Cửu Chuyển Tinh Thần Biến

Chương 74: Chương 74: Tinh thần thân thể tầng thứ hai




Sở Lâm Phong khoanh chân ngồi dưới đất, cảm nhận tinh thần lực không ngừng tiến vào bên trong đan điền của mình, bắt đầu điên cuồng vận chuyển ở trong đan điền.

Cũng không biết qua bao lâu, hắn đột nhiên kêu lên:

- Không đúng!

Đây là do Sở Lâm Phong thấy tinh thần lực trong đan điền như không bị khống chế, bắt đầu chạy vào bên trong gân mạch, hiện tượng như vậy hắn đã trải qua một lần.

Tinh Thần thân thể tầng thứ nhất bất tri bất giác xuất hiện, hiện giờ lại xuất hiện loại hiện tượng này rõ ràng đã cho thấy tinh thần lực lại chuẩn bị luyện thể hắn một lần nữa.

Mặc dù đây là chuyện tốt, còn là chuyện tốt mà rất nhiều người tha thiết mơ ước, nhưng bây giờ đối với Sở Lâm Phong mà nói, lại là một chuyện rất không may.

Không ai biết muốn đạt được tới Tinh Thần thân thể tầng thứ hai sẽ cần bao nhiêu thời gian. Mang tới nguy hiểm là việc nhỏ, vượt quá thời gian trong Tinh Thần mật thất mới là chuyện lớn.

Sở Lâm Phong chỉ có một ngày, cho nên hắn nhất định phải đặt thêm ba viên tinh thạch vào bên trong chỗ trũng trên tế đàn. Nếu không thì sẽ có nguy hiểm liên quan tới tính mạng.

Vạn nhất muốn đạt tới tầng thứ hai này cần hai ngày hoặc là thời gian lâu hơn nữa. Như vậy chẳng phải mình sẽ chết yểu hay sao? Trừ phi có người giúp đỡ đặt tinh thạch vào trong chỗ trũng cho hắn, thế nhưng chuyện này căn bản là chuyện không thể nào xảy ra được.

- Làm sao bây giờ?

Đây là chuyện lo lắng nhất trong lòng của Sở Lâm Phong hiện tại.

Hắn cố gắng thử vận chuyển tinh thần lực đang chạy vào trong gân mạch hướng về phía đan điền, thế nhưng dường như tinh thần lực không nghe hắn sai khiến, càng muốn khống chế thì nó càng vận chuyển nhanh hơn.

- Nguyệt Nhi tỷ tỷ, mau giúp ta một chút!

Lúc này Sở Lâm Phong chỉ có thể dựa vào Kiếm linh Nguyệt Nhi mà thôi.

- Lâm Phong, ta không biết nên nói ngươi là vận khí của ngươi rất tốt, hay là nên nói ngươi là một con quỷ xui xẻo a. Hết lần này tới lần khác vào lúc này lại xuất hiện Tinh Thần thân thể tầng thứ hai luyện thể.

Kiếm linh Nguyệt Nhi rất bất đắc dĩ nói.

Bốn tầng trước của Tinh Thần thân thể đều tự xuất hiện không có một dấu hiệu nào cả, chỉ khi nào đạt tới tầng thứ năm thì mới có thể tự mình khống chế được chuyện đột phá.

- Có biện pháp nào không? Nếu như có biện pháp đặt tinh thạch vào chỗ trúng, như vậy ta nghĩ muốn đột phá lên tầng thứ này cũng không có vấn đề gì cả. Thế nhưng nếu như bây giờ ta tiến vào trạng thái tầng thứ hai luyện thể. Ngộ nhỡ hết thời gian thì ta sẽ xong đời a.

Sở Lâm Phong vội vàng nói.

Một lúc lâu sau Kiếm linh mới lên tiếng:

- Có lẽ có một biện pháp có thể giúp đỡ được cho ngươi, chỉ là là phúc hay là họa ta cũng không nói rõ được. Tinh Thần mật thất này rất là khá, người lúc đầu kiến tạo ra mật thất này cũng coi như là một thiên tài.

Sở Lâm Phong nghe thấy có hi vọng, lập tức hỏi:

- Nói mau, là biện pháp gì vậy?

- Trên tế đàn có ba chỗ trũng, mỗi một chỗ trũng cao thấp có thể đồng thời dung nạp ba viên tinh thạch, ngươi đặt tinh thạch của ngươi lên trên những chỗ trũng kia đi. Chờ tới năng lượng của ba viên tinh thạch lúc trước tiêu hao hết thì sẽ có tinh thạch rơi vào trong chỗ trũng. Như vậy có thể kiên trì vài ngày, chỉ là tinh thạch của ngươi tiêu hao cũng nhanh hơn.

Kiếm linh chậm rãi nói.

Nghe nàng nói xong biện pháp mà không được coi là biện pháp này, Sở Lâm Phong có chút im lặng. Thế nhưng bây giờ hắn cũng không có biện pháp nào tốt hơn so với biện pháp này.

- Tinh thạch dùng hết rồi thì còn có thể lĩnh, mất mạng thì cái gì cũng bị mất, ta nghe lời ngươi!

Sở Lâm Phong nói xong lập tức đứng lên.

Trong cơ thể của hắn, lúc này tinh thần lực đang chạy càng ngày càng nhanh trong gân mạch, cảm giác đau đớn đã bắt đầu xuất hiện.

Sở Lâm Phong cắn răng đi tới tế đàn, lại lấy ra toàn bộ tinh thạch hạ phẩm ở trong đai lưng trữ vật, chỉ để lại tinh thạch trung phẩm, toàn bộ đặt lên trên vị trí ba chỗ trũng.

- Như vậy hẳn là có thể kiên trì được mấy ngày ah!

Sở Lâm Phong rất bất đắc dĩ nói.

Nói thật, hắn rất đau lòng cho số tinh thạch này, đây chính là con số mà rất nhiều học viện dùng mấy năm cũng không có được.

Sau khi đi xuống khỏi tế đàn, đi tới dưới quang mang Thất Tinh Bắc Đẩu bắn xuống, hắn tập trung hấp thu tinh thần lực.

- Đến đây đi! Hôm nay lão tử muốn nhìn xem ngươi mạnh bao nhiêu, Tinh Thần thân thể tầng thứ hai, một chút thống khổ ấy ta còn không để ở trong lòng.

Trong lòng hắn lập tức xuất hiện một ý nghĩ hào khí ngất trời.

Theo thời gian trôi qua, tinh thần lực trong cơ thể của Sở Lâm Phong càng ngày càng nhiều, tinh thần lực bên trong gân mạch đang điên cuồng phá hỏng gân mạch của hắn.

Sau khi đạt tới Tinh Thần thân thể tầng thứ nhất, gân mạch trong cơ thể của Sở Lâm Phong đã cứng cỏi hơn so với trước đây. Độ khó khi muốn phá hỏng cũng lớn hơn một ít, đương nhiên sự thống khổ tự nhiên cũng sâu hơn.

Mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu không ngừng từ trên mặt hắn nhỏ xuống dưới dất, Sở Lâm Phong đang cố gắng kiên trì chống đỡ.

Cũng không biết qua bao lâu, trong cơ thể hắn đột nhiên truyền đến thanh âm tích trách lộp bộp, toàn thân tức thì truyền đến một loại cảm giác đau nhức trước nay chưa từng có, kích thích thần kinh của Sở Lâm Phong.

Lúc này toàn bộ gân mạch của hắn đã đứt lìa, ngay sau đó tinh thần lực lại giống như lần trước, bắt đầu phá hỏng cơ thể và các đầu khớp xương ở trên người.

Loại cảm giác sống không bằng chết này khiến cho Sở Lâm Phong thiếu chút nữa đã ngất đi:

- Lâm Phong, chịu đựng, chỉ cần ngươi kiên trì được Tinh Thần thân thể tầng thứ hai này thì sẽ thành công.

Tinh Thần thân thể tầng thứ hai có thể trực tiếp thừa nhận một kích toàn lực của võ giả Địa Vũ cảnh nhất trọng thiên mà không phải chịu một chút thương tổn nào cả.

Kiếm linh nhắc nhở.

- Ta không thể ngủ, ta phải kiên trì! Ấn ký của Nhược Hi còn chưa được giải trừ, mẫu thân vẫn còn đang ở trong nước sôi lửa bỏng, ta phải trở nên mạnh mẽ!

Sở Lâm Phong chịu đựng đau đớn to lớn, trong lòng giận dữ hét.

Tinh thần lực cuồn cuộn không ngừng tiến vào trong thân thể, Sở Lâm Phong dựa vào nghị lực cường đại để chống dỡ, chỉ là giờ phút này hắn đã hoàn toàn thay đổi.

Trên người, gân mạch và các đầu khớp xương không có chỗ nào là hoàn hảo, máu tươi đã sớm nhuộm đỏ mặt đất, hiện tại ngay cả khí lực để động đậy hắn không có. Thứ duy nhất có thể động chỉ có trái tim mà thôi.

- Lâm Phong, tâm tính của ngươi thực sự rất lợi hại, thực lực thấp như vậy không ngờ lại có thể vượt qua được quá trình Tinh thần thân thể tầng thứ hai, quả thực là không thể tưởng tượng được nổi.

Thanh âm của Kiếm linh truyền đến.

- Thật sao? Tiểu gia đã vượt qua, cuối cùng đã bước qua cánh cửa kia! Toàn thân ta rất là đau, không biết lúc nào mới có thể khôi phục lại được.

Trong lòng Sở Lâm Phong im lặng, thầm nói.

Tuy rằng đã thành công, nhưng trong lòng hắn không có một chút vui sướng nào cả, loại đau khổ này thực sự giống như là lên núi đao xuống biển lửa vậy. Hưởng thụ một lần cả đời sẽ khó mà quên được.

Sở Lâm Phong nằm trên mặt đất, từ từ tra xét biến hóa trên thân thể, theo thời gian trôi qua, cảm giác thống khổ càng ngày càng nhẹ, mà gân mạch và các đầu khớp xương trên cơ thể cũng đang nhanh chóng khôi phục.

Thứ khôi phục trước hết là gân mạch, từng cái gân mạch tan vỡ dưới tác dụng của tinh thần lực đang từ từ khép lại.

Sau khi gân mạch khép lại, cơ thể và các đầu khớp xương cũng đang không ngừng khép lại, toàn bộ quá trình giằng co ước chừng mất một ngày.

- Sảng khoái! Quả thực đúng là thống khổ và vui sướng cùng đến a!

Sau khi phun ra một ngụm trọc khí, Sở Lâm Phong cười nói.

- Ngươi thật là một tên quái vật. Thực lực còn chưa đạt tới Địa Vũ cảnh mà không ngờ lại có thể trực tiếp tu thành Tinh thần thân thể tầng thứ hai. Mặc dù là bị động luyện thành, thế nhưng phần nghị lực chịu đựng thống khổ này rất là lớn đó.

Lúc này cả người Sở Lâm Phong tràn ngập lực lượng:

- Là lúc nên đột phá Huyền vũ cảnh lục trọng thiên, kết thành Địa tinh đan rồi!

Hắn cảm giác được tinh thần lực trong đan điền đang càng ngày càng khổng lồ, mơ hồ có loại biểu hiện sắp thực chất hóa.

Đột nhiên trên tế đàn xuất hiện một trận ba động, đám tinh thạch chất đống trên vùng trũng thoáng cái giảm đi một nửa. Ngay sau đó hạt châu quỷ dị kia lại bắt đầu không ngừng xoay tròn.

Một đạo quang trụ lớn hơn mấy lần so với trước đó bắn về phía đỉnh mật thất, lúc này tinh điểm như Thất Tinh Bắc Đẩu cũng chiếu xuống tinh thần lực mạnh hơn.

- Lâm Phong, mau hấp thu đạo tinh thần lực này, có thể trực tiếp đột phá đến Địa Vũ cảnh hay không, tất cả đều dựa vào thời khắc này đó.

Kiếm linh Nguyệt Nhi lo lắng kêu lên...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.