Cướp Tình: Tổng Giám Đốc Ác Ma Rất Dịu Dàng

Chương 103: Chương 103: Chương 92.1: Bắt đầu tấn công tình yêu




Editor: Puck

Buổi trưa, Chử Tuyết Nghê gửi tin nhắn cho Nhiễm Nhiễm trước: Nhiễm Nhiễm, cám ơn em, chị sẽ chăm sóc tốt cho anh ấy.

Sau đó lại gửi một tin nhắn của Phi Phi: Bạn yêu, bây giờ tớ rất hạnh phúc. Nếu anh trai hỏi tớ, cậu nói tớ ở nước Anh.

Khi Chử Tuyết Luân biết được em gái lại đi nước Anh tìm Thư đại ca thì còn lấy làm kinh hãi, mặc dù em gái luôn hành động lớn mật, nhưng lần này cũng quá mức rồi, chẳng lẽ con bé thật sự động lòng với Thư đại ca rồi hả?

Lấy cách làm người của Thư đại ca mà nói, anh rất hài lòng, nhưng vừa nghĩ tới em trai của Thư đại ca chính là người kia, còn có đứa cháu trai đó, trong lòng anh lại không thoải mái, nếu như em gái và Thư đại ca thật sự tốt đẹp, vậy thì sẽ thành thân thích với Thư nhị thiếu, nghĩ như thế nào cũng cảm thấy rất quái dị!

Nhưng mà, nếu như đó là hạnh phúc của em gái, anh không có quyền đi ngăn cản, làm anh trai, anh sẽ chỉ chúc phúc cho con bé.

Thư Tử Nhiễm đọc tin nhắn chị Chử gửi tới, khóe miệng nhếch lên một nụ cười, đại ca, chị Chử, hai người nhất định phải hạnh phúc.

Hoắc Nhĩ Phi là bạn tốt cảm thấy vui mừng, mỗi người đều có quyền lợi theo đuổi hạnh phúc của mình, Tuyết Nghê thật sự rất dũng cảm, chỉ có điều cũng may, Thư Phiến Hữu cuối cùng không bỏ lỡ Tuyết Nghê, là phúc khí của anh, nhưng mà cô lại không biết tình hình thực tế chân chính.

Sáng thứ hai, Hoắc Nhĩ Phi đang vùi đầu sửa sang lại tài liệu của cô, đột nhiên nghe thấy ngoài cửa vang lên tiếng kêu sợ hãi, trong lòng buồn bực: Đây là làm gì chứ, hô to gọi nhỏ!

Đột nhiên liếc thấy trên tường kính của nhà hàng đối diện treo vài chữ to, thiếu chút nữa bị sặc: Tiểu thư Phi Phi, có thể mời cô cùng ăn cơm trưa không?

Nhìn chằm chằm vào nhà hàng “Nguyên Tân” đối diện kia, trong mắt Hoắc Nhĩ Phi cũng sắp phun lửa, kể từ hôm trước khai trương cho đến nay, chưa từng nghỉ ngơi.

Ngày khai trương ấy, lại còn nói nể thể diện của cô, mời nhân viên cả công ty ăn cơm miễn phí, tất cả ánh mắt của đồng nghiệp nhìn cô lập tức khác thường, nhưng cô vừa mới đính hôn, hơn nữa đối tượng đính hô còn là tổng giám đốc bất động sản Sở viên, kết quả tốt biết bao!

Vừa mới đính hôn lại có người theo đuổi, nhìn tình huống đoán chừng là ông chủ “Nguyên Tân”, từ ngày khai trương đến nay vẫn luôn biến đổi đa dạng lấy lòng cô, nhân viên nữ chưa

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.