Cuộc Hành Trình Ăn Thịt

Chương 210: Chương 210: Tây Phương Cung Đình. Đẩy Ngã Thị Vệ Trưởng (2)




Vừa ra khỏi cửa, quan sự vụ Antony trông ở ngoài cửa liền đi lên đón: “Điện hạ, công tước Hanson Will đang ở thư phòng chờ yết kiến ngài.”

”Ừ.” Thiếu nữ nhàn nhạt lên tiếng – bây giờ chúng ta nên gọi nàng là Margaret, tầm mắt Margaret đảo qua đám người đứng thẳng đứng trong hành lang, không nhìn thấy Arthur. Chỉ sợ là đã đi thư giải dục vọng rồi. Nghĩ đến vật dưới khố của nam nhân kia hận không thể chọc thủng quần ra, trên mặt có chút nóng, nhưng trong lòng càng nhiều chê cười. Loại ý thức chê cười này rõ ràng từ chính nguyên thân truyền lại cho Diệp Huyên, khiến nàng ý thức được mình cảm thấy bất đắc dĩ.

Margaret và Arthur, công chúa điện hạ và thị vệ bên cạnh nàng, thân phận địa vị cách biệt nhường này, hai người rõ ràng muốn yêu lại không thể tỏ rõ nỗi lòng. Arthur rõ ràng yêu công chúa, lại ở trước mặt nàng cực lực kiềm chế. Còn Margaret cũng yêu thị vệ cùng nàng lớn lên, cố tình bày ra một bộ dáng cao ngạo khinh miệt.

Đương nhiên, Margaret cũng không biết Arthur yêu nàng. Hoặc là nói, nàng không thể xác định cảm tình của Arthur đối với mình. Mỗi khi nàng cảm thấy nam nhân kia yêu mình, lại bởi vì Arthur chống đối và lui bước mà tâm sinh thất vọng. Lấy góc độ của Diệp Huyên xem ra, hành vi của Arthur rất dễ lý giải.

hắn biết rõ bản thân không xứng với công chúa, hắn đê tiện như vậy, đối với điện hạ mà nói, căn bản chính là một loại xúc phạm. Cho nên hắn không dám biểu lộ ra tình cảm của mình, cũng chưa bao giờ hy vọng xa vời phần tình cảm này có cơ hội được đáp lại.

Đáng tiếc trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, Diệp Huyên thấy rõ, Margaret không rõ. Lại bởi vì nàng không thể không bị ý thức của nguyên thân khống chế, chỉ có thể nhìn cơ thể này kỳ quái như vậy với người yêu.

”hắn đã đi gặp phụ thân rồi sao?” Vừa đi thư phòng, Margaret vừa hỏi.

”Đúng vậy, “ làm phụ tá đắc lực của Margaret, Antony thật hiểu ý tứ của công chúa điện hạ, “Công tước đại nhân từ Hạ cung tới.”

Tuy quốc vương bệ hạ không để ý triều chính nhiều năm, hiện thời tất cả sự vụ trong vương quốc đều do Margaret ở quản lý, nhưng nàng không muốn nhìn thấy các quý tộc đều đến nịnh bợ mình, mà phụ thân của nàng mới là quốc vương chính quy. Công tước Hanson Will làm vậy khiến nàng thật cao hứng, khi đẩy cửa thư phòng ra, trên mặt nàng cũng nổi lên vẻ tươi cười.

Thế này làm cho công tước Hanson Will thụ sủng nhược kinh, mọi người đều biết, công chúa điện hạ duy nhất của vương quốc Kosse thủ đoạn cường ngạnh, làm người cao ngạo, là lãnh mỹ nhân không dễ ở chung. Tuy rằng còn trẻ, nhưng các đình thần cũng không dám coi khinh nàng. Nghĩ đến ý đồ mình đến, công tước Hanson Will tỏ vẻ tươi cười: “Điện hạ, đã lâu không gặp, ngài thật sự là càng chói lọi.”

Đợi khi Arthur đẩy cửa ra, nhẹ bước đi đến đứng hầu bên người Margaret, đúng lúc nhìn thấy khóe miệng thiếu nữ hơi nhếch lên, cười nghe công tước Hanson Will nói: “Mấy ngày trước đây lúc ở Hạ cung, bệ hạ cũng từng nói, người luôn luôn thật quan tâm hôn sự của ngài, nghe nói đứa con không nên thân của ta cũng theo ta đi đến vương đô, dặn ta để ngài gặp một lần, không biết ý tứ điện hạ là...”

”Tốt” thiếu nữ vén tóc đang rũ xuống, ánh mắt cố ý vô tình xẹt qua người nam nhân bên cạnh, “Vậy gặp một lần đi.”

Công tước Hanson Will vô cùng vui vẻ, vội vàng phái người hầu đi ra ngoài, chỉ chốc lát sau đã dẫn mộtthanh niên đến. Thanh niên đó tóc vàng mắt xanh, xem ra hơn hai mươi tuổi, có dáng vẻ đệ tử quý tộc điển hình. Liếc mắt một cái thoáng nhìn thấy da thịt hắn trắng bóng, hứng thú của Margaret liền bớt đi. Loại này được các phu nhân, tiểu thư thượng lưu yêu nhất, lại không thể hấp dẫn nàng.

Tùy ý cười nói một câu, nàng vừa chuẩn bị rời đi, lại nhìn thấy cằm Arthur là một đường cong căng thẳng, không biết thế nào nàng sửa lại chủ ý.

”Công tước phu nhân Phil vài ngày nữa sẽ mời dự vũ hội” người thanh niên tên là Chris, lúc này đangtha thiết lại mang theo khẩn trương nhìn Margaret, “Ta thật vinh hạnh, có thể mời ngài làm bạn nhảy không, điện hạ?”

”Đương nhiên có thể”, thiếu nữ vươn một bàn tay, tùy ý Chris hạ xuống nụ hôn nhẹ trên mu bàn tay trắng noãn như ngọc“. Ngươi thật anh tuấn, Chris, không có cô nương nào không muốn làm bạn nhảy của ngươi.”

Những lời này nhất thời làm hai mắt Chris sáng lên, tựa hồ nghe thấy tiếng người nam nhân bên cạnh ẩn nhẫn hít không khí, Margaret cười càng xán lạn, khuôn mặt kiều diễm cơ hồ sắp mê ngất Chris rồi. thật sự là không thú vị, nàng không biết mình đang cười nhạo Chris, hay là đang cười nhạo cái người nàng đang tận lực kích thích kia.

Đuổi cha con Công tước Hanson Will đi rồi, Antony luôn luôn trầm mặc đứng hầu bên cạnh từ từ mở miệng: “Điện hạ, ngài đối với con trai công tước Hanson Will không có hứng thú, cần gì phải trêu đùa hắn.”

”Làm sao ngươi biết ta không có hứng thú.” Thiếu nữ lười nhác tựa vào ghế, không yên lòng khảy lộng ngón tay mảnh khảnh. Động tác như vậy làm nàng xinh đẹp lại mang theo một tia quyến rũ, cực kì động lòng người.

Antony mặt không đổi sắc: “không cần mượn sức Công tước Hanson Will, cũng không cần thiết chèn ép, là nhân vật an toàn, con hắn, đương nhiên không có giá trị cưới hỏi.”

Những lời này vừa nói xong, Margaret liền cảm giác được Arthur nhẹ nhàng thở ra. Hừ, ở trong lòng nàng khẽ xùy một tiếng, biết là Antony cố ý nói cho ngốc kia tử nghe. Nàng đứng lên, mạn diệu đi về phía trước: “Chỉ sợ ngươi sai rồi, Antony, hắn không có giá trị cưới hỏi, còn có giá trị làm tình nhân.”

#

Mãi cho đến khi màn đêm buông xuống, Arthur vẫn đang suy nghĩ câu nói kia của công chúa điện hạ.

Giá trị làm tình nhân... hắn biết thanh niên như Chris rất được các tiểu thư quý tộc yêu thích, điện hạ muốn hắn làm tình nhân, cũng không có gì đáng trách. Xem nhẹ một tia co rút đau đớn liên miên khôngdứt trong lòng kia, hắn đẩy cửa ra, công chúa điện hạ quả nhiên còn đang dựa vào bàn làm việc, “Điện hạ”, hắn ôn nhu nói, “Ngài cần nghỉ ngơi.”

”đã biết”, buông bút lông chim trong tay, Margaret đứng lên, đi tới trước cái gương to. một lúc lâu không có động tĩnh, nàng mới nghiêng đầu, không kiên nhẫn nói, “Đứng ở nơi đó làm gì, chẳng lẽ còn muốn ta mở miệng phân phó ngươi?”

”Vâng.” Nam nhân cung kính cúi đầu, đi đến phía sau thiếu nữ, cánh tay vòng qua eo nhỏ của nàng, đầu ngón tay không ngừng run rẩy dừng trên đai lưng, nhẹ nhàng cởi ra một nửa.

Theo động tác hắn mềm nhẹ, quần áo hoa lệ phiền phức rơi từng mảnh trên đất. Đến cái áo ngực cuối cùng loã lồ cởi ra, trên trán nam nhân đã đầy mồ hôi, ánh mắt né tránh căn bản không dám nhìn cảnh tượng trong gương.

Nhưng Margaret nhìn rõ nhất thanh nhị sở, áo ngực tơ lụa rơi khỏi người, bắt đầu từ bộ ngực, mãi cho đến chỗ bắp đùi tư mật bị che lấp, lộ ra bờ vai mượt mà khéo léo, đùi ngọc thon dài trắng nõn chói mắt. Lấy tư thái xấu hổ như thế đứng thẳng, trên mặt nàng lại không hề có nét hổ thẹn, mà nam nhân cao lớn phía sau nàng, y quan chỉnh tề, tuy rằng cực lực che giấu, vẫn có thể khiến người ta thấy trên khuôn mặt tuấn tú đã ẩn nhẫn ửng đỏ.

Chỉ như thế này đã không được sao, thiếu nữ nghĩ gần như ác ý, để Arthur khẩu giao cũng tốt, mệnh lệnh hắn mỗi đêm ở trước gương cởi áo cho mình cũng tốt, đều là vì nhìn xem nam nhân này có thể nhịn đến mức nào.

Nhưng mặc dù dục triều trong mắt nam nhân đã sắp tuôn ra, cởi vật che đậy cuối cùng cho nàng xong, hai tay vẫn kính cẩn có lễ, ngay cả đầu ngón tay không cẩn thận đụng tới da thịt tuyết ngấy, cũng lập tức rời đi.

”Điện hạ”, thiếu nữ trong gương trần như nhộng, Arthur lập tức cúi đầu, lệnh cho bản thân không cần nhìn lén công chúa một phân một hào, “Thỉnh ngài đi tắm.”

”A...” Margaret bỗng nhiên nở nụ cười, nàng xoay người, tuyết nhũ căng tròn theo động tác của nàng nhẹ nhàng nhảy lên, hai cánh tay ngọc nhẹ nhàng mở ra, lúc Arthur chợt nén chặt hô hấp, ôm lấy cổ hắn, “Ngươi ôm ta đi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.