiên lại nhanh như vậy, vừa rồi Bạch Khởi còn bị mình hung hăng đánh cho không có cách nào kháng cự, bây giờ khi mình hoàn toàn chưa kịp phản ứng đã tới phía sau mình, điều này khiến hắn không dám tin.

- Không có gì là không có khả năng!

Bạch Khởi hừ lạnh một tiếng, lạnh lùng nói, nói xong nắm lấy vai của Cáp Địch Tư trực tiếp quăng đối phương ra xa, nhưng trên mặt đất trong nháy mắt Bạch Khởi đã kéo ra một cánh tay của đối phương, xem ra cũng không khác gì với việc cày nát đất đai, Bạch Khởi căn bản không hề lãng phí một chút khí lực nào.

- A…!

Minh Vương Cáp Địch Tư kêu la thảm thiết bay ngược ra ngoài, cả người rơi xuống đất, máu tươi như nước suối phun đầy ra đất.

- Thế nào hả? Minh Vương đại nhân của ta, bị người ta quăng như gà con như thế cảm giác có thích không? Ngươi có phải rất thích hưởng thụ cảm giác như vậy không?

Một giây sau Bạch Khởi xuất hiện bên cạnh Minh Vương Cáp Địch Tư, dẫm lên người đối phương. Tất cả những thứ vừa rồi Minh Vương Cáp Địch Tư làm với Bạch Khởi, bây giờ Bạch Khởi tìm được cơ hội đương nhiên phải trả lại tất cả.

- Ngươi, sao ngươi có thể, sao ngươi có thể trở nên lợi hại như vậy? Nơi này là Tử Vong Không Gian của ta, sức mạnh của ngươi ở đây sẽ bị suy yếu đi năm lần, còn ta sẽ tăng cường thêm năm lần, ngươi không thể lợi hại như vậy được! Cho dù ngươi là Chủ Thần, nhưng lẽ nào ngươi đã đột phá? Đạt đến cảnh giới của Chí Cao Thần?

Minh Vương Cáp Địch Tư khiếp sợ hoang mang nói. Hắn đương nhiên không biết sự tồn tại của Cửu U, theo hắn thấy Bạch Khởi đột nhiên lợi hại như vậy đó là vì Bạch Khởi vừa rồi trong quá trình bị mình công kích đã đột nhiên đột phá, đột phá tới cảnh giới của Chí Cao Thần, vì vậy mới trở nên lợi hại như vậy.

Nghĩ tới đây Minh Vương Cáp Địch Tư hối hận muốn chết, chỉ hận không thể đập vỡ cái đầu của mình. Nếu vừa rồi hắn dứt khoát một chút, quyết định không dằn vặt Bạch Khởi, không mưu đồ đả kích Bạch Khởi để thể hiện sức mạnh của bản thân thì cũng sẽ không xuất hiện tình trạng như vậy, bây giờ hối hận thì tất cả đều đã muộn.

- Ha ha, mặc dù không phải nhưng cũng sai biệt lắm, ngươi có thể cho rằng như vậy, ngươi có thể cảm thấy ta là cấp bậc Chí Cao Thần nhưng theo ta thấy, ta so với cái gọi là Chí Cao Thần của các ngươi còn lợi hại hơn rất nhiều, rất nhiều. Nhưng những thứ này đều không còn ý nghĩa gì nữa vì đằng nào ngươi cũng phải chết. Nhưng trước khi ngươi chết ta phải nói cho ngươi biết một bí mật, ta còn phải cám ơn ngươi nữa chứ.

Bạch Khởi khẽ mỉm cười, ngồi xuống, bình thản nói như vậy. Khi nói vẻ mặt tràn đầy sự đùa cợt, bây giờ hắn đang làm lại những chuyện mà vừa rồi Minh Vương Cáp Địch Tư vừa làm với hắn.

- Cám ơn ta?

Minh Vương sợ hãi hỏi, thanh âm có chút run rẩy, hắn không rõ lời Bạch Khởi nói là có ý gì, nhưng trong tiềm thức của hắn cảm thấy đây không phải là lời nói hàm ý tốt, nhưng lại không kìm được bật lên câu hỏi này.

- Ha ha, đúng vậy, cám ơn ngươi. Cám ơn ngươi vừa rồi đã đối đãi với ta như vậy, ngươi có biết không? Tất cả mọi thứ vừa rồi đều là do ta cố ý. Nếu không phải vì ngươi cuồng vọng tự đại, nếu ngươi bắt đầu giết chết ta, hoặc là sau đó không cho ta cơ hội thì ta căn bản không thể đột phá, nói thật với ngươi tất cả mọi thứ ta vừa làm vừa rồi đều là biểu diễn. Mặc dù ta không bằng ngươi, nhưng sau đòn công kích đầu tiên của ngươi, ta đã biết chỗ thất bại của ta cho nên ta phải đột phá nhưng ta muốn đột phá nhất định phải phá vỡ Quang Minh phong ấn nhưng tốc độ của ngươi quá nhanh, ta căn bản không ngăn được ngươi. Nếu bị ngươi phát hiện thì một chút cơ hội ta cũng sẽ không có, nhưng ngươi không phát hiện. Ngươi tưởng rằng ta đang không còn cơ hội phản kháng, ngươi cho rằng cơ thể của ta thật sự đã yếu đến mức ngay cả chiến đấu cũng đứng không vững phải thối lui? Ồ… ta phải nói cho ngươi biết là tất cả mọi thứ vừa rồi đều là giả. Tất cả đều là vì muốn ngươi nhìn thấy, khiến ngươi cảm thấy ta không phải là đối thủ của ngươi, ta đã không xong rồi, thuận lợi cho ta mở Quang Minh phong ấn. Thế nào hả Minh Vương đại nhân của ta, ngươi nghe xong lời này có phải là rất hối hận không? Hối hận vì vừa rồi không giết chết ta?

Bạch Khởi cười ha ha, sau đó nói như vậy.

- Ta… vừa rồi ta thật sự nên giết chết ngươi!

Minh Vương Cáp Địch Tư trừng mắt tức giận nói, bây giờ trong lòng hắn thật sự rất hối hận, rất hối hận vì vừa rồi mình quá cuồng vọng và tự đại. Nếu có cơ hội lần nữa hắn nhất định sẽ không làm như vậy, hắn nên lấy tốc độ nhanh nhất giải quyết Bạch Khởi, giết chết Bạch Khởi một cách triệt để, giải quyết tất cả hậu họa sau này.

Nhưng đáng tiếc là hắn không làm như vậy, vì hắn không làm như vậy cho nên hắn không có cơ hội tiếp tục làm như vậy. Hắn biết Bạch Khởi sẽ không bỏ qua cho mình, trừ phi Sáng Thế Thần tái hiện, giết chết Bạch Khởi nếu không thì hôm nay mình nhất định sẽ chết.

Nhưng Sáng Thế Thần sao có thể xuất hiện được chứ? Sáng Thế Thần sau khi sáng tạo ra thế giới này đã chết, bây giờ hắn cũng không thể hồi sinh lại, giết chết Bạch Khởi chỉ bằng một câu nói suông. Bây giờ trên thế giới này ai cũng có thể giết chết Bạch Khởi, trong Tử Vong Không Gian này, trên thế giới này sức mạnh của mình là cường đại nhất mà cũng không phải là đối thủ của Bạch Khởi thì còn có ai có thể uy hiếp được Bạch Khởi chứ?

Nghĩ tới điều này trong lòng Minh Vương Cáp Địch Tư vô cùng lạnh lẽo.

- Đúng vậy, ngươi hối hận, đáng tiếc là ngươi không còn cơ hội nữa.

Bạch Khởi khẽ mỉm cười, bình thản nói, giữa lúc nói đột nhiên tung một quyền oanh kích trên đầu của Minh Vương Cáp Địch Tư, trong nháy mắt đầu của đối phương đã bị đánh nát bấy, toàn bộ cái đầu đều phát nổ, huyết tương bắt đầu phun ra khắp nơi, nhưng không có giọt nào rơi trên người của Bạch Khởi.

Minh Vương Cáp Địch Tư đã chết, một đời kiêu hùng cuối cùng cũng ngã xuống. Người đứng đầu Minh Giới, đã từng là người cường đại nhất trên thế giới này thậm chí vượt qua sự tồn tại độc lập của mười hai Chủ Thần, đồng thời uy hiếp sự an toàn của toàn bộ thế giới, khiến mười hai Chủ Thần không thể không liên thủ đối trận. Minh Vương Cáp Địch Tư đã chết như vậy, một cái chết đơn giản trong tay Bạch Khởi, cái chết thậm chí có chút uất ức, vì hắn ngay cả cơ hội phản kháng cũng không có đã bị Bạch Khởi giết chết rồi. Đây là sự thật là không ai dám tin, nhưng Bạch Khởi lại làm được. Khi Bạch Khởi giết chết Cáp Địch Tư, Tử Vong Không Gian cũng theo đó biến mất, bầu trời sáng rực trong xanh trở lại. Những thứ vốn bị Tử Vong Không Gian chặn lại không thể giải phóng lực Quang Minh đi trong nháy mắt cũng biến thành quang trụ xông lên tận trời, tiêu tán trong khoảng không, biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Quyển 3: Sát Phạt Nhân Sinh

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.