Cuộc Hành Trình Ăn Thịt

Chương 212: Chương 212: Đẩy Ngã Thị Vệ Trưởng (4) (Cao H)




Trong phòng tắm ánh nến cũng không tính là sáng ngời, vầng sáng phảng phất một đường chảy xuôi trên thân thể thiếu nữ, mặt nàng ghé vào nhuyễn sạp bên cạnh bể tắm, thân mình mềm mại hãm sâu trong đệm lông thiên nga màu đỏ thẫm khảm đá quý, như mỹ ngọc, trơn bóng không lẫn một tạp chất, cơ hồ làm hoa mắt Arthur.

Công chúa điện hạ hết thảy đều hoàn mỹ như vậy, tóc đen bị nước ao làm ướt giống như tảo biển buộc lên đặt trước ngực, bởi vì lộ ra đoạn gáy ngọc thon dài như thiên nga. Theo cổ đi xuống, dừng ở trênlưng nàng tinh xảo như cánh bươm bướm, phập phồng như rắn nước ôn nhu lại gợi cảm. Sau đó chỗ eo nhỏ cao cao hở ra, hai đường kiều đĩnh oánh nhuận phấn hồng, mông tròn như hai cánh hoa đào giáp lại cùng nhau, tạo ra đường cong thật sâu, phảng phất đang không tiếng động mời nam nhân kéo mạnh ra, lộ ra hoa nhỏ phấn nộn phía dưới, dùng côn thịt hung hăng đâm vào.

không được, cực lực đem vọng tưởng dâm mỹ trong đầu xua đi, tầm mắt Arthur dừng ở trên mông thiếu nữ, dĩ nhiên không dám tiếp tục nhìn xuống. Theo công chúa điện hạ phân phó, hắn tách hai chân ra, quỳ gối trên người thiếu nữ, bàn tay to kia mang theo vết chai lửa nóng, lòng bàn tay chạm vào da thịt trắng mịn, hai người đều kìm lòng không đậu run run một chút.

”Tiếp tục.” Margaret nhàn nhạt nói.

Arthur cực lực vững vàng hô hấp, đầu ngón tay dừng ở trên vai mượt mà, dọc theo lưng đi xuống, mềm nhẹ xoa nắn.

Mặc dù nam nhân này vì mình khẩu giao không chỉ một lần, nhưng da thịt chạm nhau như vậy, vẫn là lần đầu. Margaret chôn miệng mũi thật sâu vào trong đệm lông thiên nga, chỉ có như vậy, nàng mới sẽkhông bởi vì kia cảm xúc thô ráp nóng bỏng mà kêu ra tiếng. Tê dại phảng phất như bị điện giật, bắt đầu từ bờ vai, chậm rãi kéo tới lưng, sau đó là eo nhỏ. Bàn tay to chuyển động ở trên vòng eo thiếu nữ mảnh khảnh, nhưng vẫn không đi xuống phía dưới.

”Tiếp tục.” Margaret đem tiếng khinh ngâm nuốt vào cổ, càng lãnh đạm nói.

Hai chữ này có hàm nghĩa gì, Arthur rất rõ ràng, đầu ngón tay run càng lợi hại, tầm mắt dừng ở trênmông phấn hồng, vật trong khố sắp sửa muốn bắn ra càng ngày càng rõ, tiền tinh trong mã mắt chảy ra đã làm ướt đũng quần. Nhưng hắn không thể làm trái mệnh lệnh của công chúa điện hạ, kỳ thực hắncũng không muốn làm trái. Cái ý tưởng này khiến hắn càng thêm hổ thẹn, nhưng hắn phảng phất như mê muội, bàn tay to bắt lấy cặp mông căng đầy, liên tục bóp nhẹ.

”Ư a...” Thình lình bị đùa bỡn khiến thiếu nữ nhịn không được rên rỉ ra tiếng, đã phát ra thanh âm, vậy Margaret dứt khoát sẽ không nhẫn nại nữa, “Ư... A... ư ha...” Kiều kiều mềm yếu rên rỉ phảng phất như mèo con hừ hừ, bàn tay to vuốt ve càng ngày càng nặng. Hai cái chân dài của nàng, bởi vì ngứa ngáy giữa hai chân càng nhiều mà nhẹ nhàng cọ xát, chân ở trên mặt nhung, bởi vì khoái ý mà cuộn ngón chân lại giống như mười hạt ngọc trai nho nhỏ, đáng yêu khiến người ta hận không thể một ngụm ngậm vào.

Lúc này, hai bàn tay to ở trên mông nàng di chuyển xuống, lúc nàng lại lãng kêu một tiếng tao mị tận xương, tựa hồ rốt cục nhẫn không nổi, nắm mông nhỏ của kéo mở chân ra. Dưới đồi núi lộ ra động đào nguyên nước suối róc rách, sớm ẩm ướt không hành bộ dáng.”Arthur...” Margaret phát ra tiếng yêu kiều phảng phất như một loại khẩn cầu, “Liếm ta... Arthur.”

Vừa dứt lời, lưỡi to ẩm nóng liền áp lên hai phiến cánh hoa phấn nộn.”A! --” theo thiếu nữ ngâm kêu đứt quãng, đầu lưỡi nam nhân linh hoạt tham tiến vào trong mật huyệt nàng, chống đỡ ngọc đạo khít khao, ở trên vách hoa huyệt lầy lội không chịu nổi liếm mút qua lại, đã làm Margaret phun ra một cỗ dâm thủy.

Arthur không ngừng cố gắng, lưỡi đè trên chỗ thịt mềm mẫn cảm nhất trên vách hoa huyệt của nàng không ngừng qua lại, thỉnh thoảng đầu lưỡi cuộn lên xoáy tròn, môi mỏng cũng không nhàn rỗi, hàm chứa hộ khẩu no đủ vừa hút vưaà hôn, lại kéo ngọc châu run rẩy sưng đỏ liếm hôn từng chút một. Hầu hạ công chúa rất nhiều lần, Arthur sớm rõ như lòng bàn tay tiểu nộn huyệt đầy nước vừa nhiều lại ngọt. Lúc hắn lần đầu tiên khẩu giao cho điện hạ, cái gì cũng trúc trắc không biết, sau đó liền chuyên tâm nghiên cứu khẩu kỹ, hiện thời chỉ làm một lát như vậy, thiếu nữ sẽ tiết thân ngay ở miệng hắn.

không có mệnh lệnh của điện hạ, hắn không dám dừng lại, tuy rằng hạ thể đã đến mức muốn nổ mạnh, cái lưỡi lửa nóng như trước cẩn thận ôn nhu chiếu cố mỗi một tấc da thịt ở hạ thể thiếu nữ. Mãi đến khi Margaret lười biếng nói một câu “Tốt lắm”, giọng nói lười nhác mang theo dư vị cao trào, khiến trong khố Arthur lại căng thêm một phần.

Ngẩng đầu, chỉ thấy nam nhân khuôn mặt tuấn tú mang theo ửng đỏ, bờ môi sáng bóng nước bắt mắt vô cùng. Thậm chí đến mật nước phun ở trên cằm, hắn cũng chưa kịp lau, vừa nghe được mệnh lệnh, liền vô cùng kính cẩn nghe theo, đứng thẳng lên.

”Nuốt vào.” Thiếu nữ nhìn chằm chằm Arthur, nam nhân nghe lời vươn đầu lưỡi, đem chỉ bạc bắn đầy trên mặt liếm không còn một mảnh. hắn cũng không biết cái gì dơ bẩn, đương nhiên, hắn cũng khôngcó lá gan cảm thấy như vậy. Margaret không tiếng động cười lạnh, khi cao trào mồm nam nhân nuốt dâm thủy, tiếng chậc chậc rõ ràng ở tai, tâm nàng lại càng nghiêm túc.Quả nhiên vẫn đánh giá cao nam nhân này a, nuôi nhiều năm như vậy ở bên người, trên người hắnhung tính khiếp sợ sớm đã tiêu thất. một con chó trung thành và tận tâm, làm sao có thể nhịn khôngđược đi xâm phạm chủ nhân đây.

Hứng thú rã rời, mệnh lệnh Arthur lau sạch sẽ thân thể cho mình, mặc vào váy dài sa mỏng, Margaret cũng không có tâm lực câu dẫn hắn.

Nhưng nàng không đoán được, lúc đêm dài nhân tĩnh, nàng nằm ở trong chăn đệm ôm mộng đẹp say sưa, một bóng người cao lớn lặng yên không một tiếng động đi đến.

Arthur đứng ở bên giường, si ngốc ngóng nhìn thiên hạ kia. Làm thị vệ trưởng được công chúa điện hạ tín nhiệm nhất, hắn có thể dễ dàng ẩn vào phòng ngủ của điện hạ. Phần tín nhiệm này là điện hạ giao phó cho hắn, không hề giữ lại, hiện giờ lại bị hắn lấy ra, dùng để thỏa mãn tư dục.

một lần lại một lần phỉ nhổ mình, nhưng Arthur vô luận thế nào đều không nhẫn nại tiếp. Trở lại phòng mình rồi, nghĩ dung nhan xinh đẹp của điện hạ phát tiết ra, hắn vốn tưởng rằng hôm nay trận tra tấn này cuối cùng đi qua, trong lòng lại phảng phất một ngọn lửa khó nhịn, làm hắn trằn trọc không yên.

hắn cũng không biết mình phát cơn điên gì, mặc áo rời giường, tính toán đi vào vườn giải sầu, bất tri bất giác liền đi tới phòng ngủ của điện hạ.

Điện hạ ngủ thật sâu, váy dài sa mỏng căn bản không che được dáng người nàng lung linh, một cái chân trần oánh nhuận lộ ra ngoài chăn, dương vật Arthur liền ngẩng đầu lên.

Nếu, nếu có thể hôn hôn cái chân kia... Ý niệm vừa toát ra, vô luận thế nào đều không thể biến mất nổi. Liều mạng nói mình không được xúc phạm điện hạ, nam nhân đã quỳ xuống, bàn tay to run run nâng chân ngọc của thiếu nữ.

”Ưm...” không biết có phải là cảm giác được khác thường hay không, thiếu nữ phát ra một tiếng ưm mang theo buồn ngủ.

Arthur trong đầu nháy mắt toát ra cảnh tượng lúc hầu hạ điện hạ tắm rửa, nàng kiều mị lãng kêu. hắnkhông có cách nào tự khống chế, điện hạ là vì mình hầu hạ mà kêu, tiểu mật huyệt của điện hạ cũng bởi vì mình hầu hạ mà ẩm ướt. hắn biết, một người nam nhân hầu hạ cũng có thể làm điện hạ động tình, nhưng hắn chỉ là nhịn không được nghĩ, có phải nghĩa là, điện hạ thích hắn hầu hạ, mà hắn cũng có thể gần điện hạ một chút.

Gần gũi chỉ là vọng tưởng như thế này, nam nhân cắn chặt răng, cự vật gắng gượng còn có xúc động muốn bắn ra.

”Điện hạ...” hắn si mê hôn cái chân nâng trong lòng bàn tay, thanh tú lại tinh xảo, ngay cả khi đá lên người Arthur, cũng khiến hắn muốn bắt lấy chơi đùa thật nhiều. Đem ngón chân oánh nhuận ngậm vào trong miệng liếm mút, không đủ... còn chưa đủ... hắn muốn hôn mỗi một tấc da thịt của điện hạ, cái miệng nhỏ của nàng, cái vú của nàng, tiểu huyệt ẩm ướt của nàng...

Tay phải lấy côn thịt từ đũng quần ra, đầu lưỡi từ mắt cá chân chậm rãi hướng lên trên, Arthur một mặt hôn liên tiếp lên cẳng chân thiếu nữ thon dài thẳng tắp, một mặt cố gắng ức chế tiếng thở thô suyễn rồi nhanh chóng triệt động dương vật đang sưng lên.

không biết qua bao lâu, hắn đem tiếng kêu rên áp vào cổ họng, mông hẹp co rút nhanh chóng bắn ra tinh dịch nồng đậm. một chút bạch trọc bắt mắt bắn lên kẽ chân thiếu nữ, Arthur dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng lau lên, thấy tinh dịch mình hòa hợp cùng thân thể điện hạ, hắn mới si ngốc nở nụ cười

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.