Cuộc Hành Trình Ăn Thịt

Chương 285: Chương 285: Tiền Truyện 21 (Cao H)




Đại hỗn đản Cố Dần Thành đa dạng các kiểu, chơi Diệp Huyên liên tục tiết thân, cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, đến nước bọt cũng từ khóe miệng chảy xuống dưới. Ngay từ đầu là ôm nàng vào trong ngực, hai người mặt đối mặt thao, sau lại đem ôm lấy nàng, đại dương vật cắm ở trong hoa huyệt, vừa đi vừa làm, vừa làm còn cười nhẹ nói: “Nam Tinh sư muội ngay cách vách, muội nói nếu nửa đêm nàng ấy tỉnh lại, có nghĩ đến sư muội của mình ở cách một bức tường đang bị nam nhân thao bi không?”

Diệp Huyên biết hắn bày ra trận pháp ở ngoài phòng, tiếng động trong phòng đương nhiên sẽ không bị Nam Tinh nghe thấy, nhưng nàng thật đang bị nam nhân đùa bỡn, nếu như, thực sự bị Nam Tinh biết... Nghĩ đến đây, hoa huyệt theo bản năng liền co rút lại, siết nam nhân ba ba đánh lên mông nàng.

”không thể tưởng tượng được tiên tử đúng là tiểu tao hóa, muốn bị người ngoài xem thao, hử?” Cố Dần Thành bị mị thịt xiết chắt thét lớn một tiếng, lại đánh mông nhỏ vài cái, rút côn thịt ra, “Nào, tự mân mê cái mông đi.”

Diệp Huyên hai tay chống trên cửa sổ, bị bắt nhếch mông tròn lên cao cao, hoa môi giữa nhục phùng bị nam nhân làm đến không thể khép, không ngừng có hỗn tạp bạch trọc dâm thủy nhỏ xuống, làm trênđất hỗn độn không chịu nổi. Nàng lại đưa tay duỗi ra giữa hai chân, kẹp lấy môi thịt ẩm ướt tách lớn ra, phe phẩy mông cầu nam nhân làm mình: “Thao tiểu huyệt của ta, ô ô... Đem tinh dịch bắn cho ta.”

Cố Dần Thành thẳng lưng xoẹt một cái đã đưa đại dương vật vào trong hoa huyệt, một bàn tay vòng ra trước ngực, lôi kéo phần tròn xoe mềm mại của thiếu nữ: “Cái vú của tiên tử có phải lộ ra ngoài cửa sổ không? Chậc chậc, nếu như bị ai nhìn thấy, thanh danh của tiên tử sẽ bị hủy hoại hoàn toàn.”

Diệp Huyên không phải bị hắn khi dễ đến nước mắt lưng tròng, nhưng nếu không bồi đại hỗn đản này chơi nhân vật sắm vai, khẳng định nàng sẽ bị thao đến mềm chân, đành phải nức nở nói: “Cái vú của ta chỉ cho một mình ngươi xem... Ta sợ, chúng ta... Chúng ta đi vào được không.”

”Sợ cái gì”, Cố Dần Thành kéo cái cằm của con thỏ nhỏ xinh đẹp tuyệt trần, trong mắt đen tràn đầy dục hỏa rào rạt không đè nén được, “Đêm dài nhân tĩnh, từ đâu đến người bên ngoài?”

Vừa dứt lời, miệng quạ đen của hắn đã ứng nghiệm. một bóng đen mơ hồ đi đến, đứng ở trong lùm cây ngoài tiểu lâu.

”Có người đến!” Diệp Huyên kinh hô một tiếng, vội vàng che miệng lại, mới phản ứng lại người nọ căn bản nghe không được giọng mình, thấy người nọ đi tới tiểu lâu, vẫn xấu hổ mà uất ức, cả người đều run run lên, “Sư huynh, đừng... Người nọ tới, không cần...”

Người nọ lén lút, trên người nói vậy có pháp khí có thể ngăn cản hơi thở, cho nên vừa không rõ thanh diện, cũng không nhận ra tu vi. Chỉ nhìn hắn thế này, liền biết ý đồ hắn đến không tốt, tám chín phần mười là tới giám thị, xem xét Diệp Huyên.

Chẳng qua có trận pháp của Cố Dần Thành ở đây, cho dù người nọ đứng ở ngoài cửa sổ nhìn xem, cũng chỉ có thể thấy Diệp Huyên ngủ ở trên giường, không có dị trạng.

Tuy biết cái gì hắn cũng không nhìn thấy, đợi hắn đi tới bên cửa sổ, Diệp Huyên dồn dập thở hào hển, bởi vì hổ thẹn mà khẩn trương căng thẳng thân thể, đã là gấp đến độ phát khóc.

Nàng, nàng hiện giờ đang ở dưới mí mắt một người nam nhân mà bị Cố Dần Thành thao làm, trên người trần như nhộng, tao mông cao kiều, cái vú bị nam nhân phía sau đâm cho lay động không thôi, dâm thủy rơi róc rách rỏ xuống dưới, đầy phòng đều là tiếng nước thầm thì cùng tiếng trứng đản đập vào cổ khâu ba ba giòn vang.

Chuyện hổ thẹn đến mức tận cùng như vậy nàng chưa bao giờ trải qua, cố tình khoái ý trong thân thể càng mãnh liệt, một cỗ âm tinh lớn phun ra đến, tầng tầng nộn thịt bó chặt dương vật nam nhân, lại khóc ngâm tiết thân.

Lúc trước Cố Dần Thành đã bắn một lần trong huyệt nàng, càng nhiều tinh dịch đậm đặc đều bị đổ vào trong tử cung, bụng nhỏ phồng lên, đã căng đến sắp không chịu được. Lại đúng vào lúc này Cố Dần Thành buông ra tinh quan, bóp mông Diệp Huyên bắt đầu bắn tinh, Diệp Huyên đã nhịn đến cực hạn, rốt cục là nhịn không được, một cỗ nước tiểu nong nóng thình lình từ huyệt khẩu dũng mãnh bắn ra, chất lỏng ấm áp đều đổ lên trứng đản, kích thích Cố Dần Thành lại phun ra một đám nùng tinh.

thật vất vả Cố Dần Thành bắn xong rồi, người nọ lại nhìn không ra cái gì, dĩ nhiên rời đi, Diệp Huyên ô ô khóc lên, vung tay nhỏ bé liên tục chủy đánh lên ngực Cố Dần Thành: “Hỗn đản! Đại hỗn đản! Chỉ biết khi dễ ta, ô ô... Ta chán ghét huynh!”

”Ngoan, không khóc”, nam nhân hôn khuôn mặt nhỏ nhắn, trấn an Diệp Huyên, biết nàng đang xấu hổ, “Đều là ta hỗn đản, lần sau không bao giờ như vậy nữa được không?”

”Huynh còn muốn có lần sau, không có! Nghĩ cũng đừng nghĩ!” Bị người xem thao, còn bị chơi đến tè ra, Diệp Huyên xấu hổ và giận dữ bụm mặt, nàng không bao giờ có thể gặp người nữa... Đều do đại hỗn đản này!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.