Cuộc Hành Trình Ăn Thịt

Chương 283: Chương 283: Tiền Truyện Thiên Mười Chín




Người nọ không trả lời, Diệp Huyên vận chuyển tâm pháp toàn lực cảm thụ hơi thở của hắn, chỉ cảm thấy cuồn cuộn độn độn, u ám khôn kể, tuyệt đối là người có thực lực vượt xa chính nàng. không thể do dự, nàng cầm bùa hộ mệnh, đang muốn dùng sức kích phát, chợt nghe người nọ cười một tiếng: “Đến ta cũng không nhận ra.”

Thanh âm vừa vang lên, Diệp Huyên nhất thời cả người buông lỏng, lập tức lại trừng mắt dựng thẳng mày: “Hỗn đản! Huynh muốn hù chết ta!” -- người này không phải ai khác, đúng là Cố Dần Thành.

Nghĩ đến người này hẳn đã biến ảo hơi thở, bằng không Diệp Huyên cùng với hắn sớm chiều ở chung, nếu không phải hắn tận lực giấu diếm, làm sao không nhận ra hắn được.

”Con thỏ nhỏ đừng tức giận” nam nhân đi qua, cười tủm tỉm bắt được phấn quyền Diệp Huyên vung lên muốn đánh hắn, “Đến muội cũng nhận không ra ta được, vậy ta đây che lấp hơi thở cũng không tệ, có thể buông một nửa tâm.”

Diệp Huyên mặc dù giận hắn vô thanh vô tức dọa nàng nhảy dựng, nghe vậy vội hỏi: “Huynh nói như vậy, là có người ra tay với huynh?”

Cố Dần Thành lắc đầu: “Phòng ngừa chu đáo thôi, bất quá đêm nay ta lặng lẽ trở về gặp muội một mặt, sáng ngày hôm sau trong môn sẽ thu được tin tức, nói ta trên đường về núi bị công kích, trọng thương đào tẩu, rơi xuống đâu không rõ.”

Diệp Huyên vừa nghĩ, liền minh bạch dụng ý của Cố Dần Thành, hắn thả tin tức này ra, thứ nhất là muốn đem hắn đang bị vây ở chỗ sáng chuyển sang chỗ tối, thứ hai là muốn dẫn xà xuất động. Người lẻn vào trường quan động thiên kia sẽ đối phó Cố Dần Thành, nghe nói tin tức này tất nhiên sẽ kỳ quái, đương nhiên sẽ có động tác. Cố Dần Thành tính toán như vậy, chẳng lẽ là đã tra được thân phận người nọ?

Cố Dần Thành cũng không định nói cho nàng, chỉ nói việc này nguy hiểm, Diệp Huyên hiện thời tu vi không đủ, đã muốn bảo vệ nàng an toàn, cũng không thể để Cố Dần Thành phân tâm, vẫn là không cần biết thì tốt hơn. Diệp Huyên biết đúng mực, kiềm chế lo lắng, cũng không hỏi lại.

”Xã đoàn người xuyên không kia tụ hội, ta còn có thể đi hay không?”

Cố Dần Thành suy tư một lát: “đi cũng không ngại, muội vốn đã đáp ứng Triệu Mậu rồi, bỗng nhiên không đi, ngược lại không ổn. không cần lo lắng, sau một thời gian nữa mặc dù ta không ở đây, hết thảy muội cứ như thường là được.”

”Khó mà làm được.” Diệp Huyên bĩu môi, thấy Cố Dần Thành không hiểu, nàng cười nói, “Huynh đã mất tích, nếu ta vẫn hết thảy như thường, chẳng phải là kỳ quái, đương nhiên là phải lo lắng trùng trùng, thậm chí lấy lệ rửa mặt mới đúng.”

nói lời này, hai người không khỏi đều nở nụ cười, Cố Dần Thành nhéo nhéo chóp mũi kiều kiều của thiếu nữ: “quỷ bỡn cợt.” Lúc hắn vào nhà dĩ nhiên dùng trận pháp ngăn cách bên ngoài xem xét đến gian phòng, không chỉ có tiếng động đều không lọt ra, nếu người ngoài đến xem, chỉ nhìn thấy Diệp Huyên nằm ở trên giường ngủ say. Cho nên tuy rằng Nam Tinh ngủ cách một lớp tường, hắn vẫn ôm lấy Diệp Huyên nói vài lời, hai người lại một phen động tình.

Diệp Huyên thấy thời gian không còn sớm, đẩy đẩy Cố Dần Thành: “Có phải huynh cần trở về hay không?”

”Trở về? đi đâu?”

Diệp Huyên vừa nghĩ, cũng đúng, Cố Dần Thành hiện tại đã “Mất tích, đương nhiên không thể về chỗ hai người bọn họ ở, người này nhân cơ hội lại dán ở bên tai nàng: “Tiểu nhân hiện giờ lưu lạc ở ngoài, không nhà để về, còn thỉnh Diệp tiên tử thu lưu tiểu nhân một đêm, đại ân đại đức của tiên tử, không gì hồi báo, đành phải lấy thân báo đáp.” nói xong, một đôi tay dĩ nhiên tập kích lên eo nhỏ mông cong của thiếu nữ.

Diệp Huyên bị hơi thở ấm áp bên tai làm cho ngứa ngáy, một mặt cười một mặt đẩy Cố Dần Thành: “Bản tiên tử không cần ngươi lấy thân báo đáp, ngươi ngoan ngoãn ngả ra đất nghỉ đi.”

”Thế này cũng không được”, nam nhân cười nhẹ bên tai nàng, thò cái lưỡi ngậm lấy thùy tai, “Tiên tử xem nhiều thoại bản như vậy, trong đó người hảo tâm không phải đều muốn nhận đền đáp sao?”

Diệp Huyên vừa nghe người này lại lấy ngôn ngữ hoàng văn ra đùa giỡn mmình, nhất thời hối hận không ngừng, sớm biết sẽ bị thằng nhãi này bắt được nhược điểm, lúc trước cần gì phải mua thoại bản mười tám cấm này, mua về rồi kỳ thực nàng cũng không thấy thế nào.

Lúc này lưỡi Cố Dần Thành đã hôn lên môi anh đào của nàng, đem cánh môi mềm yếu nho nhỏ ngậm ở miệng nhẹ nhàng hút, liền cảm giác được kiều khu dưới tay run run, mặc dù còn đang đẩy hắn, đã mất độ mạnh, hoàn toàn mềm xuống. Cố Dần Thành không khỏi càng muốn ngừng mà không được, ngay từ đầu còn chỉ muốn nói mấy câu đùa giỡn con thỏ nhỏ một chút, lúc này động tình khó nhịn, lưỡi đi vào hoạt động qua lại giữa môi răng thiếu nữ, lại ôm lấy thắt lưng nàng, đem thân thể nàng nho nhỏ kép lên người mình dùng sức ấn.

Hai người quần áo da thịt cọ sát, trên người đều bắt đầu nóng lên, Diệp Huyên càng cảm giác được cự vật thô cứng đâm lên bụng, chỗ eo mẫn cảm lại bị Cố Dần Thành tróc đùa, hai chân như nhũn ra, vội thừa dịp lúc thở dốc nói: “lên, lên giường đi...”

”Tiên tử có lệnh, không dám không tuân”, nam nhân một tay ôm ngang nàng lên, lại không hướng về giường, mà đặt nàng ở trên bàn phía trước cửa sổ, tách đùi nàng ra vòng ở trên lưng mình, “Đầu tiên ở trước cửa sổ thao một hồi, lại theo lệnh của tiên tử.”

Diệp Huyên vừa tức vừa thẹn: “Huynh đây... cái gì mà tuân lệnh.”

Lại bị Cố Dần Thành kéo xuống, mút hai cánh hoa môi đỏ mọng ướt đẫm thủy quang, lại dựa lên trán nàng trầm thấp nói: “Ngoan, đầu lưỡi vươn ra liếm ta.”

Diệp Huyên không thể tránh né ánh mắt sát gần, đành phải e lệ vươn cái lưỡi thơm tho, tiêm nhi phấn nộn thăm dò ra, đã bị nam nhân ôm lấy quấn quýt, trong lúc liếm hôn đó, quần áo đều bị bong ra từng mảng, chỉ còn tiểu khố treo trên mũi chân. Hoa huyệt ăn gậy thịt dâm thủy bốn phía, trong tiếng nước thầm thì thầm thì, thừa nhận nam nhân mạnh mẽ trừu sáp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.